Theo đuổi thần tượng, ý nghĩa thật sự của nó là "Cùng nhau trưởng thành".
Giữa fan và thần tượng, sợi dây liên kết chặt chẽ nhất có lẽ là sự cảm thông và thấu hiểu lẫn nhau, thu hút nhau bởi âm nhạc. Bạn không hề hiểu họ đang nói gì, không hề biết bài hát ấy đang hướng về chủ đề nào, càng không quen gọi mặt từng con người trong đấy, nhưng bất tri bất giác lại nhẩm theo những ca từ xa lạ. Từ đó , trong bạn dần hình thành một từ khóa mới: thần tượng.Có một thần tượng để theo đuổi trong đời chẳng có việc gì để xấu hổ hay phải che giấu, mà đó là việc cực kỳ cool ngầu, mỗi khi được hỏi đến là tràn đầy năng lượng, có thể kể người ấy cả ngày không hết, ưu điểm liệt kê thành một quyển sách dày, nói đến khuyết điểm là mắt lại cong cong nụ cười, cả người đều là mặt trời nhỏ. Bạn có thể là người trầm lặng, kín đáo, khó gần gũi, nhưng mỗi khi nghe người khác nói tốt về họ, hay nhạc của thần tượng vô tình được bật lên, vậy là ngày hôm ấy tâm tình cực kỳ tốt. Bạn có thể không được lòng mọi người, giấu kín được cảm xúc của mình, mạnh mẽ trước mọi việc, nhưng âm nhạc của họ luôn có sức mạnh khiến bạn cười, bạn khóc. Bạn có thể là kẻ đơn độc, cuộc sống trước khi theo đuổi họ rất tẻ nhạt, nhưng từ khi bạn trở thành fan, bạn quen thêm rất nhiều chàng trai cô gái có mục tiêu giống bạn, phút chốc cuộc sống của bạn tràn ngập hạnh phúc.
Theo đuổi thần tượng, đặc biệt là K-Pop, bạn thường bị người đời nói ra nói vào, lời cay đắng nghe không ít. Người ta sẽ không hiểu lý do vì sao bạn nhịn mấy tháng ăn sáng chỉ để mua một cái album; tiếc cái váy xinh để dành tiền đi concert, chen chúc với hàng vạn người để hoà cùng giọng hát với họ; sẵn sàng từ bỏ món đồ yêu thích để support cho sinh nhật của người thương... Bởi người ta đâu biết, bạn nhìn thấy họ rực rỡ của hôm nay, là hàng vạn ngày cố gắng của quá khứ, vào viện, chấn thương, áp lực, mệt mỏi, suy sụp, khủng hoảng,... chưa bao giờ thiếu; mà đã hiểu rõ rồi không thương sao được.
Bạn sẽ trải qua rất nhiều lần đầu tiên trong đời: không thích đọc sách nhưng sẵn sàng đọc một bài phỏng vấn hàng nghìn chữ, rất tiết kiệm nhưng không ngần ngại chi một số tiền to để mua full album, không hiểu một ngôn ngữ xa lạ lại ngồi trước màn hình máy tính hàng giờ, kiên nhẫn thu thập thông tin về họ, não thuộc dạng cá vàng nhưng nhớ rành mạch từng ngày sinh, sự kiện quan trọng của thần tượng...
Làm fan, thật ra bạn là một chiến binh rất dũng cảm. Bạn sẵn sàng bảo vệ thần tượng khi họ gặp những trắc trở, sẵn sàng tiêu phí nhiều ngày trời tìm bằng chứng giúp họ lấy lại lẽ phải, sẵn sàng mắng đứa nói xấu họ dù ngoài đời bạn là một cô nàng rất dịu dàng. Làm fan, thật ra bạn là một con người rất chung thuỷ , thế gian có rất nhiều anh chàng đẹp trai, nhưng trong mắt bạn duy nhất cậu ấy là nam thần. Làm fan, thật ra bạn là một người rất ngốc nghếch, biết rõ cậu ấy sẽ không thuộc về bạn nhưng mãi không quay đầu. Làm fan, thực ra bạn là một đứa trẻ đang dần lớn, cùng thần tượng đi qua hết quãng đường thanh xuân.
Làm A.R.M.Y, theo đuổi Bangtan đến ngày hôm nay, là một việc vô cùng hạnh phúc mà trong những ngày còn trẻ tôi đã may mắn chọn đúng. Bạn xem, họ chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng, chưa bao giờ khiến chúng ta ngừng tự hào, chưa bao giờ ngừng bày tỏ rằng họ rất yêu chúng ta.
Tôi là A.R.M.Y, tôi theo đuổi Bangtan, và tôi hãnh diện vì điều ấy!Blog: Daegu 1230
BẠN ĐANG ĐỌC
FANGIRL CONFESSIONS [Es. ARMY]
Fanfiction~ Lụm lặt từ các blog~ ~Thích anh là điều hoang đường nhất em từng có. Giống như bầu trời có cơn mưa, còn lòng em ấp ủ một tia nắng ...~