°
°
°
°
°
--------------------------------------------------
+Chapter 8+
"Ang Weird Nya =__="
°
°
°
°
°
[Faye's POV]
°
°
°
°
°
°
Papunta na ko ng school pero bangag na bangag pa din ako, pano naman kasi napakasama ng panaginip ko kagabi. . . . . naeengkanto daw ako? Hays ayan tuloy, inaantok pa ako --.--
°
°
°
°
Pagdating ko sa room kakaunti pa lang ang mga classmates kong nandun, kasi naman maaga pa. Pumunta na ko sa aking desk at saka dun dumukdok, iidlip lang ako saglit. Pero wala pang 5 minutes dumating na si Bhelai kaya ayun nagising ako at kinulit. . . . .
°
°
°
°
"Brad, alam m0 ba yung impaktong Patrick na yun ang kapal talaga ng mukha. Nagpost ba naman sa wall ko sa fb" -- kwento ni Bhelai, at halata namang naiinis nga sya dahil naniningkit yung mata nya.
°
°
°
°
Si Patrick Soliveres ay ex boyfriend nitong si Bhelai, basketball yun sa school at di maitatanggi na super gwapo at hot. Madaming nagpapantasyang babae at bading kay Patrick, and isa na dun si Bhelai. But that was before, nung di pa nya nalalaman na ang nangyaring ligawan between them ay kagagawan lamang ng isang pustahan.
°
°
°
"Brad, nakikinig ka ba saken?" -- tanong ni Bhelai. Ays sori naman hindi ako nakikinig, paulit-ulit na lang kasi ang kwento nya. Halata namang may feelings pa din sya for Patrick.
°
°
°
°
"Oo naman brad, wag m0 na lang yun pansinin mai-stress ka lang" -- ako.
Napansin ko namang papalapit na si Den sa gawi namin, seatmates kaming tatlo eh ^^,)
°
°
°
°
"Morning" -- bati ni Den sa amin, nakasalpak na naman ang giant headset nya sa tenga.
°
°
°
°
Natahimik na ang lahat ng dumating na yung adviser namin. Start na naman ng klase, sana hindi boring ang lesson.
Inaayos na ni Mrs. Cruz yung mga gagamitin nya para sa lecture ng mapatingin ako dun sa may gawing pintuan ng room. OhmyGod, it can't be, panaginip lang 'to. Kinurot ko yung sarili ko pero nasaktan ako, gising ako ngayon pero paanong?? . . . . .
°
°
°
°
Kumaway pa saken yung nandun sa may pinto saka nagsmile pa, di ko na napigilan ang sarili ko.
°
°
°
°
°
°
==> part.2
**
BINABASA MO ANG
*Alexa Faye and her Magic Music Box*
Novela JuvenilWAAAHH! HINDI PO ITO RATED PG, PWEDE ITO SA LAHAT PROMISE. EWAN KO KUNG ANO NANYARI BAKIT NAGING GANUN :(( >>Nakatanggap si Alexa Faye ng isang music box tapos *BOOOOM!!!* Meron syang 3 wishes. Ano kaya ang mga hihilingin nya?? -hilingin kaya nyang...