Tác giả có lời muốn nói: Tóm tắt chu càng gì đó ~ làm không được lạp ~
Ai _(:з" ∠)_
Liền tùy duyên càng đi
Có chuyện này nha hỏi một chút, tiểu khuông cùng Khương lão sư là thành nhân nhất kiến chung tình hảo đâu, vẫn là gia tăng cái tuổi nhỏ duyên phận dùng một lần tương ngộ hảo đâu?
Nếu muốn khi còn nhỏ đã gặp mặt giả thiết, về sau sẽ thêm một cái nho nhỏ phiên ngoại
19.
Khương Lân nguyên bản là không nghĩ tới hôm nay còn muốn ra cửa.
Rời giường thời điểm hắn phạm mê muội hồ, tắm rửa xong cũng không có thanh tỉnh nhiều ít, như vậy trạng thái hạ, cùng Khuông Trung Duyên oa ở nhà, hai người cùng nhau nhìn TV liêu cái thiên đã là phi thường lý tưởng thứ Bảy tiêu ma kế hoạch.
Hắn đem chính mình ném tới trên sô pha, lung tung mà lắc lắc đầu.
Ướt dầm dề đầu tóc vứt ra thủy tới.
Khuông Trung Duyên mới vừa đi ra toilet liền thấy như vậy cái ướt đẫm tiểu cẩu giống nhau Khương Lân, cúi đầu súc ở sô pha một bên, ôm sô pha đệm dựa xa nhìn so người đều đại.
Nàng phản thân trở về cầm điều khăn lông.
Người kia an an tĩnh tĩnh mà oa ở kia, thiên tựa hồ rất khó giảng đạo lý.
Giống có chút tiểu hài tử, tuy rằng không sảo không nháo, nhưng vừa thấy liền biết cũng sẽ không nghe lời.
Khuông Trung Duyên có điểm không cao hứng mà đem khăn lông che đến Khương Lân trên đầu.
—— sinh bệnh làm sao bây giờ!
Nàng duỗi tay trước kỳ thật ngầm thế chính mình cổ khuyến khích, mới miễn cưỡng khắc chế đầu ngón tay run nhẹ, bọn họ đã như vậy thân mật, nhưng có một số việc Khuông Trung Duyên như cũ không thể bình thường đối đãi.
Tỷ như nói Khương Lân hoảng hốt cùng chấn nhạ là lúc đảo qua tới một cái chớp mắt ánh mắt.
Khuông Trung Duyên tâm thần đều run.
Lão lộc đăng đăng mà đâm.
Khương Lân ôm cái đệm ngồi thẳng, chớp chớp mắt đoạt lấy khăn lông chính mình sát ngẩng đầu lên phát tới.
—— hắn cũng không làm gì a, Khuông Trung Duyên như thế nào mặt đỏ, hơn nữa hương vị còn càng ngày càng nặng? Vạn nhất...... Ân, hắn chính là thật sự rất mệt.
Hơn nữa, có điểm rượu đủ cơm no thỏa mãn cảm, tạm thời không nghĩ lại muốn càng nhiều.
Khuông Trung Duyên ngồi xổm trên mặt đất nhìn Khương Lân sau một lúc lâu vô thần hai chỉ mắt, cười cười nói: "Đừng ngây người, mau lộng tài năng hảo đi ra ngoài."
Khương Lân thu hồi thần, lại so với vừa rồi càng lăng.
"Đi ra ngoài?"
Khuông Trung Duyên đứng lên, đè lại Khương Lân trên đầu khăn lông lung tung một hồi xoa, nói đến lắp bắp.
"Ân, xem... Xem điện ảnh, ăn cơm, đi dạo phố."
Nàng hít sâu một hơi bay nhanh nói: "Chúng ta đi hẹn hò a."
Ai, những lời này như thế nào liền nói không thuận miệng.
Khuông Trung Duyên bình hơi thở chờ Khương Lân đáp lại, nửa ngày không nghe thấy thanh, chỉ phải khẩn trương hề hề mà ngồi xổm trở về.
Ba nha.
—— nàng đem nhân gia chọc khóc?!
Đảo không như vậy nghiêm trọng, nhưng Khương Lân đôi mắt xác thật so một phút đồng hồ trước càng hiện ướt át.
Khuông Trung Duyên giương miệng ngẩn người.
Nàng dù sao là tưởng không rõ chính mình làm sai chỗ nào, chỉ cảm thấy trước mắt người này đẹp đến không lý.
Người nọ đem sô pha cái đệm một ném, hai tay vươn đi xách Khuông Trung Duyên cánh tay đem nàng nhấc lên tới ôm lấy.
Khuông Trung Duyên mồm to bật hơi, vẫn là giảm bớt không được ngực cấp áp bách khó chịu cảm giác.
Khương Lân trên tóc thủy thấm ướt nàng mới vừa đổi sạch sẽ quần áo.
Liền này đó thủy đều mang theo hắn mát lạnh hương khí.
Khương Lân dán ở Khuông Trung Duyên trên người, nhịn không được nỉ non: "Khuông......"
Chỉ một chữ xuất khẩu, hắn lại nhíu nhíu mi, nhắm lại miệng lại đem người ôm chặt một chút.
Một giờ sau, hai người đi vào khu phố khu ngàn ngu thành, đây là Úy Nguyên thị lớn nhất thương nghiệp khu lớn nhất một gian thương trường.
Khương Lân nhớ rõ hắn không có tới quá nơi này vài lần, rốt cuộc sinh hoạt nhu yếu phẩm ở học viện khu đều có thể mua được, hắn từ nhỏ đến lớn đều không có cái gì đặc biệt muốn lặn lội đường xa tới khu phố khu nhu cầu.
Ai nguyên lai ——
Khuông Trung Duyên vừa thấy Khương Lân nhíu mày, trong lòng mặt thẳng bồn chồn, chỉ đương nàng đem hắn đưa tới thứ Bảy thương trường là cái xuẩn cực kỳ ý đồ xấu.
Nàng nguyên tưởng có chính mình bồi, Khương Lân sẽ hơi chút tự tại chút.
Xem ra cũng không như thế.
Khuông Trung Duyên khẽ cắn môi hỏi: "Làm sao vậy?"
"Không có việc gì, lại đột nhiên phát hiện ta giống như vẫn luôn đều không yêu ra cửa dạo," Khương Lân toàn chưa phát hiện nàng lo lắng, lăng mở to mắt lắc đầu, diêu trong chốc lát cười khổ nói: "Khi còn nhỏ cũng như vậy, tới rồi người nhiều địa phương liền sợ hãi, khả năng giới tính thật đúng là ảnh hưởng tính cách đi."
Khuông Trung Duyên biểu tình rùng mình, nghiêm mặt nói: "Sẽ không, cái này ngươi phải nghe lời ta, này hai không quan hệ."
Khương Lân vội vàng xua tay: "Ta tùy tiện nói, ngươi đừng để ý."
Khuông Trung Duyên cư nhiên như vậy để bụng, làm Khương Lân cảm thấy ngoài ý muốn, hắn không cảm thấy như vậy nói có cái gì khó lường.
Hắn thường xuyên có thể nghe thế loại cách nói, mà lời này lấy tới an ủi chính mình có khi cũng thực dùng tốt.
Là không thể tốt hơn lấy cớ.
Khuông Trung Duyên giữ chặt Khương Lân, không để ý tới thương trường đường đi đi lên lui tới hướng đi dạo phố người, mặt mày gian chỉ một mảnh núi lở không thay đổi kiên định.
"Không được, phi để ý không thể, ngươi nói một lần ta liền phải để ý một hồi, thẳng đến ngươi không bao giờ sẽ thuận miệng nói mới thôi."
Nàng nghiêm túc được ngay, trên mặt biểu tình thấu thành bốn cái chữ to.
Kiên trì không ngừng.
Khương Lân quay đầu lặng lẽ cười vài cái, lại quay lại mặt tới nhướng mày nói: "Ngươi sẽ không sợ ta về sau lưu tâm, ngoài miệng không nói trong lòng còn như vậy tưởng?"
"Không sợ."
Khương Lân đậu khuông thất bại, lập tức lại không đành lòng nói giỡn, duỗi tay ngoéo một cái nàng ngọn tóc thật mạnh gật đầu.
"Ta biết, không phải muốn đi dạo phố sao, ngươi không đi rồi?"
Hắn tránh ra bị Khuông Trung Duyên bắt lấy thủ đoạn, trở tay lại từng cây khấu khẩn tay nàng chỉ.
Đây là Khương Lân từ lúc còn nhỏ liền bắt đầu nhớ thương dắt tay phương thức, đáng tiếc đại học kết giao cái kia bạn trai phi nói quá nị, một bị hắn như vậy trảo đều ném xuống tay trốn, ba lần qua đi Khương Lân sẽ không bao giờ nữa thử.
