Vương Nguyên trở về phòng mình rồi ngâm mình trong bồn tắm thật lâu.
Cậu muốn xóa hết dấu vết của Vương Tuấn Khải. Muốn rửa sạch những nhơ nhớp trên người mình.
Cậu biết mình không còn trong sạch nhưng cũng không muốn lúc chết cũng phải mang theo dơ bẩn do hắn để lại.
Chọn cho mình bộ y phục mà cậu thích nhất rồi nằm trên giường, không do dự dùng dao lam cắt thật mạnh vào cổ tay.
Máu bắt đầu rơi từng giọt từng giọt xuống sàn nhà lạnh lẽo.
Vương Nguyên ngày thường rất sợ đau nhưng hiện tại cậu không có chút cảm giác đau đớn nào, ngược lại còn cảm thấy vô cùng thanh thản.
Nhìn lên trần nhà rồi nói với chính bản thân:"Ba ơi, mẹ ơi, cậu ơi. Con đến với mọi người đây. Gia đình chúng ta sẽ đoàn tụ. Tạm biệt anh. Vương Tuấn Khải''
Khẽ nhắm hai mắt lại rồi mỉm cười nhưng từ khóe mắt hai dòng nước ấm chảy xuống. Kết thúc. Tất cả cứ như vậy mà kết thúc. Không có yêu thương cũng không có thù hận....cho đến khi cậu mất dần ý thức
Cả ngày hôm qua Vương Tuấn Khải không có về nhà.
Anh không muốn đối diện với Vương Nguyên, không muốn đối diện với sự thật là anh đã cưỡng bức cậu.
Anh không biết tại sao mình lại hành động như vậy nhưng chỉ cần nhìn thấy Vương Nguyên thì bao nhiêu thù hận nhà họ Trương gây ra lập tức tái hiện trong đầu anh. Vợ sắp cưới của anh, còn có đứa con chưa chào đời của anh đều vô tội
Chí Hoành hôm nay làm thành công món bánh mà Vương Nguyên dạy nên đến tìm Vương Nguyên để khoe thành quả nhưng gọi thế nào cũng không chịu mở cửa nên Chí Hoành bắt đầu lo lắng chạy về gọi Thiên Tỉ đến phá cửa.
Hai người họ không thể tin vào mắt mình nữa khi cả căn phòng đã tràn ngập mùi máu tanh.
Dưới sàn nhà máu đọng lại thành một vũng lớn còn Vương Nguyên thì đang nằm bất động trên giường, mặt trắng bệt và toàn thân đã lạnh ngắt.
Chí Hoành thấy vậy vừa khóc vừa lay cánh tay cậu:"Nguyên Nguyên... tỉnh lại, tỉnh lại đi... đừng làm mình sợ"
Thiên Tỉ kéo Chí Hoành đứng dậy:"Em bình tỉnh đi. Cầm máu trước đã" rồi tháo caravat quấn chặt vết thương ở tay cậu rồi nói với Chí Hoành:" Em mau xuống chuẩn bị xe. Chúng ta phải đưa cậu ấy đến bệnh viện ngay"
Chí Hoành vội vàng gọi vệ sĩ lái xe đến còn Thiên Tỉ bế Vương Nguyên ra xe, tấ cả nhanh chóng đến bệnh viện.
Phương quản gia nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng kia thì cũng một phen mất hồn vía, vội gọi điện thoại báo cho Vương Tuấn Khải nhưng gọi đến cả chục lần mà anh vẫn không bắt máy.
Vương Tuấn Khải đang có cuộc họp quan trọng thì điện thoại rung liên tục.
Anh bực tức muốn ném luôn điện thoại nhưng thấy số máy của Thiên Tỉ nên bắt máy.
Chưa quá 5 giây thì anh đã lập tức đứng dậy rời đi làm Cổ đông và nhân viên công ty không hiểu có chuyện gì mà anh lại bỏ hợp đồng trăm tỷ như vậy nên họ bắt đầu xôn xao bàn tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic][KHẢI NGUYÊN] EM MỚI LÀ NGƯỜI NẮM GIỮ TRÁI TIM ANH
FanficCopule chính : Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Couple phụ: Dịch Dương Thiên Tỉ x Lưu Chí Hoành Thể loại: Đam mỹ. Hiện đại. Sinh tử Văn Chủ đề:Tổng tài kiêm lão đại hắc bang . Băng lãnh phúc hắc công x ôn nhu khả ái thụ. Ngọt ngược đan xen. End: 100%...