Lấy số lượng vừa phải ngải diệp trác năng sau quá nước lạnh hạ nhiệt độ, để ráo hơi nước lại thêm thủy ép nước, điều nhập số lượng vừa phải tỉ lệ gạo nếp phấn cập dính cháo, liền hoàn thành thanh đoàn chế tác bước đầu tiên sậu, lúc này cục bột mềm cứng vừa vặn, nhan sắc tươi mới.
Khương Lân sớm bị ép ra nước, đáng tiếc Khuông Trung Duyên dính tính còn không có đạt tới gạo nếp trình độ.
Nàng cũng không có cả người si dính ở một cái khác trên người, ngược lại như gần như xa mà khiêu khích, hoặc là trảo một chút Khương Lân cái bụng, hoặc là xoa một xoa cổ hắn, hoặc là dùng đầu gối lặng lẽ cọ hắn chân, lại gắt gao ngăn chặn hắn bất luận cái gì bất mãn kháng nghị.
Khuông Trung Duyên ở Khương Lân rốt cuộc muốn há mồm mắng nàng trước đình chỉ chơi đùa.
Nàng đem môi tỏa định ở hắn ngực thượng, cẩn thận Tuần Sát trơn trượt da thịt gian khác thường.
Kia bộ ngực cằn cỗi đến có chút đáng yêu, hôn môi đi lên có thể đụng chạm đến cốt cách câu ra hình dáng, còn có thể làm nóng rực tim đập năng môi, lạnh run đứng thẳng đầu vú giống kỳ diệu ấn phím, có thể dễ dàng khiến cho kịch liệt run rẩy.
Khuông Trung Duyên tỉnh ngộ bù lại khỏe mạnh giáo dục tri thức khi tổng nhìn đến "Khai phá" hàm nghĩa.
Khương Lân chính lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ trầm mê.
Nhưng hắn khí vị tựa hồ còn tàn lưu một tia không chịu buông ra thanh tỉnh, "... Đừng liếm, lại không —— a đừng cắn!"
Khuông Trung Duyên buột miệng thốt ra: "Không thích? Chính là Khương lão sư giống như man thoải mái a."
Nói xong nàng liền có điểm hối hận, Khương Lân nói qua không được cứng nhắc tiểu điện ảnh, nàng một cái không khống chế được vẫn là nói ra, rốt cuộc Khương Lân ở bị nàng cắn ngực nháy mắt bắn. Chống lại nàng eo gắng gượng đột nhiên mềm mại, kích ra ấm áp chất lỏng mới vừa chạm được không khí đã có chút lạnh.
Khuông Trung Duyên nhìn trên eo hỗn tạp mồ hôi đục dịch ngẩn người, mạt khởi một lóng tay đầu đưa đến Khương Lân trước mặt, người nọ hoảng hốt trông được rõ ràng là như thế nào tình hình, lập tức cắn chặt miệng.
"Không muốn ngươi ăn."
Khương Lân mới vừa thở phào nhẹ nhõm, đột nhiên phát hiện Khuông Trung Duyên cười càng thêm kỳ quái lên.
"...Ân?"
—— còn muốn làm gì... Đừng đùa, nhanh lên...... Tiến vào không hảo sao?
Lại dính lại ướt ngón tay thâm nhập hỗn độn giữa kẽ mông thăm dò, sờ đến run rẩy ngoại dật ái dịch huyệt khẩu liền đào lộng duỗi đi vào.
"A!"
Rốt cuộc ——
"...... Khương lão sư, ngươi sẽ hoài thượng chính mình bảo bảo nha."
Hắn ngẩn ra một cái chớp mắt, bỗng nhiên giãy giụa lui về phía sau, hộc ra Khuông Trung Duyên ngón tay, trong chớp mắt liền hốc mắt đỏ bừng, thấy thế nào đều sẽ lập tức khóc ra tới.
YOU ARE READING
[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm
RomansHán Việt: [ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm Tác giả: Phồn Ngột Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO Một cái 29 tuổi alpha· nữ · hình cảnh cùng một cái 31 tuổi omega· nam · đại học văn học sử lão sư tình yêu nhẹ hài kịc...