Chap 95: Tin vui

4.8K 278 27
                                    

Mọi người đang cười nói vui vẻ thì Lưu Nhất Lân bước vào:"Xin chào cả nhà"

Chí Hoành ngạc nhiên:"Anh hai. Anh về khi nào?"

Nhất Lân cười nói:"Vừa xuống máy bay thì đến đây ngay. Anh muốn xem tình hình Nguyên Nguyên thế nào"

Nói xong bước tới gần Vương Tuấn Khải:"Tôi muốn bắt mạch cho em ấy một chút"

Anh nghe vậy thì đứng dậy nhường vị trí cạnh giường bệnh cho Lưu Nhất Lân.

Nhất Lân nhanh chóng bắt mạch cho cậu rồi ấn nút gọi y tá mang xe đẩy đến.

Vương Tuấn Khải lo lắng hỏi:"Em ấy sao vậy? Hôm qua bác sĩ nói em ấy chỉ bị thương ngoài da thôi mà"

Nhất Lân nhàn nhạt nói:"Đừng lo lắng. Chỉ đi làm xét nghiệm và siêu âm một chút thôi mà"

Chí Hoành lo lắng hỏi:"Anh hai. Anh nghi ngờ cậu ấy có bệnh gì sao? Đừng làm mọi người lo lắng. Anh cứ nói thẳng ra đi"

Nhất Lân nói:"Em thử bắt mạch cho em ấy xem"

Chí Hoành nghe vậy thì bước tới bắt mạch cho cậu, hai mắt mở to nhìn cậu:" Nguyên Nguyên à. Dạo này cậu có cảm thấy bản thân có gì khác lạ hay không?"

Cậu thành thật nói:"Mình có lúc không muốn ăn gì, chỉ muốn ngủ mà thôi. Nhưng gần đây thì lại ăn mãi không thấy no. Với lại chuyện đó...cũng rất nhạy cảm"

Chí Hoành nghe xong thì không thể nói lên lời, bàn tay cũng buông lỏng khiến Vương Tuấn Khải lo lắng:"Có chuyện gì sao? Em ấy bị làm sao?"

Chí Hoành nhìn Vương Nguyên rồi nói:"Cậu...mang thai..."

Vương Nguyên kinh ngạc tới nhíu mày:"Cậu nói gì vậy? Sao có thể? Mình không có uống thuốc mà"

Chí Hoành ấp úng nói:"Mình biết cậu không uống thuốc. Nhưng...rõ ràng...cậu có hai mạch... mà tâm sinh lý của cậu cũng..."

Nhất Lân nói:"Chính vì vậy bác sĩ Hứa mới bối rối, không biết chuyện này là thế nào. Bây giờ chúng ta đi xét nghiệm máu và siêu âm cho em. Như vậy mọi người sẽ an tâm hơn và kết quả cũng chuẩn xác hơn dự đoán"

Vương Tuấn Khải đỡ cậu ngồi lên xe rồi đích thân đẩy cậu đi làm xét nghiệm máu. Trong lòng có chút bất an cũng có chút vui mừng, nếu cậu mang thai thì anh lại một lần nữa được làm cha, lúc cậu mang thai Bánh Bao thì anh không có kề bên nên lần này nhất định phải bù đắp tất cả cho cậu. Mặc khác anh cũng lo lắng chuyện này sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của cậu. Thậm chí là liên quan tới tính mạng.

Trịnh Hồng thấy cậu đi rồi thì lo lắng đưng ngồi không yên.

Chí Hoành thấy vậy nên nói:"Bác đừng quá lo. Sẽ ổn thôi"

Bánh Bao hỏi:"Có phải Daddy có em bé không? Con sắp được làm anh hai đúng không ạ?"

Trịnh Hồng ôm lấy bé:"Con có muốn có em không?"

Bánh Bao gật đầu nói:"Muốn ạ. Tốt nhất là một đứa em gái xinh đẹp giống như Daddy"

Bà nghe xong thì mỉm cười:"Ta cũng hy vọng sẽ như vậy"

[Long Fic][KHẢI NGUYÊN] EM MỚI LÀ NGƯỜI NẮM GIỮ TRÁI TIM ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