°
°
°
°
°
part.3 <==
°
°
°
°
°
°
°
Then tumingin sya saken like she was saying "gudluck na lang"
°
°
°
°
"Aba, impaktita ka talaga ah. Ano karapatan m0ng sabihan ng ganyan ang bestfriend ko?" -- si Bhelai. Namumula na sya, galit na. Hinawakan ko yung braso nya, masama to baka mapaaway pa kami.
°
°
°
°
"Bakit, masakit bang marinig yung tot0o?" -- Bianca. Eto namang isa mukhang naghahanap talaga ng away.
°
°
°
°
Ano ba yan, magiging referee pa yata ako. Pero pag di ako nakapag pigil sasabunutan ko na din tong mestisang epalogs na to. Hmft, akala mo naman kung sin0ng magaling, pero magaling naman talaga.
°
°
°
°
°
"May problema ba?"
°
°
°
°
Aba, mer0n pang makikisali juzmio naman. Plantsado yung uniforme ko ngayon, ang aga aga pa para malukot. Luming0n ako dun sa nagtan0ng, si Aerwin lang pala.
°
°
°
°
°
°
Waaaahhh! ! Si Aerwin O__O oh my God, bakit sya nandito? Ise-save nya ba ko sa panlalait ng Biancang epal0gz na to. Sige Aerwin my lovez pagsabihan m0 yan, masyado ko maliitin amft >__<
°
°
°
°
"Pinagtutulungan nila kong dalawa Aerwin. Sabi pa nila kayang kaya naman daw nila k0ng pabagsakin kasi mas magaling daw sila saken" -- sumbong ni Bianca. Humawak pa talaga sya sa braso ng aking Aerwin my lovez. Tsk! Ang arte nya talaga.
°
°
°
°
Naku wag ka maniwala dyan sya nga tong nanlalait saken. Napaka sinungaling, ang sarap iprito ng pagmumukha ng masun0g. Wo0oh! pang best actress, psh. . .
°
°
°
°
"Wag ka maniwala sa bruha na yan, sinungaling yan. Sya kaya nang-mamata dito kay Faye" -- syempre pinagtatanggol ako ni Bhelai, bff ko sya eh.
°
°
°
°
"Di yun toto0 Aerwin" -- Bianca, tapos nagpout pa sya. Peram nga ng itak, sarap tadtadrin ng nguso.
°
°
°
°
"Hayaan m0 na lang sila" -- Aerwin talking to Bianca. Tapos hinarap nya kami ni Bhelai.
"Girls, kung magaling talaga kayo sa audition nyo ipakita, wag dito sa hallway" -- then he smile. Hinawakan nya sa kamay si Bianca at hinila palayo sa amin. Nakita ko pa ngang lumingon si Bianca eh, tapos ngumisi pa. Tsk!
°
°
°
°
°
°
==> part.4
****
BINABASA MO ANG
*Alexa Faye and her Magic Music Box*
Novela JuvenilWAAAHH! HINDI PO ITO RATED PG, PWEDE ITO SA LAHAT PROMISE. EWAN KO KUNG ANO NANYARI BAKIT NAGING GANUN :(( >>Nakatanggap si Alexa Faye ng isang music box tapos *BOOOOM!!!* Meron syang 3 wishes. Ano kaya ang mga hihilingin nya?? -hilingin kaya nyang...