Tập đoàn DaeHan.
Bảy giờ năm mươi phút sáng, TaeYeon đã ngồi trước bàn làm việc, bật máy tính, trước tiên là kiểm tra lịch làm việc của một ngày, mắt liếc nhìn ba tập tài liệu đã được để sẵn trên bàn. Cô nhấp một ngụm nước ấm pha chút mật ong để giữ ấm cổ họng. Trong lúc đó, TaeYeon đã kịp suy nghĩ xem mình nên xem tập tài liệu nào, nếu là tập đầu tiên, thì ngày nào cô cũng phải xem, cô đã hơi ngán, tập thứ hai là báo cáo tài chính nội bộ 6 tháng đầu năm của tập đoàn, mặc dù khá nhiều số liệu và phức tạp nhưng lúc xử lí thì lại đơn giản, về tập thứ ba thì thực sự khiến cô cảm thấy thích thú.
Chi nhánh BMG – công ty con của tập đoàn DaeHan đang rất cần chuyên viên thiết kế nội thất, mà nghành này ở Hàn Quốc chẳng có bao nhiêu người chịu đầu quân cho công ty, thường họ chỉ làm tự do, rồi nhận những dự án nhỏ lẻ như tiệm cà phê, tiệm bánh. Lí do thì cũng đơn giản, làm cho các công ty, tập đoàn lớn thì phải chịu sức ép deadline, gây ảnh hưởng đến cảm hứng.
"Tổng giám đốc Kim, đây là ba ứng cử viên phù hợp nhất"
Tiếng cô thư kí với bộ quần áo công sở chỉnh tề, căng thẳng bấm những ngón tay vào nhau khi đứng chờ TaeYeon đọc tài liệu. Bất chợt, cô thấy sếp mình nở một nụ cười nửa miệng – nhìn rất khó hiểu.
- " Thú vị quá!"
Lại thêm hai tiếng gõ cửa vang lên.
- "Cửa không khóa, mời vào" Giọng TaeYeon lạnh lùng vang lên ở bên kia cánh cửa
- " Thưa giám đốc , cô có một cuộc khảo sát tại chi nhánh BMG vào 14h chiều nay."
TaeYeon đã có chút ngập ngừng, cô dừng bút, ngẩng lên nhìn vào cô thư kí :
- "Có chuyện gì không?"
- " Hôm nay là ngày phỏng vấn nhân viên mới , cho nên..."
Không đợi cô thư kí nói hết câu TaeYeon đã cắt ngang.
- "Bản phê duyệt tôi chưa kí thì làm sao phỏng vấn?"
- "....... Tôi......" Cô thư kí cứng họng
- " Phiền cô liên lạc với trưởng phòng nhân sự của BMG , viết biên bản báo cáo, lí do rất đơn giản, tại sao chưa có sự đồng ý của tôi lại tự ý tuyển nhân sự? Dời buổi phỏng vấn sang ngày mai ." Giọng TaeYeon lãnh đạm đáp đều đều.
- "Vâng"
TaeYeon mệt mỏi xoa hai bên thái dương,đứng lên tự pha cho mình một ly vang đá – món yêu thích của cô.
" Tiffany Hwang Mi Young , bằng tuổi mình, nhỏ hơn vài tháng, San Francisco, California, USA , Oxford,chuyên ngành thiết kế.......Có vẻ thú vị đây!"
TaeYeon lỡ đễnh nhìn ra cửa sổ và bắt gặp bóng dáng của Tiffany. Ánh mắt có chút nheo lại vì choáng ngợp.
Sau khi đọc bảng thông báo ở sảnh lớn, Tiffany mở miệng hét lớn:
- "Cái gì? Dời lại vào ngày mai ư? Are You Kidding Me? Các người đùa thôi đấy à?"
Rồi cô hấp tấp chạy sang quầy tiếp tân , xoay cô lễ tân tội nghiệp trong mớ câu hỏi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Can We? [Chap 50|End] , TaeNy, SooSun| PG - 13
FanficCâu chuyện dài lê thê viết cách đây 4 năm và giờ phải chỉnh sửa lại vì bựa.