Úy Nguyên thị cục cảnh sát ngoài cửa lớn có điều dài chừng trăm mét đường cái, hàng cây bên đường là thuần một sắc ngũ giác phong, lộ tuy không dài, nhưng là mùa thu lá cây dần dần đỏ sau phong cảnh cũng thực sự dẫn người.
Nghe nói nơi này phía trước là Úy Nguyên toà thị chính, sau lại thị phủ dời đi bình thiên khu, cục cảnh sát liền dọn đến nơi này.
Khương Lân mơ hồ có như vậy cái ấn tượng, nhưng nhớ rõ thực không rõ ràng lắm.
Cục cảnh sát cửa rừng phong đại đạo hắn cũng có ấn tượng.
Hắn biết chính mình khi còn nhỏ từng bị ba mẹ đưa tới này phụ cận chụp ảnh, mạnh mẽ đắn đo ra đủ loại biệt nữu tư thế, đánh ra tới hiệu quả ấn hắn mụ mụ nói là phi thường đáng yêu.
Khương Lân nhìn trước kia cái kia nhóc con ảnh chụp lại luôn là cảm thấy ê răng.
—— quá xú mĩ.
Mẹ nó còn ở hắn trên trán điểm cái điểm đỏ.
Bất quá cũng may có ảnh chụp, hắn mới có thể biết chính mình là đã tới nơi này, thông qua hắn ba mẹ giảng thuật, Khương Lân thậm chí còn tưởng tượng ra lúc ấy du ngoạn chụp ảnh cụ thể trải qua, nhưng nếu là nói dùng hắn đôi mắt đi nhìn lại nhớ hồi ức, hắn xác thật không cho rằng có.
Hắn xuất thần mà nghĩ, liền bụng kêu lên cũng chưa phát hiện.
Khuông Trung Duyên cẩn thận phân biệt một chút, xác định vừa rồi một trận lộc cộc thanh thật là từ Khương Lân bụng vang ra tới, chạy nhanh lấy ra khối chocolate sau này nhẹ nhàng ném đi.
Nàng mơ hồ cảm thấy hôm nay bản thân làm sự có thể biên một biên, viết thành cái gì "Ta cực phẩm bạn gái".
Khả năng còn phải tính thượng tối hôm qua.
—— hắn như vậy chịu đựng chính mình, chắc là chỉ thiên sứ.
Khuông Trung Duyên lén lút từ trong gương xem xét hậu tòa.
Khương Lân tiếp được chocolate, một đốn không đốn mà hủy đi đóng gói nuốt đi xuống, như là hắn cùng người muốn ăn dường như. Khuông Trung Duyên xem hắn thời điểm, Khương Lân vừa lúc cúi đầu, mới không trùng hợp cùng nàng đối thượng mắt.
Nhưng là Khuông Trung Duyên phảng phất có xuyên thấu qua sọ xem ánh mắt năng lực, vèo mà một chút liền đem tầm mắt dịch khai.
Nàng giọng nói càng ngày càng làm.
"Khụ, khụ khụ ——"
Đệ nhất thanh là thanh giọng nói, sau hai tiếng là đem chính mình sặc.
"...... Khương lão sư... Ngươi đói bụng a?"
"Có điểm, ngươi còn có chocolate sao?"
Khương Lân một bên hỏi, một bên hướng vừa rồi Khuông Trung Duyên lấy ra chocolate cái hộp nhỏ nhìn lại. Đói không phải đại sự, nhưng hắn hảo phạm tuột huyết áp, thiên nhiệt thời điểm lại dễ dàng bị cảm nắng, sợ nhất thủy cùng đường không đủ.
Mặt khác hắn thích đồ ngọt.
May Khuông Trung Duyên này trên xe chocolate quản đủ, vẫn là hầu ngọt hầu ngọt nhiệt lượng cự cao cái loại này.
Khương Lân đắm chìm ở nho nhỏ vui sướng trung, hoàn toàn không ý thức được Khuông Trung Duyên bả vai ở trầm mặc trung càng suy sụp càng thấp. Hắn lại giải quyết rớt một khối chocolate, sau đó đem cửa sổ xe diêu hạ tới một ít, đón xe ngoại sóng nhiệt chuyển tròng mắt xem.
Chung quanh dừng lại thật nhiều xe.
Khuông Trung Duyên cũng đem xe dừng.
Khương Lân diêu lên xe cửa sổ, hỏi: "Tới rồi?"
"Ân."
Khuông Trung Duyên quay đầu hướng hắn gật đầu, trên mặt biểu tình lại làm Khương Lân ngẩn ra.
Cái kia nháy mắt hắn trong óc nhảy ra một cái rất kỳ quái vấn đề.
—— ai khi dễ nàng?
Không biết làm sao, hắn nhìn Khuông Trung Duyên ánh mắt, bỗng nhiên phát giác nàng này có điểm đáng thương bộ dáng, kêu hắn nhịn không được tưởng an ủi.
Tưởng xoa xoa nàng mặt, còn tưởng tao tao nàng cổ.
