tấu chương ngôn tình + lảm nhảm báo động trước, mặt khác không có nick name sao thật sự không có sao (ㄒ_ㄒ)】
【 mặt khác nhìn ra này chương mẫn cảm từ khả năng không ít 】
23
Mùa hè bãi biển hẳn là trải rộng đủ loại kiểu dáng tự do thân thể, không sợ hãi sóng gió cát đá, không sợ hãi binh tôm tướng cua, không sợ hãi tử ngoại tuyến.
Khương Lân khi còn nhỏ đi theo ba mẹ tới bờ biển chơi, đập vào mắt toàn là trường mao cùng không mao căn căn cẳng chân.
Lúc này Khuông Trung Duyên dẫn hắn tới, thấy tất cả đều là điểu chân.
"Trời còn chưa sáng đâu......"
Khương Lân đánh cái ngáp, hai mắt mông lung mà nhìn Khuông Trung Duyên, bỗng nhiên nói: "Ngươi ngày hôm qua ngủ sao?"
Nàng buổi sáng bốn điểm liền chạy đến hắn gia tới đón người, trong xe ánh sáng không hảo không để ý, lúc này thừa dịp bóng đêm tiệm lui, Khương Lân mới phát giác Khuông Trung Duyên đôi mắt hồng đến lợi hại.
"Ngủ, ngủ."
Khuông Trung Duyên nói chớp mắt, làm bộ lơ đãng mà quay đầu nhìn về phía nơi xa, chính chột dạ suy nghĩ tách ra đề tài, bỗng nhiên cảm thấy tay trái ngón tay chợt lạnh.
Nàng chạy nhanh hỏi: "Có phải hay không quá lạnh?"
Liền tính là mùa hè, này đại sáng sớm gió biển không ngừng nghỉ mà thổi người cũng thật lãnh, Khương Lân nguyên bản huyết khí liền không vượng, còn buồn ngủ mà làm phong tàn nhẫn thổi có mười lăm phút, tay a mặt a sờ lên đều băng nhân.
"Ta không có việc gì, ngươi hồi trong xe ngủ tiếp một lát," Khương Lân lôi kéo Khuông Trung Duyên phải đi, biên nói: "Không nghỉ ngơi hảo hôm nay như thế nào chơi a? Ngươi muội muội bọn họ này không còn không có tới sao."
Hắn cố ý làm chính mình có vẻ có như vậy hai phân sinh khí.
"Đừng."
Khuông Trung Duyên một dùng sức đem Khương Lân túm hồi chỗ cũ, híp híp mắt cười nói: "Mau ra thái dương, xem xong mặt trời mọc ta lại đi bổ giác được chưa?"
Khương Lân lúc này mới minh bạch nàng vì cái gì sờ soạng đem chính mình tái tới bờ biển, hắn theo bản năng hướng mặt biển thượng nhìn lên, quả nhiên thiên hải chỗ giao giới đã trồi lên phiến sắc màu ấm, thái dương dâng lên tới chỉ là đảo mắt sự.
Hắn ngây người nhìn, bỗng nhiên tới một trận hơi đột nhiên phong, Khương Lân không tự chủ được mà run lập cập.
Ấn sinh vật khóa cách nói, đây là thân thể cảm giác lạnh ở sản nhiệt đâu.
Nhất thời, Khương Lân liền cảm nhận được đại diện tích ấm áp.
Khuông Trung Duyên lưng dựa ở lan can thượng, đem Khương Lân ôm đến càng khẩn, cười hì hì hiến vật quý dạng mà nói: "Không lạnh đi."
Nào còn có thể lãnh, phong toàn làm nàng chặn.
Khương Lân mới vừa phục hồi tinh thần lại nháy mắt giãy giụa một chút, Khuông Trung Duyên vội nói: "Khương lão sư, ta xem qua, chung quanh không ai, ngươi liền ấm áp trong chốc lát, a."
Người nọ dừng một chút, nhân tài thả lỏng lại, ngay sau đó cũng duỗi tay ôm lấy Khuông Trung Duyên.
"Nhưng ngươi như vậy không phải xem không mặt trời mọc."
