Chính văn chương năm

63 3 0
                                    


  Khương Lân muốn gặp đến Khuông Trung Duyên nguyện vọng thực mau có thể thực hiện.
Cứ việc lần này gặp mặt dồn dập, thả hai người chi gian trừ bỏ "Ngài hảo" "Tái kiến" "Cám ơn" "Không khách khí" bên ngoài lại vô càng nhiều giao lưu, nó vẫn là làm Khương Lân ấn tượng khắc sâu.
Rốt cuộc bắt được Khuông Trung Duyên đuổi về tới văn chương cùng ảnh chụp, hắn trong óc lại tất cả đều là đối diện vị kia cảnh sát thân thể, —— Khương Lân đương nhiên chưa thấy qua thuần thiên nhiên, nhưng phập phồng đường cong đã từng ở đệ nhất mặt khi liền xuyên thấu qua đơn bạc áo sơ mi tạp đến hắn trong lòng.
Tuy rằng Khuông Trung Duyên hôm nay vẫn bọc kiện áo gió, nhưng Khương Lân bỗng nhiên phát hiện, hai mắt của mình lơ đãng gian bị đại não giao cho thấu thị giống nhau năng lực, cái này làm cho hắn không dám nhìn Khuông Trung Duyên cổ dưới bộ phận.
Hắn thậm chí có điểm sinh ra sinh lý phản ứng ảo giác, như vậy thanh hiện ra hắn trong trí nhớ thù vì hiếm thấy.
Vì thế hắn tận lực lễ phép mà chạy trối chết.
Chỉ tiếc Khương Lân không biết Khuông Trung Duyên nhiều nỗ lực mới khắc chế ánh mắt, không có nhìn chằm chằm hắn mặt lộ ra đói quỷ bộ dáng.
Cũng không có đặc biệt soái, nàng tưởng, vì cái gì sẽ xem không đủ a.
Trước xoay người rời đi, mà lại ở tính toán hảo thời gian sau đứng lại, nhìn theo Khương Lân đi xa, Khuông Trung Duyên trong lòng dâng lên mãnh liệt không tha. Bởi vì một ít đặc thù duyên cớ, nàng phải có rất dài một đoạn thời gian không thể tái kiến chính mình như vậy khát vọng nhìn người.
Trong khoảng thời gian này ít nhất muốn trường đến Khương Lân sẽ không chủ động hỏi Tề Á Trinh.
Trong khoảng thời gian này lớn lên làm Khương Lân nhịn không được bát thông qua Khuông Trung Duyên dãy số.
Đó là cái thứ Bảy, buổi chiều một chút bốn mươi tả hữu bắt đầu, Khương Lân liền cảm thấy không thích hợp, nhưng bởi vì là cuối tuần, ở nhà không cần lo lắng ai tới đánh lén, hắn khóa lại cửa phòng, dứt khoát tùy chính mình động dục đi.
Lại qua ước chừng mười lăm phút, Khương Lân không nhịn xuống, phun sạch sẽ giữa trưa ăn mặt.
Trong bụng phục trống trơn hắn nằm ở trên giường, ở bụng lộc cộc thanh nhạc đệm hạ, Khương Lân cơ hồ có thể minh xác cảm nhận được chính mình thân thể sở khởi biến hóa.
Hắn chính trở nên thích hợp thụ tinh mang thai.
Chính là Khương Lân còn không nghĩ cho ai sinh hài tử.
—— không.
Có một người, nhưng......
Nhưng hắn sinh mệnh chỉ sợ cùng người nọ đã đường ai nấy đi.
Khương Lân đột nhiên hối hận, hắn có phải hay không hẳn là, ở cùng Khuông Trung Duyên vẫn có liên lạc thời điểm, sấn động dục đi đem nàng bắt lấy, ít nhất còn có thể làm nàng cấp chính mình lưu lại chút ấn ký.
Dù sao α cũng kháng cự không được một cái đang ở động dục ω.
Dù sao ω nhân sinh mục tiêu đều là định tốt.
Khương Lân ít có loại này ý tưởng, hắn đích xác không thích chính mình giới tính, nhưng phản kháng phương thức thường càng vì tích cực, hắn không tiếc đại giới mà rơi chậm lại ω thân thể đối chính mình cùng đối chung quanh nhân sinh sống ảnh hưởng.
Liền bởi vì là ω, hắn thậm chí vô pháp xác định đối Khuông Trung Duyên rốt cuộc ôm có như thế nào tâm tình.
Khương Lân ôm bụng trở mình, trong bụng sảo tiếng người vang giống ở cười nhạo hắn nhỏ yếu cùng vô vị giãy giụa.