Thời gian trường hợp đều phi thường không khoẻ với xuất hiện Khương Lân trong ảo tưởng hành động, vì thế hắn đành phải bằng mau tốc độ xuống xe, vòng đến điều khiển kia sườn mở cửa xe, bắt lấy Khuông Trung Duyên đem nàng lôi ra xe.
Hắn có thể dựa nhiệt độ cơ thể hòa khí vị hoàn thành sở hữu kỳ ký trấn an.
"Ngươi như thế nào không cao hứng? "
Khương Lân dừng một chút, chỉ hỏi này một câu.
Nguyên bản hắn còn suy đoán Khuông Trung Duyên có phải hay không bởi vì hắn theo tới mà làm khó, nhưng hắn lập tức phát hiện chính mình tưởng không đúng.
—— cũng không tốt.
Khuông Trung Duyên khóa xe, giữ chặt Khương Lân tay, vừa đi vừa thở dài.
"Ta cảm thấy ta không tốt, không có số, sự tình an bài đến cũng không được, ngày hôm qua cho tới hôm nay không làm ngươi nghỉ ngơi đủ, một hai phải cùng ngươi ra cửa, kết quả không chơi thành, còn hại ngươi đói bụng. "
Khương Lân có loại nàng muốn nói khóc ảo giác.
Mà bởi vì thở dốc hơi tăng lên liệt, Khuông Trung Duyên ngực cũng bày biện ra một loại lệnh Khương Lân càng thêm mềm lòng phập phồng. Hắn lập tức dừng bước, cố ý rơi xuống nàng sau lưng xô đẩy một phen, hảo giảm bớt chính mình kỳ quái xao động.
"Cái gì không nghỉ ngơi đủ a......"
—— đại bạch thiên nói bậy lời nói.
Khuông Trung Duyên ở Khương Lân xô đẩy hạ dây dưa dây cà mà đi rồi vài bước, bỗng nhiên cọc gỗ tử tạp tiến trong đất giống nhau không bao giờ động. Khương Lân chính kỳ quái, liền thấy nàng giơ tay đi phía trước chỉ chỉ nói: "Tới rồi."
Khuông Trung Duyên nói xong lại đột nhiên nắm lấy Khương Lân tay, nhe răng trợn mắt nửa ngày mới nói: "Khương lão sư... Ta đầu óc không quá đủ số ——"
Khương Lân lạch cạch trừng mắt, bất đắc dĩ nói: "Hảo, ta hôm nay thật cao hứng, nhưng ngươi nếu là lại ủ rũ, ta liền thật muốn cảm thấy không thú vị, ta nói, các ngươi nơi này hảo cao cấp a."
Hắn mạnh mẽ xóa lời nói, Khuông Trung Duyên nhiều chớp trong chốc lát đôi mắt rốt cuộc trịnh trọng gật gật đầu.
Khương Lân cười, rút ra tay tới triều bên người khoa tay múa chân một vòng.
Úy Nguyên thị cục cảnh sát bên trong trang hoàng lấy xám trắng là chủ sắc điệu, sở hữu phòng nhập khẩu đều là thâm màu xám kính mờ đại môn, mở cửa đến quét tròng đen thêm nghiệm vân tay, cùng Khương Lân bọn họ trường học gác cổng thiết bị xưa đâu bằng nay.
Khương Lân đương nhiên nhìn không ra tới nơi này mở cửa như vậy phiền toái, nhưng toàn bộ bầu không khí đều làm hắn có điểm tiểu hưng phấn.
Nhưng là Khương lão sư biểu hiện đến đặc biệt đạm nhiên ổn trọng, không biết còn cho rằng xanh đen lão sư mỗi ngày đều là dùng thực tế ảo viễn trình cấp bọn học sinh đi học.
Khuông Trung Duyên hoa ba giây mở ra một tổ cửa văn phòng.
Pha lê môn im ắng hoạt khai thời điểm, Khương Lân đột nhiên phát giác Khuông Trung Duyên lại kéo lại hắn.
Hắn thực mau minh bạch nàng làm như vậy lý do, rốt cuộc ít nói cũng có 60 mét vuông trong văn phòng đều tràn ngập α hương vị thật đúng là cái đặc biệt kích thích tình huống.
Cũng may cuối tuần ít người.
Mà Khương Lân bên người có Khuông Trung Duyên bồi.
Cửa phòng bên tay phải dựa vô trong là mười centimet tả hữu tiểu đài cao, mặt trên nhất dựa ngoại một cái bàn bên cạnh ngồi cá nhân, rũ đầu, xoa hai xuống tay, sau đó lắc lắc chân, lại bưng lên ly nước tới nhấp một ngụm mạo hiểm nhiệt khí trà.
Hắn đã đợi hai mươi phút, mỗi lần văn phòng pha lê môn mở ra, hắn đều sẽ ngẩng đầu nhìn vừa thấy, nhưng vẫn không chờ đến sốt ruột muốn gặp người.
Vốn dĩ lần này có người tiến vào thời điểm hắn đều không ôm hy vọng.
Địch Đông xoa xoa cổ, thở ngắn than dài mà vừa nhấc đầu, cư nhiên thật sự thấy Khuông Trung Duyên, hắn còn không có bình thường trở lại, lại vừa nhấc mắt lại thấy bên cạnh Khương Lân, lập tức bật thốt lên nói: "Khương lão sư? Ngài như thế nào tới."
Hắn đã lâu chưa thấy qua Khương Lân, chỉ cảm thấy người nọ so mùa đông thời điểm thoạt nhìn hữu hảo một chút.
Khuông Trung Duyên cách thật xa khoa tay múa chân cái thủ thế muốn Địch Đông im miệng, dẫn Khương Lân ngồi vào chính mình vị trí thượng, lại giơ tay triều dựa môn địa phương vẫy vẫy.
"Tiểu sầm lại đây."
"Ai tới."
Lên tiếng bước nhanh đi tới tiểu sầm là chỉnh gian trong phòng duy nhất ăn mặc cảnh phục. Chờ nàng đến gần, Khuông Trung Duyên liền đỡ lấy nàng bả vai đem người đẩy đến Khương Lân trước mặt, sau đó quay đầu lại dặn dò tiểu sầm nói: "Ngươi giúp ta chiếu cố một chút."
"Đây là sầm ninh ninh, có việc tìm nàng, ta một lát liền trở về."
Khuông Trung Duyên đốn hai giây, bỗng nhiên tiến đến Khương Lân bên tai nhỏ giọng nói: "Nàng là ω, ngươi đừng khẩn trương."
Khương Lân chờ nàng ngẩng đầu lên, mới nhìn chằm chằm Khuông Trung Duyên lắc đầu cười cười nói: "Ta không có việc gì."
Hắn phát giác người nọ có chút khẩn trương quá mức, tuy rằng loại này bảo hộ cảm chợt nếm còn man không tồi, nhưng tổng nhìn Khuông Trung Duyên nơi chốn cẩn thận bộ dáng lại đích xác có điểm thế nàng mệt.
—— như thế nào mới có thể làm nàng yên tâm đâu?
Khuông Trung Duyên cấp Khương Lân giới thiệu xong sầm ninh ninh, quay đầu liền đã quên đảo lại giới thiệu một chút, chỉ trong mắt có điểm thượng hoả mà trảo quá Địch Đông truyền đạt thẩm vấn ký lục, cúi đầu vội vàng liền hướng văn phòng một khác đạo môn đi.
Địch Đông lúc này mới mới từ chính mình kia dịch đến Khuông Trung Duyên bên cạnh, còn không có đứng vững, vừa thấy nàng lại hướng nơi khác đi, vội vàng uốn éo eo muốn đuổi kịp. Hôm nay thẩm cái kia hiềm nghi người, hắn liền kỳ quái, rõ ràng đều ấn Khuông Trung Duyên nói làm, chính mình khẳng định cũng không đồ ăn đến ra vấn đề lớn, như thế nào liền không bắt lấy cái kia nhậm đại long đâu?
Hắn biên phạm nói thầm biên xoay người, nửa bước còn không có bán ra đi, đột nhiên cấp một cổ lực đạo độn ở.
Sầm ninh ninh nhéo bên tai toái phát nhỏ giọng hỏi: "Đông tử, này người nào a? Báo án?"
Nàng có căn ngón tay thực ẩn nấp mà vươn tới chỉ hướng về phía Khương Lân.
"Hư, hạt giảng."
Địch Đông lôi kéo sầm ninh ninh né tránh vài bước xa, hạ giọng nói: "Tiêu ca đối tượng, ngươi nhưng đến có nhãn lực thấy nhi, đừng làm cho Khương lão sư quái đến lão đại trên đầu."
Sầm ninh ninh chớp chớp mang theo màu tím mỹ đồng hai chỉ hạnh hạch mắt, nỗ lực cũng học Địch Đông ách giọng nói nói chuyện: "Là lão sư ai, họ khương?"
"Đúng đúng, xanh đen lão sư."
Này hai người còn nói đâu, Khuông Trung Duyên đã biến mất thân ảnh bỗng nhiên lại từ nàng đi ra môn toát ra cái đầu tới.
"Địch Đông!"
Địch Đông một nhếch miệng, đẩy ra sầm ninh ninh vội la lên: "Hành ta không cho ngươi nói, lại chậm nàng lại muốn huấn ta."
Khương Lân đem này đó đều xem ở trong mắt, đột nhiên tò mò công tác thời điểm Khuông Trung Duyên là cái dạng gì.
Giống như cùng tổ người trẻ tuổi đặc biệt nghe nàng lời nói.
Giống như nàng là rất quan trọng một viên Đại tướng.
Giống như nàng đem ngày thường không bại lộ ngu ngốc năng lượng đều tích cóp đến chính mình trước mặt phóng thích.
Hắn nghĩ nghĩ, không thể hiểu được mà cười rộ lên, thiên hắn không phát hiện, thẳng đến phát hiện sầm ninh ninh ở bên cạnh tặc cười mặt mới giác xảy ra chuyện không đúng.
