~ Chapter 5 : Why?

13.5K 182 2
                                    

MICHA'S PICTURE SA SIDE --->

--------------------------------------------------------------

Chapter 5 : Why?

~ MICHA'S POV ~

So paglabas namin ng kuwarto ni Cass, may narinig kaming sumigaw sa hallway ng ospital.

Hindi ba nila alam yung salitang silence? Kita namang nasa ospital kailangan pa ba sumigaw sa hallway ng mga kuwarto ng pasyente? How rude naman talaga.

Nilingon naming lahat, Oo lahat kasi nagulat nga kami. Pagkalingon namin...

Sila nanaman?

"Hoy Micha Geline Perez!"

Bakit nandito ton dalawang to? Eh diba sabi nila kinulong-- or si Clair lang ang kinulong nila?

"Oh hi there! Need something?" Sabay smirk ko sakanilang dalawa. Si Meli at Ches lang naman tong dalawang to. Walang binatbat to samin, tapos tumapat pa na kasama namin ang Black Devils? Tsk tsk. Wrong move guys. Wrong move.

"PAGBABAYARAN MO TO MICHA! HINDI NAMIN TO PALALAMPASIN!" Wow ha? Grabe natakot ako. Grabe as in sobra! -___-

"Hahaha! Para namang kaya niyo ko no? Wow! Lakas ng loob niyo magsabi ng ganyan sakin ah?" Talagang nakakatawa lang talaga. Kami tatapatan nila? Oo yung kahapon na binaril nila si  Cass, sadyang ayaw lang namin sila patulan hindi sa takot kaming mabaril kundi dahil masyadong mababa ang level nila para samin.

"You'll pay for what you've done to my sister, Ms.Perez." Oh sino naman tong pabida na tong biglang sumulpot? Parang kabute lang ah. 

"Ha! I don't care bitch. I can handle myself." Smirk lang Micha.

"Just be ready," Ok. Lagi naman akong ready eh. At sino ka nga ba?

"Sure, who are you again?"

Evil Princess and Gangster Prince [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon