璱 Toản Tập 》, nói ngắn gọn, có thể gọi là tiết mục ngắn tinh tuyển.
Nghe nói 《 璱 Toản Tập 》 vốn có một mười hai cuốn, lấy mười hai địa chi sắp thứ tự, nhưng toàn thư bất truyền, chỉ một ít mục lục ký lục có này bộ thư thể lệ cập nội dung, sau lại bản sao bị người phát hiện, may mắn gặp qua nó học giả căn cứ mặt khác văn hiến ghi lại, suy đoán đây là 《 璱 Toản Tập 》 "Thân" cuốn.
Ấn văn hiến ghi lại tới xem, này thư này đây thơ ca hình thức ký lục thần thoại truyền thuyết, phân loại đừng cư, mười hai cuốn tổng cộng biên thơ hai ngàn ba trăm dư đầu, văn từ phần lớn kỳ dị tươi đẹp biên. Tác giả thượng không thể biết, nhân có khác 《 tang tử 璱 Toản Tập 》 thư đề ở văn hiến trung xuất hiện, cố có vừa nói là 《 璱 Toản Tập 》 là tiên hiền tang đồ tử sở biên, tin người cực vi.
Bởi vì bản sao là tàn thiên, mặt trên lại không có thư đề, tự nhiên cũng có rất nhiều người không cho rằng nó là 《 璱 Toản Tập 》, tiến tới thông qua từ ngữ ngôn ngữ chờ phán đoán bản sao hẳn là là hậu nhân phỏng theo này hình thức một lần nữa biên soạn.
Khương Lân gần nhất ở làm thần thoại viết nghiên cứu, liền tính sách này không phải 《 璱 Toản Tập 》, kia đối hắn cũng vẫn như cũ quan trọng.
Hắn vốn dĩ nghĩ, hơi chút tốn chút thời gian cấp Khuông Trung Duyên nói một chút 《 璱 Toản Tập 》 là bộ cái gì thư, lại ở cái này thư ảnh bản bên trong chọn mấy đầu thơ, nói cho nàng chuyện xưa nội dung, còn có nên như thế nào thưởng thức, đủ để cho Khuông Trung Duyên đang nói đến 《 璱 Toản Tập 》 khi có chuyện nhưng hàn huyên.
Nàng có này phân tâm, cái kia thích 《 璱 Toản Tập 》 người hẳn là có thể cảm nhận được, cũng không cần thế nào cũng phải muốn hai người cùng nhau thảo luận như vậy quyển sách.
Khương Lân thực hâm mộ người nọ.
Sử một ít kế cản trở Khuông Trung Duyên cầu ái chi lộ sự, hắn làm không được.
Nhưng hắn thật giáo không được Khuông Trung Duyên.
Hai người định ra đi học kế hoạch lúc sau, Khương Lân trừu thời gian làm một phần giáo trình, hắn lường trước Khuông Trung Duyên là cái cảnh sát, trí nhớ lý giải lực khẳng định đều có bảo đảm, đem yếu điểm liệt ra tới, nói không chừng nàng nhìn xem liền đều minh bạch, sau này nói tiếp đó chính là thơ ca thưởng tích, càng thêm đơn giản, học sinh trung học trình độ liền đủ để thỏa mãn Khuông Trung Duyên yêu cầu.
Khương Lân phát hiện, một khi báo cho chính mình không cần mơ ước Khuông Trung Duyên, cùng nàng ở chung cư nhiên cũng pha dễ dàng
Kỳ thật đệ nhất đường khóa còn đặc biệt thuận lợi, Khương Lân chuẩn bị "Giáo trình" làm thói quen phân tích tin tức Khuông Trung Duyên lần cảm thân thiết, ăn cơm thời điểm nàng liền gác nơi tay biên nhìn, cơm không ăn xong, kia không đủ hai tờ giấy tài liệu đã xem xong rồi.
—— Khương Lân thích thư nguyên lai là cái dạng này.
Khuông Trung Duyên hoài loại này tâm tư, nhìn giáo trình trong mắt đều tỏa ánh sáng.
Kia cũng không phải là bình thường giấy, với nàng mà nói, giống như khai hướng tân đại lục vé tàu.
Khương Lân đương nhiên hiểu lầm Khuông Trung Duyên biểu tình sau lưng hàm nghĩa.
Hắn liền cảm thấy ngực lại cấp lạnh lẽo châm đâm một chút.
Vì thế hắn ánh mắt cũng đi theo cố tình mà xa cách lên.
"Khương lão sư," Khuông Trung Duyên phân tâm ăn, hơn nửa giờ cuối cùng dọn dẹp sạch sẽ chính mình trước mặt đồ ăn, sát sát miệng, chỉ vào trên giấy một chỗ hỏi: "Hai ngàn nhiều đầu thơ, nếu là một người chính mình viết, viết thành thư, đến muốn bao lâu?"
"Thật muốn một người, đến mười mấy năm, vài thập niên...... Này nhưng không nhất định."
Khương Lân nỗ lực làm chính mình thân phận khung định ở lão sư thân xác, tiếp tục nói: "Quyển sách này a, về thành thư quá trình thảo luận rất nhiều, ta cảm thấy ngươi không cần nắm giữ. Nếu ngươi phi thường cảm thấy hứng thú, ta có thể nói."
Khuông Trung Duyên nhìn chằm chằm đối diện người chớp vài cái đôi mắt, quyết định không nghe.
Này chính hợp Khương Lân ý tứ, hắn tưởng nhanh lên đẩy mạnh chương trình học, cũng làm nó nhanh lên kết thúc.
Hắn ước gì chạy nhanh bắt đầu tiếp theo giai đoạn.
Nhưng tới rồi đệ nhị chu, bắt đầu chính thức giảng quyển sách này ảnh bản thư khi, sự đảo phiền toái, không những không có Khương Lân nghĩ đến đơn giản như vậy, ngược lại là thực sự có điểm khó như lên trời ý vị.
Có lẽ là bởi vì tin tức lượng quá tiểu, Khuông Trung Duyên vừa thấy áp vận, từ ngữ tinh mỹ thơ ca, mí mắt liền đánh nhau.
Thượng một hồi có quan hệ 《 璱 Toản Tập 》 sự, dứt bỏ ăn cơm thời gian, hai người thực tế cũng nói gần có một giờ, lúc này khen ngược, cơm nước xong chỉ hàn huyên mười lăm phút, Khuông Trung Duyên đã là phó muốn chết bộ dáng dựa vào ghế trên.
Mười lăm phút, Khương Lân nói non nửa đầu.
Cái này bản thiếu 《 璱 Toản Tập 》 thân cuốn thu thơ tám mươi sáu, khác thêm hai đầu nửa thanh.
Khương Lân vốn là ở bên trong chọn mười lăm đầu, nghĩ dùng tới mấy chu nói xong, chiếu Khuông Trung Duyên trước mắt trạng thái tới xem, muốn nói xong chỉ sợ đến một năm.
—— kia sao có thể hành.
Khuông Trung Duyên thật đúng là không phải cố ý, nàng xác thật xem không đi vào thơ.
Một bài hát kêu Khuông Trung Duyên nghe thượng trăm biến, ca từ đều khó nhập não, càng miễn bàn 《 璱 Toản Tập 》 như vậy sách cổ, ngôn ngữ nàng thực xa lạ, liền tự đều có rất nhiều nhận không ra.
Ngắn ngủn mười lăm phút, Khương Lân tận lực nói được trắng ra, Khuông Trung Duyên vẫn là phó người vượn biểu tình.
Khương Lân vì thế hai tay một thác chặn miệng.
Trăm triệu không nghĩ tới thế nhưng tạp tại như vậy cái địa phương.
Khuông Trung Duyên nguyên lai là tiệt đại đầu gỗ.
Mất công Khương Lân đầu óc xoay chuyển mau, dạy học kinh nghiệm cũng rất phong phú, vừa thấy Khuông Trung Duyên toàn bộ nghe ngốc hình dáng, nhanh chóng quyết định dứt bỏ văn ngôn, trực tiếp cấp Khuông Trung Duyên giảng thơ bên trong chuyện xưa.
"Thật lâu thật lâu trước kia, trong biển có một ngọn núi, trên núi có một cái động ——"
Dù sao nàng chính là phải đối 《 璱 Toản Tập 》 có chuyện nhưng liêu, có thể đi lộ rất rất nhiều, nào điều bình thản đi nào điều.
Đơn giản điểm, cũng làm cho Khương Lân mau chóng kết thúc này lại sung sướng lại khó nhịn dày vò.
Vì thế, sớm định ra chương trình học thuận lý thành chương biến thành một vòng một lần chuyện xưa sẽ, đến nỗi 《 璱 Toản Tập 》 nguyên văn, hai người dứt khoát đều không hề để ý tới.
Giữa có một cái cuối tuần, chuyện xưa không giảng thành.
Lần đó Khương Lân tính không sai biệt lắm muốn tới động dục kỳ, cuối tuần liền đem bản thân khóa ở trong nhà.
Thứ Bảy nửa đêm, chủ nhật rạng sáng, động dục kỳ như hắn sở liệu đã đến khi, hắn dứt khoát nhanh nhẹn mà cho chính mình một châm ức chế tề, bởi vì dùng dược đúng lúc, hắn cũng không bởi vì kích thích tố trình độ cấp tốc bay lên sinh ra kỳ quái vọng tưởng.
Bình an không có việc gì động dục kỳ, cùng hắn qua đi mười mấy năm trải qua quá đặc thù nhật tử không có gì bất đồng.
Này cuối tuần qua đi một vòng, lại đến cuối tuần, Khương Lân tới rồi kia gia nhà ăn khi, không phát hiện từ trước đến nay sẽ đi sớm chờ hắn Khuông Trung Duyên. Khương Lân cũng không cảm thấy như thế nào, cùng lão bản đánh cái tiếp đón, ngồi vào hai người thường ngồi vị trí thượng, tiếp tục cân nhắc kể chuyện xưa sự.
Chính là qua mau bốn mươi phút, Khuông Trung Duyên còn chưa tới, Khương Lân trong lòng liền có điểm lộp bộp.
Nàng chưa từng có xuất hiện quá tình huống như vậy.
Tổng sẽ không ra chuyện gì đi.
Đang lúc hắn nhịn không được muốn bắt đầu cầm Khuông Trung Duyên đương vai chính biên chuyện xưa thời điểm, bởi vì khách nhân lục tục đi rồi mà dần dần rảnh rỗi tiệm cơm lão bản, chạy tới cùng Khương Lân nói chuyện phiếm.
"Nàng không có tới a?" Gầy thành can lão bản chỉ một lóng tay Khương Lân đối diện không tòa: "Ngươi bằng hữu."
Khương Lân tại đây làm ngồi thời gian lâu như vậy, đối lão bản thực cảm thấy xin lỗi, nhân gia một lại đây hỏi, hắn chạy nhanh ngồi nghiêm chỉnh mà giải thích nói: "Khả năng hôm nay công tác bận quá, ta khẳng định còn ở ngài này ăn cơm."
Lão bản xua xua tay, toàn thân cũng đi theo lay động, giống một gốc cây phong cây trúc.
"Lý giải lý giải, nàng là cảnh sát đi? Việc nhiều a, bất quá đầu năm nay, đương cảnh sát quá thảm."
Khương Lân sửng sốt, hồn không biết hắn nói lời này có ý tứ gì.
Lão bản cảm thấy mỹ mãn mà ngừng đong đưa, nhìn Khương Lân, cao thâm khó đoán mà mị mị nhãn, lấy điện thoại cầm tay ra điểm vài cái đưa tới Khương Lân trước mặt, rất là cảm thán mà nói: "Ngươi xem, bắn nhau hắc, may kia cô nương không phải hình cảnh."
Này liền trông mặt mà bắt hình dong đi, hình cảnh liền không thể giống Khuông Trung Duyên thấy Khương Lân thời điểm như vậy, trang điểm đến mỹ mỹ sao?
Kết quả Khương Lân hôm nay không ở nhà ăn ăn cơm.
Lão bản xem hắn nắm lên đồ vật lòng nóng như lửa đốt mà chạy đi, cũng còn hoàn toàn không phản ứng lại đây chính mình lời nói đối vị khách nhân này có bao nhiêu quan trọng.
TBC.
Tác giả có lời muốn nói:
《 璱 Toản Tập 》
Nội dung linh cảm đến từ chín ca, cám châu tập, loại nói
Bố trí linh cảm nơi phát ra là Khang Hi từ điển
Nếu có kỳ quái thư như thế nào đột nhiên cải danh bồn hữu
Kia quyển sách tên nguyên bản là tu fu ji, âm đọc là tu cái kia tự biểu hiện không được, là [ vương vu ]
Chính là thư danh kỳ thật là 《[ vương vu ] 琈 tập 》
Thiếu một chữ 《琈 tập 》 ta thật sự nhìn không được 【.
Cho nên nơi này đổi thành 《 璱 Toản Tập 》
YOU ARE READING
[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm
RomansHán Việt: [ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm Tác giả: Phồn Ngột Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO Một cái 29 tuổi alpha· nữ · hình cảnh cùng một cái 31 tuổi omega· nam · đại học văn học sử lão sư tình yêu nhẹ hài kịc...