"Lân tử, lân tử?"
Tiếng hô càng ngày càng cấp, rốt cuộc hữu hình thay thế vô hình.
Khương Lân bị đẩy đến nhoáng lên.
Hắn phục hồi tinh thần lại, chớp chớp mắt nhìn trước mặt giơ chiếc đũa nam nhân.
"Ân?"
Người nọ chỉ chỉ Khương Lân trong tầm tay cơm hộp, có chút quan tâm hỏi: "Không muốn ăn cơm, ánh mắt còn loạn phiêu, đến lúc đó a?"
Người này kêu trời cao thu, văn hóa nghiên tập trung tâm bí thư, trừ bỏ là Khương Lân đồng sự, hai người quan hệ cá nhân cũng cực đốc. Nghe nói nấu nướng là hắn cá nhân lớn nhất yêu thích, chẳng những thường xuyên làm chút điểm tâm ăn vặt phân cho đoàn người, phàm là Khương Lân toàn thiên ở trường học thời điểm, cơm trưa cơ hồ cũng là trời cao thu xử lý.
Hắn hôm nay mang món chính là cơm, từ trước đến nay rất đúng Khương Lân ăn uống, kết quả tên kia từ lúc khai nắp hộp, liền nhìn chằm chằm bạch lượng cơm sững sờ, hồn nhiên biến thành đoạn đầu gỗ.
Trời cao thu đặt mình vào hoàn cảnh người khác phân tích một phen, đánh giá Khương lão sư chỉ sợ là tới rồi động dục kỳ.
Hắn cũng là ω, tuy rằng đều cấp dấu hiệu, phản ứng không như vậy kịch liệt, mỗi lần vẫn như cũ đặc biệt ảnh hưởng muốn ăn, tinh thần cũng không dễ dàng tập trung, Khương Lân một lớn tuổi độc thân ω, liền dựa ức chế tề chết căng, nói vậy càng khó ngao.
Trời cao thu vô cớ dâng lên một loại quan tâm người trẻ tuổi sứ mệnh cảm, —— tuy rằng Khương Lân so với hắn tuổi đại, nhưng hắn so Khương Lân kết hôn sớm a, như thế nào đều nên xem như tiền bối.
Huống hồ đại lân tử này độc thân trạng thái không chừng còn phải liên tục bao lâu đâu.
Trời cao thu nghĩ đến đây, cũng không rảnh lo ăn cơm, buông chiếc đũa, lặng lẽ dịch đến Khương Lân bên cạnh, nhẹ giọng an ủi nói: "Ngươi nếu là không thoải mái, hôm nay không khóa, về trước gia đi."
"Không có, ta không có việc gì," Khương Lân mới phản ứng lại đây trời cao thu ý tứ, xua tay phủ nhận, ấn cằm biên niết biên nói: "Ta hỏi ngươi điểm sự a."
"Ngươi nói."
Khương Lân làm một lần hít sâu, bật hơi thanh âm vô cùng vang.
Hắn hô hấp thời điểm ngẩng đầu ưỡn ngực, xong việc lại không bảo trì trụ cái này tư thái, cổ co rụt lại mơ hồ nói: "Cao nhi, kết hôn là cái gì cảm giác?"
Trời cao thu không rõ nguyên do: "Không có gì cảm giác a."
Hai năm trước, hắn cùng cái nam α kết hôn, cho tới bây giờ vẫn là hai người thế giới, không cảm thấy cùng ở chung thời điểm có bao nhiêu đại sai biệt, ngẫu nhiên cũng giận dỗi, nhưng cảm tình xác thật là càng ngày càng tốt.
Một hai phải hỏi trời cao thu đối hôn nhân cảm giác, hắn cũng chỉ có thể nói một người sinh hoạt biến thành hai người cộng đồng sinh hoạt.
Khương Lân không nghe thấy cái này đáp án, hắn vừa thấy trời cao thu không minh bạch bộ dáng, toàn bộ lại rụt một vòng, thanh âm càng tiểu: "Không phải, ta là muốn hỏi, cái kia."
Trời cao thu bừng tỉnh đại ngộ, trên mặt quan tâm thần sắc phai nhạt, quái buồn cười mà nhướng mày, dương cằm chế nhạo: "Cái kia? A phi ngươi còn mang ngượng ngùng! Dấu hiệu liền dấu hiệu, còn cái kia."
Hắn dùng tay so cái xuống phía dưới tư thế, đầu ngón tay chính hướng về phía chính mình hai chân chi gian.
"Cái này, rất có cảm giác."
Khương Lân ô nói nhiều buồn than một tiếng, hai tay đem đầu một ôm, thuận thế cũng che lại lỗ tai, cùng chỉ đà điểu dường như không hề phản ứng trời cao thu.
Trời cao thu lại lo lắng.
"Ngươi hỏi cái này chút làm gì? Ta nói ngươi có phải hay không thật động dục, chính mình còn ngốc không lăng đăng cho rằng không có a?"
"Không......" Khương Lân mãnh hoảng vài cái đầu, rốt cuộc nguyện ý lộ ra tới đôi mắt, nhưng nói chuyện thanh âm còn giống che lại tầng năm chăn bông.
"Nhận thức một cái α, có điểm thích."
Trời cao thu biểu tình góc bẹt đại chuyển biến, cười lạnh mấy tiếng, hỏi lại: "Có điểm?"
Theo hắn biết, Khương Lân là cái không bằng phẳng người, mặt ngoài càng có vẻ dường như không có việc gì, thực tế nội tâm càng là rộng lớn mạnh mẽ.
—— đến nỗi Khương lão sư không để bụng sự tình, thông thường là nói đều lười đến nói.
Bởi vì hắn hảo cường hành ngạnh khởi động loại này lãnh đạm hờ hững hình tượng, trời cao thu ngược lại càng nguyện ý nắm Khương Lân mưu toan che dấu cảm xúc trêu đùa.
Khương Lân nhớ tới Khuông Trung Duyên trên người ngũ cốc hương khí, lại nghĩ tới vừa rồi chính mình đối với gạo cơm nan kham thất thố, cũng cảm thấy lại che lấp mới kêu xấu hổ, dứt khoát nổi giận nói: "Thực thích, tương đương thích, tưởng cùng người lên giường, được chưa?"
Hắn nói xong lại đem vùi đầu trở về.
—— càng quái!
Trời cao thu bỗng nhiên sợ hãi chơi đùa hỏa, chạy nhanh ở trong giọng nói mang lên hạt mè viên như vậy đại xin lỗi.
"Ngươi như vậy trực tiếp khiến cho ta thực hoảng loạn a Khương lão sư."
Khương Lân lại không chịu nhiều lời, trời cao thu chỉ phải thu hồi vui đùa, tận lực đứng đắn mà nói: "Cái dạng gì người a? Tới ngươi nói một chút tình huống, ta đương ngươi quân sư nha, ngươi xem hạ du vẫn là ta chính mình đuổi theo đâu."
Cảm tình một chuyện, hắn quan niệm là thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, tình đến chỗ sâu trong đều có thể tự học thành luyến ái đại sư, người ngoài sẽ giúp vội, quyền quyết định vẫn là đương sự giả.
Chỉ là Khương Lân cảm tình vấn đề, hắn trời cao thu quá vui đương cái tri tâm ca ca.
Trời cao thu trả giá một mảnh chân thành tình yêu, Khương Lân hoàn toàn không thể lĩnh hội.
"Ta không biết."
"Vậy ngươi coi trọng người nào?"
"Rất dễ nghe."
"Liền quang cái này?" Trời cao thu rối rắm một chút liền tưởng khai: "Bất quá cũng đúng, ít nhất hormone có thể hấp dẫn...... Không đúng, lân tử, ngươi chưa nói lời nói thật, rốt cuộc coi trọng người cái gì?"