Thái dương dần dần tây trầm.
Buông xuống bóng đêm cũng không có cấp Khương Lân mang đến yên lặng cùng mát lạnh, trong cơ thể khô nóng càng ngày càng nghiêm trọng, hắn cố tình bỏ qua bộ vị cũng phát ra càng thêm khó nhịn hư không.
Phân bố vật cũng bắt đầu không nghe hắn chỉ huy, trộm tìm tới rồi xuất khẩu.
Khương Lân đột phát kỳ tưởng, hẳn là dự trữ điểm thành nhân nước tiểu phiến, kia hắn liền có thể tỉnh hạ tẩy quần lót công phu.
Hắn liều mạng tưởng chút không thú vị việc vặt, làm cho Khuông Trung Duyên không đến mức xâm nhập đầu óc.
Khương Lân nỗ lực kẹp chặt chân, rất nhỏ hành động lại khiến cho kịch liệt phản ứng, hắn thần trí một hoảng hốt, lại mạnh mẽ thanh minh, đem dịch đến phía sau tay thu hồi trước ngực, hai tay cầm tù lẫn nhau giống nhau gắt gao cầm.
—— không được.
Hắn thật vất vả có thể thuyết phục chính mình, dục vọng đã đối hắn không có hiệu quả, hắn không thể thua.
Chính là...... Muốn a, tưởng ——
Ít nhất nghe một chút nàng thanh âm.
Rạng sáng hai điểm, Khương Lân run rẩy gạt ra điện thoại.
Đô đến ba tiếng lúc sau, hắn lại luống cuống tay chân mà cắt đứt.
Hắn không có cách nào, nếu Khuông Trung Duyên tiếp nghe, liền sẽ nghe thấy hắn khó có thể tự ức □□, khẳng định còn có hắn rách nát, khuyết thiếu tổ chức khẩn cầu.
Không nghĩ nàng nhìn đến như vậy bất kham Khương Lân.
Hắn rốt cuộc cấp chính mình đánh một châm ức chế tề.
Kim tiêm đâm vào làn da đồng thời, Khương Lân di động niệm khởi kinh tới.
Khuông Trung Duyên.
Khương Lân không tiếp.
Di động lại niệm, hắn dứt khoát đóng cơ.
Tuổi này người, lại khóc liền quá khó coi.
Hắn thua, hắn vĩnh viễn chỉ có thể dựa ức chế tề khống chế chính mình.
Mà □□ phân bố chất lỏng vẫn không ngừng mà tưởng lao ra thân thể hắn.
Khuông Trung Duyên nửa đêm nhìn đến Khương Lân tới điện thoại, nàng mới vừa tiếp lên, đối phương liền cắt đứt, sau đó nàng đánh trở về, không ai tiếp, lại đánh, di động lại tắt máy.
Này đó hiện tượng làm một cái cảnh sát tức khắc mẫn cảm lên.
Khuông Trung Duyên cũng lười đến cố có thể hay không nhận người hận, một phương diện oanh tạc Lý mang cùng hắn bạn cùng phòng trương hữu nhân, một phương diện quấy rầy trong cục trực ban đồng sự tra Khương Lân địa chỉ.
Khuông cảnh tiên sinh làm Khuông Trung Duyên cha ruột, nghe thấy chính mình khuê nữ hơn phân nửa đêm vội vàng ra gia môn, chỉ đương nàng lại có án cần xử lý ngay tử, một mê đầu tiếp tục cùng lão hoàng kết bè kết đảng mộng Chu Công.
Khuông Trung Duyên không từ Lý mang cùng trương hữu nhân kia thu hoạch hữu dụng tin tức, nhưng thật ra trong cục hệ thống một tra liền tìm tới rồi Khương Lân hang ổ.
Nàng đuổi tới Huyền Thanh Học Viện công nhân viên chức ký túc xá, vòng lâu dạo qua một vòng, sau đó đi vào tìm Khương Lân gia cửa phòng, làm thứ hít sâu liền mãnh gõ không ngừng.
Nhưng cũng không dám gõ đến quá vang.
Khương Lân khi đó chính nằm liệt trên giường sững sờ, mới đầu không tưởng để ý tới gõ cửa người, sau lại cảm xúc đi lên, tiến lên liền tưởng mở cửa mắng.
Hắn gia ngẫu nhiên —— phi thường ngẫu nhiên sẽ bị chút tìm lầm gia môn con ma men quấy rầy.
Mở cửa phía trước Khương Lân theo bản năng mà nhìn nhìn mắt mèo.
Hắn hoảng sợ phát hiện bên ngoài là Khuông Trung Duyên.
Người nọ lại nôn nóng lại mỏi mệt.
Khuông Trung Duyên mặt bỗng nhiên từ mắt mèo biến mất, sau nháy mắt, Khương Lân nghe thấy dán môn phùng truyền tới đè thấp thanh âm thở nhẹ.
"Khương lão sư, Khương lão sư, khai mở cửa."
Ấn Khuông Trung Duyên phán đoán, nếu Khương Lân là gặp được ngoài ý muốn, cái thứ nhất điện thoại hẳn là tưởng xin giúp đỡ, sau lại điện thoại có thể là bị kẻ bắt cóc cắt đứt. Nàng vốn dĩ cho rằng hắn gia xông vào bọn bắt cóc hoặc là cường đạo, nhưng là lại đây vừa thấy, trong phòng có gian phòng đèn sáng, cửa phòng lại không có bị phá hư dấu hiệu, như vậy Khương Lân có thể là ở địa phương khác gặp nạn, cũng có thể có thể liền ở nhà không có việc gì.
Đương nhiên cũng có nhất định tỷ lệ là Khương Lân người quen đem hắn hiếp bức, cái này khả năng tính Khuông Trung Duyên tạm thời không đáng suy xét.
Nàng hy vọng Khương Lân ở nhà.
Hắn tốt nhất là an an toàn toàn mà ở nhà ngủ đâu.
Khuông Trung Duyên lại gõ cửa vài cái, sau đó dán đến cạnh cửa tiếp tục vội hỏi: "Khương lão sư, ta là Khuông Trung Duyên, Khương lão sư, mở cửa."
Phía sau cửa vang lên trận vang nhỏ, Khuông Trung Duyên tâm buông xuống một nửa.
Tuy rằng cửa phòng vẫn là nhắm chặt.
Nàng mới vừa rồi không chú ý mệt mỏi bừng lên, Khuông Trung Duyên cái trán để ở lạnh lẽo phòng trộm trên cửa, thấp thấp thở dài: "Khương lão sư, ngươi nếu là ở nhà, ra cái thanh làm ta biết ngươi an toàn."
Nàng đột nhiên nghe thấy một trận nhàn nhạt thanh cay hương khí, cũng càng thêm khát vọng lập tức nghe thấy Khương Lân đáp lại.
Qua nhị ba phút, Khuông Trung Duyên thu được một cái tin tức.
"Thực xin lỗi.
Khương Lân"
Cuộn tròn ở cửa Khương Lân cảm giác quần lót phần sau biên đã ướt đẫm.
Hắn làm cái gì.
Hắn quả thực là điên rồi.
—— muốn đem đêm nay từ trong trí nhớ hủy diệt.
Hắn còn tưởng...... Hắn về sau tưởng tái kiến Khuông Trung Duyên, liền không thể nhớ kỹ chính mình từng đã làm như vậy chuyện ngu xuẩn.
Ngày hôm sau buổi sáng hơn mười một giờ, ở ký túc xá bên ngoài ẩn nấp chỗ ngồi xổm thủ Khuông Trung Duyên thấy Khương Lân mở ra cửa sổ, mới thật sự an tâm rời đi.
Ngô, nàng ngày này còn có thật nhiều người đến tạ, chính là không thoải mái.
Hai người lại lần nữa gặp mặt là "Đêm khuya kinh hồn" hai cái nửa tháng lúc sau.
Xuân phong sớm đã thổi tan trời đông giá rét dư uy.
Hôm nay, Khuông Trung Duyên ra cửa trước cẩn thận chiếu chiếu gương, bảo đảm tân nhiễm màu tóc cùng tân mua váy phối hợp.
Hoàng phong thắng tỏ vẻ nữ nhi như vậy cũng rất đẹp, nhưng hắn vẫn là thích Khuông Trung Duyên tóc đen ríp ngắn. Khuông cảnh ý tưởng bất đồng, hắn kiến nghị Khuông Trung Duyên đi đem đầu tóc năng mấy cái hoa hoa ra tới, nếu không một đầu mì sợi dường như mao, lực hấp dẫn quá yếu.
Từ hùng năm đủ thuật lại, nhị lão đã biết nhà bọn họ sọt muốn đuổi theo một cái "Nam α", —— truy ai không sao cả, trọng điểm là đi ra ngoài đuổi theo.
Bằng không gia hỏa này ăn vạ trong nhà quá ảnh hưởng hai người bọn họ sinh hoạt.
Khuông Trung Duyên chọn thiện mà từ, cho nên nàng tự chụp một trương, phát đi hỏi mao thụy tùng ý kiến, được đến đầy đủ khẳng định sau, nàng liền hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà lao tới Huyền Thanh Học Viện.
