Chap 16 - Đánh mất

2.3K 79 0
                                    

TaeYeon biết, lúc này cô ra mặt thì cả cô và Tiffany đều có thể chết . Cô đang ở trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan . Bất cứ hành động sai sót nào của TaeYeon cũng rất nguy hiểm. Tính mạng của cô, của Tiffany , đang nằm trong tay cô. Cô đánh cược tất cả vào quyết định cuối cùng này.

- " Anh TaeYoung . Là em. TaeYeon."

- "À, Kim Tae Yeon . Lần cuối em gọi điện cho anh là lúc nào hả? Con nhóc này."

- "Anh, em có chuyện rất gấp. Lúc nào đó anh và em sẽ nói chuyện với nhau sau được không?"

Kim Tae Young là người anh mà cha cô đã nhận nuôi khi ông đi công tác ở Brazil . Hiện anh đang là tổng giám đốc của Tập đoàn khai thác dầu khí DaeHan tại đó. TaeYeon có tình cảm rất tốt với anh. Cho dù anh không phải là anh ruột cô đi chăng nữa.

- "Gì thế?"

- "Anh có thể bay sang Hàn Quốc ngay trong đêm nay không?"

- "Bây giờ á? Ở Sao Paulo mới 5:21 sáng thôi . Nếu bay sang Hàn Quốc thì......"

- " Mất 5 tiếng nếu anh bay bằng G650 . Anh đến Hàn Quốc sẽ là 22 giờ hơn . Nếu trong đêm nay anh không sang kịp. Có thể anh sẽ mất em mãi mãi . Xin Anh, TaeYoung"

- "Được rồi, anh sẽ bay sang ngay. Có chuyện gì chúng ta sẽ nói sau. Bình tĩnh đấy Kim Tae Yeon." 

TaeYeon nói một cách gấp gáp. Chúng có thể hành động bất cứ lúc nào , chỉ một phút lơ là , cô sẽ hối hận. TaeYeon ngồi trong văn phòng, cô bất an vô cùng. Bây giờ mới chỉ 18:30, từng giây, từng phút trôi qua nặng nề.

- "Con nhãi ranh đó vẫn chưa lộ diện sao? Mày đã chụp hình con bé đó và cho người gửi cho nó chưa?"

- "Dạ rồi ạ."

Thám tử Han hớt ha hớt hải chạy vào phòng làm việc. 

- "Thưa giám đốc, tôi vừa nhận được bưu kiện."

- "Đưa tôi."

Đôi tay TaeYeon lóng ngóng, cô xé toạc cái bao. Mớ hình ảnh rơi ra. Trong ảnh là không phải là ai khác. Tiffany – người mà TaeYeon yêu thương. Chúng gửi cho TaeYeon những tấm ảnh mà chúng đang tra tấn cô . Tay TaeYeon lật càng nhanh thì lửa hận trong cô càng bùng phát . 

TaeYeon xoay chiếc ghế về phía cửa sổ , có người giơ tay chào cô bên kia đường. 

- "Là Kim Ki Joon . Tên khốn ấy ......" 

Chỉ khi giận dữ thật sự thì TaeYeon mới nói ra từ đó. Tay cô nắm chặt , vò nát những tấm hình , cô cắn chặt môi mình – đến nỗi bật máu. TaeYeon đi đi lại lại trong văn phòng. Sau khi xem những tấm hình đó, cô như muốn lao đến đó, bất chấp sự nguy hiểm để cứu Tiffany . Nhưng cô chưa đến nỗi nông cạn như vậy . TaeYeon là người thừa kế của một tập đoàn lớn , làm chuyện gì cũng phải suy nghĩ cho thật kỹ càng . Nhà máy hoá chất cũ đó , chỉ cần một mồi lửa nhỏ, là có thể thiêu rụi tất cả . Một nước cờ sai, có thể giết chết hai mạng người. 

Nhà máy hoá chất.

Vì thuốc mê, Tiffany vẫn chưa tỉnh hẳn. Cô chỉ nghe được vài câu từ bọn người kia. Nhưng câu nào cũng có cái tên đó . Tiffany không biết chuyện gì đang xảy ra với cô , và TaeYeon thì có liên quan gì đến việc cô bị bắt cóc. Vì từ đầu , cô chỉ nghĩ đây là một vụ bắt cóc tống tiền thông thường. Và TaeYeon là người mà chúng có thể moi tiền . Cô không biết rằng sau đó là cả một âm mưu tày trời.

[LONGFIC] Can We? [Chap 50|End] , TaeNy, SooSun| PG - 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