Có người nói mùa xuân thời điểm xanh đen bác nhã học viện là một năm trung đẹp nhất.
Còn có nói mùa hè mới là xanh đen đến mỹ là lúc.
Thu huyền, đông huyền ủng độn cũng không ở số ít.
Mỗi phùng đổi mùa, bốn phái đại biểu nhân vật liền phải ở vườn trường diễn đàn nhấc lên một phen đại chiến.
Khương Lân đi học kia trận cũng xem náo nhiệt cùng chiến hữu cùng nhau cùng địch quân đại tranh đặc tranh quá, sau lại từ học sinh thay đổi lão sư, thiên vị cũng dần dần phai nhạt.
Xuân hạ thu đông đều rất đẹp, thật muốn hắn nói nơi nào tốt nhất, hắn lại nói không ra.
Quá mức quen thuộc địa phương, kinh hỉ thường thường sẽ thiếu chút.
Khuông Trung Duyên đi theo Khương Lân hướng toán học hệ đi, thường thường vì tinh xảo vườn trường tán thưởng một hai câu, mới làm kia từ lâu xem nhẹ bên người cảnh đẹp lão xanh đen người một lần nữa mở mắt ra.
Ở đi ngang qua một chỗ tiểu hoa đàn khi, Khuông Trung Duyên còn chụp mấy tấm chiếu.
Ánh mặt trời phô ở lá xanh thượng nhảy sống động làm nàng tâm phảng phất cũng tùy theo nhảy nhót.
Nàng trộm chiếu xong, tăng cường vài bước đuổi kịp Khương Lân, còn không biết chính mình hành động đã bị người nhìn lại.
Toán học hệ chủ yếu phòng học cùng hệ văn phòng còn đều ở dạy học lầu một, muốn vòng đến vườn trường sau khu, Khương Lân động điểm điểm tâm tư, đâu cái vòng, dẫn Khuông Trung Duyên từ xanh đen mười cảnh chi nhất "Quỳnh anh tuyết bay" xuyên qua đi.
Khi đó tiết vừa lúc bạch mai mãn thụ, liền thị dân cũng có không ít tới ngắm hoa.
May mắn lúc này mới 8 giờ vừa qua khỏi, du khách không nhiều lắm, tới đi học học sinh phần lớn nhìn quen, tuy vẫn muốn dừng lại bước chân xem hoa chụp ảnh, cao giọng ca ngợi đảo xác thật không có.
Vườn trường sáng sớm thường có bận rộn trầm tĩnh, hoa mai bạch cũng thực tĩnh.
Khuông Trung Duyên thả chậm bước chân, nàng tính toán làm bộ chính mình đang ở cùng Khương Lân hẹn hò.
Nhưng nàng có lẽ là phóng đến quá chậm.
"Khuông cảnh sát," Khương Lân nhìn nhìn đồng hồ, lại nói: "Ta đi học còn kịp, ngài nếu là không nóng nảy đi tìm người, có thể tại đây trước đi dạo."
Khuông Trung Duyên kinh giác thất thố.
Bởi vì đột nhiên mà kịch liệt quẫn bách, nàng mặt giống nướng hỏa giống nhau hồng năng lên.
—— đắc ý vênh váo a Khuông Trung Duyên.
Nàng khoa trương mà xua tay, đang chuẩn bị cự tuyệt Khương Lân, cái kia tuổi trẻ giáo viên lại bổ sung nói: "Ngài hôm nay thực thích hợp nơi này."
Đích xác, Khuông Trung Duyên tuy rằng không phải đặc biệt bạch, nhưng cũng tuyệt đối không hắc, màu tím kêu nàng ăn mặc còn khá xinh đẹp, gác ở bạch mai hoa thật sự mắt sáng, vô quái Khương Lân vẫn luôn đầu lấy thưởng thức ánh mắt.
Này càng làm cho Khuông Trung Duyên có loại dự cảm, nàng lại không đáp ứng nhiều dạo trong chốc lát, chuyên nghiên văn học sử Khương lão sư chỉ sợ muốn nói ra chút phiền toái đồ vật.
Phiền toái nhất chính là nàng khẳng định tiếp không thượng lời nói.
Bởi vì điểm này tiểu khúc chiết, Khương Lân đem Khuông Trung Duyên đưa đến toán học hệ thời điểm, cách hắn đi học thời gian chỉ kém năm phút đồng hồ, cũng may hôm nay khóa liền ở cách vách dạy học lầu hai, qua đi cũng không dùng được hai phút.
Phân biệt phía trước, Khuông Trung Duyên đem đã có điểm nóng vội Khương Lân ngăn cản cản lại.
"Khương lão sư, hôm nay ngượng ngùng, làm ta chậm trễ thời gian dài như vậy, ngài giữa trưa nếu là không có việc gì, ta thỉnh ngài ăn bữa cơm được không?"
"Ngươi nếu là mời ta, ta liền không đi."
Khương Lân muốn đi thật sự, nhưng hắn không muốn tùy tiện thiếu nhân tình.
Khuông Trung Duyên còn tưởng rằng hắn là cự tuyệt, đang muốn lại năn nỉ, liền thấy Khương Lân cúi đầu sờ sờ cái mũi, cười nói: "Ta 11 giờ tan học, AA chế, ta tìm địa phương."
"Ai! Hảo, hảo, ngài tan học đánh cho ta."
Khuông Trung Duyên quyền đương chính mình kế hoạch bước đầu tiên đại công cáo thành.
Điểm này nói cho hết lời, Khương Lân khẩn đuổi chậm đuổi bước vào phòng học môn thời điểm, đã là 9 giờ quá một phân.
Khương lão sư, đến muộn.
Trong ban ba mươi tới cái học sinh, trừ bỏ trương hữu nhân, những người khác đều phi thường kinh ngạc.
Khương Lân nếu là đâm xảo động dục kỳ thật không thể tới đi học, liền trực tiếp nghỉ học, học sinh có thể trước tiên thu được nguyên nhân không rõ nghỉ học thông tri, bằng không hắn chuẩn sẽ sớm mười phút đến phòng học chuẩn bị đi học dùng tài liệu. Căn cứ nhiều năm kinh nghiệm tới xem, Khương Lân động dục kỳ cơ hồ đều là tại hạ ngọ đến rạng sáng, văn hóa trung tâm bài khóa thời điểm cũng đem hắn khóa đều bài đến buổi sáng, trừ phi xuất hiện vạn nhất tình huống, phần lớn có thể bình thường đi học.
Cho nên nghỉ học sẽ có, đến trễ chưa thấy qua.
Văn hóa trung tâm mấy đại truyền kỳ chi nhất, vĩnh viễn đúng giờ Khương lão sư, hôm nay xem như đi xuống thần đàn.
Trương hữu nhân kiềm chế xao động trái tim nhỏ, chịu đựng không thể lộ ra ý vị thâm trường ý cười.
Khuông Trung Duyên truy luyến kế hoạch giai đoạn trước nội dung hắn rõ rành rành.
Khương Lân tin tức là hắn bắt được, này đó thời điểm ở trường học, đi học thời điểm lộ ra cái gì yêu thích, ái xuyên cái gì nhan sắc phong cách quần áo từ từ, cái này kế hoạch chính là ở này đó tin tức cơ sở thượng, từ Lý mang chủ mưu, hắn phó mưu, Khuông Trung Duyên xét duyệt mới sinh ra.
Hắn cảm thấy khá tốt chơi, mặc kệ Lý mang tương lai đường tỷ có thể hay không cùng Khương lão sư đi đến một khối, bọn họ ít nhất có thể đem Khương lão sư giới tính cấp làm rõ ràng.
Văn hóa trung tâm mấy đại câu đố chi nhất.
Khuông Trung Duyên nếu không thành công, cũng có thể tạo phúc hậu nhân.
Trương hữu nhân một chỉnh tiết khóa đều nghĩ đến về sau trung tâm học sinh đem vĩnh thế kỷ niệm chính mình vĩ đại thành tựu, liền tan học cũng chưa phát hiện.
Ở hắn lâng lâng trong khoảng thời gian này, bên kia thấy Khuông Trung Duyên Lý mang lại không có như vậy hưng phấn.
Lý mang phân tích sau cũng cho rằng, trước mắt vấn đề lớn nhất là Khương Lân giới tính. Khuông Trung Duyên nói là α, trương hữu nhân nói số liệu biểu hiện, β khả năng tính tối cao, chính hắn có mưu lược mà cùng Khương Lân gặp thoáng qua mấy lần, cảm giác nên là ω.
