Chính văn chương mười bảy

40 0 0
                                    


  Tác giả có lời muốn nói: Vẫn luôn đang đợi bài tập tập tương, thực xin lỗi ta nuốt lời, tuy rằng 22 hào bắt đầu mã, nhưng cho tới bây giờ mới đổi mới
Kéo đèn bộ phận ở hầm, hầm xong sau liền ở cái này vị trí phóng địa chỉ web, sẽ không tân khai một chương, nhảy thịt không ảnh hưởng cốt truyện
Áng văn này dấu hiệu có nhị thiết, đến muốn hai bên lúc ấy kích thích tố trình độ tiêu tài cao có thể dấu hiệu thành công, chính là ω phi động dục kỳ làm một làm nói bị dấu hiệu tỷ lệ tương đương thấp, mặt khác, giả thiết chỉ có ω có động dục kỳ, α tin tức tố trình độ sẽ bị ω ảnh hưởng, nhưng α mộc có động dục kỳ.
17.
Khương Lân chỉ ở thứ Sáu buổi sáng có khóa, khóa sau thấy mấy cái học sinh, liền vẫn luôn ở văn phòng chờ Khuông Trung Duyên.
Đến thái dương xuất hiện vài phần tây đồi sức mạnh khi, nàng rốt cuộc xông vào, thu thập đến vô cùng tinh thần, một chút đều không giống mới vừa tan tầm cảnh sát.
Khuông Trung Duyên lắc lắc trong tay một bao tạc gà, cười đến rất là nịnh nọt.
Nàng còn cố ý vòng lộ đi mua.
Khương Lân thấy tạc gà quả nhiên trong mắt mạo quang, nhanh nhẹn mà trên người trước tiếp nhận giấy bao, lôi kéo Khuông Trung Duyên liền phải ra văn phòng.
"Chúng ta đi đi một chút a."
Khuông Trung Duyên ngẩn người, bật thốt lên hỏi: "Không trở về nhà?"
Nàng theo bản năng hỏi chuyện làm Khương Lân trong lòng nóng lên.
Khương Lân đối "Gia" có khắc nghiệt định nghĩa, ấn nhà hắn tình huống tới nói, nhất định là có ba có mẹ còn có hắn, tuyệt không phải tùy tiện cái nào có thể ở lại người nhà ở đều có thể kêu gia. Hắn không biết Khuông Trung Duyên là thấy thế nào đãi "Gia", nhưng nàng như vậy tự nhiên mà nói ra về nhà nói, ít nhất là thích cùng hắn ở chung thời gian đi.
Hắn cầm tay nàng, cười nói: "Đợi chút lại trở về."
Khuông Trung Duyên bị Khương Lân ánh mắt hoảng trứ.
Mấy ngày qua nàng đã xem qua hắn rất nhiều thả lỏng tự tại bộ dáng, luôn có loại giống sơn gian suối nước giống nhau thanh triệt nhu hòa rồi lại có điểm lạnh cảm giác, kêu Khuông Trung Duyên cảm thấy thoải mái, tưởng nị ở Khương Lân bên người.
Người nọ liền cười thường cũng là trong rừng thổi tới một trận gió thanh cùng.
Khuông Trung Duyên tự động đem sắc lang Khương Lân bính trừ bên ngoài, mãn đầu óc lưu đều là hắn đã sơ lãnh lại ôn nhu mê người bộ dáng, vừa rồi lơ đãng gian thấy kia phảng phất cả người đều sáng lên cười, chỉ cảm thấy hồn đều cấp Khương Lân đôi mắt hút đi.
Một đôi phiếm kim màu nâu đôi mắt, theo ý cười lộ ra điểm giảo hoạt quang, ở Khuông Trung Duyên xem ra quả thực giống ở mạo bảy màu phao phao cùng phấn tình yêu.
Nga, Khương lão sư, Khương lão sư.
—— ngươi muốn mang ta đến nào đi a?
Khương Lân đem Khuông Trung Duyên mang đi cũ mà.
Mùa xuân thời điểm có thể nạp vào huyền thanh mười cảnh "Quỳnh anh tuyết bay", tới rồi bạch mai hoa tan mất mãn cánh rừng đều là màu xanh biếc mùa hè, du khách liền thiên thiếu.
Ít người, bóng cây nhiều, đặc biệt thích hợp hai người nói nhỏ.
Khương Lân lôi kéo Khuông Trung Duyên ngồi vào ghế đá thượng, xách ra một cái tạc chân gà cắn lên.
Khuông Trung Duyên ngây ngô mà ở bên cạnh nhìn thẳng nhạc.
Nàng nhìn trong chốc lát, tự giác nhìn chằm chằm đến quá tàn nhẫn rất là xấu hổ, vội làm bộ làm tịch mà quay đầu nhìn quét mặc lâm cảnh sắc, thuận miệng tìm lời nói nói: "Vẫn là nở hoa thời điểm đẹp."
Khương Lân an an tĩnh tĩnh mà ăn xong chân gà, lau khô tay, mới nhẹ giọng hỏi lại: "Đẹp a?"
"Ân, nở hoa thời điểm xinh đẹp."
Khương Lân gật gật đầu, nhìn mà chớp nháy mắt.
"...... Nếu không phải ngươi, ta đều đã quên này có bao nhiêu đẹp."
Ngày tây trầm, hoàng hôn ánh chiều tà lướt qua tầng tầng lớp lớp chi làm lá cây thiêu đỏ Khuông Trung Duyên khuôn mặt.
Giống như chỉ có đặc thù thời kỳ cái kia Khương Lân mới có thể nói như vậy trực tiếp nói, mà hắn hiện tại nghe lên lại tinh khiết đến giống từng bụi thảo diệp nhẹ nhàng tao nàng.
Khuông Trung Duyên có dự cảm, nàng hôm nay sẽ đến gần người này.
Phi thường, phi thường mà gần.
Hòa thân mật.
Nàng không biết nói cái gì lời nói hảo, chỉ phải ngóng nhìn Khương Lân, đại khí cũng không dám ra, cũng may khác cá nhân còn có chuyện muốn giảng, không đến mức làm không khí quá kỳ quái.
Khương Lân ngẩng đầu nhìn Khuông Trung Duyên, nhịn không được thuận thuận nàng không biết khi nào bị thổi loạn đầu tóc.
Hắn muốn nói nói, có thể hay không làm hắn không còn có cơ hội như vậy đụng chạm nàng?
Khương Lân nuốt khẩu khí mới chậm rãi nói: "Ta ba cũng là xanh đen lão sư, ta từ tiểu liền trụ hiện tại phòng ở, ba mươi mốt năm...... Ta tại đây sinh ra, tại đây lớn lên, tại đây đi học, tại đây công tác."
Khuông Trung Duyên ân ân gật đầu, này vẫn là Khương Lân lần đầu tiên cùng nàng nói sự tình trong nhà.
Nhưng người nọ biểu tình thế nhưng càng ngày càng thấp lạc.
—— làm sao vậy?
Khương Lân ấn cái trán, há mồm khi có điểm nghiến răng nghiến lợi.
"Ta không nghĩ cả đời đều vây ở chỗ này."
"Ta không nghĩ thế giới chỉ có lớn như vậy."
Khuông Trung Duyên lập tức bắt được hắn khẩn khấu ở ót thượng tay, kéo đến chính mình trước mắt cẩn thận mà vuốt ve.
"Khương Lân?"
Bị kêu trung tên người run rẩy một chút, giống sa đôi đột nhiên bị bát một chậu nước, lúc trước thống khổ phẫn hận nháy mắt tiêu mất. Hắn nguyên lai không ôm hy vọng sinh hoạt, hắn sinh ra đã có sẵn tránh không thoát gông xiềng, chỉ cần có nàng ở, liền không như vậy làm hắn tuyệt vọng.
Khương Lân tay còn bị Khuông Trung Duyên nắm chặt, hắn chỉ có thể đem thân thể mặt khác bộ phận tận lực cuộn tròn lên, uốn lượn lại thẳng thắn thành khẩn mà oán giận: "Ta không cứu a... Ngươi như vậy kêu, trái tim ta đều phải nhảy ra."