Hắn vừa nói vừa xem tên kia thần sắc, lời nói không để yên liền phát hiện kỳ quặc.
Khương Lân cắn chặt hàm răng.
Trời cao thu cầm lấy một chi chiếc đũa đối với hắn miệng làm bộ liền phải cạy, Khương Lân lúc này mới miễn miễn cưỡng cưỡng mà trả lời nói: "Bộ ngực... Đặc biệt đầy đặn...... Bất quá ngươi tin tưởng ta, thật sự rất dễ nghe."
Chiếc đũa gõ tới rồi Khương Lân đỉnh đầu.
Trời cao thu có đôi khi cảm giác chính mình kỳ thật đặc biệt thành thục, ngược lại này Khương lão sư, lớp học ở ngoài thình lình liền biểu hiện đến giống cái mao đầu tiểu tử.
—— còn mê luyến đại ngực eo nhỏ mỹ nữ, hừ hừ.
Hắn lường trước đây là lời nói thật, lại nhìn chằm chằm Khương Lân trong chốc lát, xem đến người nọ sắc mặt trở nên giống chưng cua, mới lắc đầu rất là tiếc hận mà ai thán: "Làm văn hóa giáo dục lĩnh vực hành nghề giả, ta cá nhân phi thường khinh bỉ ngươi loại này thấp kém thú vị."
"Ngươi có mặt nói ta."
Trời cao thu cùng hắn đối tượng là không huyết thống quan hệ bà con xa thân thích, hai người từ tiểu nhận thức, cũng không biết như thế nào đột nhiên có một ngày, vốn dĩ hai anh em dường như hai người cư nhiên liền xem đôi mắt, khí thế ngất trời, như đường tựa mật mà luyến khởi ái tới.
Trời cao thu đem hạ du nửa □□ phiến bày một bàn công tác, di động máy tính túi văn kiện túi xách, có thể ấn người mặt địa phương tất cả đều là hạ du.
Hạ du mật độ cao đến làm người giận sôi.
"Ta là xem hạ du lớn lên hảo, dáng người lại bổng, ta liền tưởng cùng hắn mỗi ngày đều ở một khối, ái dục ái dục, đôi ta cảm tình cùng đôi ta dục vọng đó chính là nhị vị nhất thể."
Trời cao thu vui tươi hớn hở mà khoe ra xong, lại phi thường khách quan lý tính mà bổ sung nói: "Ngươi có thể không đồng ý ta quan điểm."
Khương Lân đang muốn chen vào nói, bỗng nhiên kêu hắn đã đứng đắn lên biểu tình đổ trở về.
"Nhưng cũng đừng cảm thấy thích một người bề ngoài làm ngươi xấu hổ mở miệng a."
Trời cao thu thường ngầm cảm khái Khương Lân tâm lý gánh nặng quá nặng.
Nghĩ đến quá nhiều.
"Không có," Khương Lân nghiêm túc giải thích nói: "Ngươi cùng hạ du nhận thức thời gian trường, giao lưu cũng nhiều về sau mới sinh ra cảm tình, ta này... Nhất kiến chung tình? Quá huyền, ta cùng nàng liền thấy hai mặt, ngươi xem, ngươi hỏi ta đó là cái dạng gì người, ta đều đáp không được, như vậy, có thể tính thích sao?"
"Khương lão sư, ngươi lo lắng những việc này a, sao đều như vậy thấp linh?"
Trời cao thu lời này mặc dù có điểm trêu chọc ý tứ, kỳ thật thật đúng là đang nói Khương Lân cơ hồ chỗ trống cảm tình trải qua, người nọ chính miệng cho hắn thổ lộ quá, từ nhỏ đến lớn, từng có luyến ái quan hệ, vừa ý lý thượng liền không tiếp thu quá. Khương Lân chưa bao giờ đem chính mình đặt tình yêu hỗ động bên trong, đột nhiên trong óc nhảy ra cái ý niệm, hắn có thể là thích Khuông Trung Duyên, trong lúc nhất thời, liền hắn đều nghi hoặc, có phải hay không quá mức khát cầu thân thể làm cho đại não phát ra sai lầm tín hiệu.
