Khương Lân so ước định thời gian trước tiên bốn mươi phút ra cửa, Khuông Trung Duyên đính tốt nhà ăn cách hắn gia chỉ hai con phố, biên tìm biên đi này đó thời gian cũng đủ rồi.
Hắn hôm nay nghĩ nghiêm túc trang điểm, nhưng ngại với thiên nhiệt, cuối cùng đều bất quá là xuyên kiện ngắn tay áo sơmi xứng điều hẹp bản quần tây.
Đai lưng cùng giày da chính là có tỉ mỉ phối hợp quá.
Liền như vậy bốn kiện lộ ở bên ngoài đồ vật, Khương Lân suy nghĩ hai ngày, thử bảy tám loại tổ hợp, vừa ra đến trước cửa còn chiếu mười lăm phút gương, mới thấp thỏm bất an mà xuất phát.
—— nếu không phải như vậy thời tiết cùng trường hợp đeo caravat quá ngốc, hắn còn có thể lại đổi mấy cái cà vạt xem cái nào thích hợp.
Tuy là như thế, bởi vì cổ kia khối kêu hắn thấy thế nào như thế nào trống rỗng, thật sự khó chịu, Khương lão sư lại tìm ra một cái đi làm cực nhỏ mang vòng cổ treo lên. Tương ứng mà, cổ áo nút thắt, khấu khai, khai khấu, loại nào đều không hài lòng.
Khương Lân cảm thấy khai đại điểm "Soái khí", chính là sưởng cổ áo, lộ đến nhiều như vậy, Khuông Trung Duyên sẽ hiểu lầm đi?
Hắn tạm thời còn chỉ là tưởng cùng nàng ăn cái cơm chiều, chuyện sau đó tốt nhất từ từ tới.
Chuyện sau đó......
Không cẩn thận lại đỏ mặt Khương lão sư mắng khởi trong gương cái kia túng bao.
Hôm nay, Khương Lân vô dụng có thể cho hắn trong thời gian ngắn nghe giống cái α hương phân, cho nên đi nhà ăn trên đường, hắn đều ở nỗ lực chậm lại chính mình bất an.
Kia địa phương với hắn mà nói có điểm xa.
Mà chủ nhật chạng vạng đường phố, người đến người đi.
Ở hoàn cảnh lạ lẫm, mỗi gặp được một cái α, Khương Lân đều muốn chạy trốn.
Nhưng hắn lại không dám đi được quá nhanh.
Vận động, nóng lên, ra mồ hôi, sẽ chỉ làm hắn càng giống con mồi.
Sớm liền đến nhà ăn chờ hạ Khuông Trung Duyên, nhìn đến chính là như vậy cố gắng trấn định nhưng xác thật để lộ ra vài phần hoảng loạn Khương Lân, cũng may người nọ nhìn thấy nàng nháy mắt nhẹ nhàng thở ra.
Khuông Trung Duyên đính chính là loại nhỏ nhã gian, giá không thấp, đương nhiên phục vụ cũng man cao cấp, người phục vụ thượng đồ ăn rất nhiều chỉ ở bên ngoài đợi mệnh, tuyệt đối sẽ không tùy ý vào nhà.
Nàng tưởng cấp Khương Lân nói chút đáy lòng nói, làm trò người ngoài không hảo há mồm.
—— hoàng phong thắng vốn dĩ kiến nghị nàng đừng thỉnh Khương Lân ăn cơm, tưởng thổ lộ đi dạo cái công viên, tìm cái rừng cây nhỏ một trốn, kia ẩn nấp tính càng tốt, kết quả lọt vào Khuông Trung Duyên mạnh mẽ phản đối.
Nàng kiên trì muốn long trọng chính thức, hoàng phong thắng cũng không có cường cùng nàng ninh.
*
Rốt cuộc tới mục đích địa Khương Lân thư một mồm to khí, đem trong tay nắm chặt đến có chút hỗn độn một phủng hoa đệ đi ra ngoài. Hoa là hắn buổi sáng mua, làm thả nửa ngày, lại trải qua hắn này một đường tay kính tra tấn, thật nhìn đáng thương hề hề.
Khuông Trung Duyên lúc này mới phát hiện Khương Lân còn mang theo lễ vật.
Nàng một bước vượt qua tới, lấy quá hoa, thuận thế ôm lấy Khương Lân.
"Khương lão sư."
Khuông Trung Duyên nhẹ nhàng kêu gọi, liền gần sát tư thế mãnh ngửi người nọ trên người hơi thở.
Khương Lân thân thể bị nàng lớn mật hành vi cùng chính hắn khiếp đảm giam cầm, chỉ là lén lút nâng lên tay vỗ vỗ Khuông Trung Duyên eo.
Đầu ngón tay truyền đến độ ấm thậm chí so ôm càng làm cho người chấn động.
Hắn rốt cuộc đụng phải nàng.
"Ân......"
Khuông Trung Duyên tựa hồ là có chút sợ ngứa, cười vài tiếng sau, nị ở Khương Lân bên tai nói: "Ngươi hôm nay thật là đẹp mắt."
Khương Lân tin tưởng chính mình run lên.
Bất quá là khen một câu mà thôi, thế nhưng sẽ làm hắn như vậy vui vẻ.
Hắn thích loại cảm giác này.
Cũng thích chính ôm chính mình người này.
Nếu không phải bụng đột nhiên kêu lên, Khương Lân nguyện ý cái này ôm liên tục thời gian lại trường một chút, nhưng là Khuông Trung Duyên hiển nhiên càng quan tâm hắn có phải hay không đói bụng.
Nàng cầm lấy đứng ở trên bàn một trương chiết khấu cơm bài, chỉ vào nói: "Khương lão sư, ta tự chủ trương, muốn hôm nay chủ bếp đề cử phần ăn, ngươi nhìn xem có ăn kiêng sao?"
Lấy nàng cùng Khương Lân ăn qua vài bữa cơm kinh nghiệm tới xem, người kia là không có gì không ăn.
Khương Lân quả nhiên lắc lắc đầu, bỗng nhiên lại cười nói: "Chúng ta vẫn là như cũ AA chế."
Khuông Trung Duyên sửng sốt, các phó các không quan hệ, nhưng đây là nàng tuyển địa phương, phía trước cũng không cùng Khương Lân thương lượng, đồ ăn đều là tự tiện điểm tốt, như vậy lại muốn tách ra tính tiền, nàng có điểm băn khoăn.
Vì thế nàng liền cùng Khương Lân giải thích một đại thông, cuối cùng cẩn thận hỏi: "Hôm nay ta thỉnh ngươi, được chưa a?"
Khương Lân vốn dĩ chỉ là không muốn Khuông Trung Duyên dùng nhiều tiền, không có một hai phải kiên trì phân đến như vậy thanh, hơn nữa nàng mang theo khẩn cầu bộ dáng kêu hắn thật sự vô pháp cự tuyệt.
"Hành."
Trong lòng một cục đá rơi xuống mà, Khuông Trung Duyên cảm xúc tăng vọt rất nhiều, đúng lúc này chờ, nhà ăn cũng bắt đầu thượng đồ ăn.
Nàng còn nhớ Khương Lân thầm thì kêu lên bụng, liền phá lệ chú ý hắn ăn đến vừa lòng không hài lòng.
Khương Lân nếm mấy trước mồm đồ ăn, sắc mặt càng ngày càng khó coi.
Khuông Trung Duyên cũng đột nhiên khẩn trương lên.
"Ngươi không thích ăn a? Kia lại điểm chút khác."
"Không có, khá tốt ăn," Khương Lân nhìn Khuông Trung Duyên biểu tình, miễn cưỡng cười trấn an nói: "Ngươi đừng lo lắng, ta là không quá đói."
