Dedicated to cocobash :* Thank you for always liking and reading my story! :* :) Mwaaaa xx
---
Twelve. Pilyong Sweet.
SABRINA
Pagkatapos naming magtitigan ni Sage at mag-usap ng kung anu-anong walang katuturan ay bumangon na ako para maghanda na kami papunta sa mall. Dahil ayon sa kanya, kailangan naming bumili ng damit kasi hindi naman siya nagdala.
Bigla nya akong niyakap sa likod pagbangon ko.
“Wife, sabay tayong maligo …” as he nibbled my ear.
“Woah! Woah!” sigaw ko at dinaganan nya ako bigla.
“Sige na …” as he nuzzled in my neck.
“Teka! Oh my … Sage!” he bit my neck slightly. Bumangon na ako kahit ang bigat-bigat nya. “Maliligo lang tayo ah?”
“Payag ka na?” masiglang tanong nya. Tumango ako bilang sagot sa kanya .
“Dali naaaaaaaa!” sigaw nya at binuhat ako na parang sako papunta sa loob ng CR.
Binaba na nya ako at hinubad na nya yung bathrobe nya sa harapan ko pa talaga. Wala syang suot sa ilalim. Taena!
“Hoy! Anuba!” saway ko sa kanya at tumalikod ako.
“Sus! Ang asawa ko oh, conservative kuno! Dali na!” at narinig kong lumusong sya sa bathtub.
Ginalaw ko ang mga paa ko at pumasok sa bathtub. Maling desisyon talaga ang magsabay kaming maligo kahit sabihin pang nakakatitpid ng tubig kapag ganun, hindi nakakatipid ng energy. Paniguradong may gagawing hindi maganda ‘tong asawa ko.
Nakatayo lang ako ng nakatalikod sa kanya nang bigla kung naramdaman ang kamay nya sa bewang ko. Hinarap nya ako sa kanya.
“’Wag mo sabihing na-awkwardan ka pa din? Should I not touch my wife?”
“No … that’s not what I …”
“Promise! Maliligo lang tayo …” as he untie the bathrobe and removed it slowly revealing my naked chest and my panty. He trailed his hands from my collarbone down to my waist and held my hand.
He stepped outside the bathtub kaya sumunod ako sa kanya.
“Magshower nalang tayo para mas mabilis,” he turn on the shower at tinapat nya ang mga katawan namin.
“I love you, Sab,” he said as he kissed me on the lips and pinned me on the wall of the bathroom with the cold water rushing from the shower.
Humiwalay sya bigla at may sinabi.
“Alam mo bang matagal akong nakatulog kagabi? I’m just staring at you all night and wanting to kiss you but I don’t want to do that when you’re sound asleep. You look amazingly gorgeous even when sleeping with just a bathrobe on …” he said and kissed me hard again.
It was steamy hot. Nakakalagnat naman ‘tong ginagawa namin. Passionately kissing under the rushing cold water from the shower, naked. Bawat daanan ng kamay nya, nakakapaso. Bawat galaw ng labi nya, mas tumitindi ang kuryenteng dumadaloy sa katawan ko.
“Sabi mo … hmmmm … malili … ligo lang … hmmmp … tayo …” I said between our kisses.
“I just can’t resist your charm, wife,” he answered as he kissed my cheeks, jaw down to my neck.
BINABASA MO ANG
The Maniac's Cold Wedded Wife (EDITING)
General FictionSabrina Hermaine Arevalo is ought to marry her first boyfriend, love of her life and the only son of her mom's bestfriend, Felipe Sage Zapia III. Everything was perfect for the two, until that one night. Truly, you can't get back words you have alre...