Chính văn chương nhập bảy

66 1 0
                                    


Tác giả có lời muốn nói: Chư vị không rời không bỏ chịu ta nhất bái '(*>﹏

27

Từ nhiêu sơn trở về ngày hôm sau, tân một vòng lại bắt đầu.

Khương Lân mang theo Khuông Trung Duyên đưa hắn nhẫn đi làm, quả nhiên bị trời cao thu giữ chặt hảo một hồi hỏi. Hắn hôm nay không khóa, chỉ thấy một người đệ tử nói công khóa, cái kia β tiểu hỏa hiển nhiên cũng đối Khương Lân ngón tay thượng sáng long lanh tinh xảo nhẫn hứng thú đại đại, cố ý vô tình liền hướng kia ngó.

Bất quá này học sinh không hỏi nhiều, chỉ là cùng Khương lão sư từ biệt thời điểm biểu tình có che dấu không được hưng phấn.

—— hắn rốt cuộc cũng có mới mẻ liêu có thể bạo cấp các bạn học!

Bên kia sương, Khuông Trung Duyên trên tay tân tăng phối sức thực sự quá mức loá mắt, một buổi sáng không riêng một tổ người từng cái bắt lấy nàng hỏi, mặt khác tổ đồng sự cũng văn phong lại đây tham quan.

Cùng ở vườn bách thú xem hầu sơn dường như.

Nàng cũng mừng rỡ cho người ta xem, toàn bộ khinh phiêu phiêu mà hiện lên tới, đi đường đều là tiểu nhảy, hùng năm đủ nhìn đến thẳng toát cao răng, tan tầm điểm vừa đến liền đem nàng đuổi đi.

Khuông đại mã hầu đánh xe một đường chạy như bay chạy đến Huyền Thanh Học Viện, bang đát bang đát chạy tới văn hóa trung tâm.

Không quá ba phút lại đẩy cửa ra, một chân thâm một chân thiển mà bán ra tới.
Nàng cau mày đứng ở trung tâm cửa xoay hai vòng, bỗng nhiên một giật mình cất bước liền chạy, xe đều ném vào trường học bãi đỗ xe.

Viên chức ký túc xá ly đến gần, Khuông Trung Duyên hai cái đùi nhanh hơn.

Khương ôn nguyên đang ở phòng khách ăn quả quýt xem TV, dồn dập tiếng đập cửa đột nhiên vang lên, sợ tới mức nàng sặc một hơi.

"Tới!"

Mở cửa, liền thấy Khuông Trung Duyên đỡ cánh cửa phong.

"Ai sọt a?"

—— khương ôn nguyên man thích nàng cái này nhũ danh, hô hai lần, không thu đến kháng nghị liền tự nhiên sử dụng tới.

Khuông Trung Duyên đi vào phòng tới, pha vội vàng hỏi: "A di, Khương Lân hắn có khỏe không?"

Bị hắc bà ngoại đuổi đi về sau, nàng vốn là ấn thói quen đi tiếp Khương Lân, đến kia mới bị báo cho Khương lão sư giữa trưa liền đi rồi. Người không tiếp theo, Khuông Trung Duyên lại là ủ rũ lại là nghi hoặc, hỏi nhiều vài câu, thấy trời cao thu nói được che che dấu dấu, nghĩ lại liền nhớ tới vừa qua khỏi đi cuối tuần đêm khuya, nàng ôm kia đoàn nóng hầm hập liền phải thiêu cháy Khương Lân.

—— hắn khẳng định là đến động dục kỳ mới về sớm.

Tới Khương Lân gia về sau, Khuông Trung Duyên càng xác chứng chính mình phán đoán, kia trong phòng tràn ngập khí vị đã làm nàng riêng là đứng ở huyền quan liền cả người không thích hợp.

[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâmWhere stories live. Discover now