"Chờ nó ra tới ngươi kêu ta."
"Lập tức liền ra tới."
Hắn đem cằm khái ở Khuông Trung Duyên trên vai, bởi vì thoáng ngại thấp, duỗi ra cổ đảo giống muốn treo ở nàng trên vai giống nhau, hai tay không khỏi ôm đến càng khẩn.
Có lẽ là Khuông Trung Duyên hương vị làm Khương Lân ở lơ đãng gian quên mất thẹn thùng.
Gần như điên cuồng mà hô hấp, phảng phất đối phương hơi thở có thể bổ toàn chính mình.
Hắn nhắm mắt lại, mở mắt ra, lúc này thật sự thấy được thái dương.
Khương Lân chụp phủi Khuông Trung Duyên phía sau lưng.
"Ra tới."
Khuông Trung Duyên gian nan mà quay đầu, mưu toan đem cổ chuyển cái 180°, —— cho rằng bản thân là cú mèo đâu?
Khương Lân nhẹ nhàng buông ra nàng lại nhẹ nhàng từ nàng trong ngực tránh thoát, kéo một chút Khuông Trung Duyên cánh tay, làm hai người song song đối mặt sơ thăng thái dương.
Thực mau ánh nắng cường độ khiến cho người vô pháp nhìn chằm chằm nhìn.
Hai người tìm cái hình dạng tu thành đại thạch đầu du khách hưu nhàn ghế ngồi xuống, kia hướng có điểm thiên, Khuông Trung Duyên dựa ngoại ngồi, sáng sớm dương quang toàn dừng ở nàng tả trên mặt.
Nàng thoáng nhìn mắt thái dương, cấp đâm vào nháy mắt quay đầu, ngược lại nhìn nơi xa ánh lượng hải Thiên giới tuyến, đột nhiên dùng sức phun ra một mồm to khí, mạc danh nói: "Phong ở chỗ này chặt đứt, tàn khu hướng về phía trước, linh hồn cắn nuốt thái dương, phong ở nơi đó thiêu đốt."
Gằn từng chữ một mà niệm, câu chữ gian cất giấu kỳ quái cảm giác cứng ngắc giác.
Khương Lân phát hiện Khuông Trung Duyên dẫn hắn tới không chỉ là vì xem mặt trời mọc, xem mặt trời mọc khả năng cũng không phải vì mặt trời mọc.
Nàng muốn đề một hồ không khai thủy.
"...... Á trinh không còn nữa đi."
Khuông Trung Duyên bối ra tới chính là Tề Á Trinh đi học thời điểm viết thơ, đương nhiên không ngừng như vậy một câu, bất quá xác thật kỹ xảo non nớt, nhưng cấp Khương Lân lưu lại quá phi thường thâm ấn tượng, đó là Tề Á Trinh lần đầu tiên chủ động tới tìm hắn cái này chỉ đạo lão sư hỏi một chút đề, hỏi vẫn là cùng luận văn tốt nghiệp tuyển đề hoàn toàn không quan hệ viết như thế nào thơ.
Khương Lân đối hiện đại thơ cũng không hiểu biết, đầu tiên là cấp Tề Á Trinh tìm thích hợp lão sư, thực mau nghe nói nàng không đi hỏi qua, dứt khoát tìm chút có trợ giúp người mới học thi tập cùng đoản văn cho nàng. Sau lại Tề Á Trinh viết ra tới vẫn là cấp Khương Lân xem, hắn nói vài lần chính mình ý kiến chỉ sợ tác dụng không lớn, nàng vẫn là chỉ tìm hắn, khương lân cũng chỉ đến tận lực từ người đọc mà phi chỉ đạo giả góc độ cấp chút đáp lại.
Những cái đó thơ, Khương Lân chưa từng nghe qua niệm ra tới cái dạng gì.
Khuông Trung Duyên thanh âm ôn hòa rõ ràng, hơi chút mang điểm sa, ngày thường pha ngọt, lúc này đè thấp lại có loại than thở.
"Ta lần đầu tiên đi tìm ngươi, là bởi vì Tề Á Trinh bị nghi ngờ có liên quan cố ý giết người, chúng ta tìm không ra nàng chỉ có thể đi trường học đào manh mối," Khuông Trung Duyên không duyên cớ một ngạnh, ho khan vài tiếng thanh thanh giọng, mới nói: "Chính là ta thấy ngươi, muốn đuổi theo ngươi, cũng không dám nhắc lại nàng, cũng không muốn cho ngươi đi xác nhận nàng thi thể, Khương Lân, ta sợ hãi ta nói nhiều Tề Á Trinh, ngươi vừa thấy ta liền nhớ tới ngươi cái này học sinh."
—— dần dần mà, Khuông Trung Duyên mạc danh có loại ảo giác, dường như nàng là từ Tề Á Trinh nơi đó đem Khương Lân cướp đi giống nhau.
Cùng Khương Lân tương ngộ nguyên do là có người bỏ mạng, thật sự quá không mỹ lệ.
Có thể hay không cũng có cái không mỹ lệ kết cục?
Khương Lân nhìn về phía Khuông Trung Duyên, ánh mặt trời cho nàng nạm ra một đạo tựa đá quý lóng lánh ánh sáng.
Nhưng ánh mắt rất trầm tĩnh.
Hắn trầm mặc trong chốc lát đáp: "...... Ta cũng không hỏi qua a..."
Ở cân nhắc quá lời này hàm nghĩa lúc sau, Khuông Trung Duyên đôi mắt chậm rãi trừng lên, nàng cảm nhận được gần trong gang tấc người nọ áp lực, so nàng càng trọng càng hỗn độn.
Khương Lân nhìn biển rộng, trong mắt tràn đầy dấu không được mỏi mệt.
Vì Tề Á Trinh sự tình, hắn ở trong đầu cùng chính mình đánh quá không ngừng một trận, nếu Khuông Trung Duyên không đề cập tới, hắn khả năng cả đời đều sẽ không lại hỏi nhiều.
—— chỉ cần không hỏi, chỉ cần không nói, thời gian dài hai người bọn họ liền đều sẽ quên Tề Á Trinh.
Chính là, hiện tại loại này vọng tưởng thực hiện không được.
Hắn thở dài: "Ta không xứng chức...... Ta chỉ đồ chính mình cao hứng, lại không có can đảm lượng hỏi một câu học sinh sinh tử."
"Khương Lân..."
Khuông Trung Duyên phủ lên hắn tay, Khương Lân không có kháng cự, nhưng cũng chưa cho ra nửa phần phản ứng.
Hắn đối đãi nàng trấn an, giống đối đãi một mảnh dừng ở mu bàn tay thượng lá cây.
Trước mắt Khương Lân vô pháp đáp lại Khuông Trung Duyên.
Hắn hiện tại phải làm sự là đem khó nhất kham chính mình mổ cho nàng xem, phàm là có một chút mềm yếu, thật là nói cùng tưởng lời nói có lẽ vĩnh viễn cũng nói không nên lời.
"...... Không đúng, ta minh bạch á trinh hẳn là đi rồi, vẫn là không muốn hỏi ngươi."
Khương Lân môi huyết sắc tiệm lui, mà bởi vì nha cắn đến quá dùng sức, mặt còn run nhè nhẹ lên.
"Ngươi biết vì cái gì sao?"
Khuông Trung Duyên gục đầu xuống.
Nàng có thể đoán cái tám chín phần mười, nàng cũng không muốn cùng Khương Lân chi gian vĩnh viễn cách qua đời Tề Á Trinh.
Hai người bọn họ đều là người nhát gan.
Đối với bọt biển bình tĩnh vài giây, Khương Lân tiếp tục nói: "Từ biết nàng xảy ra chuyện đến bây giờ, ta không phải không nghĩ tới nàng, nhưng là quá ít, nhớ tới vẫn là nàng đi học thời điểm bộ dáng, ta đoán nàng qua đời, ngươi vừa mới cũng nói nàng qua đời, nhưng ta còn là không có cảm giác...... Hẳn là có bi thương khổ sở, đều nhẹ đến giống như không có, ngược lại chỉ cảm thấy cùng ngươi ở một khối liền cao hứng, ta nên nhớ tới nàng, nhưng ta không có, lạnh lùng như thế người, ngươi không sợ sao?"
Khương Lân nói, khóe miệng dần dần hiện lên ý cười.
—— hắn là cái kém cỏi người, lạnh nhạt vô tình, sống được độc lai độc vãng, lý phải là không bước vào bất luận kẻ nào sinh mệnh.
Hơn nữa trước từ chính mình nói ra này đó, liền tính nàng lại như thế nào phủ nhận hắn cũng không quan hệ.
Tự mình bảo hộ từ trước đến nay là hắn cường hạng a.
Chính là, vì cái gì đối mặt Khuông Trung Duyên khi vô pháp khống chế không nghe lời tâm tình?
Vì cái gì hắn không thể đối nàng đồng dạng vẫn duy trì lạnh nhạt?
Rõ ràng hắn có sai, vì cái gì như vậy muốn nàng lý giải cùng an ủi?
Khương Lân cũng buông xuống hạ đầu.
Trong lúc nhất thời hắn đã lâm vào tránh thoát không ra khốn cảnh, hoàn toàn xem nhẹ Khuông Trung Duyên trong lòng mặt cũng thực sự ở thừa nhận dày vò.
Nàng đem hắn tay trảo đến càng khẩn.
Không phải nàng không có đồng tình tâm, nhưng muốn Khuông Trung Duyên tới nói, bên người cái này đột nhiên bạo áp suất thấp Khương Lân có thể so Tề Á Trinh quan trọng.
Nàng mạnh mẽ làm Khương Lân đối với chính mình mặt.
"Ngươi xem ta."
Khương Lân mờ mịt gục xuống mí mắt.
"Xem ta."
Nàng gần sát một chút, thanh âm càng thêm ôn nhu, đối diện người trong mắt rốt cuộc thêm chút thần thái, nhưng ở hoàn hồn kia trong thời gian ngắn lại tưởng quay đầu.
Khuông Trung Duyên hai tay chế trụ Khương Lân cổ, kiên trì hỏi: "Nhìn đến cái gì?"
Cẩn thận đi nghe, ngữ thanh có cực rất nhỏ chấn động, mà cặp kia đẹp trong ánh mắt toàn là có thể làm người hỏng mất quan tâm.
Khương Lân không thể không thừa nhận.
"Chỉ có ngươi...... Trong ánh mắt trong đầu, chỉ có ngươi."
Hắn không tình nguyện mà lại một lần nhìn thẳng vào chính mình khó có thể tự ức, nhưng nói ra trong lòng lời nói khoảnh khắc, sở hữu rối rắm thấp thỏm bỗng nhiên tiêu tán.
Thừa nhận ích kỷ cùng tham luyến cư nhiên như thế thống khoái.
Khương Lân cự tuyệt chính mình bên ngoài người, chỉ là Khuông Trung Duyên cũng thành chính hắn.
Nguyên lai hắn trúc xác bảo hộ đối tượng thế nhưng có thể có không ngừng một người?
"Đủ rồi," Khuông Trung Duyên bỗng nhiên thở dốc lên, giống chạy tràng Maraton: "Này liền đủ rồi, Tề Á Trinh làm ta nhận thức ngươi, chính là ta muốn ngươi chỉ nghĩ ta thì tốt rồi, không cần tưởng nàng."
Khương Lân rốt cuộc xuất hiện điểm cười bộ dáng.
"...... Ngươi là ngu ngốc sao?"
"A?"
—— tuy rằng kia cười vẫn mang theo u sầu.
"Chính là bởi vì cùng ngươi ở một khối hoàn toàn nhớ không nổi á trinh, ta mới cảm thấy chính mình có sai a."
Khuông Trung Duyên quýnh lên, cho rằng Khương Lân lại muốn hãm trở về, bật thốt lên liền nói: "Không phải chuyện của ngươi, là ta không chuẩn ngươi tưởng nàng, Khương Lân, chúng ta từ hôm nay trở đi, đã quên nàng, được không?"
Khương Lân tinh tế mà dùng ánh mắt rà quét Khuông Trung Duyên mặt, rồi sau đó chém đinh chặt sắt mà nói: "Không."
Khuông Trung Duyên nuốt nước bọt, tức khắc không có lời nói.
Này cùng nàng dự tính không giống nhau.
Kinh ngạc không nói gì bên trong, Khuông Trung Duyên chỉ nghe Khương Lân hồi tưởng dường như cảm thán nói: "...... Ta tưởng tượng không ra nàng là đi như thế nào, nhưng ta tưởng nhớ rõ nàng còn vui vẻ bộ dáng, dù sao cũng là ta cái thứ nhất học sinh a...... Ngươi cũng không thể đã quên nàng, nhiều ít còn tính bà mối."
Hắn đoán chính mình khả năng đã tưởng khai.
Cảm giác này đột nhiên đến, mau đến làm người trở tay không kịp.
—— có lẽ, không biết khi nào sẽ lại lâm vào phủ định cùng nghi ngờ, nhưng tổng có thể có chỉ tay tùy thời kéo hắn đi ra ngoài.
Lúc này lại một trận gió thổi tới, Khương Lân bỗng nhiên cười cười.
"Á trinh nàng, nghe lên giống gió biển," hắn thu hồi tươi cười, nhớ tới cái gì dường như nghi hoặc nói: "Ngươi nói nàng bị nghi ngờ có liên quan mưu sát? Sao lại thế này."
Khuông Trung Duyên từng ở phát hiện Tề Á Trinh thi thể kho hàng ngửi được quá gió biển giống nhau hương vị, nàng đột nhiên cảm thấy, chính mình đem Khương Lân đưa tới bờ biển tới nói Tề Á Trinh sự, khả năng thật là bị ma quỷ ám ảnh.
Nàng vẫy vẫy đầu, chính sắc giải thích nói: "Đầu năm thời điểm đã xảy ra liên hoàn giết người án, ngươi còn có ấn tượng sao?"
"Đầu năm...... Nga, có, báo chí báo hai ngày liền lại không động tĩnh."
"Ta lúc trước tìm ngươi, chính là vì kia kiện án tử. Lúc ấy đã chết ba người, đệ tứ danh người bị hại cấp cứu sống, hắn nói chính mình là bị Tề Á Trinh tập kích, sau lại ở ngươi cho ta album thượng kiểm tra đo lường ra Tề Á Trinh vân tay, cùng hiện trường vụ án cũng xác nhận nhất trí, liền ở chúng ta chuẩn bị toàn lực đuổi bắt Tề Á Trinh khi, đột nhiên phát hiện nàng thi thể."
Khuông Trung Duyên nói đến này dừng lại, nàng nghe thấy Khương Lân hít hà một hơi, muốn cho hắn hoãn vừa chậm.
Còn nữa chỉnh kiện án tử đại khái quá trình nàng có thể nói cũng không nhiều lắm.
"Tề Á Trinh là trúng độc bỏ mình, dược tề cùng nàng hành hung dùng chính là cùng loại, chúng ta tìm ngươi một cái khác học sinh hứa y minh đi phân biệt thi thể, nhiều mặt tin tức so đối xác thật là Tề Á Trinh. Kia như vậy cũng không cần một hai phải album làm vân tay vật chứng, hơn nữa ta lúc này đã không nghĩ ngươi hỏi nhiều tình huống của nàng, liền, liền mau chóng đem đồ vật đều trả lại cho ngươi...... Nhưng là Tề Á Trinh cái này tử vong thời gian thật sự có điểm xảo, chúng ta tổ đều cho rằng còn phải lại tra, đột nhiên liền nhận được thông tri nói, án kiện bị tỉnh tiếp quản, sau lại có cái gì tiến triển, ta cũng không biết, nhưng đến bây giờ ta cũng không nghe được đã phá án tin tức."
Khương Lân cắn miệng an tĩnh lại.
Hắn phía trước cũng lẳng lặng, nhưng cùng lúc này liền khí đều suyễn đến nhẹ an tĩnh không quá giống nhau.
