°
°
°
°
°
part.2 <==
°
°
°
°
°
°
"Bawiin mo muna ang sinabi mo tungkol kay Faye" -- utos dito ni Den.
°
°
°
°
"W-why sh-should i? i w-wont . . . . . OUCH!" -- mas malakas na yung sigaw ni Bianca, mas nilagyan yata ng pwersa yung pagkakahawak dito.
Medyo naaawa na ko, pero tingin ko dapat lang yun sa kanya at saka wala naman ako magawa. Natulala na lang ako, tulad ng ibang classmates namin na tahimik lang na nanunuod.
°
°
°
°
"Den, please let her go!" -- sabay sabay kaming napalingon kay Faye. Papasok pa lang sya ng room na may hawak pang bottle ng mineral water, pero ibang color yung laman.
°
°
°
°
Sinunod naman ni Den si Faye at binitiwan yung mestisang fake. Halos mapatumba sya sa sahig, buti na lang at nagawang saluhin ng ibang classmates namin.
°
°
°
°
Uminom muna si Faye ng dala nyang i-dont-know-kung-ano, bago nito hinarap si Bianca. Kakaiba yung aura nya ngayon, bakit kaya?
°
°
°
°
"Dont worry Den, Bhelai. . . . . i will prove na mali ang sinasabi nitong mestisang fake na'to. Mag-oaudition ako ulet and this time magiging member na ko" -- si Faye. Tapos umalis din sya ng room, sinundan namin sya ni Den.
°
°
°
°
Pambihira, toto ba yung narinig ko? Saang pader kaya nauntog si Faye? Bigla bigla na lang naging palaban.
°
°
°
°
°
[Bianca's POV]
(ayoko pa sanang bigyan ng pov tong babae na to. . . . . eh bigla nagbago isip ko haha ^_^)
°
°
°
°
°
°
"Mga bitch! I hate you all, ipapa-guidance ko kayo! -- pinagpag ko yung skirt ko nung makatayo na ko. Bwisit yung tatlo na yun, makikita nilang mali sila ng binangga.
And tama ba yung nakita at narinig ko? Ang mahiyaing Faye na yun nagawang magbitiw ng ganung salita, tsk! !
°
°
°
°
I cant wait. Gusto ko na ulit makitang mapahiya sya. Haha, lakas ng loob mag-audition eh wala namang talent. Pweh! . . .
°
°
°
°
°
[Aerwin's POV]
(ang dami yatang may pov sa chapter na to)
°
°
°
°
°
°
==> part.3
***
BINABASA MO ANG
*Alexa Faye and her Magic Music Box*
Teen FictionWAAAHH! HINDI PO ITO RATED PG, PWEDE ITO SA LAHAT PROMISE. EWAN KO KUNG ANO NANYARI BAKIT NAGING GANUN :(( >>Nakatanggap si Alexa Faye ng isang music box tapos *BOOOOM!!!* Meron syang 3 wishes. Ano kaya ang mga hihilingin nya?? -hilingin kaya nyang...