Khuông Trung Duyên không có ném ra hắn.
Thậm chí còn đỏ mặt xoa xoa hắn tay.
Khương Lân với hoảng hốt bên trong tựa hồ nghe thấy không biết nơi nào bay tới một tiếng chính mình ai ngâm, hắn không nghĩ tới ở như vậy tuổi tác còn có thể cảm nhận được khi còn nhỏ hướng tới quá luyến ái.
Những cái đó hắn sớm cho rằng hoàn toàn bỏ qua yêu quý săn sóc, nguyên lai không ở qua đi, mà ở tương lai chờ hắn.
Nắm Khương Lân tay, trong lòng bàn tay dần dần kích ra hãn.
Khuông Trung Duyên càng ngày càng nhiệt.
Nàng vốn dĩ nghĩ kéo bắt tay sao, lại không phải không trải qua, tuy rằng lúc này người nhiều, nhưng là cũng không có gì sợ quá, trên mặt gọi người xem thường tao hồng khẳng định thực mau là có thể tiêu đi xuống.
Nave
Khuông Trung Duyên mắt thấy liền có thể hình phạt kèm theo cảnh sửa chức giao thông đèn.
May mắn lúc này xuất hiện ở ba mét ngoại một nhà đồ uống lạnh cửa hàng cứu vớt khuông cảnh sát.
Khuông Trung Duyên sắc mặt nhanh chóng khôi phục bình thường, lôi kéo Khương Lân đi mau vài bước, tới rồi cửa hàng cửa sổ trước mới cười nói: "Nhà này cửa hàng ra phô mai bánh kem vị song sắc ngọt ống, ta nhìn quảng cáo nhưng thời gian dài, chính là không cơ hội ăn."
Bởi vì muốn bắt tiền bao, nàng tự nhiên mà vậy mà liền tưởng buông ra Khương Lân tay.
Khương Lân nháy mắt, gắt gao chế trụ Khuông Trung Duyên so với hắn hơi lớn một chút bàn tay, còn pha khiêu khích mà cười cười.
Khuông Trung Duyên cổ xoay chuyển có thể so với người máy, xoay đầu đi hướng về phía nhân viên cửa hàng bật thốt lên nói: "Một cái blueberry."
Cửa kính kia sườn mỉm cười tiểu tỷ tỷ sợ tới mức run lên, liên tục gật đầu, đang muốn hạ đơn bỗng nhiên thấy trước mắt mỹ nhân sau lưng vụt ra tới một cái đầu, ôn nhu mà cười nói: "Lại thêm cái chocolate phô mai, cám ơn a."
"Tốt, hai cái tổng cộng 46."
Người máy từ quần túi tiền tùy tay lấy ra một phen tiền tới đẩy đến tiểu tỷ tỷ trước mắt.
Lại đem nhân gia sợ tới mức sửng sốt.
Khuông Trung Duyên cũng không nghĩ, chính là Khương Lân ở nàng sau lưng dán đến thân cận quá.
Gần đến có thể cảm giác được hắn tim đập.
Hắn tim đập một chút, nàng liền đi theo tim đập tam hạ.
—— mau nhổ ra tiểu tỷ tỷ thỉnh ngươi nhanh lên nha!
"Blueberry cùng chocolate, ngài lấy hảo, lần sau lại đến nha ~"
Khương Lân tay trái cầm ngọt ống, Khuông Trung Duyên tay phải cầm ngọt ống, cúi đầu yên lặng mà cắn.
Đôi mắt ngăn không được mà hướng tả ngó.
Khương Lân bị nóng rực tầm mắt nhìn chằm chằm thật sự không được tự nhiên, đem băng kỳ lăng giơ lên miệng nàng biên, nhỏ giọng dụ hoặc nói: "Nếm thử?"
"A... Ân."
Khuông Trung Duyên gật đầu một cái, bỗng nhiên lắc đầu nói: "Ngươi ăn trước a, cho ta lưu một chút là được."
Nàng mới vừa nhắm lại miệng, môi liền cảm nhận được một trận lạnh lẽo.
Nếu Khương Lân đều đưa đến miệng nàng biên, kia cũng chỉ hảo há mồm.
"Ăn ngon?"
"Ân."
Khuông Trung Duyên gà mổ thóc dường như gật gật đầu.
—— nói thực ra, gì vị căn bản không nếm ra tới.
Liền cảm thấy lại mềm lại hoạt, ngọt tư tư theo yết hầu đi xuống đi.