Khương Lân hự ho khan vài tiếng, nặng nề khí nói: "Sầm cảnh sát, kỳ thật ngài đi vội chính mình sự tình liền hảo, không cần tại đây."
Sầm ninh ninh hai chân điểm mà, ngồi làm công ghế đi phía trước cọ mấy centimet, khuỷu tay chống ở trên bàn cười tủm tỉm mà cự tuyệt: "Ai, không được, khuông tỷ nói được nhìn ngươi sao, nàng thực mau trở về tới, ngươi đừng có gấp a."
Khương Lân đành phải gật gật đầu.
Hắn gặp qua người chính là không ít, tự tin đối người ánh mắt đầu tiên sức phán đoán, trước mắt cái này sầm ninh ninh, tính tình chỉ sợ không giống bề ngoài như vậy mềm mại.
Hơn nữa nàng ——
Thật sự không nhiều lắm thấy a.
Sầm ninh ninh nhíu nhíu mày, ở Khương Lân ức chế không được tò mò trong tầm mắt vuốt gương mặt, lo lắng nói: "Ai? Ta có chỗ nào không đúng không?"
Chẳng lẽ ăn cơm trưa thời điểm chiếm dơ đồ vật ở trên mặt? Vẫn là trang hoa? Chẳng lẽ tóc kiều?
—— nha trước mặt ngoại nhân xấu mặt đã có thể không hảo.
Khương Lân xua xua tay giảm bớt sầm ninh ninh khẩn trương, hơi mang xin lỗi mà nói: "Ta rất ít nhìn thấy ω làm cảnh sát."
Khuông Trung Duyên nói cô nương này là ω, hắn nghe cũng là thanh điềm hương vị. Có nàng ngồi ở bên cạnh, xác thật hòa hoãn này gian trong văn phòng tiêu tán không đi mãnh liệt α hơi thở, làm Khương Lân có loại đồng loại thư thái cảm.
—— cứ việc kia hỗn thành một đoàn thật lớn lực áp bách bên trong có Khuông Trung Duyên ôn nhu khí vị, nhưng như vậy thiếu, tận lực bắt giữ cũng không đủ một hô một hấp.
Sầm ninh ninh vừa nghe không phải chính mình ra khứu, đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngọt ngào cười nói: "Nga, ta là văn chức, chỉ ở trong văn phòng, lại không cần chạy ngoài cần, cùng bọn họ công tác tính chất không giống nhau. Nói nữa, ta ái nhân liền ở cách vách tổ, này hỏa mới không dám làm ta sợ."
Khương Lân nga một tiếng, chỉ cảm thấy còn có mặt khác muốn hỏi, lại cảm thấy cũng không có gì hảo hỏi, này một do dự, hai người bỗng nhiên liền lâm vào trầm mặc.
Sầm ninh ninh lo liệu nói nhiều sai nhiều nguyên tắc, nghĩ không cần cấp Khuông Trung Duyên gây chuyện, chỉ cắn chặt môi giương mắt nhìn.
Nếu là vị này Khương lão sư hỏi, nàng có thể nói thật nhiều khuông tỷ anh hùng sự tích đâu!
—— liền sợ chủ động giảng đi ra ngoài, cuối cùng không khen thưởng ngược lại còn phải bị phạt.
Sầm ninh ninh lại ở ghế trên tâm thần bất an mà vặn vẹo trong chốc lát, rốt cuộc nhịn không được há mồm nói: "Ngươi chờ hạ a, ta đi đảo lướt nước."
Làm chính nàng ngồi ở bàn công tác biên, không nói lời nào tĩnh một ngày đều không có việc gì, chính là này đối với cái đại người sống, có chuyện nói lại không hiểu được có nên hay không nói, nên nói như thế nào, thật là quá nghẹn. Cho nên nàng này một chén nước đảo cái kia trình tự phức tạp, tiếp xong nhiệt lại tiếp băng, hỗn thành nước ấm về sau còn lấy hai chỉ cái chén đảo tới rót đi thổi thành lạnh.
Một chén nước suốt đổ hai mươi phút.
Khương Lân không để bụng, nhậm sầm ninh ninh ở cách đó không xa chơi thủy, chính hắn chính có thể sấn lúc này nhìn xem Khuông Trung Duyên bàn công tác.
Đây chính là trương không hề tình thú bàn công tác, cùng Khương Lân kia trương cũng kém không được nhiều, trừ bỏ chuẩn bị làm công đồ dùng, mặt khác cá nhân vật phẩm chính là chén trà. Khương Lân trên bàn còn có cái huân hương tiểu lò, Khuông Trung Duyên này liền khỏa thảo đều không có, chỉ là trên mặt bàn nhiều vài đạo du tính bút hoa ngân.
Khương Lân nhìn Khuông Trung Duyên không hề tức giận cái bàn, ở hắn chưa phát hiện thời điểm lại đã nở nụ cười.
Một người đối với bàn trống tử ngây ngô cười, đến người khác trong mắt liền có điểm đáng sợ, sầm ninh ninh thủy cũng lộng lạnh, đang nghĩ ngợi tới như thế nào lại hảo kéo dài thời gian còn phải có thể coi chừng Khương Lân, quay đầu lại tới liền nhìn thấy kia Khương lão sư quái làm cho người ta sợ hãi bộ dáng.
Lần này tử nàng không dám đi phía trước đi, do dự do dự gian, văn phòng thật lớn pha lê môn lại không tiếng động mà hoạt khai.
Vào nhà người rảo bước tiến lên nửa bước lại đột nhiên dừng lại, hai mắt hướng bên trái sầm ninh ninh chỗ đảo qua, ho nhẹ hai tiếng hỏi: "Ninh ninh, đây là?"
Sầm ninh ninh sau khi nghe thấy biên thanh âm, cả người cứng đờ lại vừa chậm, lúc này mới quay đầu lại nhỏ giọng nói: "Nga, tổ trưởng, Địch Đông nói là khuông cảnh sát bạn trai, xanh đen bác nhã lão sư, họ khương. Tổ trưởng, ta cũng không biết khuông tỷ luyến ái, Địch Đông hắn có phải hay không mông ta nột?"
Nàng giống vừa rồi chưa cho hùng năm đủ làm sợ, nhìn so trong tay kia chén nước còn bình tĩnh.
Hùng năm đủ hướng Khương Lân ngồi phương hướng dương dương cằm khái, lại hỏi: "Tiểu khuông đâu?"
"Cùng Địch Đông đi thẩm nhậm đại long."
Hôm nay lại là xuyên một thân hắc hắc bà ngoại trầm ngâm một trận, phân phó sầm ninh ninh nói: "Như vậy, thỉnh Khương lão sư đi ta văn phòng chờ đi."
Sầm ninh ninh điên nhi điên nhi mà liền đi tìm Khương Lân.
Hùng năm đủ đồ sộ đứng ở cửa tĩnh xem, chỉ thấy cái kia hơi hiện thon gầy nhưng may mắn còn không có đá lởm chởm người trẻ tuổi đầu tiên là bất động thanh sắc nghi hoặc, rồi sau đó lại chuyển hướng bên này nhìn vài giây, còn khẽ gật đầu, cuối cùng mới đối với sầm ninh ninh cười đáp ứng rồi cái gì.
Người nọ đứng dậy sau, hùng năm đủ lại phát hiện hắn vóc dáng tuyệt không tính lùn, mà người tuy rằng gầy, lại không yếu.
Về cái này Khương Lân, từ biết hắn có khả năng là Khuông Trung Duyên ý trung nhân sau, hùng năm đủ cùng khuông cảnh hoàng phong thắng nói đến quá người này mấy lần, hôm nay là lần đầu chính mắt thấy.
Hắn cũng có chút minh bạch Khuông Trung Duyên như thế nào có thể đem nhân gia trở thành α, ở không cần đối mặt sầm ninh ninh mà lại chưa đi đến hùng năm đủ trước mặt ngắn ngủn vài giây nội, Khương Lân bỗng nhiên trở nên rất khó thân cận, thậm chí có vài phần ngạo.
Kỳ thật liền hắn mới vừa rồi đối với sầm ninh ninh cười khi, cũng gắt gao bọc một tầng khoe khoang lễ phép.
Hùng năm đủ duyệt nhân vô số, hắn có chút lo lắng Khuông Trung Duyên.
Này Khương lão sư tuy không đến mức nói là băng, tổng có thể là cái ở trời đông giá rét thâm miên lâu lắm động vật, —— tỉnh lại lạnh hay không huyết còn không biết.
Khuông Trung Duyên công tác thông minh cẩn thận, nhưng là nói tình có không nắm chính xác một tấc vuông hắn nhưng tâm lý bồn chồn.
Hùng năm đủ cùng hoàng phong thắng từng có mệnh giao tình, hảo huynh đệ hảo đại ca liền này một cái bảo bối cục cưng, cũng chỉ thác hắn lưu ý giúp Khuông Trung Duyên tìm đối tượng như vậy một sự kiện, hắn không thể đi công tác sai.
—— ai, có thể giúp tắc giúp.
Hắc bà ngoại âm thầm cộng lại xong, Khương Lân mới đi ra hai bước, hắn thấy thế vội vàng duỗi tay so cái thỉnh tư thế, sầm ninh ninh vừa thấy, lôi kéo Khương Lân mang theo người hướng tổ trưởng văn phòng đi.
Hùng năm đủ văn phòng dùng thế nhưng là dây thép đều có thể đẩy ra khóa đầu, môn cũng bình thường, chợt vừa thấy còn tưởng rằng là từ đâu cái cũ cửa hàng kéo tới, trong nhà nhưng thật ra cùng bên ngoài đại văn phòng trang hoàng phong cách hoàn toàn nhất trí, cứ như vậy hắn trên bàn hoa hồng phích nước nóng cùng hắc thiết ấm trà liền có vẻ càng quái.
Khương Lân đối này hồ đảo ra tới trà nóng do dự nửa ngày, mới nho nhỏ nếm một ngụm.