Nàng phía trước làm liên tục một tuần, hắc bà ngoại khao thưởng hai ngày kỳ nghỉ, ngày đầu tiên Khuông Trung Duyên hảo hảo ngủ một giấc, ngày hôm sau, nàng chuẩn bị dùng để chính thức triển khai đối Khương Lân theo đuổi kế hoạch.
Hơn ba tháng, người nọ hẳn là sẽ không lại nhớ mong Tề Á Trinh án tử tiến triển.
—— liền tính hắn hỏi, nàng cũng có thể qua loa lấy lệ qua đi.
Mau đến Huyền Thanh Học Viện khi, Khuông Trung Duyên lại hướng tới chính mình hạ thân nhìn nhìn.
Trương hữu nhân nói Khương Lân giới tính không rõ, đồng học đoán gì đó đều có, làm khuông tỷ tỷ không cần quá rối rắm, cùng lắm thì trực tiếp hỏi sao. Khuông Trung Duyên lại không đồng ý, nàng cảm nhận được người nọ là α, hỏi lại rút dây động rừng tự tuyệt đường lui, để ngừa vạn nhất, vẫn là đừng làm cho Khương Lân nhìn ra tới nàng là α.
Khương Lân đối hắn trong ban những cái đó học sinh tiểu học thái độ đều như vậy hảo, nàng cũng trang điểm đến thanh xuân dào dạt điểm là được!
Khuông Trung Duyên ở vườn trường chuyển tới đệ tứ vòng thời điểm, rốt cuộc xa xa ngó thấy Khương Lân thân ảnh, đây cũng là nàng cùng trương hữu nhân kia hỏi thăm tới, Khương lão sư thứ ba buổi sáng 9 giờ có khóa, 8 giờ nhất định đúng giờ đến giáo.
Nàng chờ Khương Lân đi được tương đối gần, mới ngẩng đầu làm bộ nhìn trời bộ dáng, biên lui biên đụng vào Khương Lân.
Khương Lân vốn dĩ buồn đầu đi đường, bỗng nhiên liền cùng cá nhân đâm xe.
Người nọ trên người thế nhưng lại có làm hắn biến đói hơi thở.
Hắn chạy nhanh ngẩng đầu, rồi sau đó vì trước mắt người hoàn toàn sửng sốt.
Khuông Trung Duyên xuyên điều lan tử la một màu váy, nửa người dưới quá đầu gối vi bãi, nửa người trên thu eo dán sát.
So áo sơ mi hiện ngực.
So áo sơ mi hiện eo.
Khương Lân lại ngưỡng ngưỡng cổ: "Khuông... Khuông cảnh sát?"
Xinh đẹp α khuông vạn phần kinh ngạc mà quay đầu.
"Ai? Khương lão sư!"
Khuông Trung Duyên tận lực làm tỉ mỉ bố trí ngẫu nhiên gặp được có vẻ không như vậy giả.
Khương Lân đỡ lấy nàng cười gật đầu.
"...... Ngài tới có công vụ?"
"Không phải, ta thân thích gia hài tử tại đây đọc sách, trong nhà làm ta cho hắn đưa điểm đồ vật," Khuông Trung Duyên liêu liêu bên tai tóc dài, cư nhiên rất thẹn thùng mà cười nói:" Nhưng này toán học hệ ở đâu a, ta xoay vài vòng cũng không tìm."
Nhưng không được thẹn thùng sao, nàng tự tiện đem Lý mang trở thành lấy cớ, trong lòng thoáng có điểm áy náy.
"Toán học hệ a, ngươi hướng ——"
Khương Lân vươn ra ngón tay cái phương hướng đang định giải thích, ngẩng đầu bỗng nhiên thấy Khuông Trung Duyên bức thiết ánh mắt, cười nhẹ một tiếng lắc đầu nói: "Ta bồi ngươi qua đi."
Này đi hướng hoàn toàn phù hợp Khuông Trung Duyên thiết kế, Khương Lân đã đối như vậy mị lực vô cùng chính mình sinh ra hứng thú!
"Hảo a, Khương lão sư, phiền toái ngươi."
Bị vui sướng chiếm cứ tâm tư cũng có một chút nho nhỏ bất an.
—— Khương Lân hiện tại không biết nàng là α, chính là tàng được nhất thời tàng không được một đời, nàng như vậy lừa gạt hắn, một khi đánh hồi nguyên hình hắn sẽ tha thứ chính mình sao?
Hắn có thể tiếp thu như vậy một cái không từ thủ đoạn Khuông Trung Duyên sao?
TBC.  

[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâmWhere stories live. Discover now