Dedicated to @bhie11 :)
------------------------------------
Chapter 30 : Unlimited
~ CASSANDRA'S POV ~
Haaaaaaaaaays. What a stressful day yesterday. (__ __')
Super duper nakakapagod yung laban namin, hindi ko alam kung bakit parang inis na inis parin ako sa gang nila.
Guess what? Natalo namin sila.
Eto ako ngayon, nagddrive papasok sa school namin, nauna na sila Micha kanina.
Medyo masama pa kasi yung pakiramdam ko, ang dami ko rin kasing sugat na natamo ko kagabi, malakas din kasi ang gang nila kumpara sa ibang gang.
Pinark ko na yung sasakyan ko sa parking lot at tumingin muna sa salamin bago bumaba ng kotse ko.
Haaaaays, kailan kaya hihilom ang mga sugat na to? Ang pangit kasi tingnan eh.
Ayoko namang lagyan ng band aid kasi pag naglagay pa ko kulang nalang tapalan ko ang buong muka ko diba?
Pagkababang pagkababa ko ng sasakyan ko, nakaramdam agad ako ng yakap mula sa likuran ko.
At sino pa nga ba? Eh di ang pinakamamahal kong si Carl.
"Goodmorning love." Sabay halik sa pisnge ko. Talaga naman oh! >__<
"Goodmorning. Ang aga mo namang yata ngayon? Akalain mo? Hahaha!" Sabi ko sakanya habang medyo inaalis na ang pagkakayakap niya sakin.
"Syempre naman. So tera na?"
Nagsimula na kaming maglakad papunta sa building namin.
I can't believe na sa gantong age? Hahaha! Masyado yata kaming PBB teens nito. XD
Nakakahimala lang, hindi niya pa napapansin yung mga sugat ko sa muka. :(
Ay! Sabagay, hindi pa nga pala ko nalingon sakanya at medyo madilim sa parking lot.
BINABASA MO ANG
Evil Princess and Gangster Prince [Completed]
HumorHindi lahat ng bagay na gusto mo, makukuha mo.