Khuông Trung Duyên vừa lúc cũng mệt mỏi, liền dừng lại miệng chờ Khương Lân trước tiêu hóa một chút tin tức, vài phút qua đi mới nghe Khương Lân thẳng ngơ ngác mà nói: "...... Nếu á trinh tốt nghiệp sau ta có thể chủ động điểm nhiều quan tâm quan tâm nàng, có lẽ liền sẽ không ra như vậy sự, nàng là cái hảo hài tử, nghe lời nghiêm túc, lá gan còn nhỏ, như thế nào sẽ đi giết người đâu..."
Khuông Trung Duyên nghe hắn nói như vậy, trong óc huyền một banh, quyết đoán mà lắc đầu.
—— nàng lúc này dự đoán được Khương Lân phản ứng.
Hơn nữa thuật nghiệp có chuyên tấn công, nàng gặp qua hiềm nghi người thân bằng bên trong, có cùng loại Khương Lân loại này nghi hoặc người không ở số ít, nói được nhiều dần dần lấy ra con đường.
"Đệ nhất, không có Tề Á Trinh khả năng sẽ có vương á trinh trương á trinh, chỉ có bắt lấy chân chính chủ mưu mới có thể ngưng hẳn giết người, ngươi tự trách mình cũng vô dụng; đệ nhị, nàng đã qua đời, đến tột cùng nàng là nghĩ như thế nào không có người khác có thể nói chuẩn, bốn gã người bị hại tam chết một thương, đích xác có đã từng khi dễ quá nàng, nhưng cũng có người cùng Tề Á Trinh chưa bao giờ có quá tiếp xúc, bỗng nhiên đã bị giết hại. Khương Lân, ngươi không cần quá tự trách, ở nàng tốt nghiệp lúc sau mấy năm nay cụ thể đã xảy ra cái gì, chúng ta không thể nào biết được, nhưng là, thời gian, trải qua đều có khả năng làm một người thay đổi."
Khương Lân do dự mà phe phẩy đầu, rất chậm, nhưng đặc biệt lơ đãng, chính hắn như là không phát hiện.
"Ngươi là nói...... Á trinh nàng?... Sẽ không a, ta tin tưởng ta đối người phán đoán."
Khuông Trung Duyên phủ nhận nói: "Ta không cảm thấy Tề Á Trinh biến thành ' ác nhân ', nhưng ta cho rằng ở nàng phạm tội kia đoạn trong lúc, cảm xúc có phi thường đại dao động, thậm chí có đôi khi vô pháp khống chế chính mình...... Kế tiếp nói là ta vi quy nói cho ngươi, ngươi về sau thấy chúng ta tổ trưởng, đừng nói lậu a."
Khương Lân ngẩn ra: "Ta như thế nào hội kiến hắn."
"Sẽ, sẽ."
Khuông Trung Duyên liếm liếm môi nói tiếp: "Đệ nhị danh người bị hại bạch huy ở mẫn nguyên phố giao lộ ngộ hại, mà ở bạch huy tử vong trước, Tề Á Trinh từng cùng hắn từng có thực ngắn ngủi nói chuyện với nhau, từ hai người động tác xem như là đang hỏi lộ, duy nhất tứ chi tiếp xúc là cuối cùng nắm tay, thi kiểm cũng ở bạch huy lòng bàn tay phát hiện lỗ kim. Nói thực ra ta rất khó tưởng tượng tiêm vào là như thế nào không bị phát hiện, bao gồm cuối cùng một người may mắn còn tồn tại người bị hại lâm mậu nhu, chỉ là bởi vì phát hiện Tề Á Trinh tiêm vào động tác, hắn căn bản không giác ra tới đau đớn. Sau lại ở Tề Á Trinh thi thể bên cạnh chúng ta tìm được rồi hoàn hảo ống chích, cùng dùng để tập kích lâm mậu nhu giống nhau, chờ tìm tới cùng kích cỡ ở ta trên người thử thử, phát hiện vẫn là đau."
Khương Lân nghe thế tưởng chen vào nói, bị Khuông Trung Duyên duỗi tay ngăn trở.
"Đánh nước muối...... Còn nói cái kia bạch huy ngộ hại phía trước, chúng ta ở phụ cận một gian thương trường theo dõi truy tung tới rồi Tề Á Trinh, nàng ở nơi đó nhưng thật ra cùng vài người nổi lên không nhỏ tranh chấp, cuối cùng thoạt nhìn là phi thường kích động mà chạy đi rồi, không nghĩ tới quải cái cong qua đi là có thể lập tức bình tĩnh trở lại, hơn nữa mượn nói chuyện giết hại một người người qua đường. Khương Lân, này án tử bị tỉnh tiếp nhận ta là không vui, ấn sau lại Tề Á Trinh bị phát hiện khi tình huống, nàng là tự sát, bộ dáng thực an tường, ăn mặc cũng dụng tâm, bên người còn thả tờ giấy, viết thực xin lỗi cùng ta vừa rồi bối câu nói kia."
Khuông Trung Duyên bỗng nhiên dừng lại, ý vị thâm trường mà nhìn Khương Lân.
Khương Lân đồng thời gian a một tiếng cả kinh nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi là ——"
Khuông Trung Duyên gõ gõ mông phía dưới đại thạch đầu, gật đầu nói: "Ở Tề Á Trinh đưa cho ngươi album thượng xuất hiện quá đồng dạng một câu, bút tích phân tích sau có thể xác định hiện trường tờ giấy là nàng viết, ta đến bây giờ cũng tưởng không rõ nàng là có ý tứ gì, thực xin lỗi là cho phía trước người bị hại nói sao? Ta đều hoài nghi nàng có phải hay không tự sát...... Chính là từ án tử qua tay sau, chúng ta tổ trưởng không cho hỏi nhiều, nói là liên lụy quá nhiều ta hỏi ít hơn tuyệt vời."
Nói đến án tử bị người "Cướp đi", Khuông Trung Duyên than thở dài.
—— vi quy không vi quy nàng cũng chỉ có nhiều như vậy liêu.
Nàng nghĩ lại thở dài, nhìn chăm chú Khương Lân nói: "Khương lão sư, ngươi nói đúng, ta không nên quên mất Tề Á Trinh, kỳ thật án tử không làm rõ được, ta căn bản cũng quên không được nàng."
Khương Lân nghe Khuông Trung Duyên rốt cuộc lại kêu nổi lên "Khương lão sư", trong lòng mới thật giác yên ổn.
Hắn đoán nàng cũng tưởng khai.
Bởi vì không khí đột nhiên hòa hoãn ôn nhu xuống dưới, Khương Lân nhịn không được đem bàn tay dán tới rồi Khuông Trung Duyên trên má.
Nàng pha hưởng thụ trong chốc lát vuốt ve, cảm thấy mỹ mãn sau mới nói: "Nga đúng rồi, ta vừa rồi nói ngươi đừng bởi vì đối nàng quan tâm không đủ mà tự trách, còn có cái nguyên nhân."
Khương Lân cười nói: "Nói nhiều như vậy, còn có a?"
"Cái kia, khụ, ta đi các ngươi trường học hỏi thăm quá, Tề Á Trinh tốt nghiệp thời điểm cùng ngươi thổ lộ đi?"
"...... A, nàng là nói qua, nhưng rất hàm hồ, ta cự tuyệt."
Khương Lân nhất thời minh bạch Khuông Trung Duyên ý tứ, bừng tỉnh nói: "Ta sau lại không có thực chủ động liên hệ quá nàng cũng là vì cái này, á trinh là cô nhi, tới đi học đều là trường học cùng phúc lợi viện liên hợp hạng mục, khả năng rất ít có người cùng nàng câu thông giao lưu, cho nên hiểu lầm ta một ít lời nói việc làm, ta sợ lại làm nàng sinh ra ảo giác, liền không đi tìm nàng."
"Ta có thể hay không hỏi một chút," Khuông Trung Duyên liếm mặt hỏi: "Ngươi làm gì lạp?"