Khuông Trung Duyên nhẹ nhàng một chút nhíu mày.
Chẳng lẽ Khương Lân đói quá mức?
—— kia lại là nàng sai lầm, không làm nhân gia sớm một chút ăn thượng cơm.
Khuông Trung Duyên hé miệng, còn chưa nói lời nói, xin lỗi khiến cho Khương Lân thần sắc đổ trở về.
Người nọ hung hăng mà nhấp môi, đôi mắt có chút phiếm hồng, đã giống sinh khí lại rất có uốn lượn bị thương cảm giác, cư nhiên là loại thực vô lực phẫn nộ.
Khương Lân giờ khắc này chỉ cảm thấy bi ai.
Hắn đã không có vừa rồi như vậy đói, nhìn tinh xảo thức ăn cũng không hề ăn cơm dục vọng.
Loại này bệnh kén ăn cảm giác không giống tầm thường, là thân thể cấp Khương Lân tín hiệu.
—— hắn động dục kỳ không thể hiểu được trước tiên.
Quả thực là ác mộng.
Này tính cái gì, tại sao lại như vậy, hắn chẳng qua tưởng cùng thích α ăn đốn cơm chiều, ông trời còn càng muốn buộc hắn đem Khuông Trung Duyên lộng lên giường sao?
Không được.
Chính mình sự, hắn muốn chính mình làm chủ.
Khương Lân cái mũi hừ hừ mà phun vài lần khí, mới cắn răng đối Khuông Trung Duyên nói: "Ta... Ta không quá thoải mái, ta tưởng về nhà."
Khuông Trung Duyên nhất thời không phản ứng lại đây hắn rốt cuộc làm sao vậy.
"Khương lão sư?"
Khương Lân lắc đầu bật hơi: "Sinh lý kỳ, ta không thể lưu tại này."
Khuông Trung Duyên chấn động, vội nói: "Ta đi tính tiền, ngươi chờ một lát, ta lái xe tới, đưa ngươi trở về."
"Hảo, cám ơn."
Khuông Trung Duyên tránh ra phía trước, Khương Lân lại xả nàng một chút.
"Nhanh lên, ta chịu đựng không nổi."
*
Chờ đến Khuông Trung Duyên kết xong trướng —— nhà ăn cụ thể như thế nào tính tiền nàng căn bản vô tâm tình quản, đem Khương Lân đỡ đi bãi đỗ xe khi, người nọ liền đi đường đều trở nên có chút khó khăn.
Hắn sức lực cùng thần trí đều ở bay nhanh xói mòn.
Trước vài bước, Khuông Trung Duyên còn có thể trộn lẫn trụ Khương Lân, đến nàng tìm xe, hao hết sức lực ôm lấy một người mở cửa xe thời điểm, Khương Lân giống cá nhân hình bao tải trực tiếp bị ném tới trên ghế sau.
Đây là Khuông Trung Duyên không khống chế tốt lực đạo.
Dù sao nàng cũng là biên quăng ngã biên đau lòng, Khương Lân "Ngồi xuống", Khuông Trung Duyên chạy nhanh đi theo thò lại gần hỏi hắn có hay không sự.
—— Khương Lân đương nhiên là có điểm sự, hơn nữa ở hắn ảnh hưởng dưới, nàng cũng sắp có việc.
Nằm liệt trên ghế sau Khương Lân đã là thập phần mơ hồ, đôi mắt hốc mắt đều hồng, còn thanh tỉnh khi tức giận toàn đã không có, hai chỉ mắt nửa híp khẩn nhìn chằm chằm Khuông Trung Duyên.
Bắt đầu khi hắn chỉ xem nàng mặt cùng ngực, qua một phút đồng hồ tả hữu, tầm mắt liền dần dần hạ di.
Bởi vì Khuông Trung Duyên cũng rất có chút mê loạn, chỉ lo xem Khương Lân, đối hắn yên lặng gần sát hành động thế nhưng vô phát hiện.
Nàng nhìn bị chính mình che ở phía dưới người, rất muốn cắn hắn một ngụm.
Còn có dần dần tích tụ dục vọng, cũng muốn hắn tới thừa nhận.
Khuông Trung Duyên còn chỉ là nghĩ, Khương Lân lại đã giãy giụa đỡ thượng nàng eo, đôi tay run rẩy mà đi giải Khuông Trung Duyên đai lưng, nhưng bởi vì thật không rất nhiều sức lực, đầu càng không nghe sai sử mà hướng nàng hông thượng tạp.
Hạ □□ phục vải dệt mỏng, rầu rĩ bên trong xe không gian phảng phất có thể cố hóa Khương Lân phun ra nóng rực hơi thở.
Khuông Trung Duyên thực không xác định hắn hay không trong lúc vô tình cách quần liếm chính mình một chút.
Kích thích quá mức đột nhiên cùng mãnh liệt, đã sớm khởi động lều trại Khuông Trung Duyên bỗng nhiên tự mê loạn bên trong cướp lấy một tia thần trí.
"Từ từ!"
Nàng không thể sấn Khương Lân chi nguy, làm cầm thú không bằng sự tình.
—— liền tính hắn hồng mắt cầu chính mình!
"Không được sao?...... Ta khó chịu, ân... Cầu ngươi."
Khuông Trung Duyên muốn điên.
Nhưng nàng đến bảo vệ cho điểm mấu chốt.
"Nhịn một chút —— đừng, không được! Chịu đựng!"
Khuông Trung Duyên một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, đẩy ra rồi Khương Lân bái tay nàng: "Nghe ta nói, ta bất động ngươi, ngươi cũng muốn nhịn xuống."
"Chịu đựng, nghe lời."
Khương Lân thật dài mà ai ngâm một tiếng, cắn chặt răng nhìn Khuông Trung Duyên gật gật đầu.
Hắn cái này bộ dáng, đũng quần thấm ướt, hừ hừ suyễn suyễn địa khí tức không thuận, thiên đang nghe minh bạch Khuông Trung Duyên nói lúc sau kẹp chặt chân cố nén, ngược lại càng muốn mệnh.
Khuông Trung Duyên nghiêng ngả lảo đảo chạy đến trước tòa lấy ra tới khẩn cấp dùng hiệu quả nhanh ức chế tề, thứ tiêm ấn tiến làn da thời điểm tay còn thẳng run.
Nàng trở tay quăng chính mình một bạt tai.
Dĩ vãng phá án, trúng đạn trung đao đều có thể nhịn xuống đau, lúc này kẻ hèn □□, nhưng đừng vọng tưởng bức nàng đi vào khuôn khổ.
Khuông Trung Duyên dùng xong dược, lại xác nhận một bên Khương Lân ở phía sau tòa sẽ không lăn lộn đi xuống, mới mạnh mẽ trấn tĩnh ngồi trên điều khiển tịch, hết thảy chuẩn bị tốt, nàng quay đầu nhìn nhìn biểu tình hoảng hốt lại ở xả quần áo người nọ, không khỏi thở dài.
Nàng có biện pháp thư giải hắn thống khổ, thậm chí có thể làm hai người đều vô cùng vui sướng, nhưng Khuông Trung Duyên cũng biết, kia không phải nàng hiện tại có nắm chắc đối Khương Lân làm sự, hắn □□ đưa ra thỉnh cầu tuy rằng gọi người hưng phấn, nhưng nàng không thể đáp ứng.
Chỉ có người nọ thượng thanh tỉnh khi lời nói, nàng mới nguyện ý vâng theo.
"Khương Lân, chúng ta về nhà."
TBC.
YOU ARE READING
[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm
RomanceHán Việt: [ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm Tác giả: Phồn Ngột Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO Một cái 29 tuổi alpha· nữ · hình cảnh cùng một cái 31 tuổi omega· nam · đại học văn học sử lão sư tình yêu nhẹ hài kịc...