Khuông Trung Duyên tổ trưởng làm hắn không nhiều yên tâm.
Hắn cũng không nghĩ tới một cái hình cảnh cán bộ sẽ ở bàn công tác thượng dưỡng chỉ thực tế ảo sủng vật con thỏ, bên cạnh trạng thái màn hình thượng tên cư nhiên còn gọi manh bảo bảo.
Thỏ mao là cầu vồng sắc.
Xích chanh hoàng lục thanh lam tử.
Khương Lân lại uống một ngụm trà.
Hắn có phải hay không không nên đáp ứng tại đây chờ Khuông Trung Duyên.
—— nhưng đây là nàng lãnh đạo a, tổng sẽ không muốn diệt trừ hắn, lấy cam đoan Khuông Trung Duyên một lòng đặt ở công tác thượng đi?
Hùng năm đủ phát hiện Khương Lân thần sắc có dị, tròng mắt nhỏ giọt chuyển ở phòng đánh giá vài vòng, bỗng nhiên thấy màu con thỏ.
"A nha, Khương lão sư, làm ngài chê cười, ta hài tử đi tham gia trại hè, phi làm ta dưỡng ngoạn ý nhi này, nói gầy cùng ta cấp, ta gần nhất cũng vội, không dám phóng trong nhà, liền trước dưỡng tại đây."
Khương Lân một hơi lúc này mới suyễn thuận, không tự chủ được hướng sô pha chỗ tựa lưng ỷ đi, hai vai cũng không phía trước như vậy căng chặt.
Hắn vốn là có chút sợ, vạn nhất vị này hùng tổ trưởng mời hắn thưởng con thỏ làm sao bây giờ, hiện tại hảo, uống uống trà chờ Khuông Trung Duyên, nhiều nhất lại cùng nàng tổ trưởng khách sáo vài câu.
Hùng năm đủ thân là α, phát ra cảm giác là không cho Khương Lân sợ hãi kia một loại, này gian văn phòng ngược lại so bên ngoài càng kêu hắn nhẹ nhàng chút.
Con thỏ phong ba qua đi bình tĩnh không đến hai phút, hùng năm đủ thật bắt đầu cùng Khương Lân nói chuyện phiếm.
Hắn biên cúi đầu sửa sang lại chính mình trên bàn văn kiện biên tùy ý nói: "Phía trước đa tạ ngươi a, giúp chúng ta đại ân."
Nói chuyện phương thức miệng lưỡi giống cùng Khương Lân rất quen thuộc, cũng làm người không khỏi càng thả lỏng.
Khương Lân ngẩn người mới biết được hùng năm đủ nói chính là trước kia tìm hắn hỏi Tề Á Trinh sự.
"Ách, không có, ta hẳn là."
—— nguyên lai đã qua đi thời gian dài như vậy.
Khi đó vẫn là mùa đông, hắn còn không tính nhận thức Khuông Trung Duyên.
Nửa năm, hắn không có chủ động hỏi thăm quá Tề Á Trinh tin tức.
Khương Lân đem giấy ly đặt ở trong tầm tay trên bàn trà, hai tay nhẹ nhàng chế trụ sô pha đệm bên cạnh, nhấp môi môi nói: "...... Hùng tổ trưởng, xin hỏi ——"
Dư lại nói đột nhiên bị hắn cắn ở răng gian.
Muốn hỏi sự tình khả năng nước đổ khó hốt.
Hùng năm đủ đem Khương Lân khẩn trương xem ở trong mắt, ngữ khí bỗng nhiên trở nên hòa ái.
"Ngài nói?"
Hắc bà ngoại lão mắt chưa mờ, hắn thấy kia tuổi trẻ ω hầu kết lăn lộn một chút.
Lúc này, tổ trưởng văn phòng mở rộng ra cũ cửa gỗ đột nhiên cấp gõ vang, sầm ninh ninh đứng ở cửa, đầy mặt nghiêm túc.
"Tổ trưởng, 089 bên kia tìm."
"Hảo ta lập tức tới," hùng năm đủ ý bảo gật gật đầu, lại phất tay làm sầm ninh ninh trước rời đi, mới chuyển hướng Khương Lân nói: "Khương lão sư, ngài nói."
Khương Lân mờ mịt trừng mắt nhìn một lát mắt, cuối cùng vẫn là cười khổ lắc đầu nói: "Không có việc gì."
"Kia ngài tại đây chờ tiểu khuông, ta còn có chút mặt khác sự tình muốn xử lý."
Nếu không phải thực sự có chuyện quan trọng, hùng năm đủ đảo nguyện ý lưu tại này nhìn xem Khương Lân muốn hỏi cái gì, nếu là cùng trước đây án tử có quan hệ vấn đề, vẫn là hắn đến trả lời ổn thỏa nhất, rốt cuộc có một số việc trước mắt còn phải bảo mật. Vạn nhất Khương Lân chạy tới hỏi Khuông Trung Duyên, tiểu gia hỏa kia một lòng mềm có nên hay không nói đều nói, đã có thể không tốt.
—— nói như vậy hắn khả năng còn không biết Tề Á Trinh tình huống?
Hùng năm đủ còn không có cân nhắc ra cái nguyên cớ tới, đã vội vàng đi ra một tổ văn phòng.
Hắn tái xuất hiện thời điểm, Khuông Trung Duyên vừa vặn cũng cùng Địch Đông thẩm xong nhậm đại long đã trở lại. Hùng năm đủ thấy Khuông Trung Duyên, dương tay tiếp đón nàng, biên hỏi: "Người thả?"
"Ân?"
Khuông Trung Duyên tâm giác kỳ quái, nhưng không cố đến nghĩ nhiều, chính sắc đáp: "Còn không có, cho bọn hắn nói, dựa đến cuối cùng lại phóng, làm lâm nhảy đi theo."
"Hảo, thiên hoa bạc uyển giám thị đâu?"
"An bài thỏa."
Nàng lúc này đã phản ứng lại đây hùng năm đủ như thế nào một bộ đều ở trong tay thản nhiên biểu tình, quay đầu so đo Địch Đông nhạc nói: "Địch Đông lòng nóng như lửa đốt cho ta gọi điện thoại, còn tưởng rằng đã xảy ra chuyện đâu."
Hùng năm đủ gật đầu nói: "Hắn không tồi, rất ổn, ngươi sớm dặn dò qua? Ta vẫn luôn ở cách vách nhìn, không có việc gì."
Khuông Trung Duyên đem cánh tay hướng trước ngực một ôm, nhướng mày vui đùa nói: "Hảo a đầu nhi, cố ý dọa người, ta hôm nay rõ ràng đất trống, còn phải trở về một chuyến."
Nàng liền nghĩ Địch Đông không đến mức như vậy bổn, hắc bà ngoại cũng không nên mặc hắn thật làm ra sai tới, thiên là không nghĩ tới hùng năm đủ còn là có thể tuyệt tình đến ở bên cạnh nhìn cũng không đáp ứng hỗ trợ.
Hùng năm đủ pha không sao cả, mở ra bàn tay mỉm cười nói: "Chính mình đồ đệ chính mình giáo."
Khuông Trung Duyên miệng đều mở ra một nửa, thế nhưng ngạnh sinh sinh bế trở về, thở dài nhíu mày nói: "Ta ăn một bữa cơm liền đi thiên hoa, bên kia ta không yên tâm."
"Gấp cái gì, đừng nóng vội, kia có nhìn," hắc bà ngoại vươn hai căn đầu ngón tay khấu khấu Khuông Trung Duyên ót, trầm giọng nói: "Dẫn người gia tìm cái hảo tiệm ăn, từ từ ăn."
Khuông Trung Duyên bỗng nhiên tựa như cấp mở ra chậm động tác hình thức, đầu tiên là đôi mắt một chút một chút mở càng lúc càng lớn, tiếp theo là miệng cũng hướng tới cằm trật khớp trình độ đại mở ra.
Sắc mặt rất chậm mà biến bạch, đã có điểm thảm thời điểm rốt cuộc đình chỉ chậm phóng, tạch mà toàn đỏ lên.
"A a Khương Lân!"
Nàng hướng chính mình vị trí vừa thấy, không ai.
Lại quay đầu lại nhìn phía hùng năm đủ khi, trên mặt chỉ còn tội nghiệp bốn cái chữ to.
Hắc bà ngoại chỉ một lóng tay tổ trưởng văn phòng, Khuông Trung Duyên liền triều mục đích địa phóng ra đi ra ngoài.
Đáng tiếc phóng ra thất bại.
"Trở về."
"Đầu nhi ngươi làm gì."
Khuông Trung Duyên bắt đầu súc lực chuẩn bị chơi xấu, nếu là hùng năm đủ lại làm nàng làm việc nàng nhất định trở mặt!
Ai ngờ hùng năm đủ đảo thực xin lỗi thần sắc.
"Sọt, xin lỗi a, ta không biết ngươi hôm nay là cùng người hẹn hò đi, sẽ không cho ngươi giảo thất bại đi?"
Khuông Trung Duyên thu hồi muốn chơi xấu sức mạnh, gãi gãi đầu cười nói: "Hẹn hò hoàng lạp, khác không hoàng a, ta lại nghĩ cách chính là, Khương lão sư nhưng tri kỷ không thể trách ta."
Tổ trưởng quan tâm bọn họ, kia nàng không thể không biết tốt xấu.
Hùng năm tộc liếm môi gật đầu: "Vậy là tốt rồi, này chung thân đại sự muốn cho ta trộn lẫn, cha ngươi phi tạp nhà ta tới không thể."
"Không thể, ta đây lần sau đất trống ngài đừng cho ta lại triệu hồi tới bái?"
"A, đi thôi."
Tuân lệnh Khuông Trung Duyên vưu như rời cung mũi tên, chạy về phía nàng còn đói bụng Khương lão sư.
Hùng năm đủ chờ nàng cùng Khương Lân đều đi rồi, lại tại chỗ làm đứng vài phút, bỗng nhiên không nhẹ không nặng mà hô: "Địch Đông."
