IKAW LANG ANG MAMAHALIN
(Series 1: MY BESTFRIEND'S HUSBAND)
By: Emma M.
Pagkapasok sa loob,Binuksan ng binata ang ilaw, saka ikinuha ng tuwalya at roba ang dalagang nangingig sa ginawa.
Ibinigay nya iyon sa dalaga saka iginaya sa isang kwarto.
"Tanggalin mo muna yang damit mo," wika ng binata haba
ng binubuksan ang init tubig ng shower.saka sinara ang pintu.
Sa loob ng banyo,Marahan at kukurog kurog na tinatangal ng dalaga ang lahat ng sout nito sa katawan saka tumapat sa naglalagas las na tubig.
Ilang minutong naligo ang dalaga,Paglabas nito nakita nya ang pares na damit sa kama,may kasama rin itong pack ng underware na hindi pa nabubuksan.
Nanatiling nakatayo ang dalaga habang yakap ang sarili ng pumasok ang binata.
"iyan na muna suotin mo,ung underware stock ni claire dito dpa nya nagagamit." pahayag ng binata pahabang papalapit sa dalaga.
Nakapagpalit na rin ito ng damit.
Kinuha ng binata ang tuwalyang hawak ng mobya saka pinusan ang basa nitong buhok.
ramdam ng binata ang pangingig pa rin ng katawan ng dalaga dahil sa lamig kaya inutusan nitong magbihis agad para makahigop ito ng mainit na sabaw.
Muli bumalik sa loob ng banyo ang dalaga at nagbihis.
lose t-shirt ng binata at boxer short nito ang binigay ng binata ganun paman.Komfortable ang pakiramdam ng dalaga.
Nasa loob parin ng kwarto ang binata ng lumabas ang nobya.
Agad nya itong nilapitan at kinumutan saka pina upo sa kama.
nagulat ang dalaga ng iopen ng binata ang hair blower na hawak nito.
"Para madali matuyo ang buhok mo" wika ng binata.
Hindi na umimik ang dalaga hangang sa natapos ang nobyo.
Ng tuluyan ng natuyo ang buhok ng dalaga,inakay ito ng nyo sa maliit na kusina.Saka humigop ng sabaw ng mainit na instant noodles na niluto ng binata.Nagtimpla din ito ng hot choco para sa kanila.
"Thanks" mahinang usal ng dalaga ng matapos silang kumain at kasalukuyang naghuhugas ng pinagamitan ang binata.
"My pLeasure" Nakangiting tugon ng binata ng lingunin ang nobya.
Matapos maghugas,Kinuha ng binata ang basa nilang damit saka inilagay sa maliit na washing machine na nasa sulok ng kusina.
Napapabilib na sinusundan lang ito ng tingin ng dalaga.
Sa isip mas lalo syang napapamahal sa lalaking ito dahil sa magaganda nitong katangian at higit sa lahat ramdam nya ang wagas na pagmamahal nito skanya.
Nang matapos lahat ng binata ang ginagawa inakay nito ang dalaga pabalik sa silid tulugan.
maliit lang ang bahay na iyon ngunit kumpleto sa gamit.Isang silid lang ang sala at bedroom.
"gusto mong manood ng movie?tanong ng binata habang nakaakbay ng lakad sa nobya.
"my new film ba dito? tanong ng dalaga.
"Horor movies ata ang bagong dinala ni claire dito"
"i love horor movies" nakangiting turan ng dalaga?
"pareho kayo ni Claire! pwede bang action na lang? nakangiting turan ng binata,Tinataas baba pa ang kilay nito.
"sige,Manonood tayo ng actionnnn......after we watch horor" mabilis
BINABASA MO ANG
IKAW LANG ANG MAMAHALIN (Series 1:MY BESTFRIEND'S HUSBAND)
RomanceNORA and MARA are best of friends. They considered themselves as 'besty”, an endearment for their strong friendship. Nagsimula ang kanilang simpleng pagkakaibigan when they are both first year college students, turned as best of firiends at itinurin...