~ Chapter 3 : Unexpected

15.3K 242 3
                                    

 MAGGIE'S picture sa sideeeee ---->

---------------------------------------------

Chapter 3 : Unexpected

~ MAGS'S POV ~ 

Gosh. Nasan na kami ni Cass? O_o

Wala na kong maalala, basta ang alam ko lang ay may humatak samin at may tinakip na panyo sana nahimatay.

Pero mukang pamilyar tong lugar na to, parang nakapunta na ako dati dito.

Medyo nahihilo pa ko kaya hindi ko pa masyado maimulat mata ko, pero naaaninag ko na may mga babaeng nakapalibot samin.

Lumingon lingon ako sa tabi, may mga kasama din pala ako. Medyo madami din kaming nakaupo sa sahig at nakatali ang mga kamay namin.

Hindi ko na nga alam itsura ko ngayon, basta ang mahalaga may mga kasama ako at buhay kami.

Medyo lumakas na ko, naimulat ko na ang mata ko.

Tumingin tingin ulit ako sa paligid, pag tingin ko sa mga katabi ko, hindi ko aakalain na sila ang katabi ko...

ANG IBANG EVIL PRINCESSES.

Sino naman kayang magnanasa na kidnapin kami ng tanghaling tapat? O_o

Si Cass wala paring malay, pero sila Micha at Anne meron na. Tinanong ko sila kung saan to, hindi rin nila alam dahil bigla nalang din sila kinuha.

Pero pamilyar parin tong lugar na to, parang abandonadong bahay? Sino naman kaya may kagagawan nito samin? Paniguradong malalagot sila.

May narinig akong mga naglalakad, At oo, MGA NAGLALAKAD.

Medyo madami sila, at palagay ko naka-heels silang lahat. Ganoon kasi ang tunog ng heels eh pag naglalakad.

Hindi kaya---? HINDI KAYA SILA CLAIR ANG MAY KAGAGAWAN NITO DAHIL SA NANGYARI KANINANG RECESS?! O___O

Ano nga bang nangyari kaninang recess? Wala kaming kaalam alam nila Cass kasi nagpunta nga kaming canteen diba?

Evil Princess and Gangster Prince [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon