Thật may mắn là sáng nay , Seoul không mưa, trời có hơi hửng nắng.
TaeYeon, vén tấm màn lên, quan sát đường phố lúc tờ mờ sáng. Nghĩ đến nụ hôn của tối hôm qua, TaeYeon mỉm cười, một cái cười nhẹ. Đứng một hồi lâu, gió lạnh buốt, ngực đã bắt đầu thấm lạnh. TaeYeon mới đóng cửa sổ - ô cửa vẫn mở kể từ đêm TaeYeon đến.Đêm hôm qua, Tiffany ngủ quên trong lòng cô. Chứ không, Tiffany đã có thể nghe thấy tiếng tim cô đập loi choi trong lồng ngực . TaeYeon không thể để hai người nằm trên sàn nhà thế này mãi được .
Khi hơi thở của Tiffany trở nên đều đặn , TaeYeon đã bế cô về phòng ngủ. Đặt Tiffany lên giường , TaeYeon kéo chăn đắp cho cô. TaeYeon không ngủ. Khép nhẹ cánh cửa, cô ra bếp, dọn dẹp cái đống lộn xộn kia. Cô đổ hết số cháo cũ, đĩa kim chi. TaeYeon cảm thấy thiếu.
- "À thuốc"
TaeYeon khoác nhanh chiếc áo Vest và ra khỏi nhà . Cô xuống tầng hầm để lấy thuốc của Tiffany mà từ sáng cô đã nhờ bác sĩ riêng gửi đến. TaeYeon đảo mắt, cô thấy một tiệm thuốc mở cửa 24/24 bên kia đường. Cô muốn mua miếng dán hạ sốt. Trở lại ngôi nhà đó thì cũng đã 12 giờ khuya. Tiffany vẫn đang ngủ say. Ngồi xuống bên cạnh người con gái đó, TaeYeon khẽ vuốt những sợi tóc loà xoà trên trán Tiffany , thò tay vào trong chăn, cô muốn nắm lấy bàn tay ấy.
Đôi mắt nâu dịu dàng .
TaeYeon đã ngủ quên. Cô tỉnh dậy khi mặt trời bắt đầu ló dạng.
5 giờ 30 sáng.
TaeYeon lại lui cui dưới bếp, vo gạo, nấu nồi cháo mới. Nhưng cô chỉ biết nấu cháo trắng. Chả có chút dinh dưỡng nào cả. Cô mở Vali, lấy chiếc Laptop , On Naver để tìm kiếm cách nấu cháo khác.....
30 phút trôi qua. TaeYeon vẫn vật lộn với mớ công thức.
Đeo tạp dề, TaeYeon bắt đầu tìm kiếm vài thứ gì đó có thể nấu được, nhưng tìm mãi thì chỉ còn mấy cọng hành lá , một hộp thịt. Trời còn quá sớm , không có cửa hàng nào mở cửa gần đây cả.
Đôi tay nhanh nhẹn rửa từng cọng hành, chuẩn bị tất cả.
Trong lúc đợi nồi cháo sôi, TaeYeon lôi công việc còn dang dở ra làm. Cô cứ đi ra đi vào căn bếp nhỏ đó. Tắt nồi cháo, TaeYeon mệt mỏi thiếp đi trên Sofa.
7 giờ sáng.
Hôm nay Tiffany dậy sớm , chớp chớp đôi mắt , tìm kiếm.
- "Lại đi nữa sao?"
Cô bước ra khỏi phòng, thấy TaeYeon nằm co ro trên ghế Sofa , chiếc Laptop vẫn còn mở , nó hiển thị đủ thứ biểu đồ. Tiffany rón rén lại gần, cô ngồi xuống, ngắm nhìn khuôn mặt đó một hồi lâu.
- " Tại sao khi ngủ cũng chau mày thế này? Có tâm sự gì sao?"
Đưa tay vuốt nhẹ hai hàng mi của TaeYeon để chúng giãn ra. TaeYeon giật mình vì có người chạm vào mình. Cô mở mắt ra thì trước mắt cô là người mà cô yêu thương. Bàn tay buốt giá đó vuốt ve gương mặt của Tiffany.
- "Em dậy rồi à?"
- "Ưm....."
Tiffany gật đầu. TaeYeon ngồi dậy, đi thẳng vào bếp. Cô quay lưng về phía Tiffany
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Can We? [Chap 50|End] , TaeNy, SooSun| PG - 13
FanfictionCâu chuyện dài lê thê viết cách đây 4 năm và giờ phải chỉnh sửa lại vì bựa.