Khuông Trung Duyên hắc hắc cười cười, cũng không buông tay, theo Khương Lân bò thấp tư thế để sát vào cố ý hỏi.
"Kia vì ngươi khỏe mạnh suy nghĩ, ta sẽ không bao giờ nữa hô đi?"
Khương đà điểu trầm mặc nửa ngày, chỉ nghẹn ra một câu.
"...... Đừng khi dễ ta."
Khuông Trung Duyên đương nhiên không muốn khi dễ Khương Lân, vui đùa khai xong, nàng còn có chân chính muốn hỏi.
Nàng cũng không thực minh bạch, Khương Lân vừa rồi nói chuyện thời điểm vì cái gì thoạt nhìn như vậy thống khổ, lộ ra biểu tình làm nàng khó chịu.
Khuông Trung Duyên nhíu mày nói thầm: "Như thế nào sẽ vây ở này đâu, ngươi muốn đi nào đều có thể đi."
Khương Lân rốt cuộc giải trừ tự mình phòng vệ đà điểu trạng thái, gục xuống mí mắt cười khổ: "Ngươi không phải ω, ngươi không hiểu."
Khuông Trung Duyên mày nhăn đến càng sâu.
Nàng không cần như vậy qua loa lấy lệ.
"Ta đây không hiểu, ngươi nói cho ta."
Khương Lân cổ họng lăn lăn, xoay người sườn ngồi vọng định Khuông Trung Duyên, cắn cắn môi mới bắt đầu nói: "Ngươi gặp qua ta... Động dục là cái dạng gì......"
Khuông Trung Duyên lập tức gật đầu đáp: "Ân, gặp qua."
Nàng không chỉ có thấy, hiện tại nhớ tới cũng thật sâu mê muội.
—— ai, Khương Lân động dục kỳ là gì quy luật, hình như là lại mau tới rồi?
Khương Lân lại không biết nàng suy nghĩ cái gì, đóng một chút mắt, đem trong lòng không mau một cổ não phun cho Khuông Trung Duyên.
"Ngươi xem ta, căn bản khống chế không được chính mình, nếu ta là α, cho dù là cái β, đều sẽ không dáng vẻ kia, không cần lo lắng này lo lắng kia, muốn đi người nhiều địa phương liền đi, cũng không cần hoa như vậy nhiều tiền đi mua thuốc, có thể buổi tối hòa hảo nhiều người cùng đi chơi, đi ca hát đi uống rượu, có thể cùng người quen cùng đi du lịch, đi công tác không cần chính mình trụ một gian phòng, trung duyên, liền bởi vì là ω, ta giống ở tại trong động lão thử."
Khuông Trung Duyên mày lại nhăn lại tới.
Nàng chỉ có thể nghe Khương Lân tiếp tục đi xuống nói.
"Nếu ta không phải ω, ta có càng nhiều càng nhiều chức nghiệp có thể tuyển," Khương Lân bất đắc dĩ mà cười cười, thở dài hỏi: "Ngươi biết ta tiểu học tưởng về sau làm cái gì công tác sao?"
"Không phải cảnh sát đi?"
Khương Lân lắc đầu nói: "Không nghĩ tới cảnh sát, từ tiểu thân thể liền nhược, ta khi đó còn tưởng rằng chính mình có thể đương cái bác sĩ đâu."
Khuông Trung Duyên nghe đem hắn tay lại nắm chặt một chút.
Chỉ cần Khương Lân nguyện ý nói, nàng là có thể tiếp thu hắn sở hữu không cam lòng không mau.
"Sơ trung bắt đầu, ta cũng không dám kết giao bằng hữu, càng không dám cùng khác phái có tiếp xúc, đến sau lại chính mình quá đến độ mau cùng hòa thượng giống nhau, ta sợ hãi bị nói nhịn không nổi động dục nơi nơi câu dẫn người,"
"Chính là Khương Lân ——"
Khuông Trung Duyên rốt cuộc phát hiện Khương Lân nói có chút địa phương làm nàng cảm giác không đúng.
