~ Chapter 50 : Debut

5K 71 1
                                    


Chapter 50 : Debut

- CASSANDRA's POV -

Ito na ang araw na hinihintay ko, ang debut ko. Hindi ko alam kung magiging masaya ba to o ano, may kulang kasi.

Simula noong nakauwi ako, hindi nagpaparamdam si Carl. Hanggang ngayon hindi parin cya nagpapakita sakin. Nalulungkot ako.

"Are you okay princess?" Tanong sakin ni Kuya Alvin.

"Yes, I'm fine kuya." Tumingin ulit ako sa salamin. Naiiyak na pala ako kaya niya ko tinanong. Katabi ko si Yex ngayon. Hawak nya lang ang kamay ko.

"He'll come, trust me Cass." Sabi ni Yex at saka ngumiti. Binibigyan nya ko ng pagasa na sisipot nga talaga si Carl.

Pinunasan ng make up artist ko ang luha ko ng dahan dahan. Tinuloy nya na ang pagaayos ng buhok ko. Messy bun ang pinagawa ko.

Nakakapagtaka kasi medyo bumait na sakin si mom. Cya ang nagfinalize ng debut ko. At cya rin ang nageentertain sa mga bisita na dumating na kani kanina lang.

Nakatitig lang ako sa salamin nang may kumatok sa pinto at pumasok nalang biglaan.

"You look so elegant Cassandra." Napatingin ako kay Clair.

"So you too. Thank you." Ngumiti ako sakanya at bumeso cya sakin.

"You better hurry, excited na kaming lahat." Ngumiti cya at umalis na cya at pumasok naman si Mags at Micha.

"CAAAAASSSSSSY!" sigaw nilang dalawa sakin. Medyo masakit nga sa tenga kasi napalakas.

"Omg! Ang ganda mo!" Lumapit sakin si Mags at kiniss ako cheeks. Lumapit naman cya kay Yex para halikan din cya.

"Hoy baby, alagaan mo tong si Cassandra mamaya. Wag mong ipapahiya yan!"

"Yes baby. I'll take care of her." Ngumiti si Yex at tumingin sakin. "Hahawakan ko yan ng mabuti, baka matapilok nanaman eh. Bat ba kasi kailangan nyo pa magsuot ng ganyang sapatos?" Sabay turo sa sapatos ko at sapatos ni Mags.

Evil Princess and Gangster Prince [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon