Chính văn chương bảy

38 1 0
                                    


  Tác giả có lời muốn nói: Ta cũng là thực xấu hổ, kia quyển sách tên nguyên bản là tu fu ji, âm đọc là tu cái kia tự biểu hiện không được, là [ vương vu ]
Chính là thư danh kỳ thật là 《[ vương vu ] 琈 tập 》
Thiếu một chữ 《琈 tập 》 ta thật sự nhìn không được 【.
Cho nên Tấn Giang nơi này đổi thành 《 璱 Toản Tập 》
07.
Bọn họ đem cơm trưa định ở từng nhà thường nhà hàng.
Sau khi ngồi xuống, Khuông Trung Duyên thực tự nhiên hỏi Khương Lân có phải hay không thường tới này ăn cơm.
Khương lâm lắc đầu, chỉ vào đường cái đối diện có mấy trương tiểu bàn tiệm bánh bao nói: "Không quá ở bên ngoài ăn, thường mua kia gia bánh bao, nhưng ngươi sao...... Không nên đi ngồi tiểu quán, ân, khuông cảnh sát hôm nay không dùng tới ban sao?"
—— như vậy mịt mờ khen pháp, không biết nàng nghe ra tới không có.
"Không đi làm, buổi chiều ta trở về nhìn xem," Khuông Trung Duyên một đốn, chạy nhanh xóa lời nói nói: "Ai, Khương lão sư, ta này công tác không thích hợp ăn cơm thời điểm nói, nhưng ta thật không nghĩ tới, các ngươi trường học có như vậy xinh đẹp địa phương."
Nàng không thể làm Khương Lân hỏi nhiều, vạn nhất hỏi hỏi nói lên Tề Á Trinh, mặc dù nàng có thể lừa gạt cũng thật phiền toái.
Vì cướp lấy nói chuyện chủ quyền, một bữa cơm bên trong, Khuông Trung Duyên nỗ lực tung ra chút râu ria tiểu chủ đề, sau lại có đoạn thời gian nàng thật sự không biết nên nói cái gì, Khương Lân cũng không nhiều lắm lời nói, an vị ở kia nhìn xem nàng cười một cái, lại cười một cái nhìn xem nàng.
Hắn càng không dám nói chính mình chuyên nghiệp sự, sợ đem Khuông Trung Duyên nhàm chán chạy.
Trầm mặc ăn cơm tuy rằng cũng không rất khó nhẫn, bữa tiệc muốn kết thúc dấu hiệu sau khi xuất hiện, hai người vẫn là từng người nhẹ nhàng thở ra.
Nói tốt các phó các, Khuông Trung Duyên mở ra bao lấy tiền bao, liền thế nào cũng phải đem đặt ở tiền bao mặt trên thư trước lấy ra tới.
Khương Lân đôi mắt đột nhiên sáng.
"璱 Toản Tập?"
Đây là mười ba năm trước xuất bản một quyển sách, trân quý ở vào với hi.
《 璱 Toản Tập 》 không phải người thời nay tác phẩm, mười lăm năm trước, một vị tư nhân tàng gia nguyện ý đem chính mình cất chứa bản sao kiêm khi tồn sớm nhất phiên bản 《 璱 Toản Tập 》 cung cấp cấp nhà xuất bản, phát hành một đám nên bản sao nguyên kích cỡ thư ảnh bản thư tịch. Này bổn 《 璱 Toản Tập 》 thượng một vị chủ nhân là vị học giả, lâm chung trước đem rất nhiều cá nhân vật phẩm ký từ thiện bán đấu giá, cho nên tên này tàng gia trừ bỏ nguyên thư, còn may mắn thu được vị kia học giả chưa công khai nghiên cứu bản thảo, mà này bộ phận bản thảo cũng làm thư ảnh bản 《 璱 Toản Tập 》 phụ lục phát biểu.
Phát hành phía trước, tàng gia đã quyết định phiến thư toàn bộ đoạt được dùng cho từ thiện, hơn nữa thanh minh chỉ cần thư còn ở chính mình cập chính mình hậu đại trong tay, liền sẽ không lại lần nữa xuất bản.
《 璱 Toản Tập 》 xuất bản từ khởi bước dự bán đến thực tế phát hành hoa hai năm thời gian, hạn lượng một vạn bổn, mỗi bổn đánh số, chọn dùng đấu giá chế, chụp đến thư người mua có thể định chế trang lót.