Hắn như thế nào sẽ cho rằng chính mình trời sinh giới tính có sai?
Khuông Trung Duyên đã lao ra khẩu cãi lại bị Khương Lân xua xua tay đổ trở về.
"Ta biết, ta sinh hoạt vòng luẩn quẩn, không có người sẽ như vậy nói ta, nhưng ta còn là sợ, vạn nhất xảy ra chuyện gì, đều thành ta sai."
"Sẽ không, về sau muốn đi nơi nào, ta và ngươi đi, muốn làm gì, ta bồi ngươi."
Khuông Trung Duyên khẽ cắn môi, đem muốn đuổi theo hỏi nói nuốt tiến trong bụng.
Nàng vô pháp nghi ngờ hắn ý tưởng.
Nếu Khương Lân từ tiểu bắt đầu liền có mang này đó nhận thức, kia nàng tùy tiện nghi ngờ liền không đơn thuần chỉ là là hắn một hai cái bé nhỏ không đáng kể quan điểm, nàng muốn hiểu biết hắn càng nhiều, biết hắn tại sao lại như vậy tưởng, mới có biện pháp giúp đỡ hắn, cùng hắn cùng đi quá càng tự do sinh hoạt.
Khuông Trung Duyên hy vọng Khương Lân nhiều lời điểm.
Nói thêm nữa điểm.
Khương Lân dịch khai nhìn chăm chú Khuông Trung Duyên tầm mắt, nhìn nhìn thiên cười nói: "Ta trước kia vẫn luôn suy nghĩ, vì cái gì ta sẽ là ω, ta có phải hay không đời trước tạo cái gì nghiệt, ông trời mới phạt ta."
Khuông Trung Duyên cả kinh uống lên tiếng: "Khương Lân!"
—— không được, như vậy không được, nghĩ như vậy đối hắn không công bằng, đối mặt khác ω cũng không công bằng.
Người nọ quay đầu xem nàng nôn nóng khổ sở thần sắc, ôn nhu an ủi nói: "Ta đã minh bạch, như vậy tưởng không đúng."
Khuông Trung Duyên nhẹ nhàng thở ra.
Nàng quá sợ Khương Lân tâm sớm bảo tuyệt vọng bức cho hít thở không thông.
—— nếu hắn không thích làm ω, không quan hệ, luôn có biện pháp có thể giúp hắn, nhưng nếu là hắn không yêu quý chính mình, kia nàng thật không biết có thể làm cái gì.
Khuông Trung Duyên nhẹ giọng hỏi thăm: "Ngươi không muốn đương ω?"
Khương Lân điểm xong đầu lại lắc đầu: "Từ trước không muốn."
"Hiện tại sửa chủ ý?"
Khương Lân cười: "ω khá tốt, nếu không phải ω, như thế nào sẽ hấp dẫn ngươi."
Khuông Trung Duyên sắc mặt hiếm thấy mà trầm trọng lên.
Nàng công tác thời điểm thường có loại vẻ mặt này, nhưng đối mặt Khương Lân, bởi vì từ trước đến nay tâm tình vui sướng, thần sắc thật không như vậy ngưng trọng quá.
"Khương Lân, ngươi có nguyện ý hay không làm ω sinh hoạt, cùng ta ái không yêu ngươi là hai việc khác nhau, ngươi tại đây, liền có ý nghĩa, ngươi có chính mình tư tưởng, có cảm thụ, mặc kệ ta lui tới xuất hiện, ngươi đều là ngươi, đều hảo."
Ở chính sự thượng, Khuông Trung Duyên trước nay là có chuyện nói thẳng, có chút nàng cho rằng chính mình sẽ thẹn thùng nói, cũng thẳng ngơ ngác mà nói ra.
Làm Khương Lân lập tức có điểm chống đỡ không được.
Hắn vừa rồi còn rất nùng liệt thổ lộ dục vọng ở cùng Khuông Trung Duyên nói nói mấy câu sau liền yếu bớt, mạc danh xấu hổ cảm nảy lên tới, làm hắn tưởng nhanh lên đem cái này đề tài kết thúc.
