°
°
°
°
°
--------------------------------------------------
+Chapter 3+
"Her Conditi0n"
°
°
°
°
°
[Den's POV]
(hehe pumi-POV na din si Dennise, try lang ^_^)
°
°
°
°
°
°
"Brad sorry na please, wag ka na magalit saken" -- si Faye. Kanina pa ganyan yung eksena ng dalawa na yan, muntik pa ngang mahuli ng Math teacher. Nandito na kami sa may likod ng ro0m namin, dito kami tumatambay pag vacant period.
°
°
°
°
Todo deadma naman si Bhelai sa kanya, nagtetext lang at di talaga pinapansin si Faye. Malaki siguro ang tampo nito. Kadalasan kasi konting pangungulit lang, bumibigay na sya. Ayoko naman magtanong kung ano dahilan, pagkamalan pa kong tsismosa.
°
°
(a/n: den baka nakakalimutan mo bff ka nila, pwede magtanong)
°
°
°
Pssh. . . . . xtinelee magtigil ka nga, pov ko to kaya wag ka umepal dyan.
°
°
°
°
"Brad tulungan mo naman ako oh. Ayaw akong pansinin ni Bhelai" -- Faye. Lumapit sya saken, tapos humihingi ng saklolo. . . . . mangiyak ngiyak na sya! Ang weak!
°
°
°
°
"Bakit ba kasi?" -- tanong ko.
°
°
°
(a/n: wahaha nagtanong din si Den)
°
°
°
Tsk. . . . . sinabi ng magtigil ka xtineLee!
°
°
°
°
Sinabi saken ni Faye yung reason kung bakit gumaganon si Bhelai, sabagay ako din naman siguro magagalit kung ako yun. Ano ba kasi problema nitong si Faye, dinaig pa ang damong makahiya sa pagiging mahiyain.
°
°
°
°
"Kantahan mo na lang ako" -- ako.
°
°
°
°
Sumimangot lang si Faye, para bang pagkanta ang pinaka last nyang gagawin. Walang bilib sa sarili, ang weak talaga!
°
°
°
°
"Pwede iba na lang, baka bumalik si undoy pag narinig ang boses ko" -- Faye.
°
°
°
°
Ayun binatukan ko nga, para naman matauhan.
°
°
°
°
"Aray! bakit ka naman nangbabatok dyan?" -- tanong ni Faye hawak yung part na binatukan ko.
°
°
°
°
"Ilang batok ba gagawin ko para marealize mo na meron kang magandang boses" -- nakita ko pang napangiti si Bhelai dun sa huling sinabi ko.
°
°
°
°
°
==> part.2
**
BINABASA MO ANG
*Alexa Faye and her Magic Music Box*
Fiksi RemajaWAAAHH! HINDI PO ITO RATED PG, PWEDE ITO SA LAHAT PROMISE. EWAN KO KUNG ANO NANYARI BAKIT NAGING GANUN :(( >>Nakatanggap si Alexa Faye ng isang music box tapos *BOOOOM!!!* Meron syang 3 wishes. Ano kaya ang mga hihilingin nya?? -hilingin kaya nyang...