Trời cao thu cũng không biết trước mắt bạn tốt đang đứng ở tự mình hoài nghi trạng thái, xem Khương Lân lại trầm mặc, vì thế loát hắn cột sống, khuyên nhủ: "Đừng ngồi phát sầu, đã có thích khả năng tính, trước cùng người nhiều tiếp xúc, ít nhất làm bằng hữu sao."
Khương Lân ngẩn ra, đột nhiên chính xác buồn rầu mặt trên.
"Nhiều tiếp xúc... Nhiều tiếp xúc, ai."
Trời cao thu vê vân vê làm bộ lớn lên ở bên môi chòm râu, thở dài nói: "Chưa xuất binh, tự tổn hại ba phần sĩ khí."
Khương Lân cũng thở dài, nói tới cuối cùng nhịn không được cười khổ lên.
"Ta nào biết nói sao tiếp xúc."
Trời cao thu mày nhăn lại, biểu tình chân tướng sinh kéo hạ căn râu.
"Ha? Như thế nào tiếp xúc? Ngươi này liền căn bản còn không có chuẩn bị tốt cùng người phát triển, bằng không đừng nói tiếp xúc, chính là Sahara gác này, ngươi đều có thể cho nó xanh hoá."
Nói xong trắng Khương Lân liếc mắt một cái.
Này phiên lời tuy chưa ngôn trung, cũng không xa rồi, Khương Lân xác thật còn ở phạm mơ hồ, như vậy một cái mơ hồ chính mình, chỉ sợ là không thể từ trên cao thu được đến càng nhiều hữu dụng ý kiến cùng kiến nghị.
Hắn đánh lên ha ha: "Hảo hảo hảo, ngươi có lý, ta trước chuẩn bị chuẩn bị."
Trời cao thu phối hợp mà kết thúc cái này đề tài.
"Ngươi ăn cơm trước!"
Cơm trưa sau, trời cao thu liền đi vườn trường tản bộ, Khương Lân một mình ở văn phòng hồi tưởng hôm qua đủ loại.
Như phi tất yếu, so với đi ra bên ngoài, hắn càng nguyện ý ở vào phong bế trong không gian.
Suy nghĩ bắt đầu với Tề Á Trinh.
—— á trinh làm sao vậy, vì cái gì sẽ có cảnh sát tới dò hỏi tình huống của nàng.
Hắn không hy vọng nàng liên lụy đến bất luận cái gì hình sự án kiện bên trong.
Hắn thậm chí biết nữ hài tử kia nguyên lai đối hắn có loại "Du củ" sùng bái, mà hắn tự tin đem khống hảo khoảng cách cảm, cũng minh xác mà cấp Tề Á Trinh thuyết minh không thể ý tứ.
Nếu nàng đã xảy ra chuyện, hắn hay không có giáo dục thượng trách nhiệm?
Nếu nàng không có việc gì, như vậy......
Khương Lân nghĩ thầm chính mình không xứng vì một cái giáo viên, hắn học sinh thực hiển nhiên gặp vấn đề, hắn cư nhiên nghĩ đến cùng Tề Á Trinh có quan hệ sự tình kết thúc về sau, còn có thể dùng cái gì lấy cớ tái kiến Khuông Trung Duyên.
TBC.
Tác giả có lời muốn nói: Nếu lúc sau sẽ có tiếp cận không thể miêu tả nội dung, phát không ra, nên làm cái gì bây giờ nha =
YOU ARE READING
[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm
RomanceHán Việt: [ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm Tác giả: Phồn Ngột Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO Một cái 29 tuổi alpha· nữ · hình cảnh cùng một cái 31 tuổi omega· nam · đại học văn học sử lão sư tình yêu nhẹ hài kịc...