Chuyện này là lúc ấy có một đoạn thời gian tin tức nhiệt triều, bản thân giá trị hơn nữa này đó mang thêm giá trị, khiến cho 《 璱 Toản Tập 》 ở sách cũ cất chứa thị trường giá cả vẫn luôn cư cao không dưới.
Mười ba năm trước, Khương Lân còn không biết sách này, kỳ thật đã biết hắn cũng mua không nổi, nhưng gần nhất làm nghiên cứu khả năng muốn tham khảo đến 《 璱 Toản Tập 》, hắn nơi nơi đi tìm, mới phát hiện liền Úy Nguyên thư viện cũng chỉ có hai bổn, còn không ngoài mượn, đến nỗi người khác thu, hắn muốn mua, đến tích cóp rất nhiều tiền.
Văn nhân sao, hảo có thư phích.
Đối với 《 璱 Toản Tập 》 khát vọng, Khương Lân từng ở lớp học thượng vô tình biểu lộ quá.
"Nga cái này......" Khuông Trung Duyên nhìn chằm chằm bìa sách, ngữ khí tận lực vững vàng: "Không dối gạt ngài nói, có cái rất quan trọng người, thích quyển sách này, ta muốn nhìn một chút viết cái gì, hảo có thể cùng nhân gia nói chuyện phiếm."
Nàng sợ nhìn Khương Lân nói lời này quá trắng ra.
—— như vậy cẩn thận thẹn thùng hậu quả đương nhiên không nhiều hảo.
Khương Lân cố gắng bình tĩnh mà phân tích một chút Khuông Trung Duyên ý tứ trong lời nói.
Xong đời.
31 tuổi tình yêu còn không có hoài thượng liền chết non.
Hắn hơi chút có điểm hối tiếc tự ai mà thở dài: "Sách này nhưng không hảo lộng, khuông cảnh sát đủ có tâm, nhưng có thể nhìn đến 琈 tập, nói vậy cũng là phương diện này chuyên gia."
Khuông Trung Duyên vội nói: "Hại, ngài đừng bận tâm ta mặt mũi, ta này tri thức không đủ, căn bản xem không rõ."
Kế hoạch cơ bản hết thảy thuận lợi, chỉ ở nàng không có đoán trước đến tiểu địa phương ra một chút đường rẽ.
Từ nghe trương hữu nhân nói Khương Lân muốn tìm quyển sách này, Khuông Trung Duyên phí đại sự, cuối cùng nàng là thông qua nàng ba cắm hoa ban đồng học ở một cái khác trà đạo ban đồng học, nhận thức một cái đồ cổ chủ tiệm bằng hữu, đồ cổ chủ tiệm lại có cái bằng hữu, làm là sách cũ cùng sách cổ cất chứa, lúc này mới tìm được một quyển xuất bản bất quá mười mấy năm lại thập phần trân hãn thư tịch.
Cuối cùng mua được tay còn muốn hoàng phong thắng được tay tài trợ mới thành.
Nàng là tưởng đem nó đưa cho Khương Lân.
Nhưng đầu tiên, Khuông Trung Duyên yêu cầu làm nó hỗ trợ đem chính mình cùng Khương Lân liên hệ lên.
Nàng làm ra một loại vắt hết óc sau đó linh quang chợt hiện bộ dáng.
"Ai Khương lão sư... Khương lão sư!"
Khương Lân mong rằng thư nuốt nước miếng, nghe Khuông Trung Duyên kêu chính mình, thuận miệng hỏi: "Làm sao vậy?"
"Ta cầu ngài giúp một chút, ngài là đại học lão sư, có thể giáo dạy ta quyển sách này sao?"
"A?"
Khuông Trung Duyên lúc này dám nhìn thẳng Khương Lân không thế nào hắc tròng mắt.
"Ngài giúp giúp ta, ta thích người này, không nghĩ làm hắn cảm thấy ta cái gì cũng đều không hiểu."
Đáng tiếc Khương Lân đã nhận định Khuông Trung Duyên có đối tượng thầm mến, hơn nữa còn không có nghĩ đến cái kia đối tượng thầm mến chính là hắn.
Hắn chỉ có thể cười cười: "Không, khuông cảnh sát, có thể nhìn đến 璱 Toản Tập đã không đơn giản."
"Khương lão sư."
