~ Chapter 4 : Thanks to you

14.1K 214 2
                                    

Chapter 4 : Thanks to you

~ MAGS'S POV ~

BARIL?! O___O

Teka, kung baril yon, may balak siyang patayin kami? Nasisiraan na ba talaga ng ulo si Clair?

Grabe naman oh, sila na nga yung naunang magtapon ng orange juice kay Micha, sila pa tong may balak patayin ang isa samin? Or should I say, saming lahat?

Wag naman please! Hindi sa takot kami na may baril sila, syempre may baril din kami pero hindi namin dinadala sa school at hinding hindi kami para pumatay ng tao. Pang self-defense lang.

"Hahaha! You look scared Micha, why you need to worry? Hindi naman ikaw ang papatayin namin eh. Hahaha!" Gosh eto nanaman tong evil laugh niyang hindi naman bagay.

So kung hindi si Micha ang balak nilang patayin, Eh sino kaya? SI CASS?! O___O

"At sino namang balak mong patayin Clair?! Anong kala mo samin magpapatalo? Malapit lang tong abandonadong bahay na to sa school tandaan mo." Oo nga naman, malapit lang to. Sa likod lang yata to? So pwedeng may makarinig samin?

"Sino balak ko? Eto oh," Sabay tutok ng baril kay Cass na nanghihina parin.

Bakit naman si Cass ang napili niyang patayin?! Ni hindi nga sinasaktan ni Cass sila Clair eh. Laging kami ang sumusugod sakanila.

Bakit kaya? Dahil ba na siya ang pinuno ng grupo namin? O___o

"AT BAKIT NAMAN SI CASS ANG GUSTO MONG PATAYIN CLAIR?! ANONG GINAWA NIYA SAYO?!"

 

 

"Simple lang, inagaw niya sakin si Carl." ANO DAW?! INAGAW?!

"I-Inagaw? D-Dahil lang don C-Clair? *cough cough* K-Kung yun lang ang dahilan...*cough* para patayin mo ko...*cough*, iyong iyo na siya. A-At *cough* hindi ko siya inagaw s-sayo..." Napahiga na ng tuluyan si Cass, ano bang nangyari dito? Matapang ba yung pinaamoy sakanya? Kasi kung kami nila Micha ayos na eh, pero siya hindi parin.

"Hahaha! Para namang mapapaniwala mo ko diyan Cassandra! Hindi ako uto-uto! Kailangan na lang talaga kita tapusin ngayon...Cassandra Dream Alviar." Tinapat niya na ulit kay Cass yung baril niya. Gosh! So totoo ngang papatayin niya na?!

Evil Princess and Gangster Prince [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon