Chính văn chương chín

35 1 0
                                    


  Tác giả có lời muốn nói: Đoản... Ngắn ngủn 【.
09.
Lao ra tiệm cơm Khương Lân chạy hai trăm nhiều mễ bước chân liền càng ngày càng chậm, hắn ngừng ở ngã tư đường, lại rốt cuộc đi tới không được.
Hắn sợ Khuông Trung Duyên xảy ra chuyện, hắn sợ nàng đã chết.
Nhưng hắn đi đến nơi này đã vô pháp bán ra bước tiếp theo, Khương Lân chỉ là một xúc động chạy ra tới, lại căn bản không có có thể đi địa phương.
—— không biết đi nơi nào tìm Khuông Trung Duyên.
Bọn họ liên lạc, dựa vào đều là di động cùng mỗi lần gặp mặt khi ước định gặp lại thời gian.
Khương Lân thậm chí không thích cấp Khuông Trung Duyên gọi điện thoại, hắn tổng thực lo lắng quấy rầy nàng công tác, hơn nữa một bát cái kia dãy số, nhất định sẽ làm hắn nhớ tới đêm khuya lỗ mãng đánh cấp Khuông Trung Duyên khứu sự.
Hiện tại không rảnh lo những cái đó, đứng ở giao lộ vô thố hoảng loạn không hề bổ ích, hắn muốn xác nhận Khuông Trung Duyên tình huống.
Trong lòng bàn tay mồ hôi dính ở trên màn hình, trong lúc nhất thời xúc khống cũng chưa phản ứng, càng sốt ruột càng tìm không ra dãy số, trước mắt đều phát hồ.
May mắn hắn rốt cuộc bát thông điện thoại.
Đáng tiếc tiếp điện thoại không phải Khuông Trung Duyên.
Địch Đông ở phòng bệnh bên ngoài chờ đến cũng có chút sốt ruột, trong tay nhéo Khuông Trung Duyên di động sờ tới sờ lui, chính là không dám đi vào.
Hùng năm đủ ở bên trong nhìn đâu, hắn nhưng không có can đảm xông loạn.
Địch Đông tâm thần không chừng, di động chấn lên thật sợ tới mức hắn một giật mình.
Tuy nói là chấn động, kỳ thật có điểm thanh âm, Địch Đông sửng sốt một lát mới phản ứng lại đây là có người gọi điện thoại, điện báo biểu hiện kia vẫn là cái người quen.
—— hắn như thế nào sẽ đánh tới hắc.
Địch Đông đánh giá tâm hữu linh tê việc này không giả, lão đại ngày thường tổng niệm Khương lão sư, lúc này một bị thương nhân gia đều đánh lại đây, cũng không dám nói không huyền.
"Ai Khương lão sư?"
Tâm tư như vậy một thoán, tiếp điện thoại khi Địch Đông liền không có vẻ thực nôn nóng, chính là đối diện Khương Lân lại thật mau cấp ra hỏa tới, vốn dĩ điện thoại chuyển được hắn đều yên tâm chút, kết quả vừa nghe không phải Khuông Trung Duyên, trước mắt nhoáng lên buồn khẩu khí.
Quá sốt ruột, liền ngày thường giáo dưỡng đều cấp quên mất.
"Khuông Trung Duyên đâu, ngươi là ai?"
"Ta là Địch Đông a, chúng ta gặp qua, ngài đã quên, lão đại không có phương tiện tiếp điện thoại, ngươi tìm nàng a?"
Khương Lân trầm mặc sau một lúc lâu, đánh ra một cái thẳng quyền.
"Nàng có phải hay không đã xảy ra chuyện."
Địch Đông còn không biết hiện tại Khuông Trung Duyên thế nào, rạng sáng lúc ấy nàng làm đạn lạc cọ, chính là ra rất nhiều huyết, hắn cũng không đế, càng nghe không được nói như vậy.
"Phi! Ngươi đừng nói bậy, chúng ta lão đại hảo đâu."
