"He's my world but i'm a fan"
Tôi chưa từng được gặp anh!
Tôi chưa từng được chụp chung một tấm hình với anh!
Tôi chưa từng được chạm vào anh!
Tôi cũng chưa từng được chính tai nghe anh hát!
Điều tôi mong muốn chỉ là hoàn thành được tất cả những gì tôi chưa làm được đó nhưng nó lại quá xa vời.
Hàng triệu fan trong một biển bomb đó chưa từng có tôi.
Hàng triệu fan ngồi trước mặt anh ngắm anh cười,rồi được anh nhẹ nhàng nắm lấy đôi tay chưa từng có tôi.
Hàng triệu fan cuồng nhiệt theo âm nhạc hay lặng người trước giọng hát của anh trong những đêm diễn chưa từng có tôi.
Hàng triệu fan được tận tai nghe anh nói "Mình yêu mọi người" cũng chưa từng có tôi.
Đôi lúc cảm thấy bản thân có chút thiệt thòi,có chút buồn phiền.Nhưng rồi mọi chuyện lại trở nên ổn thôi mà.
Vì tôi biết:Đâu nhất thiết phải có được tất cả những điều đó,chỉ cần trong tim giữ mãi tình cảm này thì bất kể ở đâu,ra sao hay như thế nào tôi vẫn mãi là người hâm mộ của anh.
Là người hâm mộ mà anh luôn nói yêu thương.
Là người hâm mộ mà anh luôn nói cảm ơn,
Là người hâm mộ mà anh luôn muốn được che chở,bao bọc.
Vì thế tôi không còn tham lam đòi hỏi hay ghen tị với những fan khác...vì tôi biết anh sẽ yêu thương những người hâm mộ như tôi theo cách riêng của anh...
Chàng trai nhỏ trong tim tôi !!!
---------
Cr: bonanalee
BẠN ĐANG ĐỌC
FANGIRL CONFESSIONS [Es. ARMY]
Fanfic~ Lụm lặt từ các blog~ ~Thích anh là điều hoang đường nhất em từng có. Giống như bầu trời có cơn mưa, còn lòng em ấp ủ một tia nắng ...~