—— kia đều là trước đây không thành thục ý tưởng, hắn như thế nào một cái không nhịn xuống liền nói cho nàng đâu.
Xấu hổ ngoại hiện ở trên mặt, Khương Lân không khỏi chắn chắn mắt.
"Đột nhiên như vậy đứng đắn......"
Hắn tưởng dựa muốn nói lại thôi đánh gãy Khuông Trung Duyên, chính là người nọ lời nói kính đi lên, một hai phải nói cái thống khoái.
Khuông Trung Duyên chuẩn bị dùng ví dụ làm nàng ý tứ càng minh xác điểm.
Nàng không nhiều ít tình yêu cùng hôn nhân tham khảo đối tượng, cũng may từ người trong nhà chọn cũng có có thể làm nàng cảm khái vạn ngàn.
Khuông Trung Duyên trầm trầm khí, giống kể chuyện xưa giống nhau điều chỉnh ngữ khí.
"Nhà ta hoàng Đại vương ba ba mụ mụ, ân... Chính là ta gia gia nãi nãi a, bọn họ đều là α, ở bên nhau thực không dễ dàng. Còn có ta lão ba là thân cận sẽ thượng làm Đại vương nhìn trúng, ngươi biết cái kia thân cận sẽ sao?"
Khương Lân gật đầu, đó là Úy Nguyên thị nửa năm một lần long trọng hoạt động, chủ đề đơn giản, chính là vì bổn thị có nhu cầu vừa độ tuổi thanh niên cung cấp nhận thức cơ hội, kỳ thật có không ít tới gần mà thị mộ danh mà đến, thân cận đại hội thượng cũng không được đầy đủ là thanh niên. Mấy năm gần đây đại gia đối cái này thân cận sẽ cái nhìn đều thực khoan dung, nhưng ở nó vừa mới bắt đầu mấy cái năm trước, ai đi tham gia ai chính là không bản lĩnh tìm không ra đối tượng, kiêm thả không chịu cô đơn.
Khương Lân tính tính Khuông Trung Duyên tuổi tác, lại đánh giá đánh giá nàng các ba ba tuổi tác, kết luận nhị lão lúc ấy chịu xem thường sợ không thể so lão hoàng ba mẹ thiếu.
Vì thế hắn ngạc nhiên nói: "Như thế nào bọn họ sẽ đi kia?"
Lúc này thái dương quang đã thực mỏng manh, chân trời là gần mặc thâm lam, bóng đêm bắt đầu chiếm cứ màn trời.
Khuông Trung Duyên dùng đêm hè phong giống nhau thanh âm nói về chính mình lão ba.
"Lão hoàng là tuổi trẻ thời điểm lười đến tìm, người khác cho hắn giới thiệu lại đều chướng mắt, phi nói công tác làm trọng, trọng cường điệu tuổi liền lớn sao, cũng không ai nguyện ý cho hắn làm mai mối, hắn liền chạy tới thân cận sẽ xem náo nhiệt, đi kia một lần liền gặp phải ta ba," Khuông Trung Duyên đình dừng lại, hướng tới Khương Lân cười cười, nói tiếp: "Ta ba ba mẹ đều là bình thường công nhân, không có tiền cho hắn vẫn luôn mua ức chế tề, cho nên lão ba vừa qua khỏi tuổi dậy thì, bắt đầu xuất hiện các loại tình huống kia trận, trong nhà liền thu xếp cho hắn tìm cái α, hắn sơ trung thượng xong, cũng không cho hắn lại đi trường học."
Khương Lân biểu tình buồn bã, hắn chưa thấy qua khuông cảnh, chỉ nghe qua khuông ba ba điện thoại, một chút đều không giống khi còn nhỏ quá đến vất vả như vậy người.
Trong điện thoại khuông cảnh tổng có thể làm người tin tưởng hắn là tự đáy lòng mà vui sướng.
Khương Lân cân nhắc một chút Khuông Trung Duyên nói, hỏi: "Còn là đi thân cận sẽ...... Không tìm được thích hợp?"
