Chap 30 - Xin chào buổi sáng

2.2K 72 0
                                    

Trời đã bắt đầu hửng nắng , từng đợt nắng nhảy múa bên khung cửa sổ và trên mi mắt ấy ..... chớp nhẹ đôi mắt , khẽ cựa quậy người , TaeYeon thấy cánh tay mình nặng trĩu . Là vợ cô , vẫn chưa dậy mà còn ngủ lâu hơn cô nữa . Đưa tay vuốt lấy mái tóc dài bóng mượt nhẹ nhàng và vô tình làm Tiffany thức giấc.

- " Chào buổi sáng , em yêu" TaeYeon nhìn người  yêu , đôi mắt tĩnh lặng.

- "Ôi mỏi quá"

Tiffany vươn vai ngáp dài , vặn vẹo các đốt xương để chúng hoạt động . Cô nhìn TaeYeon lúc này đã có chút hồng hào , rồi cô đưa tay vuốt ve gò má trắng hồng ấy . TaeYeon nằm im thin thít , vẻ mặt rất thoải mái .

- "Tay em ấm quá" TaeYeon nhìn Tiffany đồng thời lấy tay nắm luôn bàn tay ấy. Đôi mắt một lần nữa lại cong lên.

Không nói không rằng , Tiffany nhảy phóc lên giường , vùi mặt vào tóc của TaeYeon , chân tay thì ôm chặt lấy người yêu . Cứ thế mà nằm im . TaeYeon bất ngờ nhưng vẫn dịch sang một bên cho Tiffany nằm . Cô phì cười vì bộ dạng của Tiffany .

- "Em cứ nằm thế này mãi ư?" Một giọng nói bông đùa.

- " Ừm , như thế này hoài luôn . Kim Tae Yeon , em là em chưa có xử cái tội tày trời của TaeYeon đâu đấy nhá . Cho nên hãy im lặng mà nghe theo em đi."

- "Tuân lệnh , người yêu" 

TaeYeon cười lớn rồi ôm chặt lấy cơ thể ấy . Cô cứ cười mãi , Tiffany thấy xấu hổ nên cứ lấy tay cố che đi cái miệng đang ngoác ra nhưng không với tới , cô chồm người lên người TaeYeon và bất chợt , TaeYeon ngừng cười , đôi mắt nhìn sâu vào đôi mắt kia , những ngòn tay lướt đi trên khuôn mặt ấy.

- " Em gầy quá Tiffany . Mấy ngày qua chắc em mệt lắm phải không?"

- "Còn phải nói . Biết thế thì đền đi" Tiffany dẩu môi ra nói đầy dỗi hờn.

- "Đền gì cơ?"

- "Ừm ... Lại đây bảo"

- "Hửm .... ừm ..."

Tiffany cúi đầu xuống gần hơn với khuôn mặt của TaeYeon , không cần phải nói , TaeYeon biết lúc này người thương cô muốn gì . Luồn tay qua sau gáy Tiffany , TaeYeon kéo cô đến gần hơn , gần hơn .....

Hai đôi môi ấy chạm nhau , quấn lấy nhau đầy cuồng nhiệt , họ hôn nhau cho thoả nỗi nhớ nhung bao ngày , như bão táp mưa sa , như cả thế giới chỉ còn hai người họ . Tách nhau ra khi đã gần kiệt sức , nhưng trán vẫn tựa vào nhau , đôi mắt vẫn lạc vào mắt nhau.

Lost In Your Eyes .

- " Ew .... Hai cái đứa này chậc ... Kim Tae Yeon , chắc em khoẻ rồi nhỉ? Về công ty đi , anh sắp chết đến nơi rồi đây" TaeYoung vô tư đẩy cửa bước vào , trên người anh là bộ quần áo của bệnh viện. Ngày hôm qua , về tới công ty lúc rạng sáng , nhưng mệt quá nên anh quyết định nhập viện . Và tất nhiên là sáng nay được xem phim tình cảm lúc sáng sớm.

- "Ủa anh , anh nhập viện làm gì vậy? " TaeYeon và Tiffany không hẹn mà cả hai cùng đồng thanh.

- "Chà , hai đứa tâm đầu ý hợp quá nhỉ ? Còn đồng thanh nữa cơ . Tại em chứ tại ai ? Anh thức trắng mấy đêm nên sốt luôn . " TaeYoung nói cứ như kiểu oán trách ai đấy làm anh nên nông nỗi này.

[LONGFIC] Can We? [Chap 50|End] , TaeNy, SooSun| PG - 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