#1
Yêu một thần tượng, yêu đến điên cuồng cũng là một loại đau đớn, lúc nào cũng sợ sẽ phải hối tiếc, hối tiếc vì rằng cả đời này cũng chẳng thể gặp người ấy lấy một lần...
#2
Đời người rất ngắn
Ngắn đến mức chẳng thể gặp anh lấy một lần
Đời người rất dài
Dài đến mức quãng thời gian chờ lần tiếp theo được gặp anh cũng là một loại DÀY VÒ.
#3
Hâm mộ một người, em trải qua những phút giây điên cuồng mà vốn tưởng rằng chẳng bao giờ có
Em còn có thể có cơ hội trải nghiệm cái cảm giác đang quay cuồng u ám, nhìn anh bỗng bất giác mỉm cười không lý do.
#4
Tên của anh khi viết ra chẳng qua chỉ dài có vài milimét
Nhưng lại xuyên suốt quãng thời gian thanh xuân của em
Chắc anh chẳng biết
Ước mơ của em
Chính là anh.
#5
"Đa số những người mang danh nghĩa độc thân, thì trong trái tim vẫn luôn giấu diếm một người... không thể thuộc về..."
#6
Thích thầm một người là một chuyện thống khổ, thích thầm đối tượng mọi người đều thích còn khổ đau hơn.
#7
Một lần nữa tôi vẫn muốn nhắc lại, anh ấy là người dưng tôi thương nhất cuộc đời này.
#8
Giữa fan và idol, ngay từ đầu đã là mối tình đơn phương định mệnh không hồi đáp. Nhưng anh là người xứng đáng để yêu đơn phương.
#9
Một ngày nào đó, em sẽ khiến anh liếc mắt một cái là thấy em rực rỡ đứng giữa biển người , tới lúc ấy, em sẽ nói anh nghe anh tồn tại ra sao trong những ngày thanh xuân của em.
#10
Mỗi người cả đời có thể gặp được 29.200.000 người , xác suất để hai người yêu nhau là 0,0000049%. Vậy nên anh không yêu em, em không trách anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANGIRL CONFESSIONS [Es. ARMY]
Fanfiction~ Lụm lặt từ các blog~ ~Thích anh là điều hoang đường nhất em từng có. Giống như bầu trời có cơn mưa, còn lòng em ấp ủ một tia nắng ...~