Mẹ Chí Hoành nghe nói Chí Hoành và Thiên Tỉ nhận con nuôi thì cũng vui mừng nên muốn hai người dẫn Dịch Phong sang Mỹ cho bà gặp mặt.
Dịch Phong rất muốn đi nhưng không nỡ xa Bánh bao nên Vương Tuấn Khải cũng đồng ý cho bé sang Mỹ để sẵn tiện cho bé thăm Trịnh Hồng.
Không có hai đứa nhỏ tinh nghịch ở nhà nên trưa nào Vương Nguyên cũng đích thân hầm canh và nấu bữa trưa mang đến công ty cho Vương Tuấn Khải.
Cậu vừa bước vào thì anh đã tiến đến ôm chặt lấy cậu.
Vương Nguyên hờn dỗi:"Bỏ em ra đi. Để em đặt hộp thức ăn xuống đã"
Anh nghe vậy mới chịu buông cậu ra.
Cậu để hộp thức ăn xuống bàn rồi ôm lấy thắt lưng anh:"Nhớ em không?"
Anh hôn trán cậu một cái:"Nhớ muốn chết"
Cậu chỉ vào trán anh:"Anh xạo vừa thôi"
Anh cười cười:"Nhưng mà có người rất thích nghe"
Cậu bĩu môi liếc nhìn anh một cái:"Đáng ghét"
Bộ dạng hờn dỗi kia khiến tâm tư anh cồn cào, chỉ một cái liếc mắt cũng làm anh ngứa ngáy, thì thầm vào tai cậu:"Ghét của nào trời trao của nấy"
Cậu lại bĩu môi:"Anh chỉ giỏi bắt nạt em thôi"
Anh cúi xuống cắn cánh môi cậu rồi nói:"Em dám bĩu môi nữa xem. Anh cắn chết em ngay bây giờ"
Cậu cười nói:"Không đùa nữa. Ăn cơm thôi nếu không thức ăn sẽ nguội"
Vương Nguyên sắp xếp thức ăn ra bàn rồi ngồi xuống cạnh anh thì anh cũng bắt đầu cầm đũa gấp thịt cho vào chén cậu:"Em ăn nhiều một chút. Dạo này em rất kén ăn. Gầy đi rồi..."
Cậu gấp một miếng sườn xào chua ngọt cho vào chén anh và nói:"Anh cũng ăn đi"
Thấy Vương Nguyên chỉ mới ăn vài miếng đã buông đũa thì anh nhíu mày nói:"Em thật hư. Ăn ít như vậy"
Cậu thở dài nói:"Em không thấy đói"
Anh gấp một miếng thịt bò vào chén cậu:"Anh không cần biết. Em phải ăn tiếp cho anh"
Cậu lắc đầu:"Em thật sự không muốn ăn mà"
Anh nhìn thấy cậu như vậy thì lo lắng:"Em không khỏe sao?"
Cậu vừa múc canh ra chén vừa nói:"Em vẫn khỏe mà. Anh đừng lo cho em"
Nói rồi đưa chén canh cho anh:"Anh uống đi. Em hầm suốt 3 tiếng luôn đó"
Anh nhận lấy chén canh uống hết rồi nói:"Sau này cứ giao cho đầu bếp làm. Anh không muốn em vất vả"
Cậu tiếp tục gấp thức ăn cho anh và nói:"Em rãnh mà. Không có Bánh bao và tiểu Phong ở nhà nên em không biết làm gì cả"
Anh nhàn nhạt nói:"Bánh Bao cũng đi được 2 tuần rồi. Ngày mai anh sẽ gọi cho mẹ, để vệ sĩ đưa con về. Anh thấy nhớ con rồi"
Cậu nói:"Hôm qua em có nói chuyện với Chí Hoành. Cậu ấy nói mẹ muốn giữ Bánh Bao ở lại chơi thêm một tuần nữa rồi mẹ sẽ qua đây ở chơi đến Giáng sinh luôn. Nên anh đừng gọi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic][KHẢI NGUYÊN] EM MỚI LÀ NGƯỜI NẮM GIỮ TRÁI TIM ANH
FanfictionCopule chính : Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Couple phụ: Dịch Dương Thiên Tỉ x Lưu Chí Hoành Thể loại: Đam mỹ. Hiện đại. Sinh tử Văn Chủ đề:Tổng tài kiêm lão đại hắc bang . Băng lãnh phúc hắc công x ôn nhu khả ái thụ. Ngọt ngược đan xen. End: 100%...