*Chapter 10.2*

44 0 0
                                    

°

°

°

°

°

part.2 <==

°

°

°

°

°

°

Pero sadyang makulit lang itong katabi ko, bigla biglaan na lang naniniko.

°

°

°

"Wag ka ngang makulit Kimberly, di ako matatapos sa ginagawa ko" -- sabi ko sa kanya pero dun pa din ako nakatingin sa hawak kong notebook.

°

°

°

°

"Oh my gosh, oh my gosh . . . . . si fafa gwapo papalapit saten Brad. Nabighani yata sa kagandahan ko" -- parang kinikiliti si Bhelai habang nagsasalita, hindi maitago ang kaharutan nya.

°

°

°

°

Hindi ko na lang pinansin si Bhelai kasi ganyan naman talaga yan pag nakakakita ng gwapo parang nilagyan ng sili sa puwet, hindi mapakali. Lalo na nung niligawan sya ni Patrick para syang cotton candy dahil lagi syang nagba-blush.

°

°

°

"Hi cute" -- may lalaking nagsalita, siguro yun yung sinasabi ni Bhelai na gwapo kuno.

Cute daw? parang tuta lang ah, tsk.

°

°

°

"H-hello fafa gwapo"

°

°

°

Walanjo! Talagang kumekerengkeng yung babae na to, hindi man lang nag isip ng mas disenteng sasabihin.

Patago ko syang kinurot sa tagiliran.

°

°

°

"Ouch!" -- sigaw ni Bhelai.

°

°

°

"Ano nangyari cute?" -- wow lang ah, ayos din tong lalaki na 'to, knowing Bhelai madali syang bibigay. Tsk!

°

°

°

"Wag mo na sya intindihin mister, pasensya ka na sa bestfriend ko" -- hinging paumanhin ko dun sa lalaki na nasa harap namin.

°

°

°

°

"Genie? O__O" -- ako

"Master? O__O" -- sya

°

°

°

°

Nagkasabay pa kaming dalawa sa pagsasalita. Papaanong nandito yung gwapong genie na ito, at saka nakikita sya ni Bhelai? Papaanong nangyari yun? =__=

°

°

°

°

[Grev's POV]

°

°

°

°

°

"Genie? O__O" -- sya

"Master? O__O" -- ako

°

°

°

°

Nagchorus pa kaming dalawa, nakakagulat naman kasi. Halos ikutin ko na ang buong eskwelahan na to,tapos sa isang gilid ko lang pala sya makikita. Putakte.

°

°

°

"Magkakilala kayo?" -- tanong naman ni miss cute na kasama ng master kong wirdo.

°

°

°

"Oo" --ako

"Hindi" -- sya

°

°

°

Talaga naman tsk! Napapansin ko ang hilig makisabay nitong master ko, gaya gaya masyado.

°

°

°

°

°

==> part.3

***

*Alexa Faye and her Magic Music Box*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon