CHAPTER 13

693 8 1
                                    

IKAW LANG ANG MAMAHALIN

(Series 1: MY BESTFRIEND'S HUSBAND)

By: Emma M.

Hating gabi ng natapos ang party,inihatid ng dalawang binata ang mga nobya nila sa Bahay ni Marah at dun na rin nakituloy ang binatang si Jayd.

Matapos makapagpalit ng damit ay natulog na ang bawat isa.

Kinaumagahan.

maagang nagising si Norah.tinulungan nito si Aling Rosa sa paghahanda ng almusal saka ginising ang kaibigan.

"Good morning best! gising na alas nueve na! wika ni Norah sa kaibigan.

"Hmmm antok pako!! tugon ni Marah na hindi man lng dumilat saka tumagilid ng higa at lalong namaluktot.

"Sige ka pag dika gumising jan!ipapagising kita kay Jayd!"

Sa narinig ay napabangon ang dalaga.naalla nitong nasa bahay pala nya ang binata.

Nangingiti namang tumayo si Norah "Si Jayd lng pala magpapagising sau.!" bulong nito habang palabas ng silid.

Inayos ang sarili,Nag mumog at nagsout ng roba ang dalaga saka Lumabas.tinungo nito ang silid ng binata.

Kumatok muna ito ng tatlong beses.

ngunit walang sagot mula sa loob.Inakala ng dalaga na tuLog pa ang binata kaya bahagya nitong binuksan ang pintu.

Wala ang binata sa kama,Malamang nasa banyo ito" anang isip ng dalaga.

Habang hinihintay itong lumabas ay inayos ng dalaga ang hinigan nito.Sya naman pagLabas ng bagong paligong binata.

Basa ang buhok at nakatapis lng ito ng tuwalya.

Pinasadahan ng tingin ng dalaga ang kabuuan ng binata mula ulo hangang paa saka kiming ngumiti.

"Magbihis Kana,Breakfast is ready wika nito sa binata

saka humakbang palapit sa pintu.

"Hindi kaba natutukso sa muscle at abs ko?

pilyong tanong ng binata.

"Lumalamig ang pagkain sa mesa kaya dalian mona" sagot ng dalagang nakatalikod pa rin ngunit napapangit.

"Why can't you look at me?

"Kac po!if i look at you baka hindi ko makontrol sarili ko at mareyp kita.

Napatawa ng malakas ang binata saka nilaptan ang dalaga at hinalikan habang yakap ito ng mahigpit.

Tinugon ng dalaga ang halik ng nobyo,ikinawit pa nito ang dalawang kamay

saka naglambitin.

Hindi namalayan ng dalaga na nakahiga na pala ito sa kama at dinadama ng binata ang isa nitong dibdib habang ang halik nito ay naglalakbay pababa sa kanyang leeg.

Narating ng labi nito ang pagitan ng kanyang mayamang bundok at palipat lipat na hinahalikan ang mga ito.

Napapaungol ang dalaga sa tindi ng sensasyong nadarama lalo na ng maramdaman ng dalaga ang pagkabuhay ng kaumbukan ng hinaharap ng binata.

Bigla itong sinalakay ng tAkot at bumalik sa dating katinuan.

Jayd....." tawag ng dalaga sa pangalan ng binata.

"Hmmmm" tila wala sa sariling sagot ng binata at patuloy sa paghahalik sa dibdib ng dalaga.

"Ahhhh Jayd" tawag uli ng dalaga ng makaipon ng lakas.

IKAW LANG ANG MAMAHALIN (Series 1:MY BESTFRIEND'S HUSBAND)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon