Úy Nguyên xanh đen bác nhã học viện đệ nhị khu dạy học trình ao hình chữ, trung bộ một tầng vị trí có năm mét khoan thông đạo thông về phía sau mặt office building, bị vây quanh ở đại lâu trung ương chính là một chỗ trồng nhiều loại dược dùng thực vật hoa viên, ở giữa điểm xuyết nước cờ khỏa cây tùng.
Bởi vì hoa viên là gần hai năm mới xây cất, này đó cây tùng đều còn tuổi nhỏ, thấp lè tè tiểu xảo bộ dáng ngược lại khiến người cảm thấy có chút đáng yêu.
Đáng yêu nhưng không có tác dụng gì.
Chúng nó bén nhọn châm diệp đang cố gắng ngăn cản xuyên tập quá khu dạy học gió lạnh.
Địch Đông ngốc nhìn cùng hắn cùng nhau run bần bật cây tùng nhóm, càng ngày càng xác định tên của mình thập phần không thú vị.
Hắn xoa xoa ngón tay, lại đem song chưởng ở trên đùi ma xát vài cái, sau đó máy móc mà phiên động đặt bút viết nhớ bổn, hai má vi cổ phun ra mấy hơi thở, rốt cuộc nhịn không được oán giận nói: "Như thế nào còn không dưới khóa a."
Ngồi ở Địch Đông người bên cạnh nhìn xem biểu.
"Lại chờ mười phút," Khuông Trung Duyên quét liếc mắt một cái Địch Đông mặc ở áo khoác hạ chế phục, hừ hừ cười cười, không nói nữa.
Nếu không phải Địch Đông kia thân quá rõ ràng cảnh sát giả dạng, bọn họ cũng không cần thiết tìm như vậy cái không chớp mắt lại có thể thấy phòng học địa phương chờ, bất quá Khuông Trung Duyên nhưng không có trách cứ ý tứ, một bởi vì Địch Đông là ở trong cục mở họp học tập đột nhiên cấp xách ra tới, quần áo đương nhiên không kịp đổi, thứ hai chính mình căn bản không thế nào lãnh.
Chính yếu nguyên nhân vẫn là phía trên không muốn gây chuyện.
Úy Nguyên xanh đen bác nhã học viện là OMEGA hiệp tiến uỷ ban ở Úy Nguyên thị hữu nghị đơn vị, tận sức với giữ gìn ω ứng được hưởng các hạng xã hội quyền lợi, cũng tích cực vì các giới tính quần thể cung cấp an toàn hài hòa học tập công tác hoàn cảnh. Từ minh xác này một lý niệm bắt đầu, ở Ω hiệp tiến sẽ kỹ thuật duy trì hạ, Huyền Thanh Học Viện tuyệt đại đa số thời gian đều làm được phi thường thành công, nó không chỉ có là Úy Nguyên ω khen ngợi hy vọng nơi, vẫn là Úy Nguyên α thường xuyên khoe ra hài hòa nhạc viên.
Huyền Thanh Học Viện đối β ý nghĩa không có như vậy cường, nhưng cũng là bọn họ tương đối ái mộ vào nghề lựa chọn.
Mà tốt nghiệp tự này sở trường cao đẳng một người nữ tính ω, rất có khả năng là sắp tới thị nội số khởi người bị hại vì α độc sát án cùng cùng nhau đồng dạng nhằm vào α ác tính tập phật đánh sự kiện nghi phạm.
Ở cường lực chứng cứ xuất hiện phía trước, lời này ai cũng không dám tùy tiện nói ra.
Khuông Trung Duyên đã từ cái tay mơ cảnh sát ngao thành nửa thục điểu, am hiểu sâu có chút phiền phức không tìm tới cửa tốt nhất, tuyệt không nên chủ động đi tìm chúng nó, cho nên có cảnh sát đi vào xanh đen tra án sự tình, vẫn là tạm thời không theo tiếng trương.
—— "Nói chuyện nhất định chú ý đúng mực, ta nhưng không nghĩ tiếp khiếu nại, cũng làm Địch Đông rèn luyện rèn luyện, ngươi cho ta xem trọng hắn."
Vừa ra đến trước cửa, tổ trưởng hùng năm đủ còn như vậy chuyên môn dặn dò quá Khuông Trung Duyên.
Lại ở a khí xoa tay Địch Đông bỗng nhiên một run run, nửa nâng lên mông, gian nan mà lấy ra cái đang ở chấn động di động.
Điện báo biểu hiện rõ ràng là hắc bà ngoại, Địch Đông nuốt nửa ngày nước miếng, lại triều Khuông Trung Duyên sử đưa mắt ra hiệu, mới đầy mặt không tình nguyện mà tiếp khởi điện thoại.
"Tổ trưởng, tiêu ca không ở."
Này không phải hắn di động, tới trên đường, Khuông Trung Duyên liền cấp hùng năm đủ liên tiếp mấy thông điện thoại phiền đến cùng đau, đơn giản đem thông tin thiết bị ném cho Địch Đông.
Điện thoại kia đầu hắc bà ngoại nặng nề mà thở dài, Địch Đông đoán hắn đang ở lắc đầu.
"Không phải thúc giục án tử, làm tiểu duyên tiếp điện thoại."
"Ta đây hỏi một chút."
Khuông Trung Duyên một cái tát hô đến Địch Đông ót thượng.
—— lừa!
Nhưng chuyện tới hiện giờ, này điện thoại đã là không thể không tiếp.
"Ngươi ba vừa rồi tới tìm ta."
Khuông Trung Duyên hỏi lại: "Ta ba?"
—— hắn như thế nào sẽ đi tìm tổ trưởng đâu, chẳng lẽ trong nhà đã xảy ra chuyện?
Hùng năm đủ vừa nghe này quái thanh hỏi lại, chạy nhanh nói: "Lão hoàng."
"Nga, hắn tìm ngươi chuẩn không chuyện tốt, lại làm gì yêu?"
Hùng năm đủ cười vài tiếng, lên giọng thuật lại: "Ngươi ba nói ngươi đầu óc thiếu căn huyền, thần kinh không quẹo vào, chỉ biết làm việc không sinh hoạt ——"
Khuông Trung Duyên cướp đường: "Đầu nhi, ngươi liền nói hắn an bài cái gì gian khổ nhiệm vụ đi."
"Làm ta lưu ý, giúp ngươi tìm kiếm đối tượng."
Khuông Trung Duyên mới vừa chép chép miệng, liền nghe được trong điện thoại hắc bà ngoại tiếp theo nói: "Ngươi yên tâm, loại này cố sức không lấy lòng sự ta là không thể đáp ứng, dù sao ngươi ba bên kia ta lừa gạt qua, nhưng ngươi cũng đừng trách hắn, hắn là không nghĩ ngươi cùng hắn giống nhau đến lão mới có bạn. "
Khuông Trung Duyên ha hả cười nói: "Được rồi, đầu nhi, ngươi vẫn là nói án tử đi. "
"Nói cái gì, ngươi đều hiểu rõ, ta liền một cái yêu cầu, từ xanh đen đào ra hữu dụng manh mối tới. "
Hùng năm đủ nói xong liền treo điện thoại.
Địch Đông tiếp nhận di động, chính lại gian nan mà đem nó thả lại quần sau đâu, đột nhiên thấy lầu một đông sườn giữa phòng học môn mở ra.
"Hắc tan học!"
Khuông Trung Duyên một phen ngăn lại muốn tiến lên Địch Đông, trầm giọng nói: "Đừng nóng vội, chờ học sinh đi xong."
Thượng môn học này học sinh chỉ hơn hai mươi người, ba lượng thành đoàn mà ra bên ngoài tễ, thực mau liền thấy một cái lão sư bộ dáng người cùng một nam một nữ hai gã học sinh biên nói chuyện biên ra cửa.
Địch Đông chờ kia hai gã học sinh cũng tránh ra, đang định qua đi, bỗng nhiên nhìn đến vị kia kêu Khương Lân lão sư đối mặt hắn cùng Khuông Trung Duyên cúi cúi người. Hắn lắp bắp kinh hãi, không tự chủ được liền quay đầu tìm Khuông Trung Duyên cầu chủ ý, ai biết vừa chuyển mặt, mới phát hiện Khuông Trung Duyên nhìn chằm chằm kia Khương lão sư đôi mắt đều đăm đăm.
Hắn chỉ có thể tráng lá gan đẩy đẩy Khuông Trung Duyên.
Khuông Trung Duyên phục hồi tinh thần lại, không thể hiểu được mà đem áo khoác một thoát, ôm ở trong tay liền triều Khương Lân đi đến.
Địch Đông nhìn cái kia chỉ xuyên kiện áo sơ mi bóng dáng đánh vài cái run run, mới bước nhanh đuổi kịp.
Ba người đi vào Khương Lân văn phòng trước, mới vừa mở cửa, Địch Đông liền cấp trong phòng ngải thảo vị sặc đến đánh cái hắt xì, chờ đến đi vào cẩn thận vừa nghe, được chứ, hắn thiếu chút nữa cùng sâu một đạo cấp kia sợi dược vị huân đi ra ngoài.
Khuông Trung Duyên hung hăng trừng lại đây, Địch Đông chạy nhanh thu hồi dư thừa phản ứng.
Kỳ thật Khuông Trung Duyên chính mình nghe được cũng có chút hôn mê.
Xem Khương Lân xem đến càng hôn mê.
Khương lão sư đóng cửa lại, cởi áo gió treo ở phía sau cửa, nhìn nhìn Địch Đông, lại đem văn phòng cửa sổ mở ra.
Hắn có liền rộng thùng thình mao sam đều che đậy không được rõ ràng hình dáng.
Khương Lân thỉnh Khuông Trung Duyên cùng Địch Đông ngồi ở trên sô pha, bưng tới hai ly trà, màu mắt thiên thiển trong ánh mắt lộ ra trình độ vừa lúc có lễ, hắn điều chỉnh đến một cái đoan chính dáng ngồi, hơi hơi bất mãn mà nói: "Ta còn ở đi học, Lưu lão sư liền gọi điện thoại tới, nói có hai cái quan trọng khách nhân tìm ta. "
Hắn dừng một chút, quét mắt Địch Đông rộng mở áo khoác, bổ thượng câu không quá có thành ý xin lỗi: "Cho các ngươi đợi lâu, xin lỗi. "
Địch Đông thập phần khẳng định, là bởi vì Khuông Trung Duyên nhìn một chút đều không lạnh, vị này thoạt nhìn rõ ràng người không tồi Khương lão sư mới lạnh lùng như thế.
Khuông Trung Duyên đem áo khoác gác ở trên đùi, từ áo trên túi tiền lấy ra hình cảnh chứng, thành khẩn đáp lại nói: "Ta kêu Khuông Trung Duyên, đây là ta đồng sự, Địch Đông. "
Khương Lân nhíu nhíu mày nghiêm mặt nói: "Xin hỏi nhị vị có chuyện gì?"
Địch Đông nhìn Khuông Trung Duyên ánh mắt, gật gật đầu, mở ra notebook hỏi: "Khương lão sư, ngài còn nhớ rõ có cái kêu Tề Á Trinh học sinh sao?"
TBC.
YOU ARE READING
[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm
RomansaHán Việt: [ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm Tác giả: Phồn Ngột Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO Một cái 29 tuổi alpha· nữ · hình cảnh cùng một cái 31 tuổi omega· nam · đại học văn học sử lão sư tình yêu nhẹ hài kịc...