Không có ai cả đời làm idol, cũng không có ai dùng cả đời để thích một idol. Mối quan hệ này của chúng ta, không trước thì sau sẽ đến thời điểm kết thúc. 1 năm nữa hay 10 năm nữa thì có gì khác nhau? quan trọng là chúng ta đã thích nhau như nào.
BTS trước đây, bây giờ, sau này đều không thuộc về chúng ta. Hoặc nói chính xác hơn là, Kim Seokjin, Min Yoongi, Jung Hoseok, Kim Namjoon, Park Jimin, Kim Taehyung, Jeon Jungkook mãi là người dưng, chỉ là chúng ta trót thương họ mà thôi. Ai càng rạch ròi được điều này bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu.
BTS ở thời điểm 2013 khác với BTS năm 2017 và sẽ khác với BTS ở tương lai, đó là qui luật tất yếu của cuộc sống rồi, ngay cả chúng ta cũng thay đổi từng ngày đấy thôi. Nên thật là bất công cho Bangtan nếu chúng ta cứ bắt họ bây giờ phải giống như họ 5 năm về trước.
Một bàn tay 5 ngón còn có ngón dài, ngón ngắn. Chuyện trên đời này lấy đâu ra đều nhau chằn chặn được. Mọi thứ đều mang tính tương đối mà thôi. Chúng ta thương thì chúng ta xót, người ngoài không thương sao bắt họ đau cho mình được?
Dù chúng ta cố gắng đến đâu, chuyện chúng ta biết về các cậu ấy đều chỉ là những chuyện mà các cậu ấy chấp nhận cho chúng ta biết. Đằng sau ống kinh như nào, chúng ta không thể biết được, cũng không nên tò mò tìm hiểu để biết. Mỗi người đều cần 1 khoảng không gian cho riêng mình, dù họ có là người của công chúng đi nữa.
Cr: Em
BẠN ĐANG ĐỌC
FANGIRL CONFESSIONS [Es. ARMY]
Fanfic~ Lụm lặt từ các blog~ ~Thích anh là điều hoang đường nhất em từng có. Giống như bầu trời có cơn mưa, còn lòng em ấp ủ một tia nắng ...~