Khương Lân lắc đầu, quay đầu nhìn phía người càng ngày càng nhiều bãi biển nói: "Ta không làm gì, chỉ là định kỳ hỏi một chút nàng học tập tiến độ, nàng có tâm sáng tác, viết đồ vật đưa cho ta xem, ta cũng nghiêm túc nhìn xem, ngẫu nhiên còn sẽ đề cử nàng một ít thư, mặt khác lại không có, liền cơm đều không có cùng nhau ăn qua...... Ai, ta còn là cảm thấy hảo hảo một cái hài tử, làm ta hại."
Khuông Trung Duyên trong mắt tinh quang chợt lóe, nói tiếp: "Nhưng ngươi sau lại biết nàng tâm ý, cự tuyệt lúc sau cũng không hề quấy rầy nàng, làm không sai."
Khương Lân còn nhìn bãi biển, nghe vậy cười khẽ hai tiếng, nói: "Cám ơn."
"Cảm tạ cái gì?"
"Về Tề Á Trinh, ngươi có ngươi lo lắng, ta có ta lo lắng, nhưng ngươi nguyện ý nói ra."
Này có bao nhiêu quan trọng, hắn hy vọng Khuông Trung Duyên có thể minh bạch.
Khuông Trung Duyên gật gật đầu.
Nàng nguyên lai chỉ đương đây là chính mình kết, tưởng nói khai, cởi bỏ đương nhiên là có tương đương mấu chốt nguyên nhân, giúp Khương Lân cũng mở ra khúc mắc chỉ do ngoài ý muốn.
Nàng nguyên nhân rất đơn giản.
"Ân...... Kỳ thật... Thứ ba buổi tối tới nhà của ta ăn bữa cơm đi, ta... Ta ba bọn họ muốn gặp ngươi."
—— kết hôn nếu thực sự có thảm đỏ có thể đi, nàng không nghĩ kia phía dưới che khái vướng.
Khương Lân có nguyện ý hay không đi gặp nhà nàng trường?
Nàng nóng bỏng mà ngóng nhìn hắn.
"Tỷ tỷ!"
Khuông Trung Duyên cấp sợ tới mức một run run, quay đầu liền thoáng nhìn mao thụy tùng cùng Lý mang đỉnh hai đầu kim mao thực vui sướng mà hướng bên này chạy như điên, nàng chạy nhanh quay đầu bắt lấy Khương Lân hỏi: "Khương lão sư mau nói có thể tới hay không a!"
Ngũ quan tễ đến cùng đẩu ngưu khuyển dường như.
Khương Lân trong nháy mắt là không biết nàng đang sợ cái gì lại ở gấp cái gì.
"Ngươi đừng vội a, đi, khẳng định đi," hắn chậm rãi từ từ bổ sung nói: "Trung thu phụ cận ta ba mẹ về nhà, ngươi muốn hay không thấy?"
"Ta thấy ta thấy!"
Lúc này mao thụy tùng cùng Lý mang đã chạy đến trước mặt, lại đột nhiên một cái dừng ngay, mao thụy tùng giật nhẹ Lý mang cánh tay, vẻ mặt gặp quỷ bộ dáng lặng lẽ hỏi: "Tỷ tỷ nói nàng cái gì?"
Lý mang cũng không rõ tiền căn hậu quả a, lại đây liền thấy Khuông Trung Duyên ngẩng đầu ưỡn ngực ở kia kêu "Ta tiện", cũng là cả kinh không nhẹ, mao thụy tùng vừa hỏi, hắn đáp không được, đành phải gãi cái ót nhíu mày nói: "Có thể là lão nhân gia tình thú đi, ta cũng không hiểu, trong chốc lát hỏi đại tỷ hảo, uyển chuyển điểm a."
TBC.
【 ta giống như cấp chính mình đào cái hố = =】
Tác giả có lời muốn nói: Ta cái này đổi mới thời gian a... Nhìn cùng sai giờ đảng dường như
YOU ARE READING
[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm
RomansaHán Việt: [ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm Tác giả: Phồn Ngột Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO Một cái 29 tuổi alpha· nữ · hình cảnh cùng một cái 31 tuổi omega· nam · đại học văn học sử lão sư tình yêu nhẹ hài kịc...