*Chapter 10* -miss cute meets fafa gwapo-

56 0 0
                                    

°

°

°

°

°

--------------------------------------------------

+Chapter 10+

"Miss Cute Meets Fafa Gwapo"

°

°

°

°

°

[Faye's POV]

°

°

°

°

°

°

"Ano brad may napili ka na bang song?" -- tanong saken ni Bhelai, nandito kami ngayon sa tambayan naming tatlo.

°

°

°

"Ha? Anong kanta?" -- balik tanong ko sa kanya, hindi ko kasi matandaan kung ano yung tinutukoy nya.

°

°

°

°

"Brad naman eh, yung song na kakantahin mo sa audition" -- para bang naiinis pa si Bhelai nung sinagot nya yung tanong ko.

°

°

°

"Ah oo nga pala, meron na kong napili"

°

°

°

"Talaga? Ano?" -- nagchorus pa sila Den at Bhelai sa pagtatanong. Hindi naman sila masyadong excited no?

°

°

°

"Yung kay Angeline Quinto" -- excited silang dalawa sa magaganap na audition samantalang ako eh hindi makahinga sa sobrang kaba.

°

°

°

"May kataasan din yun ah" -- komento ni Den.

°

°

°

"Suz kayang kaya yun ni Faye" -- dugtong naman ni Bhelai.

°

°

°

°

Bakit kaya hindi na lang si Bhelai ang sumali? Over yung self confidence nya kung tutuusin. Napayuko na lang ako habang minimem0rize yung lyrics ng kakantahin ko, saan kaya ako kukuha ng lakas ng loob? Hays

°

°

°

°

"Ang gwapo naman nya, brad tignan mo" -- kinalabit pa talaga ko ni Bhelai para lang ituro yung sino mang yun, pero hindi ko naman tinignan.

°

°

°

"Busy ako, mamaya na lang"

°

°

°

"Hmmft sungit, palibhasa yung mga mata mo puro si Aewin ang nakikita" -- parinig pa ni Bhelai saken. Bakit? gwapo naman si Aerwin my lovez ko ah, at saka talented pa.

°

°

°

"Bili muna ko ng meryenda" -- sabi ni Den tapos mabilis syang umalis sa tambayan. Problema nun? Kahit kelan, pabago bago talaga sya ng mood.

°

°

°

"Ano nangyari dun?" -- tanong ng makulit na si Bhelai.

°

°

°

"Ewan"

°

°

°

Nagconcentrate na lang ako sa pagmem0rya ng lyrics, baka kasi dahil sa sobrang kaba makalimutan ko pa, nakakahiya naman yun. Paulit ulit kong binasa yung lyrics, ganito kasi ko magmemorize. Pero sadyang makulit lang itong katabi ko, bigla bigla na lang naniniko.

°

°

°

°

°

==> part.2

**

*Alexa Faye and her Magic Music Box*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon