*Chapter 7* -genie and his master + the rules-

50 0 0
                                    

°

°

°

°

°

--------------------------------------------------

+Chapter 7+

"Genie and his Master + The Rules"

°

°

°

°

°

[Faye's POV]

°

°

°

°

°

°

Nagulat kasi ako at the same time natatakot na din. Panong bigla na lang gagalaw ang music box then with matching usok pa. Tae, minumulto na ba ko?

°

°

°

°

Then, wala pang 5 minutes mas dumami pa yung sunog. OMG! Sunog na yata to.

Waaaaahhhh. . . . . .

°

°

°

°

[Author's POV]

°

°

°

°

°

Gulat na gulat si Faye sa nangyayari dun sa music box nya, na last gift sa kanya ng mama nya. After ng paglabas ng mas madami pang usok na animo'y may iniihaw, bigla na lang lumabas ang isang member ng Super Junior.

°

°

°

°

Pero joke lang. . . . haha

°

°

°

Mukha kasi syang Koreano sa suot nya, di nya ba alam na kahit tapos na ang summer eh mainit pa din dito sa Pinas.

°

°

°

°

"Waaaaahhh! Multo, multo, mul. . . . ." -- todo sigaw ni Faye at hindi na nagawa pang ituloy ang sasabihin dahil nawalan na sya ng malay.

°

°

°

°

[Grev's POV]

°

°

°

°

°

*ubo ubo ubo*

Grabe namang usok to oh, kasakit sa ilong >.<

Sa wakas tinawag na din ako ng magaling kong master. Pero bakit parang wala naman sya?

°

°

°

°

Tinignan ko yung paligid at nakita kong natutulog sya sa sahig, natapik ko ang n0o ko. Sinasabi ko na nga ba eh may tama din ang bago kong master.

°

°

°

°

Binuhat ko sya at inilagay dun sa may kama, di naman sya mataba pero ang bigat. Grabe bigla na lang tumulo ang pawis ko, napaka init naman dito.

°

°

°

°

"Hmm. . . . . hmm" -- napansin kong umuungol si master, sana naman gumising na sya. Tapos ayun nga unti-unti na syang dumilat, pa suspense pa ang loka.

°

°

°

°

Nung tumingin sya sa gawi ko binigyan ko sya ng napaka tamis kong ngiti, wahaha sigurado aam0 na to saken. Sino ba naman makaka-resist sa kagwapuhan ko.

°

°

°

°

"W-waaaaahhh! Trespasser, magnanakaw, rapist, killer! Waaaahh, maawa na po kayo kunin nyo na ang lahat wag lang ang puri ko, bata pa ako at saka wag nyo po ako papatayin madami pa kong gustong gawin"

°

°

°

°

Para syang baliw na nagsisisigaw, teka nga ako ba yung sinabihan nyang rapist at killer? Langyang babaeng to, di nya ba alam ang salitang gwapo.

Wooohh, relax ka lang Grev. Relax!

°

°

°

°

°

==> part.2

**

*Alexa Faye and her Magic Music Box*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon