Chap 2: Cuộc sống mới

6.2K 381 10
                                    

Nơi ở mới của Vương Nguyên là một căn nhà nhỏ nằm trên con đường nhỏ nhưng lại khá là đông đúc và ồn ào với những cửa hàng nhỏ lẻ nằm san sát nhau.

Trương Kiếm dẫn cậu lên một căn phòng khá chật hẹp nhưng rất sạch sẽ và sáng sủa với bức tường đã được sơn mới bằng màu xanh biển.

Cậu nhìn quanh thì thấy mọi thứ được bày trí rất gọn gàng, ngoài toilet ra thì còn một cái tủ nhỏ để đựng quần áo và một cái bàn nhỏ được đặt bên cạnh chiếc giường nhỏ.

Trương Kiếm xoa đầu cậu rồi từ tốn nói:"Cậu không biết con thích trang trí phòng như thế nào nên tạm an bày như vậy. Nếu cần thay đổi hay mua thêm gì thì cứ nói với cậu nha''

Vương Nguyên gật đầu nói:"Dạ. Con thấy như vậy rất ổn. Không cần mua gì thêm đâu ạ"

Trương Kiếm biết cậu là một đứa nhỏ hiểu chuyện nên sẽ không đòi hỏi gì thêm. Xoa đầu cậu lần nữa rồi nói:"Được rồi. Vậy con cứ sắp xếp lại đồ đạc rồi nghỉ ngơi một chút đi. Cậu chuẩn bị bữa tối rồi đợi chị họ con về chúng ta cùng ăn cơm"

Vương Nguyên mỉm cười đáp:"Con không mệt. Để con phụ cậu nấu ăn. Đồ đạc cũng chỉ có quần áo và sách vở. Buổi tối con sắp xếp một chút sẽ xong ngay"

Ông yêu thương nhìn cậu:"Con đúng là hiểu chuyện y hệt như mẹ con vậy. Không như chị họ của con...''

Nói tới đây thì Ông khẽ thở dài vì tính khí không mấy tốt đẹp của đứa con gái mình.

Vương Nguyên trước giờ biết ông có một người con gái nhưng cậu chưa gặp mặt bao giờ.

Mỗi lần thăm cậu thì Trương Kiếm cũng chỉ hỏi hang cuộc sống cũng như việc học tập của cậu mà thôi. Cậu không nghe ông nhắc đến người được gọi là chị họ này nên cũng hơi tò mò một chút.

Trong khi phụ Trương Kiếm nấu ăn thì Vương Nguyên cũng tranh thủ hỏi thêm chút thông tin về chị họ vì dù sao thì sau này cũng sẽ cùng nhau sống chung dưới một mái nhà.

Nhỏ giọng:"Cậu à. Chị họ khi nào thì về ạ?"

Ông đáp:"Nó ấy à! Tùy hôm con à. Nhưng ít khi về sớm lắm. Hôm nay đón con về nên ta cố ý nhắn nó thu xếp công việc để về sớm một chút"

Cậu lại hỏi:"Công việc tỷ ấy bận lắm ạ?"

Ông thở dài:"Haizz. Từ khi lên cấp 2 thì đã không quản được nó rồi. Tính cách nó ngang bướng y như mẹ nó vậy. Cái gì cũng tự mình quyết mà không cho ta xen vào. Đôi khi không có việc thì cũng la cà ở ngoài đường đến khuya mới chịu về nhà"

Vương Nguyên đã thoáng hình dung ra được trong đầu về đối phương nên chỉ ngoan ngoãn "Dạ" một tiếng. Có lẽ đây là một người khá bất đồng?

Trương Kiếm thấy cậu trầm ngâm thì nói:"Con không cần lo. Nó ít khi ở nhà, chủ yếu chỉ coi nhà là nơi để về ngủ mà thôi. Có khi còn không về. Từ khi vào làm thư ký cho One King thì đã không xem ai ra gì nữa rồi"

Vương Nguyên kinh ngạc:"One King? Đó là tập đoàn lớn nhất nước đấy ạ. Tỷ ấy thật là giỏi"

Ông đáp:"Tính ra thì chị con học hành cũng không quá giỏi. Nhưng tính nó giỏi luồn lách lại ăn nói khôn khéo lắm. Nó có một đứa bạn thân quen biết với Chủ tịch bên đấy nên được giới thiệu vào làm

[Long Fic][KHẢI NGUYÊN] EM MỚI LÀ NGƯỜI NẮM GIỮ TRÁI TIM ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