Basilik

4.7K 348 40
                                    

Màn đêm dần buông xuống bao trùm tòa lâu đài Hogwarts. Clara đợi mọi người đi ngủ hết mới dám khẽ khàng xuống khỏi giường. Cô với lên đầu giường lấy cuốn nhật ký của Tom rồi đi xuống phòng sinh hoạt chung và đi qua lỗ của bà béo để đi ra ngoài khiến bà ta khó chịu cằn nhằn.
"Đánh thức một phụ nữ xinh đẹp đang ngủ là rất bất lịch sự đó nhóc con. Mi không có một chút khái niệm nào về thồi gian sao! Về giờ giới nghiêm đó!"
"Xin lỗi...Cháu sẽ về rất sớm mà!"Clara quay lại nói khẽ rồi chạy vụt đi mất để lại bà béo tức giận nói văng vẳng đằng sau.
"Đúng rồi! Cứ đi đi trong lâu đài sẽ có nhiều thứ đón chờ mi lắm đó nhóc!"
Clara mặc bà cằn nhằn tiếp tục tiến bước. Cô rón rén cẩn thận từng bước đi xuống từng bậc cầu thang. Cô không có áo khoác tàng hình, càng không may mắn như Harry nên càng phải cẩn thận hơn nữa.
"Ô hô lính mới tò te!" Một giọng the thé vang lên khiến cô giật mình.
"Peeves!"Clara nghiến răng. Đây là thứ mà cô sợ hãi gặp nhất ở đây. Con tiểu yêu đáng ghét này chắc chắn rất hứng thú được tố cáo một "lính mới tò te" như cô rồi thích thú nhìn cô bị giám thị Filch lôi lên phòng cấm túc.
"Chà chà! Trốn ngủ sao lính mới tò te? Bớ..."
"Đóng băng!" Clara vung vẩy đũa phép trước cái nhìn kinh hoàng của con tiểu yêu. Cô vốn tập câu thần chú này giành riêng cho nó từ lúc mới vào lâu đài. Câu thần trú này sẽ khiến cho nó phải đứng bất động như bị hóa đá chỉ là khác với hóa đá, nó sẽ vẫn còn chi giác và cảm nhận. Điều này đối với con tiểu yêu nghịch ngợm này mà nói là thập phần khó chịu nha! Cũng phải để cho nó biết điều mà tránh xa cô ra chứ."Con tiểu yêu đáng ghét! Nghĩ ta không có cách trị ngươi sao?"
Clara đắc ý tiến lại gần Peeves. Nhìn đôi mắt ngày thường hay nhéo lại một cách xảo quyệt nay lại trừng lên kinh hoàng mà cô không nhịn được cười. Cô quay một ngón tay của nó lại rồi chọc thật sâu vào cái mũi nhọn, tạo cho nó một tư thế thập phần bất nhã rồi tìm một sợi dây treo nó lên.
"Chà chà! Ngày mai của Peeves sẽ rất đặc sắc nha!" Cô cười tươi nhìn co tiểu yêu đang nước mắt đầm đìa cố gắng phát ra những tiếng rì rầm mong cô tha tội rồi nheo mắt cảnh cáo nó" Lần sau còn dám đụng tới ta...."
Clara giơ một ngón tay xoẹt ngang qua cổ mình khiến vẻ mặt Peeves xanh lại. Cô sung sướng bỏ đi.
"Như vậy không hay đâu Clara"Giọng của Tom vang lên trong đầu nghe có vẻ khá là khoái trá. Hắn thông qua cuốn nhật ký liên lạc với Clara.
"Đối với kẻ ngáng đường cần phải triệt để loại bỏ. Với lại, ta ngứa mắt con tiểu yêu đó từ lâu rồi!"
"Rất độc ác với Peeves bé nhỏ nha! Bất quá...ta thích!"
"Được rồi!" Clara ngắt lời hắn." Chúng ta còn việc phải làm!"
"Đừng căng thẳng quá Clara! Basilik rất thân thiện và dễ thương, nó không làm hại em đâu chừng nào ta chưa cho phép!''

Ngươi nói thì hay lắm! Thật sự Clara không hiểu con rắn khổng lồ xù xì với cái nhìn chết người và cái nanh đầy nọc cực độc đã từng giết chết anh trai cô có điểm nào giống với hai chữ thân thiện và dễ thương này. Nếu không phải là trong tay không có công cụ tiêu diệt trường sinh linh giá thì có cho tiền cô cũng không hề muốn tình nguyện vác thân chạy tới phòng vệ sinh của con ma Myrtle khóc nhè chỉ để gặp một sinh vật nguy hiểm tới vậy!

"Mà ta nói chứ cụ tổ Slytherin của ngươi giấu đâu không giấu lại giấu vào nhà vệ sinh nữ làm gì vậy hả? Hết chỗ giấu rồi chắc! Mà nè, Tom! Cảm giác liên tục thập thò ở nhà vệ sinh nữ ra sao vậy?"

Đồng Nhân HP - Trọng Sinh Thành Em Gái Harry PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