Hắn cảm thấy Khuông Trung Duyên cùng trương hữu nhân đều suy nghĩ nhiều, này còn không phải là bình thường nói cái luyến ái sao.
"Tỷ, ngươi dứt khoát trực tiếp hỏi Khương lão sư, hảo quá chúng ta đoán mò."
Khuông Trung Duyên làm như có thật mà lắc đầu: "Ta cho ngươi nói, người làm công tác văn hoá không thích người khác đem bọn họ cố định ở đâu cá tính đừng, hơn nữa tố chất càng cao càng không yêu đường hoàng giới tính ưu thế."
Lý mang vẫn thực nghi hoặc.
Khuông Trung Duyên xem hắn không rõ, thở dài lại nói: "Ta có thứ phá án, điều tra người chết mạng lưới quan hệ, tra được một cái α tác gia, người đặc biệt ôn nhu, kết quả hỏi chuyện thời điểm không lưu ý nhắc tới hắn giới tính, hoắc, nhân gia một chút liền sinh khí, giáo dục ta nửa ngày, lão tỷ ta từ đây dài quá cái tâm nhãn."
"Này vì sao a?"
"Ta đến bây giờ cũng không hiểu, dù sao không thể loạn đề, vạn nhất lại phá hư ta ở Khương Lân cảm nhận trung hình tượng làm sao bây giờ."
Khuông Trung Duyên mở ra tay, Lý mang lắc lắc đầy đầu kim mao: "Tùy ngươi đi, ta xem Khương lão sư chính là ω, ngươi phi nói là α cấp chính mình tìm phiền toái."
"Không phiền toái," Khuông Trung Duyên ngây ngô cười vài tiếng: "Không phiền toái."
Lý mang phỏng chừng nàng là đối hoàng bá bá ba ba mụ mụ cái loại này siêu việt giới tính hạn chế tình yêu có hướng tới, không có khó khăn, chính mình chế tạo khó khăn cũng muốn thượng.
Lên lớp xong Khương Lân trở lại văn phòng, còn không có cấp Khuông Trung Duyên gọi điện thoại, trước cấp trời cao thu nói lời xin lỗi. Hắn hôm nay buổi sáng có khóa, lệ thường là trời cao thu quản cơm trưa, giữa trưa hai người một khối ăn, kết quả hắn hẹn Khuông Trung Duyên, cũng chính là thả trời cao thu bồ câu.
Trời cao thu nghẹn ra đầy mặt không cao hứng.
"Lân tử, thấy sắc quên bạn, ngươi muốn vứt bỏ ta a."
"Xin lỗi."
Trời cao thu giả mô giả thức mạt nước mắt.
"Ta nhưng không lo ngươi hạnh phúc trên đường chướng ngại vật."
Khương Lân cười cười, từ trong bao nhảy ra định chế ngụy trang tề, mới vừa mở ra nắp bình, khiến cho trời cao thu ngăn cản.
"Đừng phun, ta còn còn không phải là muốn hấp dẫn người sao? A, ta ngốc lân tử, mau đi phóng thích ngươi ω mị lực đi."
"Không được," Khương Lân đoạt lại có thể cho chính mình tạm thời mang chút α hơi thở sang quý dược phẩm, cẩn thận mà đem hai bình chất lỏng hỗn đến cùng nhau, diêu đều sau điểm ở trên người, một bên lẩm bẩm nói: "Không được, ta thói quen."
Trời cao thu mặt lộ vẻ tiếc nuối: "Gỗ mục không thể điêu, ngươi này thói quen đến sửa."
Khương Lân đã cấp Khuông Trung Duyên đánh thượng điện thoại.
TBC.
Tác giả có lời muốn nói: Chương danh a... Thật sự không quá sẽ lấy, có kiến nghị thỉnh nói cho ta nha =w=
Xanh đen mười cảnh dư lại chính là cái gì cũng không biết
YOU ARE READING
[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm
RomanceHán Việt: [ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm Tác giả: Phồn Ngột Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO Một cái 29 tuổi alpha· nữ · hình cảnh cùng một cái 31 tuổi omega· nam · đại học văn học sử lão sư tình yêu nhẹ hài kịc...