Hắn nói lời này thời điểm, vừa lúc một vị hộ sĩ từ Khuông Trung Duyên kia phòng ra tới, Địch Đông há mồm liền hỏi Khuông Trung Duyên tình huống, cũng không lưu tâm điện thoại còn thông.
Bên kia chỉnh trái tim huyền Khương Lân, từ nghe thấy "Hộ sĩ" hai chữ, trái tim lại súc thành một đoàn nhét vào giọng nói mắt.
"Địch cảnh sát, các ngươi hiện tại ở bệnh viện? Nhà ai bệnh viện?"
Địch Đông phục hồi tinh thần lại, gác trong lòng mặt ai da một tiếng, chạy nhanh đổi thành nào đó phía chính phủ nghiêm túc ngữ khí: "Cái này ngài đừng hỏi, ngài hỏi ta cũng không thể nói, thỉnh thông cảm, ta quải điện thoại."
Ở hôm qua ban đêm đột nhiên bắt đầu cảnh phỉ xung đột trung, có mấy tên cảnh sát bị thương, mà kẻ bắt cóc một phương tuy rằng bị toàn bộ bắt hoặc đánh gục, nhưng thượng có cường thế lực chưa từng bại lộ, vì bảo hộ cảnh sát người bệnh an toàn, bọn họ đều bị phân tán tới rồi bất đồng bệnh viện điệu thấp cứu trị.
Địch Đông trong lúc vô ý đã là lộ ra quá nhiều tin tức, để tránh chính mình thật phạm sai lầm, hắn quyết định không hề cùng Khương Lân nói tiếp.
Hắn không nói đi xuống, Khương Lân nửa cái mạng đều phải không có.
"Từ từ!"
Địch Đông quả nhiên đợi chờ, nhưng tại đây ngắn ngủi chờ đợi, Khương Lân căn bản hỏi không ra càng nhiều vấn đề.
Hỏi Khuông Trung Duyên ở đâu, Địch Đông không nói; hỏi Khuông Trung Duyên thế nào, Địch Đông đã nói không có việc gì.
—— kia hắn vì cái gì vẫn là như vậy nôn nóng bất an?
Hắn còn muốn biết cái gì?
Lúc này Địch Đông nói: "Ai nha, Khương lão sư, ta đều nói cho ngươi, lão đại hảo đâu, đừng hạt lo lắng."
Tiếp theo kiên quyết mà cắt đứt điện thoại.
Hắn thấy hùng năm đủ cùng một cái bác sĩ đi ra Khuông Trung Duyên phòng, đứng ở cửa hàn huyên vài câu, hắc bà ngoại liền hiểu rõ dường như gật đầu cùng bác sĩ từ biệt, sau đó xoay người tiếp đón lên.
Địch Đông khẩn đi vài bước thấu đi lên: "Tổ trưởng, lão đại thế nào?"
"Xương cốt không bị thương, khả năng gần nhất quá mệt mỏi, cũng không phải hôn mê, ngủ đâu, này không chúng ta sự, trở về đi."
"Ngài đợi chút, ta cấp lão đại định cái đồng hồ báo thức đi!"
Tiểu địch cảnh sát tri kỷ mà giả thiết năm cái thời gian, từ ban đêm 11 giờ bắt đầu, mười lăm phút một vang, không liên quan bế còn sẽ lặp lại không ngừng nháo. Hắn từ trước đến nay cảm thấy người ngủ □□ tiếng đồng hồ đến tỉnh vừa tỉnh, bằng không ngủ nhiều khí muốn tán.
Tiếng chuông là Địch Đông hiện lục, đều một cái dạng, "" Khương lão sư gọi điện thoại tới tìm ngươi "," Khương lão sư gọi điện thoại tới tìm ngươi ", như thế lặp lại. Hắn thích xem náo nhiệt, cũng mặc kệ Khuông Trung Duyên cắn nói chính xác đây là "Số ít song α luyến ái", không cần lộ ra, dù sao có náo nhiệt vô cớ liền tưởng hống một hống.