Úy Nguyên thị thân cận đại hội chỉ tiếp đãi người trưởng thành, ấn Khuông Trung Duyên nói, khuông cảnh sơ trung tốt nghiệp sau liền ở nhà chờ kết hôn, khi đó khẳng định còn không có thành nhân, sau lại lại đi thân cận sẽ, chắc là trong nhà thu xếp hôn sự cũng chưa thành.
Khuông Trung Duyên lắc đầu.
"Ta ba a...... Có chút địa phương ngươi cùng hắn rất giống, hắn khi đó thấy những người này, nhưng đều không thích, động dục kỳ đặc biệt khó chịu, đành phải đem chính mình khóa ở trong phòng. Nghe nói có một lần lão ba động dục, gia gia nãi nãi xem hắn quá thống khổ, liền đem hắn đưa đến một điều kiện không tồi α trong nhà, chính là lão ba sinh sôi đâm tường đâm hôn mê, sợ tới mức người nọ trong nhà chạy nhanh đem hắn đuổi về gia gia nãi nãi trong tay."
Nàng nghĩ tới cũng hỏi qua, kia mấy năm khuông cảnh là như thế nào quá, nhưng hắn lão ba mỗi lần đều nói không thế nào liền đi qua.
Khuông Trung Duyên không nhiều tin tưởng.
Nghĩ này đó nàng dần dần khổ sở lên.
Hơn nữa đương nàng đem chuyện xưa lão ba thay đổi thành Khương Lân về sau này khổ sở liền càng tê tâm liệt phế.
Xem nàng sắc mặt có biến, Khương Lân chạy nhanh nói tiếp: "Không có việc gì, không có việc gì, ngươi xem, đều đem ngươi sinh ra tới, ngươi ba hiện tại cũng rất vui vẻ, ngươi đừng không cao hứng a."
"Khương lão sư."
"Ân?"
"Ngươi không cần đâm tường, ngươi nếu là không thích ta liền cho ta nói, ta sẽ không cường lưu ngươi, nhưng ngươi không cần đâm tường. "
Khương Lân dở khóc dở cười.
Vừa rồi cái kia đứng đắn đến không được Khuông Trung Duyên đảo mắt liền không ảnh.
"Ta thích ngươi, ngươi đều nói yêu ta, ta như thế nào không biết xấu hổ không thích ngươi?"
"A! Ai nha......"
Khuông Trung Duyên đăng mà trừng thu hút.
—— lại nói chuyện bất quá não, vốn dĩ nghĩ cầu hôn thời điểm lại long trọng thổ lộ, cái này xong rồi.
Khương Lân vỗ vỗ nàng phía sau lưng, hỏi: "Trời đã tối rồi, về nhà đi?"
Khuông Trung Duyên sửng sốt.
"Ai? "
Này hình như là Khương Lân lần đầu tiên mời nàng ngủ lại.
Hắn có ý tứ gì?
Hắn hôm nay thật không phải động dục kỳ?
Nếu là Khương Lân ở động dục kỳ, nàng sẽ không động hắn, dấu hiệu chuyện đó Khuông Trung Duyên nghĩ kỹ rồi kết hôn sau lại làm.
Cho nên nàng tuyệt đối không thể ở Khương Lân động dục thời điểm cùng hắn lên giường.
"Ngươi hiện tại biết chính mình đang làm gì?"
Khương Lân làm nàng hỏi đến cười không ngừng: "Phi thường rõ ràng, ta hôm nay không có việc gì, ta muốn cho ngươi ở nhà ta qua đêm, nhưng ngươi, minh bạch ta muốn làm gì sao?"
Nếu hắn không ở động dục kỳ, Khuông Trung Duyên liền yên tâm, đối với Khương Lân yêu cầu cũng hoàn toàn không nghĩ cự tuyệt, rốt cuộc nàng cho nhân gia nói qua nếu có nhu cầu liền nói cho nàng.
"Báo cáo Khương lão sư, thập phần hiểu biết," Khuông Trung Duyên chưa đến tấc tiên tiến thước, liếm mặt lại hỏi: "Cái kia, ta có thể ôm ngươi trở về sao?"
Khương Lân quyết đoán lắc đầu.