Từ hồi văn phòng khởi, Địch Đông liền vùi đầu ký lục vừa rồi thẩm vấn quá trình trước sau Khuông Trung Duyên dạy hắn các loại vụn vặt tri thức, hiện nay chợt nghe kêu hắn, sửng sốt hạ mới thoán tiến lên đây, hỏi: "Ai tổ trưởng chuyện gì?"
Hùng năm đủ nói chuyện trước quái thanh quái điều mà lặng lẽ cười vài tiếng.
"Lời nói thật cho ngươi nói, ta không nghĩ ngươi có thể đem tiểu khuông kêu trở về."
Địch Đông thốt ra hỏi nói: "Này có ý tứ gì a?"
"Ta biết nàng đêm qua liền không về nhà, vốn dĩ nghĩ sao, ngươi kêu kêu nàng thử xem, nếu là đến thời gian không trở về ta đây liền đi hỗ trợ, ngươi hẳn là cũng biết, cái này nhậm đại long a, chúng ta chính là muốn kéo hắn, làm hắn sinh ra điểm ảo giác."
"Ân, ân, tiêu ca đều nói."
Hùng năm đủ xoa bóp cằm, nhíu mày nói: "Kia ai biết, nàng cư nhiên đã trở lại."
"Ai tổ trưởng, vậy ngươi nói ngươi không biết lão đại hôm nay cùng Khương lão sư hẹn hò, là ——" Địch Đông rõ ràng nuốt khẩu nước miếng, tả hữu nhìn nhìn, mới nhỏ giọng nói: "Là gạt người nột?"
Hùng năm đủ khóe mắt gục xuống, giọng nói trầm đục vài tiếng mới đáp: "Ta có thể không biết sao, tiểu khuông nàng cha làm ta nhìn chằm chằm giúp nàng tìm kiếm đối tượng đâu, này chính nàng chỉnh cái thích hợp người được chọn, ta có thể không biết sao?"
"A...... Chính là tổ trưởng, vậy ngươi nói tiêu ca sẽ ấn ngươi nói, mang theo Khương lão sư tìm cái hảo nhà ăn nghiêm túc ăn cơm chiều sao? Bọn họ tới sốt ruột, giống như còn không ăn cơm trưa đâu......"
Địch Đông mới đem Khuông Trung Duyên cho hắn nói qua sở hữu lời nói đều nỗ lực hồi ức xong, liền số này đoạn tuần hoàn truyền phát tin ba lần "Không ăn cơm" ấn tượng sâu nhất, vừa vặn hùng năm đủ cùng Khuông Trung Duyên đối thoại hắn lại không cẩn thận toàn nghe thấy được, trước mắt đỉnh tò mò cơm vấn đề.
Vội một ngày, chính hắn vóc cũng đói thật sự.
Còn nữa, ấn Địch Đông quan sát, Khuông Trung Duyên vội mệt mỏi liền không ăn uống, nhiều nhất đi giao lộ sạp muốn phân lạnh da.
Mùa đông thông thường là đậu hủ mễ tuyến.
—— nàng nếu là mang theo Khương lão sư đi ăn lạnh da kia có tính không ăn được a?
Vấn đề này Địch Đông không xin hỏi hùng năm đủ.
Hắn tổ trưởng hiện tại chính là danh xứng với thực hắc bà ngoại, mặt lão hắc lão hắc.
"Cái gì?"
Địch Đông muỗi hừ hừ dường như đáp: "...... Đúng vậy."
Nghe vậy, hùng năm đủ yên lặng nửa ngày, cuối cùng chỉ thở dài, liền đầu cũng diêu bất động.
"Ai."
"Tê."
Địch Đông đảo trừu tiến vào một ngụm lương khí còn không có hắn tâm lạnh.
—— xong lâu, sợ không phải gặp rắc rối.
Hùng năm đủ liếc liếc mắt một cái Địch Đông, đặc biệt dùng sức mà lại thở dài.
"Ai!"
TBC.
Tác giả có lời muốn nói: A, thượng canh một hoảng hốt đã là hơn nửa tháng trước sự tình đâu...
Từ chương 17 thẳng đến lần sau hai mươi hai chương, đều vẫn là ở hai ngày nội phát sinh sự tình, ta cũng là không nghĩ tới như thế nào liền càng ngày càng dài quá
Ở xứng xứng vai phụ trên người hoa sức lực so dự tính nhiều, chủ yếu là bởi vì có bọn họ ở có thể nhiều khai chút vui đùa w
Hạ chương quá độ một chút, phỏng chừng ba ngàn tự tả hữu, ta đây hẳn là sẽ không hoa lần này thời gian dài như vậy
Ta còn nhớ rõ Tề Á Trinh ~
YOU ARE READING
[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm
RomanceHán Việt: [ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm Tác giả: Phồn Ngột Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO Một cái 29 tuổi alpha· nữ · hình cảnh cùng một cái 31 tuổi omega· nam · đại học văn học sử lão sư tình yêu nhẹ hài kịc...