Bangtan đã trưởng thành như thế nào

58 2 0
                                    



#방탄소년단 

 | Bangtan đã trưởng thành thế nào |

13/06/2013:

" Bangtan. Xin chào chúng tôi là Bangtansoyeondan. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ! "

2017:

" Bangtan. Xin chào chúng tôi là Bangtansoyeondan. Chúng tôi sẽ nỗ lực để mọi người không thất vọng về chúng tôi."

2013:

Haters: " Các người chỉ là đồ vứt đi. " ; " Từ công ti nhỏ à, có gian lận để đạt giải không vậy?" ; " Những đứa con của Bang PD." ; " Lũ các người là đồ bắt chước."

Bangtan: " Anh ước chúng ta có concert riêng."

" Hãy đến concert của chúng tôi, miễn phí."

Kim Nam Joon: " Tôi muốn dành được Daesang."

Haters: " Các người cứ mơ đi còn lâu Daesang về thuộc về lũ các người." ; " Ngưng mơ xa đi." ; " Tham vọng của cậu quá lớn rồi sao?"

2017:

- 2 Daesang danh giá

- Billboard Arward : " Top Social Media "

- Top 100 Billboard Chart

- All-Killed Melon

- 1 triệu bản preorder

- HYYH Concert đầu tiên

- Wings Tour: Tour diễn quanh thế giới

Chẳng cần tranh cãi lại, tài năng của chúng tôi trả lời tất cả.

2013:

Kim Nam Joon:

Fan: " Nam Joon ah ~ Em nhận được card của anh này!"

Joon: " Anh xin lỗi."

Haters: " Tại sao lại có người xấu xí như anh ta? Đây là idol à? " ; " Xuất thân từ Underground Rapper chắc anh ta tự hào."

Kim Seok Jin:

Haters: " Cậu ta được xếp vào nhóm này để làm gì? Cậu ta chẳng biết hát cũng không thể nhảy được." ; " Cậu ta thật vô dụng ngoài cái khuôn mặt."

Min Yoongi:

" Tôi biết các bạn nghe nhạc của chúng tôi vì ngoại hình của V và Jung Kook. Nhưng cũng ổn thôi."

Park Ji Min:

" Em xin lỗi em chỉ là gánh nặng của mọi người."

" Em chẳng có gì đặc biệt cả."

" Em tự ti về bản thân rất nhiều, trong khi các anh đều tài năng cả."

" Em đã bị loại hơn 7 lần trước khi ra mắt, em đã từng rất sợ. Được vào Bangtan đối với em vẫn là một điều kì diệu."

Jung Kook:

" Em không có bạn. Em chỉ có các anh mà thôi."

Tae Hyung:

Haters: " Cậu ta thật giả tạo, rốt cuộc đang tỏ thái độ gì vậy?" ; " Bản thân cậu ta nghĩ gì khi hát bài đó?" ; " Đem chuyện của bà mình ra nói để câu kiếm fame à? " ; " Đồ nhà quê."

Jung Hoseok:

Haters: " Cậu ta chẳng có gì đặc biệt cả." ; " Cậu ta nên rời nhóm đi" ; " Cậu ta lố quá "

2017:

Nam Joon: " Lets fly with our beautiful wings in 2017 as well."

" Team work makes dreams work."

Bangtan: Chúng tôi luôn tôn trong Joon. Cậu ấy là leader tuyệt vời và có trách nghiệm nhất.

Ami: Leader tuyệt vời nhất của chúng em

Kim Seok Jin:

Mc Knowing Bros: " Chân cậu làm sao vậy? "

Bangtan: " Anh ấy bị chai chân vì tập nhảy đó ạ."

Netizen: " Awake đúng là một tuyệt tác đó." ; " Giọng cậu ta hay thật"; " Những ai đã từng nói cậu ta không biết hát vậy hả?"

Ami: Chúng em vẫn luôn tự hào về anh cả của Bangtan.

Min Yoongi:

" Agust D Producer, Rapper, Song Writer."

Anh ấy có thể làm được tất cả và trở thành nhà soạn nhạc đầy triển vọng.

Bangtan: " Anh ấy dành thời gian hầu hết trong studio của mình. Anh ấy gần như sống ở đó luôn rồi."

Ami: Âm nhạc của anh đã đứa chúng em đến với Bangtan.

Park Ji Min:

" Idol nam được các idol nữ yêu thích nhất Biểu tượng cảm xúc slightsmile)"

" Tiền bối Park Ji Min là thần tượng của em. Em mong sẽ thật ngầu như anh ấy trên sân khấu."

" Sức hút của Park Ji Min không phải là vừa đâu, trong giây phút tôi đã nghĩ cậu ấy bẻ cong tôi rồi."

" Thần thái trên sân khấu của anh ta thật đỉnh."

Bangtan: " Chúng tôi thành công không thể thiếu em rồi Jimin. Jimin của chúng ta luôn tốt bụng và quan tâm mọi thành viên mà. Chúng tôi không ngờ em ấy có thể có được hình tượng của em ấy ngày hôm nay."

Jeon Jung Kook:

Bangtan: " Kook nhà ta đã lớn rồi nhỉ? Tài năng gì cũng có cả. Thật sự em ấy rất ngầu luôn. Các em vẫn luôn bên em bảo vệ em mà."

" Cậu ta quả là một chàng trai đa tài nhỉ."

" Cảm ơn Jung Kook, màn cover rất tuyệt." - Charlie Puth

Kim Tae Hyung:

Bangtan: " Thời trang của em ấy quả thực không đùa đâu. Chính Tae Hyung đã mua cho tôi những bộ quần áo đắt tiền này đó. "

" Thần thái của cậu ta như vô thực vậy " ; " Làm ơn ai nói cho tôi đây có phải là con người không đi, trông cậu ta như người sói vậy" ; " Đây là bộ dạng của một con người khi mệt hay sao, cậu ta vẫn quyến rũ lạ thường." " Mặt mộc của nam idol gây sốc."

JungHoseok:

Bangtan: " Anh Hoseok đã góp sức rất nhiều trong album của chúng tôi. Trong lúc nhảy anh ấy nghiêm túc lắm, biểu cảm của anh ấy thật ngầu. Đội trưởng vũ đạo của chúng tôi thật tuyệt!"

" Anh ấy chỉ cần học vũ đạo trong vòng 10p"

" Màn solo breakdance của anh ta tuyệt thật."

Ngày một tiến tới phía trước, con đường đi không ít gian khổ nhưng vẫn luôn trải đầy hoa thơm cỏ ngọt, đã được gieo trồng bởi mồ hôi, nước mắt. Nhưng mọi người biết gì không? Có một điều vẫn chẳng thể khi nào thay đổi. Người đầu tiên mà Bangtan nhắc tới đầu tiên khi đạt đường những thành công vẫn chỉ có một và duy nhất mà thôi:

" ARMY."

Đừng nghĩ Bangtan vì tiến tới đỉnh cao hơn đồng nghĩa sẽ xa chúng ta hơn. Mà lại bỏ rơi chúng ta nhé

Luôn bên các anh.

ARMY.


Cr: Nàng dâu Busan

FANGIRL CONFESSIONS [Es.  ARMY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