Message of Thanks

27.4K 223 3
                                    

MESSAGE OF THANKS

Hi, hello! :)

This is teensupreme saying THANK YOU SO MUCH for supporting The Maniac's Cold Wedded Wife. For all it's flaws, holes and mistakes/errors. Thank you for understanding it's stupidity and childishness! Thank you for patiently waiting every update! Thank you for understanding at times when I don't update because I was depressed with my fandom's situation. THANK YOU SO MUCH FOR SUPPORTING and LOVING THE STORY!

Alam kong hindi ito kasing-ganda ng mga iilang kwento dito sa wattpad na sumikat talaga at na-publish na pero nais ko lang sabihin na sobrang saya ko na nababasa ko ang mga magagangdang comments nyo at naaapektuhan kayo sa mga eksena. Mas pinalakas nyo ang loob ko at mas pinagbutihan ko pa at na-motivate ako na ituloy ang kwentong ito hanggang sa gusto kong ending na mangyari! :) DAHIL IYON LAHAT SA INYO NA PATULOY NA SUMUSUPORTA SA KWENTONG 'TO!

Again, THANK YOU SO MUCH! :*

I'll TRY! I'LL TRY TO GIVE MY READERS A GIFT. I'll try na gumawa ng SPECIAL CHAPTERS! SPECIAL UPDATES para naman masaya! Pero ita-try ko lang if makakagawa talaga ako kasi balak kong tapusin na yung 2 on-going stories ko so nagdadalawang-isip pa ako if kaya ko ba! :) Pero I'LL TRY MY VERY BEST FOR YOU! :)

Love lots,

teensupreme xx

The Maniac's Cold Wedded Wife (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon