°
°
°
°
°
--------------------------------------------------
+Chapter 2+
"Bulletin Board"
°
°
°
°
°
°
°
[unknown place]
°
°
°
°
[Author's POV]
°
°
°
°
°
°
Wahahaha, aba syempre dapat pumi-POV din ako, alangan namang mga characters ko lang ^__^
°
°
°
°
Dito sa isang unkn0wn place nagaganap ang annual final exam para sa mga genies. Oo, tama parang sa mundo lang din natin . . . . . nag-aaral ang mga genies at isa sa mga requirements para maka graduate sila at maitransfer sa Wishy Wishy Land ay maipasa ang final exam.
°
°
°
°
[Wishy Wishy Land - dito tina transfer ang lahat ng certified genies. Para na din itong paradise, kaya lahat ginagawa ang best para makapasa sa exam]
°
°
°
°
Ang final exam ay ang pagiging genie, natural :D Dadalin sila sa ibat ibang panig ng mundo at magkakaron ng MASTER. Magbibigay ang genie ng 3 wishes sa bawat master nila. Pero dapat walang mabreak na rule. Dahil once may nagawang labag sa rule, ang master ng genie o ang genie mism0, automatic na FAILED na sya sa final exam at mawawala ang natitira pang wish ng master.
°
°
°
°
Kung anu-ano yung mga rules, malalaman na lang natin SOON. For the meantime, ipapasa ko na ang POV sa isang examinee.
°
°
°
°
°
°
[Grev's POV]
°
°
°
°
°
"Genie Grev di ka pa ba nagsasawa sa pagtake ng exam? Tatlong beses ka ng bumabagsak" -- Guru.
°
°
°
°
Tsk! Ayan na naman kuntodo serm0n ang guru saken, sin0 ba naman ang gusto bumagsak diba? Pero tulad ng lagi kong ginagawa, papasok sa kaliwang tenga lalabas sa kabila. Nakakasawa na yung ganitong eksena. Grrr! !
°
°
°
°
"Di ka ba nahihiya? Lahat ng kasabayan mo nasa Wishy Wishy Land na, tapos mga kasabayan m0ng mag-exam ngay0n . . . . . tatlong taon ang tanda m0" -- pahabol ng guru. Ang sarap imagic ng bibig nya, lagyan ko kaya ng plaster pero joke lang.
°
°
°
°
"Pero guru alam m0 naman dahilan kung bakit ako bumabagsak diba?" -- ako.
°
°
°
°
Tumingin sya saken tapos hinawakan yung mahaba nyang baba, mukhang nag-iisip.
°
°
°
°
°
°
==> part.2
**
BINABASA MO ANG
*Alexa Faye and her Magic Music Box*
Teen FictionWAAAHH! HINDI PO ITO RATED PG, PWEDE ITO SA LAHAT PROMISE. EWAN KO KUNG ANO NANYARI BAKIT NAGING GANUN :(( >>Nakatanggap si Alexa Faye ng isang music box tapos *BOOOOM!!!* Meron syang 3 wishes. Ano kaya ang mga hihilingin nya?? -hilingin kaya nyang...