Địch Đông đem điện thoại đặt ở Khuông Trung Duyên gối đầu bên cạnh, hướng về phía nàng so cái tán.
—— lão tỷ, ổn a.
Đáng tiếc Khuông Trung Duyên ngủ đến trời đen kịt, bằng không chuẩn có thể đánh hồi cấp Khương Lân, nếu nghe một chút người nọ nhiễm thấu nóng vội thanh âm, hứa liền không đến mức đi rồi tới những cái đó vòng vòng đường vòng.
11 giờ một khắc chuông báo lần thứ hai vang lên tới khi, Khuông Trung Duyên rốt cuộc tỉnh ngủ.
Nàng không quan đồng hồ báo thức, nghe Địch Đông lục "Khương lão sư gọi điện thoại tới tìm ngươi" nhạc quá 12 giờ, mới nhớ tới đến chạy nhanh cấp Khương Lân hồi cái điện thoại.
Khương Lân còn chưa ngủ giác.
Hắn nằm ở trên giường, nhắm mắt là có thể thấy chính mình tưởng tượng ra tới Khuông Trung Duyên huyết nhục mơ hồ bộ dáng. Cho nên kia niệm kinh chuông điện thoại thanh chậm rãi biến đại trong quá trình, Khương Lân một lần tưởng hắn ảo giác.
Sau đó hắn đột nhiên kinh ngồi dậy, bắt lấy di động ấn hạ tiếp nghe.
"Khương lão sư."
Khuông Trung Duyên có lẽ bị cảm, thanh âm so ngày thường thấp, giọng mũi càng trọng rất nhiều, nàng nói tiếp: "Ban ngày chưa kịp cùng ngài xin nghỉ, ngài tìm ta lạp."
Khương Lân trầm mặc tương đương thời gian dài, trong óc trước sau hỗn độn một mảnh.
Hắn khẳng định chính mình có càng nói nhiều tưởng cùng Khuông Trung Duyên nói, nhưng đó là nói cái gì, hắn không nghĩ ra được, cũng nói không nên lời. Khương Lân ngồi ở trên giường mờ mịt, rốt cuộc mở miệng khi cũng giống vô ý thức mà lẩm bẩm: "Ngươi không tới, cũng không tin nhi, ta lại thấy tin tức...... Ngươi đồng sự nói ngươi không có việc gì, thật không có việc gì sao?"
Khuông Trung Duyên nhẹ giọng cười nói: "Bả vai cọ phá, không có gì đại sự, chính là nhưng đau."
Khương Lân đối với không khí gật gật đầu.
"Hảo hảo dưỡng thương."
Nghe thấy Khuông Trung Duyên lên tiếng, Khương Lân đã chuẩn bị quải điện thoại, nàng bỗng nhiên kêu: "Khương lão sư."
Khương Lân lại gật đầu, nửa ngày mới há mồm trả lời, thông cái này điện thoại trong quá trình, hắn ở ngôn ngữ thượng phản ứng chậm dị thường.
"...... Ân?"
Điện thoại kia đầu giọng nữ vui sướng vui sướng: "Chủ nhật, chỗ cũ, không gặp không về lâu."
Khương Lân nắm chặt di động, rùng mình một cái, lộ ra Khuông Trung Duyên nhìn không tới biểu tình.
Phảng phất ở mộng ảo bên trong, sở hữu sự tình đều làm hắn hân hoan, lại khiến cho hắn lần giác khổ sở.
Đem hết cả người sức lực cũng vô pháp bính trừ chính mình một bên tình nguyện ảo tưởng, hắn thậm chí có thể ở Khuông Trung Duyên trong thanh âm nghe ra một chút làm nũng cùng ỷ lại.
—— như thế nào sẽ có như vậy vô vị ảo giác.
—— lại nên như thế nào chạy thoát.
Khuông Trung Duyên cho hắn ngọt ngào gông xiềng chính càng đổi càng trầm, hắn nếu mê luyến đi xuống, luôn có một ngày sẽ bị vây chết.
TBC.  

[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâmWhere stories live. Discover now