Tuy rằng xanh đen công nhân viên chức ký túc xá ly trường học không xa, nhưng là ôm chín thành có thể mệt chết, huống hồ, khó coi a.
Vạn nhất làm đồng sự thấy, hắn mặt hướng nào gác? Nói nữa, Khuông Trung Duyên ôm hắn, dọc theo đường đi hắn mắt hướng nào xem?
—— không thành, cùng nàng ngực cọ một đường, ngẫm lại đều phải mệnh.
Khuông Trung Duyên vừa nghe Khương Lân không vui, suy sụp mặt ủy khuất ba ba mà ngồi ở ghế đá thượng không chịu động.
Khương Lân chuyển động cân não, nghĩ ra cái biện pháp giải quyết.
"Bối ta đi a? Được chưa, nhưng không cho kêu mệt."
"Được rồi!"
"Từ từ, trước đem gà ăn bổ sung điểm năng lượng, miễn cho ngươi cậy mạnh mệt nằm sấp xuống," Khương Lân xé một miếng thịt nhét vào Khuông Trung Duyên trong miệng, khiêu khích dường như cười nói: "Ta đây đêm nay thượng làm sao bây giờ."
Khuông Trung Duyên bất hạnh bị kích tướng, nhai hai hạ nguyên lành nuốt gà.
*
Ước bốn mươi phút sau, Khuông Trung Duyên đem Khương Lân bối tới rồi mục đích địa.
Nàng rất mệt, còn nhiệt ra một thân hãn, nhưng nàng không nói.
Khương Lân đem mạo hiểm nhiệt khí cùng phiêu tán ra một chút hãn xú vị Khuông Trung Duyên đẩy mạnh phòng tắm.
Chờ nàng tẩy xong, hắn lại đem nàng đẩy mạnh phòng ngủ.
"Ngươi chờ ta trong chốc lát."
Không có thể hai người cộng tắm, Khuông Trung Duyên lần cảm đáng tiếc, nhưng nàng giây lát lại nghĩ đến về sau cơ hội nhiều hơn, liền cũng không như vậy uể oải.
Khương lão sư dễ dàng thẹn thùng, nàng biết.
Cùng nàng ở một khối, hắn có thể tùy tiện thẹn thùng.
Kết quả Khương Lân tắm rửa xong xoa tóc đi vào phòng ngủ thời điểm, liền nhìn đến có người đang ở trên mặt đất tập hít đất.
Hắn không có hảo ý mà ngồi xổm Khuông Trung Duyên trước mặt, áo tắm dài vạt áo rộng mở một đạo phùng.
Khương Lân còn ăn mặc quần lót.
—— nhưng kia đáng chết quần lót lại là thuần màu đen.
Biểu tình cứng đờ da mặt đỏ lên Khuông Trung Duyên bị Khương Lân kéo đến trên giường.
Hiện tại Khương Lân nghe lên đặc biệt thuần túy.
Hơn nữa kia một trận ngải hương quanh quẩn càng ngày càng dày đặc.
Cái này làm cho Khuông Trung Duyên lại bắt đầu lo lắng.
"Ngươi có phải hay không mau đến động dục kỳ? Lần trước ăn cơm không phải đột nhiên liền tới rồi sao, lúc này có thể hay không còn như vậy? Ngươi nếu là động dục, ta hôm nay khẳng định nhịn không nổi, nếu là đem ngươi dấu hiệu...... Không được, chúng ta còn không có đăng ký, không được."
Khương Lân đem tay nàng đè lại, nói chuyện khi biểu tình có xin lỗi: "Ta tháng này động dục kỳ đã qua, hơn nữa ta hôm nay trước tiên đánh một châm."
Hắn ngừng hai giây, tiếp theo nghiêm túc nói: "Ngươi nghe ta nói, ta giao quá một cái bạn trai."
"Hắn dấu hiệu ngươi?...... Ta đây, ta đây ——"
Khuông Trung Duyên đột nhiên cảm thấy thực loạn, trong đầu hỗn thành hồ nhão.
Vì cái gì Khương Lân lúc này muốn nói này đó?
Hai người bọn họ nên ở tắm rửa thời điểm lăn lên, vì cái gì lúc này còn muốn nói chuyện phiếm?
"Không dấu hiệu, hắn là β, hơn nữa," Khương Lân gắt gao mà bắt lấy tay nàng: "Không có làm xong."
Khuông Trung Duyên như là chỉ nghe thấy không dấu hiệu ba chữ, mắt đỏ lên vội la lên: "Ngươi làm ta sợ! Nếu là ngươi đều bị dấu hiệu ta còn có thể như vậy, ta —— ta đây chính là tinh trùng thượng não đại sắc lang!"
"Choáng váng a? Ta nếu là sớm bị dấu hiệu quá, nào còn sẽ chịu động dục kỳ lớn như vậy ảnh hưởng."
Khương Lân thanh âm vẫn là thực thanh thực hoãn, Khuông Trung Duyên nóng nảy trong chốc lát chậm rãi bình tĩnh trở lại.
Hắn vừa rồi lại thành thật bất quá mà nói rất quan trọng sự, nàng phải hỏi rõ ràng Khương Lân dụng ý.
"Vì cái gì...... Không có làm xong, ngươi sẽ không tùy tiện làm quyết định, ngươi đã quyết định cùng hắn...... Vì cái gì?"
"Thật muốn biết a?"
"Tưởng."
Nàng xác thật muốn hỏi, Khương Lân trên mặt cũng minh bạch viết kể ra dục vọng.
Khuông Trung Duyên phát hiện chính mình dự cảm không sai.
Nàng hôm nay thật sự muốn cùng Khương Lân đi được rất gần rất gần.
Không đơn thuần chỉ là là tại thân thể thượng.
Khương Lân buông ra tay nàng xoa xoa cổ.
Làm hắn giảng việc này, hắn có điểm ngượng ngùng.
Hơn nữa khó chịu.
"Đều đến kia phân thượng hắn nói, β dấu hiệu quá đoạn thời gian liền không hiệu, về sau lại cảm thấy động dục khó chịu có thể đi tìm hắn, hắn miễn phí phục vụ, ta mặc kệ hắn có phải hay không nói giỡn, đều không nghĩ làm hắn dấu hiệu, càng không nghĩ hắn chạm vào ta, cho nên kêu ngừng."
Khuông Trung Duyên gật gật đầu, do dự trong chốc lát hỏi: "Vậy ngươi lúc này, cũng là không nghĩ muốn ta sao?"
Khương Lân lập tức phủ nhận nói: "Không có, ngươi nói ta muốn có thể nói cho ngươi a, ta thật sự nhẫn không quá hiểu rõ, nhưng ta sợ ngươi gánh nặng quá nặng, chẳng sợ chúng ta đi không đến cuối cùng, ít nhất đầu đêm ta tưởng cho ngươi, ngươi là cái hảo α."
Khuông Trung Duyên mân khẩn môi, an vị ở Khương Lân đối diện, một câu không nói mà suy nghĩ nửa ngày, kiên định nói: "Người có tốt xấu, giới tính không có tiêu chuẩn, ta là người tốt."
Nàng không đương đây là ở khoe khoang.
Khương Lân nghiêng đầu nghĩ nghĩ, tán thành dường như nói: "Đối, vậy ngươi là cái dạng gì α?"
Khuông Trung Duyên nghe hắn như vậy hỏi, biểu tình bỗng nhiên dần dần nổi lên kỳ diệu biến hóa.
Từ đứng đắn đến nhẹ nhàng sau đó lại đến ngoạn nhạc, cuối cùng biến thành lại trịnh trọng lại vô lại bộ dáng.
Nàng quả thực nghĩ ra vấn đề này tiêu chuẩn đáp án!
"Ân...... Ta là nữ α, α cảnh sát, Khương Lân α."
Đáng tiếc Khương lão sư lắc lắc đầu, lấy kỳ đáp án có lầm.
Khuông Trung Duyên chính kinh ngạc gian, đã bị Khương Lân dán đến bên tai thấp thấp thanh mà phán nói: "Hiện tại còn không phải."
Ha!
"Lập tức là được."  

[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâmWhere stories live. Discover now