Nàng mang điểm khẩn cầu ngữ khí, liền cùng một đêm kia cách môn phùng truyền tới Khương Lân lỗ tai không sai biệt lắm.
—— ông trời đối hắn như thế nào liền không có nương tay quá.
Thật vất vả gặp được một người, kết quả còn không có bắt đầu liền cấp kết thúc.
Nhưng ma xui quỷ khiến.
Khương Lân nhìn 《 璱 Toản Tập 》 cắn răng.
"Hành."
"Ngươi đáp ứng rồi!"
Khuông Trung Duyên cao hứng, liền không phát hiện đối bàn người nhíu nhíu mày, do dự lại gấp không chờ nổi.
"Nhưng ta có hai việc đến nói, một, ngươi đem này bổn 璱 Toản Tập làm ta mang về nhà nhìn xem, ta cam đoan nó lông tóc vô thương."
"Ân."
Khuông Trung Duyên lập tức đem thư đưa qua đi.
—— vốn dĩ cũng là phải cho hắn, đến lúc đó chính là hắn đồ vật, tổn hại không tổn thương không thương đều tùy Khương Lân vui.
"Nhị, sách này tuy rằng không dễ, cũng hoa không được nhiều thời gian dài, cho ta năm sáu tiếng đồng hồ có thể đem ngươi đại khái giải thích bạch, nhưng ta phỏng chừng ngươi vội, không bằng về sau liền chủ nhật giữa trưa, chúng ta liền tại đây thấy, vừa ăn cơm biên nói...... Hoặc là ngươi tìm cái phương tiện địa phương?"
Nhất mạt một câu là Khương Lân vì không quá thất lễ hơn nữa, liền tính Khuông Trung Duyên thật nói muốn đi nơi khác, hắn cũng không thể đáp ứng.
Hắn người như vậy, căn bản không nên nơi nơi chạy loạn.
Khuông Trung Duyên vô điều kiện theo Khương Lân ý tứ.
"Nơi này hoàn cảnh tốt, liền này, ta tới tìm ngài, sao có thể làm lão sư tìm học sinh đi học."
"Kia hảo, khuông cảnh sát thiệt tình trở thành đi học, ta cũng không khách khí."
Khuông Trung Duyên liêu liêu tóc, cười đến quái ngượng ngùng: "Ngài nghiêm một chút, đem ta giáo hảo là đối ta có ân."
Nàng đánh giá chính mình cũng đến có vẻ bổn điểm, làm Khương Lân đem chương trình học kéo dài lại kéo dài.
"Ân, nếu là có việc gấp tới không được, cùng ngày cho ta nói đều được, nhà ta ly đến gần, quay lại liền vài phút."
Khương Lân thuận miệng nói xong mới bỗng dưng dừng lại.
Quá xấu hổ.
Hắn gia ly này có bao nhiêu gần, Khuông Trung Duyên đương nhiên rõ ràng.
—— hắn, thiên a, hắn ban đêm động dục cấp ý trung nhân đánh cái điện thoại, nhân gia làm một người cảnh sát nhân dân sát chạy tới, hắn khen ngược, căn bản không mở cửa, kết quả kỳ thật ý trung nhân có ý trung nhân, hắn hiện tại còn muốn giúp đỡ ý trung nhân truy ý trung nhân?
Này đều chuyện gì.
Chính mình như thế nào liền đáp ứng Khuông Trung Duyên giảng 璱 Toản Tập?
Vì thư sở lầm!
Hắn chính là làm tri thức làm hại, bằng không sớm kết hôn quá thượng hạnh phúc bình đạm tiểu sinh sống.
Hiện tại đổi ý còn kịp sao?
Chỉ sợ là rất khó.
Rốt cuộc 《 璱 Toản Tập 》 đã bị hắn phủng ở trong tay.
Khuông Trung Duyên nhìn Khương Lân vui sướng thỏa mãn đến phát ngốc bộ dáng, —— nàng cũng không biết nói hắn là hối hận mới sửng sốt —— trực giác tiền cảnh một mảnh quang minh, mở ra tiền bao cầm lòng không đậu mà nói chêm chọc cười.
"Nga đối, Khương lão sư, ngài này tương đương với cho ta nhà trên giáo, học phí là nhiều ít a?"
Khương Lân có thể muốn sao.
TBC.  

[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâmWhere stories live. Discover now