Khương Lân nghe xong lại rất vui vẻ, vui rạo rực mà giơ cái tiểu ngọt ống ăn lên.
Khuông Trung Duyên xem đến ngây người.
Hắn trước cấp chính mình ăn ai.
Hắn không có để ý đó là nàng cắn quá ai.
Hắn ăn kem như thế nào giống cái thỏ con giống nhau ai.
"A... Ngươi?"
Khương Lân nghe ra Khuông Trung Duyên trong thanh âm nghi hoặc, rất có điểm xin lỗi mà nói: "Ta nha không tốt lắm, lạnh ăn nhanh dễ dàng răng đau."
Hắn suy nghĩ một giây đồng hồ, chạy nhanh bổ sung nói: "Chính là ta thực thích ăn đồ uống lạnh, cái này cũng ăn ngon."
"Nga."
Khuông Trung Duyên biên gật đầu, biên nhìn Khương Lân cơ hồ là dùng nhấp lại tiêu diệt rớt một bộ phận nhỏ kem.
Ngô......
Khuông Trung Duyên luống cuống tay chân mà tìm được chính mình blueberry phô mai ngọt ống, cũng giống ăn củ cải giống nhau gặm lên.
Đại bổn lừa gặm củ cải.
Băng đến kia kêu một cái đau đầu dục nứt.
Thiếu chút nữa chưa cho nàng đông lạnh cơn sốc.
Mơ mơ màng màng thời điểm, Khuông Trung Duyên nhìn đến Khương Lân lại giơ ngọt ống duỗi qua tay tới, nàng theo bản năng liền muốn tránh.
—— thật không thể lại ăn.
Kết quả lần này có điểm cách ly cảm lạnh lẽo thế nhưng dừng ở trên trán.
Mờ mịt khuông cảnh sát đấu bệnh mụn cơm nhìn nhìn Khương Lân thủ đoạn, bên tai nghe thấy người nọ di một tiếng ngạc nhiên nói: "Ta phía trước xem TV thượng nói như vậy có thể giảm đau, mặc kệ dùng sao?"
Khuông Trung Duyên bẹp miệng lắc đầu, nàng vẫn là đau đến quả muốn nhắm mắt.
Khương Lân nhẹ nhàng thở dài, đem không ăn xong kem nhét vào Khuông Trung Duyên trong tay, hai tay duỗi ra phủng ở nàng mặt, trong miệng lẩm nhẩm lầm nhầm mà nhắc mãi: "Lãnh vô dụng vậy ấm áp một chút đi."
Khuông Trung Duyên rốt cuộc không bẹp miệng.
Nàng bĩu môi mơ hồ nói: "Khương lão sư ngươi là cố ý."
"Lời nói thật nhiều, khá hơn chút nào không?"
Khuông Trung Duyên ngạnh nửa ngày cổ không muốn gật đầu.
—— bất quá, giống như thật sự không có như vậy đau.
Hơn nữa hoàn toàn không cảm thấy lãnh, thậm chí còn có điểm điểm nhiệt đâu.
"Ngươi nói muốn hẹn hò a, ta tưởng hảo hảo hẹn hò," Khương Lân rốt cuộc bắt tay từ trên mặt nàng dịch xuống dưới, chỉ một lóng tay nơi xa nói: "Đi xem điện ảnh."
"Hảo."
Khương Lân nghe vậy liền phải hướng rạp chiếu phim chỗ bán vé đi, nửa bước cũng chưa bán ra đi, bỗng nhiên cấp túm trở về.
Chính xác ra là Khuông Trung Duyên bỗng nhiên vượt qua tới đem hắn ôm lấy, nhưng bởi vì lực đạo quá cường, mới làm Khương Lân sinh ra một loại bị lôi kéo cảm giác.
Hắn gian nan mà ngưỡng ngửa đầu.
Nàng ở hắn cổ biên hút khí thanh âm quá vang, khiến cho hắn lỗ tai hảo ngứa.
"Ai người nhiều như vậy không hảo a."
"Quản hắn."
Khuông Trung Duyên tham lam mà mồm to hô hấp.
Nàng trong tay cẩn thận giơ nửa cái ngọt ống đã bắt đầu hòa tan.
YOU ARE READING
[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm
RomansaHán Việt: [ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm Tác giả: Phồn Ngột Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO Một cái 29 tuổi alpha· nữ · hình cảnh cùng một cái 31 tuổi omega· nam · đại học văn học sử lão sư tình yêu nhẹ hài kịc...