Thứ ba 10 giờ năm mươi phân, Khương Lân đúng giờ hạ khóa, biên thu đồ vật biên trả lời tới hỏi một chút đề học sinh.
Trương hữu nhân đứng ở đám người bên ngoài, cúi đầu nghiêm túc xem vài lần bút ký, lại ngẩng đầu như suy tư gì mà nhìn sang Khương Lân, hắn không ngừng lặp lại này hai cái động tác, vẫn luôn chờ đến mặt khác học sinh đều tan mới đi qua đi.
"Khương lão sư!"
Hắn kêu trụ Khương Lân thời điểm, trên mặt biểu tình đã là mỉm cười lễ phép.
"Khương lão sư, môn học này báo cáo ta suy nghĩ mấy cái đề mục, muốn hỏi một chút ngài cái nào thích hợp."
Trương hữu nhân là cái pha đến lão sư thích học sinh, dụng tâm hơn nữa thông minh, Khương Lân đối hắn có ấn tượng, ấn tượng cũng vẫn luôn không tồi, nghe hắn nói muốn hỏi báo cáo đề mục, liền biết được hoa chút thời gian, vì thế cười nói: "Hảo a, đi ta văn phòng nói."
Khi nói chuyện hai người đã muốn chạy tới phòng học bên ngoài trên hành lang, bên người còn liên tiếp đi qua mới vừa tan học hoặc là chạy đến đi học học sinh.
Trương hữu nhân hiện lên một cái thiếu chút nữa cùng đụng vào hắn người, nhìn Khương Lân mặt lộ vẻ khó xử: "Lão sư, liền tại đây nói đi, ngài trong văn phòng quá sặc người, ta chịu không nổi."
Đây là hắn đối phó các cụ già sách lược, trắng ra đơn thuần vì thượng sách.
—— đại nhân thông thường sẽ đối không rành lõi đời tiểu hài tử võng khai một mặt sao.
Khương Lân quả nhiên kinh ngạc mà giật mình, sau đó bất đắc dĩ mà diêu ngẩng đầu lên.
Đích xác thường xuyên có người oán giận hắn đem văn phòng làm cho quá khó nghe, nhưng là cái loại này huân hương cùng hắn thể vị rất giống, ở vào như vậy bầu không khí Khương Lân sẽ càng thoải mái. Hơn nữa, đại khái là bởi vì "Khương lão sư hương lư" tính có danh tiếng, ngược lại rất ít có người để ý hắn trên người khí vị là trời sinh, càng ít có người đi chỉ chỉ trỏ trỏ.
Mới vừa tiến tuổi dậy thì bắt đầu phát dục kia trận, Khương Lân ngẫu nhiên liền sẽ nghe thấy người khác ngạc nhiên bình luận, sau lại theo hắn thân thể phát dục, thiện ý cùng ác ý tò mò đều càng ngày càng nghiêm trọng.
—— cái này vị ω, ta còn trước nay không gặp được quá.
—— ngươi hình dáng này, còn đơn đâu đi?
—— Khương Lân, cư nhiên có người nói ngươi dễ ngửi a ha ha ha!
Hắn còn có cái ngoại hiệu, "Nhang muỗi".
Khương Lân một lần tưởng không hiểu, hắn là cái ω, nhưng hắn lại không giống khác ω. Nếu hắn không phải như thế giới tính, kia sinh hoạt có thể hay không đối hắn hảo điểm?
Sau lại Khương Lân không hề hỏi chính mình mấy vấn đề này.
Hắn không có đáp án.
"Nếu" chính là "Nếu", đã trải qua vô pháp thay đổi, sắp trải qua không thể đoán trước.
Hắn có thể thuyết phục chính mình an với sinh hoạt.
***
Sinh hoạt hiện thực chính là, trương hữu nhân vấn đề quá nhiều, một chút chung thời điểm Khương Lân mới ăn thượng trời cao thu mang đến cơm trưa.
Khương Lân sắc mặt quá mức kém cỏi, không có học sinh ở đây, đầu óc cũng tựa rỉ sắt, trời cao thu xem ở trong mắt, chỉ càng ngày càng sinh khí, cơm ăn đến một nửa, ném xuống chiếc đũa hỏi hắn làm sao vậy.
Liền tính là gặp được thiên đại việc khó, cấp bằng hữu nói một câu cũng so với chính mình buồn hạt đâm hảo.
Trời cao thu trước nay đều như vậy tưởng, mặc kệ là cái gì vấn đề, hắn đều nguyện ý giúp Khương Lân, chẳng sợ không giúp được, hắn cũng có thể thế bằng hữu chia sẻ thống khổ.
Khương Lân vì thế cho hắn nói đủ loại về Khuông Trung Duyên sự tình.
Trời cao thu nghe xong, nặng nề mà thở dài, ngồi vào Khương Lân bên cạnh, cản khẩn bờ vai của hắn mới lời nói thấm thía mà nói: "Lân tử, ta là người đứng đắn, không thể đi phá hư nhân gia cảm tình, còn nữa nói, ngươi thích người này, nàng nếu là có đối tượng còn cùng ngươi ái muội, kia cũng là không phụ trách, ngươi nhưng đến nhận rõ."
Khương Lân ngẫm lại Khuông Trung Duyên, lại ngẫm lại nàng có người trong lòng, nghĩ lại nàng đối chính mình thái độ, giống cái bị khi dễ tiểu hài tử như vậy lắc đầu.
"Nàng không có."
Khuông Trung Duyên cùng hắn tiếp xúc khi hành vi, nếu để cho người khác tới xem, đều là nho nhã lễ độ mà lại xa cách đi.
—— chỉ có chính mình sẽ đem kia tưởng thành đặc thù đối đãi.
Trời cao thu tăng thêm cánh tay lực đạo, an ủi giống nhau lại hỏi: "Ngươi chẳng lẽ tính toán liền như vậy rối rắm đi xuống?"
"Sẽ không, ngươi tin tưởng ta, ta hiểu rõ, biết đúng mực."
"Ta cho ngươi nói thật, người khác ta không quen biết, cũng không quan tâm, ngươi là ta bằng hữu, ta không nghĩ xem ngươi đầu óc không thanh tỉnh, kết quả là làm chính mình có hại, ngươi không có cùng người liên lụy không rõ tiền vốn."
"Ta minh bạch."
Khương Lân đem trời cao thu cánh tay từ chính mình đầu trên đỉnh vòng ra tới, lại trịnh trọng mà nói: "Ta minh bạch."
***
Đồng thời gian, ở trường học nhà ăn, trương hữu nhân cùng Lý mang một bữa cơm cũng ăn được hơi ngại trầm trọng.
Chủ yếu là trương hữu nhân thất thần, một bên chọc mâm đậu hủ khối, một bên nghi hoặc nói: "Tỷ tỷ ngươi cùng Khương lão sư sự tiến triển như thế nào? Ta thấy thế nào lão Khương gần nhất càng ngày càng mất hồn mất vía."
Khuông Trung Duyên là bạn tốt vị hôn thê tỷ tỷ, Khương Lân là bọn họ chuyên nghiệp nhà mình lão sư, đối trương hữu nhân tới nói, hai người đều cùng hắn không trực tiếp quan hệ, nhưng cũng đều rất quan trọng, không thể bởi vì muốn giúp Khuông Trung Duyên liền hại Khương Lân.
Hắn vốn dĩ cảm thấy giúp độc thân thích hôn nhân sĩ giật dây là chuyện tốt, hiện tại lại giống như xảy ra vấn đề.
Lý mang rất ít thấy Khương Lân, nghe trương hữu nhân nói như vậy cũng có chút sững sờ, lắc đầu nói: "A? Không thể nào, nàng còn nói hết thảy thuận lợi đâu."
Trương hữu nhân thở dài tấm tắc miệng: "Không thích hợp, ngươi bớt thời giờ hỏi một chút đại tỷ sao lại thế này, ta xem lão Khương trạng thái rất kém."
"Trừu cái gì không, hiện tại liền hỏi."
Lý mang nắm lên đặt ở trong tầm tay di động, quay số điện thoại chuyển được cắt đứt, liền mạch lưu loát, dùng khi không vượt qua ba phút. Treo điện thoại, hắn triều trương hữu nhân xua xua tay nói: "Nói là thực hảo a, phía trước nàng bị thương, Khương lão sư còn sốt ruột quan tâm nàng đâu."
"Quái...... Ta không thể cảm giác sai a."
"Ai, việc này chúng ta giúp đến đủ rồi, dư lại muốn xem chính bọn họ, khuông đại tỷ người khá tốt, liền tính không thành, cũng sẽ không chết quấn lấy Khương lão sư," Lý mang nói đến này, tròng mắt vừa chuyển, cúi người hạ giọng lại cấp trương hữu nhân nói: "Đại tỷ còn nói, hắn hai cái mỗi tuần mạt đều có thể hẹn hò, chúng ta ra kia chiêu dùng tốt, ngươi hạt lo lắng cái rắm."
"Phi, ăn cơm đâu!"
***
Khuông Trung Duyên tâm tâm niệm niệm "Hẹn hò" này chủ nhật đúng hạn tới.
Chính là nàng biểu hiện đến phi thường không xong.
Thượng chủ nhật Khuông Trung Duyên bị thương, ở bệnh viện ở một ngày một đêm lúc sau liền trở về hằng ngày công tác, treo cánh tay cùng hai kiện tương đối nhẹ nhàng án tử, kỳ thật cũng rất bận. Một vòng xuống dưới, này chủ nhật ở nhà ăn chờ Khương Lân thời điểm đã nhịn không được đánh lên buồn ngủ.
Lão bản hảo tâm mà không có đánh thức nàng, Khương Lân tiến vào nhà ăn, tự nhiên chỉ có thể tìm thấy ngưỡng ở ghế trên ngủ Khuông Trung Duyên.
—— nếu không phải cánh tay treo, nàng khẳng định ghé vào trên bàn ngủ, bộ dáng này lỗ mũi hướng lên trời chính là đặc biệt khó coi.
Khương Lân nhẹ nhàng đem thư buông, sau đó dùng càng nhẹ thanh âm kêu lên: "Khuông cảnh sát, khuông cảnh sát."
Khuông Trung Duyên vẫn là nằm liệt kia ngủ.
Bỗng nhiên, Khương Lân ách giọng nói kêu: "...... Trung duyên?"
Hắn còn bắt tay duỗi qua đi, ngừng ở ly Khuông Trung Duyên đầu tóc chỉ có ba bốn centimet độ cao.
Sau đó nhanh chóng thu hồi tay.
Khương Lân may mắn nàng không vừa lúc lúc này tỉnh lại.
Đồng thời hắn cũng kinh giác chính mình vượt qua giới, kia giới tuyến như thế mơ hồ, một chân dễ dàng liền vượt qua đi. Đến đem hai người chi gian tường trúc cao trúc lao, Khương Lân mới có thể ngăn cản chính mình đối Khuông Trung Duyên không an phận chi tưởng.
—— nàng đã có người trong lòng, hắn tuyệt đối không thể lấy chen chân.
Hắn rốt cuộc chụp tỉnh nàng.
Khuông Trung Duyên mở mắt ra, thấy là Khương Lân, thiếu chút nữa không có giống cái thoán thiên hầu giống nhau nhảy đi ra ngoài, tại hạ một cái nháy mắt, nàng lại phản ứng lại đây mặt khác sự, vội vàng cúi đầu lau miệng giác.
Tốt xấu là làm, nếu là còn chảy nước miếng, mới thật là khứu ra thiên đi.
Khương Lân chờ nàng bình tĩnh trở lại, mới cười nói: "Hôm nay không nói khóa, ngươi tại đây chờ ta trong chốc lát, ta hồi trường học cho ngươi tìm điểm thư, hảo ngoạn thư, không nhàm chán."
Kỳ thật hắn đem 《 璱 Toản Tập 》 đặt ở văn phòng, hiện tại là thời điểm vật quy nguyên chủ.
Nói xong lời nói, Khương Lân không chờ Khuông Trung Duyên đáp lại, xoay người liền hướng cửa đi, Khuông Trung Duyên cầm lấy ba lô một cái bước xa theo đi lên.
"Khương lão sư, ta cùng ngài đi thôi."
Ở ngắn ngủi vài giây, nàng có thập phần mãnh liệt lại không thể hiểu được cảm giác, nếu phóng Khương Lân như vậy đi rồi, nàng sẽ hối hận.
Có lẽ sẽ không hối hận cả đời.
Nhưng sẽ tiếc nuối cả đời.
***
Khương Lân không có ngăn trở Khuông Trung Duyên, chính là dọc theo đường đi cũng không cùng nàng nói chuyện.
Trung gian còn ra điểm ngoài ý muốn.
Tuy rằng là chủ nhật, trong trường học vẫn như cũ có chút tới làm hoạt động học sinh, Khương Lân cùng Khuông Trung Duyên vừa lúc đụng phải một đám.
Thanh xuân tươi ngon ω.
Tươi ngon là Khương Lân đối bọn họ hương vị phán đoán.
Hắn không tự chủ được ngắm liếc mắt một cái Khuông Trung Duyên, phát hiện người nọ ánh mắt quả nhiên ở trong đó mấy người trên người lưu luyến.
Đó là mấy cái trang điểm phá lệ tinh xảo nữ học sinh.
Khuông Trung Duyên âm thầm tán thưởng không thôi, —— mao mao nói được thật đối, xem tạp chí thượng người mẫu không dùng được, còn phải xem trong đời sống hiện thực nữ sinh đều như thế nào xuyên mới có tham khảo ý nghĩa.
Khương Lân cũng không biết nói Khuông Trung Duyên suy nghĩ cái gì, chỉ một cái nháy mắt, trong lòng liền không thoải mái.
Hắn lường trước kia đều không phải là ghen ghét, mà là đối chính mình cùng Khuông Trung Duyên có duyên không phận bi ai.
Này hạ xuống tâm tình ở hắn mở ra văn phòng môn khi leo lên đỉnh.
Quanh năm suốt tháng huân hương tàn lưu hơi thở, làm Khương Lân khó có thể khắc chế mà đem chính mình cùng mới vừa rồi gặp được những cái đó dễ ngửi ω tương đối.
Vì thế tự ti cùng hổ thẹn càng sâu.
—— vì cái gì tới gần phân biệt, hắn còn muốn ngốc không lăng đăng mà cấp Khuông Trung Duyên lưu lại loại này ấn tượng.
Khương Lân chỉ có thể xin lỗi: "Thực xin lỗi, huân hương quá nồng."
"Không thể nào, dễ ngửi."
Khuông Trung Duyên thật sự thực thích trong phòng này hương vị, cùng Khương Lân trên người rất giống, chỉ là hắn không như vậy nùng.
Lần trước tới Khương Lân văn phòng vẫn là mùa đông, hương khí đều cấp đông lạnh trụ, hiện tại thời tiết ấm áp, chẳng những trong phòng càng hương, liền Khương Lân đều giống như bị nồng đậm hương khí ảnh hưởng, khí vị cũng càng trọng một ít.
Khuông Trung Duyên nghe được có chút ngất đi, trên mặt cũng xuất hiện dị ứng dường như màu đỏ.
Nàng không cấm thâm suyễn mấy hơi thở, ném đầu gian bỗng nhiên thấy Khương Lân tự trách mất mát thần sắc, rất sợ hắn hiểu lầm, vội vàng giải thích nói: "Ta trước hai ngày không nghỉ ngơi tốt, làm Khương lão sư chê cười."
Khuông Trung Duyên trực giác trong thân thể có loại độc đáo hưng phấn, với nàng tới nói rất là xa lạ.
Lại cũng làm nàng lần cảm vui thích.
Liền rất nhỏ choáng váng cảm giác đều là sung sướng.
Chỉ cần là nhìn Khương Lân, cư nhiên cũng sẽ khiến người khoái hoạt như vậy.
—— quá thần kỳ.
Nàng như vậy nghĩ, trong mắt sáng rọi cùng trên mặt nhàn nhạt màu đỏ liền hướng càng ngày càng rõ ràng phương hướng phát triển, chỉ là Khương Lân đưa lưng về phía nàng ở kia tìm thư, Khuông Trung Duyên phát sinh biến hóa liền một cái cũng không nhìn thấy.
Hắn còn đang suy nghĩ muốn như thế nào cùng nàng từ biệt.
Suy nghĩ đột nhiên bị chấn động phát ra tiếng vang đánh gãy, Khuông Trung Duyên tiếng nói từ sau lưng hai mét tả hữu vang lên.
"Tìm ta?"
Thanh âm chặt đứt một lát, nàng bỗng nhiên nhéo giọng nói nãi thanh nãi khí mà nói: "Mao mao, ta cũng tưởng ngươi a mao mao."
Khương Lân không thể không dừng lại.
Hắn thật sự quá muốn nghe vừa nghe Khuông Trung Duyên ở cùng ai nói chuyện.
Điện thoại bên kia người là ai, sẽ làm nàng có biểu hiện như vậy?
Hắn còn lén lút quay đầu lại nhìn thoáng qua.
Hảo xảo bất xảo, thấy chính là bởi vì cùng Khương Lân một chỗ một thất mà vô cùng hưng phấn kích động Khuông Trung Duyên.
Khương Lân làm sao nghĩ đến Khuông Trung Duyên lúc này tinh thần đầu là hắn công lao, hắn chỉ đương đó là cùng nàng gọi điện thoại người nọ mang đến kỳ diệu hiệu ứng.
Hắn chạy nhanh vặn quay đầu lại, yên lặng thở dài một hơi.
Sau lưng thông điện thoại thanh âm đã càng thêm chói tai.
"A ta đi nhà ngươi?...... Cũng đúng, được rồi nghe ngươi! Thật không nói đạo lý, mao mao đại tiểu thư."
—— nguyên lai là cái kêu mao mao cô nương.
"Ai đừng nóng giận! "
—— tính tình giống như không tốt lắm, đến muốn nàng hống sao?
Nhưng là nghe tới nàng lại cao hứng như vậy.
Khuông Trung Duyên ở trước mặt hắn còn chưa từng có lộ ra quá như thế vui vẻ biểu tình cùng siêu thoát tuổi nhẹ nhàng, nghe điện thoại này trong chốc lát, nàng giống cái vui sướng tiểu hài tử.
Khương Lân quyết định không tìm mặt khác thư.
Hắn chỉ cần đem 《 璱 Toản Tập 》 còn cấp Khuông Trung Duyên.
Lúc sau nàng còn sẽ đem quyển sách này đưa cho "Mao mao".
—— từ bắt đầu liền không nên đáp ứng nàng.
Hắn ngu xuẩn mà cho phép chính mình uống rượu độc giải khát, ở hoàn toàn chết phía trước, thượng có một đường sinh cơ, cần thiết phải bắt được.
Khương Lân đem 《 璱 Toản Tập 》 trang ở túi giấy đưa cho Khuông Trung Duyên, sau đó lấy thân thể tư thái dẫn dắt, nàng cho rằng bọn họ còn sẽ trở về nhà ăn ăn cơm, tự nhiên đi theo hắn đi ra ngoài.
Khuông Trung Duyên thậm chí so Khương Lân nhanh hơn một bước ra cửa.
Khương Lân đứng ở bên trong cánh cửa sườn, nhìn Khuông Trung Duyên nói xong cuối cùng một câu.
"Cái này còn cho ngươi, cám ơn, tái kiến."
—— hắn biết như vậy từ biệt thất lễ hơn nữa khó coi.
Nhưng hắn không có dư thừa sức lực chống đỡ chính mình nói càng nói nhiều.
Đóng lại này đạo môn đã sử Khương Lân sức cùng lực kiệt.
Khuông Trung Duyên trong lúc nhất thời không phản ứng lại đây.
"Khương lão sư?"
Nàng sửng sốt nửa phút mới bắt đầu gõ cửa.
"Khương lão sư, kia cuối tuần ngày chúng ta còn ở chỗ cũ thấy a?"
Trong phòng người nọ đương nhiên sẽ không lại vang lên ứng nàng, lúc sau hai cái giờ, Khuông Trung Duyên vẫn luôn ngồi ở Khương Lân cửa văn phòng khẩu, nhưng là nàng không thu đến tin tức, gõ cửa hỏi, Khương Lân cũng không trả lời nàng.
Nàng không nghĩ ra được chính mình phạm vào cái gì sai, chỉ là ẩn ẩn cảm thấy thực không thoải mái.
—— là thứ gì như vậy gọi người khổ sở?
Khuông Trung Duyên nếu đã từng nói qua luyến ái, liền sẽ biết loại cảm giác này tục xưng thất tình, tuy rằng nàng còn không có chính thức bắt đầu một đoạn cảm tình quan hệ, nhưng ở một cái khác từ Khương Lân khống chế duy độ, bọn họ nhất đao lưỡng đoạn.
Lập tức đã bị giết cái trở tay không kịp, tuyệt không sinh lộ.
—— nàng làm gì? Như thế nào khiến cho Khương Lân phi xa cách không thể?
Khuông Trung Duyên vô thố dưới, chỉ có thể đem sự tình đổi thành quen thuộc hình thức đi tự hỏi. Nếu nàng hiện tại là người bị hại, Khương Lân rõ ràng chính là hung thủ, kia hắn gây án động cơ sẽ là cái gì?
Vài ngày sau, Khuông Trung Duyên rốt cuộc được đến quan trọng phá án manh mối.
TBC.
YOU ARE READING
[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm
Roman d'amourHán Việt: [ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm Tác giả: Phồn Ngột Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO Một cái 29 tuổi alpha· nữ · hình cảnh cùng một cái 31 tuổi omega· nam · đại học văn học sử lão sư tình yêu nhẹ hài kịc...