AUTHOR NOTE

889 11 0
                                    

Sa akda ko pong ito nais kong iparating sainyo ang ilang bagay na kinakailangan natin bigyan pansin.

1.Sa mga natulad kay Norah,kung naibigay man nya ang sarili sa isang lalaking di karapat dapat alayan ng dangal ay hindi nangangahulugang dun magtatapos ang ating kaligayahan.

May mga lalaki pa rin po na tapat magmahal at hindi importante ang nakaraan as long as nakikita sa ating ang pagpapahalaga natin sating mga sarili at hindi natin ginagawang sumama sa kung sinu sinu lamang.

Sa sitwasyon ni Marah,

Ang Taos pusong pagtulong sa kapwa maging kaibigan man o hindi ay mahalaga.kahit pa minsan ay ikapahamak pa natin.nasa poong maykapal ang pagpapala.Hindi po nya gagawing mapahamak ang sinu mang tumutulong sa kapwa.

Pagdating sa pag- ibig ay Hindi po natin dapat sungaban ang kung ano mang paghanga ang nadarama natin sa isang lalaki/babae.lalo na kung nasa murang edad pa lamang tAyo.

Katulad ni Marah, sa kabila ng tunay na pag-ibig nyang nadarama ukol sa binata ay mas pinili parin nito ang ignorahin.

Lagi po natin tandaan na mas masarap pagsaluhan ang pag-ibig na Hinubog ng panahon at itinakda ng Pagkakataon,kung saan pwede na ang bawal at tama na ang mali.!!!

🎉 Tapos mo nang basahin ang IKAW LANG ANG MAMAHALIN (Series 1:MY BESTFRIEND'S HUSBAND) 🎉
IKAW LANG ANG MAMAHALIN (Series 1:MY BESTFRIEND'S HUSBAND)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon