Chap 37 - Hình phạt

2.1K 58 0
                                    

Sắp xếp công việc ổn định tại Hàn Quốc , TaeYeon và Tiffany bay sang New Zealand du lịch , nói cách khác là trăng mật lần hai . Ai ai cũng ủng hộ ý kiến sáng suốt của họ nhưng chỉ có hai người là không.

- "Này , Kim Tae Yeon , hai người đừng có mà làm thế !" Two Young không hẹn mà cùng đồng thanh la lớn khi đọc bản kế hoạch bàn giao công việc của TaeYeon vừa kí.

- " Không làm theo thì sao nhỉ? Nói một cách công bằng thì đây là chuyên môn của hai người còn gì." 

TaeYeon ngồi đối diện với Two Young , trả lời với vẻ mặt rất bình thản , có chút trêu chọc . Mặc cho hai người kia cứ la ó , Kim Tae Yeon vẫn có cách của Kim Tae Yeon.

- "Cái tên này , dồn hết việc cho mình rồi đi hú hí ... trời ơi" SooYoung ôm đống tài liệu băng qua bãi đậu xe của toà nhà , chân cô dậm bồm bộp trên sàn đất.

Chợt cô thấy có bóng người thậm thà thậm thụt cạnh xe của cô , từ chỗ cô đang đứng cách chỗ ấy không xa , đủ để thấy . SooYoung chầm chậm tiến về phía ấy , khi đứng trước chiếc xe , SooYoung mới hét lớn.

- "Cô là ai vậy? Cô làm gì ở đây?"

- "Cô là chủ nhân của chiếc xe?" Cô gái thấp hơn SooYoung một chút lên tiếng , cô ngồi bệt trên sàn đất , đôi mắt long lanh nhìn SooYoung.

- "Ừ , là tôi , mà có...." SooYoung đứng hình trong giây lát bởi ánh mắt tròn xoe , trong như nước ấy.

- "Tôi chỉ muốn khảo sát một chút , không phiền chứ?" 

- "Ờ , không không. Cô cứ tự nhiên" SooYoung hạ giọng nói nhỏ , vừa đủ nghe chứ không oang oang như lúc nãy , bởi vì đằng kia đã dịu dàng , ăn nói nhỏ nhẹ , chẳng lẽ cô lại gào to lên. Sẽ mất hình tượng của Choi Soo Young lắm.

Cô gái nhỏ săm soi , rồi lấy tờ giấy A4 phác hoạ nhanh một chi tiết nào đó từ chiếc Ferrari màu đen của SooYoung . Cô vẫn chăm chú , dù lúc này , có người đang nhìn cô bằng ánh mắt kì lạ.

- "Xong rồi , cám ơn" Tiếng cô gái ấy kéo SooYoung về thực tại.

- "Hả?" 

Khi SooYoung nhận thức được là chuyện gì đã xảy ra thì cô gái ấy đã khuất sau bức tường của bãi đậu xe . SooYoung toan chạy theo nhưng biết là sẽ không kịp , cô lắc đầu một cái , tỏ vẻ khó hiểu . Tay cô ngập ngừng bấm nút Unlock của chìa khoá xe , khi một nửa người cô đã ở trong xe thì cô mới thấy mảnh giấy nho nhỏ dán trên kính chiếu hậu bên trái. Bóc lấy mảnh giấy ấy , vừa đọc , hai ngón tay SooYoung cứ vân vê mãi mẩu giấy.

New Zealand.

Tiffany và TaeYeon vừa đáp chuyến bay đầu tiên trong ngày đến New Zealand . Họ nhanh chóng chuyển hành lí về ngôi nhà của TaeYeon. Cô có một khu biệt thự nhỏ , nằm bên một bờ hồ thơ mộng khuất trong Auckland . Và dĩ nhiên , Tiffany choáng ngợp bởi những gì sừng sững trước mắt cô.

- "TaeYeonie , đẹp quá"

TaeYeon không đáp mà chỉ cười , kéo tay cô người yêu bé nhỏ nhỏ . Họ bên nhau , quấn quít không rời . Buổi sáng , họ ăn sáng ngay bên cạnh bờ hồ rộng lớn .Rồi buổi chiều , lại cùng nhau đi dạo trên những con phố đông đúc . New Zealand mang đậm phong cách Châu Âu , khác xa với Hàn Quốc. Vì sinh ra ở Mĩ , Tiffany cũng không lạ . Cô kéo tay đứa trẻ ngại ngùng của cô đến trước một người đàn ông hát dạo , dụ dỗ đứa trẻ nhảy một điệu nhảy lãng mạn. Ban đầu TaeYeon ngượng ngùng nhưng một lát sau , chính cô lại là người đưa Tiffany chìm sâu vào trong say đắm. Từng bước chân hoà vào nhau , mắt chìm đắm trong tình yêu. Và cuối cùng ....

Một nụ hôn đặt lên môi Tiffany khi bản nhạc kết thúc.

Đứng bên lan can ngắm bầu trời đã bắt đầu về đêm , từng đợt gió lạnh thổi tới tấp , làm cho khuôn mặt của TaeYeon trở nên tai tái , một vài cơn ho nhẹ đã bắt đầu thoát ra khỏi lồng ngực của cô . Đôi mắt Tiffany lo lắng nhìn TaeYeon và cô đáp lại bắng một cái nắm tay thật chặt.

- "TaeYeon , không sao. Đừng lo."

Ôm Tiffany trong vòng tay , TaeYeon dụi dụi mặt vào tóc cô ấy như một chú mèo con nũng nịu.

- "Fany ơi " TaeYeon bất ngờ gọi tên.

- "Hửm?"

- "Fany à"

- "Gì vậy?" Thấy TaeYeon không nói , mà cứ gọi mãi tên mình , Tiffany tự nhiên cáu , định quay ngoắt lại liếc cho một cái nhưng lại bị chặn họng.

- "TaeYeon nhớ em".

Giọng TaeYeon thoang thoảng hoà vào cơn gió , từng hơi thở của TaeYeon phả vào gương mặt trắng hồng của Tiffany , cùng mùi cỏ tươi mát của mùa hè làm cô ngất ngây.Đôi môi của TaeYeon tìm đến đôi môi của Tiffany trong ánh đèn mờ ảo hắt ra từ phòng ngủ. Bờ môi ấy đã không còn lạnh nữa , mà đã trở nên ấm áp hơn. Thật sự , TaeYeon muốn nụ hôn này kéo dài mãi nhưng một ý nghĩ nghịch ngợm nảy ra trong đầu cô. Rời khỏi bờ môi ấy , TaeYeon nhìn Tiffany , mắt nhướng lên đầy ẩn ý.

- "Fany , chúng mình chơi trò này đi" 

- "Trò gì?" Tiffany cau có vì bị mất hứng , cô hậm hực buông TaeYeon ra.

- "Hôn .... Chỉ được hôn thôi nhé , bất cứ hành động sờ mó , đụng chạm nào cũng không được"

- "Hả , cái quái....."

Tiffany chưa dứt câu thì TaeYeon đã đè Tiffany vào bức tường gần đó , áp bờ môi nóng như lửa vào môi cô rồi ngấu nghiến lấy nó . TaeYeon nói là làm thật , bờ môi cô điêu luyện mút lấy môi Tiffany như mút một viên kẹo nhỏ , cái lưỡi lùng sục quanh khoang miệng của cô. TaeYeon không chạm bất cứ một ngón tay nào vào người Tiffany - người lúc này đang khổ sở nắm chặt bàn tay để nó không ngứa ngáy . TaeYeon nở một nụ cười nham hiểm khi thấy cảnh tượng đó. Không hiểu là do sức hút của TaeYeon hay một lí do khác , Tiffany đã đưa tay luồn vào mái tóc cô , làm nó rối tung lên . Không dừng lại ở đó , bàn tay ngứa ngáy của Tiffany đã bắt đầu xoa lấy bờ lưng mịn màng của TaeYeon.Cô mặc kệ. TaeYeon lê chân về phía chiếc giường lớn , đôi môi vẫn không rời khỏi đôi môi kia , trái lại , còn cuồng nhiệt hơn.Khi cơ thể Tiffany yên vị trên giường thì cũng là lúc cô chính thức bị ăn thịt . Từng mảnh quần áo văng tứ tung trên sàn nhà . Tiffany nắm chặt chiếc Drap giường , tận hưởng những gì chồng cô mang lại. Trên cơ thể cô lúc này là những vết ẩm ướt trải dài , thân thể như bị điện giật. Đằng sau cánh cửa khoá chặt , có hai cơ thể đang quấn lấy nhau. Tiffany như muốn phát điên lên khi TaeYeon thì thầm vào tai cô một câu nói khi cô sắp đạt cơn cực khoái.

- "Fany , em thua rồi . Hình phạt dành cho em đấy." 

- "Á .á á ....hự ... Kim Tae Yeon , đi chết đi"

Tiffany gục xuống nhưng vẫn đủ sức để lật ngược thế cờ , cô chầm chậm lấy lại nhịp thở , cố bình tĩnh nhưng Kim Tae Yeon lại làm cô nổi điên.

- "Hiệp hai không ?"

TaeYeon nhìn Tiffany bằng ánh mắt thoả mãn có chút khiêu khích . Vậy là hiệp hai bắt đầu.

Chả biết ai phạt ai nữa cả.

Vội vã giữa dòng người hối hả , người ta lao vào cuộc sống của nhau rồi lại rời khỏi nhau , không vương vấn , không luyến tiếc . Nhưng may sao , giữa lúc đó , họ lại tìm thấy một tín hiệu đèn đỏ giữa đường . Yêu cầu họ phải dừng lại . Để tìm lại những gì đã vô tình đánh mất bằng lòng tự trọng trẻ con , để lắng nghe trái tim của nhau , thay vì chỉ nhìn nhau bằng đôi mắt. 

Hiệp hai bắt đầu !!


To Be Continued.

[LONGFIC] Can We? [Chap 50|End] , TaeNy, SooSun| PG - 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