Chính văn chương ngày hai mươi sáu

48 0 0
                                    


  Thấy xong khuông cảnh cùng hoàng phong thắng ngày hôm sau, Khương Lân liền cùng hắn ba mẹ nói tốt, một tháng sau hai nhà người một khối ăn bữa cơm. Kia hai cái lữ hành nhật trình bài đến tràn đầy, nếu không trước tiên nói hạ, đến lúc đó khẳng định muốn oán trách Khương Lân chậm trễ bọn họ đi ra ngoài chơi.
Định thật lớn trí thời gian, Khương Lân là yên lòng, Khuông Trung Duyên lại mắt thấy một ngày so với một ngày nôn nóng. Tại đây dài dòng một tháng phụ lục kỳ qua đi một nửa thời điểm, nàng nhịn không được kêu Khương Lân đi dạo thương trường.
Như cũ vẫn là đến ngàn ngu thành.
Khương Lân bị Khuông Trung Duyên lôi kéo đuổi mở cửa điểm dạo cửa hàng, toàn bộ ngàn ngu thành đều hiện ra không giống chủ nhật quạnh quẽ, đảo làm Khương Lân càng vì thả lỏng.
Hai người trôi giạt từ từ mà đi, ở bọn họ từ đệ nhị gia trong tiệm ra tới khi, Khương Lân đột nhiên hỏi Khuông Trung Duyên nghĩ như thế nào lên đi dạo phố.
Hắn hỏi thật sự tùy ý, Khuông Trung Duyên lại suy nghĩ một lát mới đáp: "Ta muốn nhìn một chút quần áo, ngươi ba mẹ thích cái dạng gì trang điểm a?"
Khương Lân oai oai đầu, xoay quanh nhìn một chút ánh mắt có thể với tới chỗ có thể nhìn thấy trang phục cửa hàng tủ kính, cười nói: "Ta thích bọn họ liền thích."
Khuông Trung Duyên ngốc tại kia sau một lúc lâu, cố lấy quai hàm phun ra mấy cái không khí phao phao.
"Ta đây vẫn là muốn nhìn quần áo, cũng cho ngươi xem."
Nói xong câu đó, nàng giống hoàn thành trọng đại nhiệm vụ, làm như có thật gật gật đầu.
Thấy thế, Khương Lân buồn cười nói: "Ngươi khẩn trương cái gì a?"
Hắn thuận miệng chỉ đùa một chút, lại không nghĩ khẩn trương hai chữ giống như mở ra cái gì chốt mở, Khuông Trung Duyên cũng không nói lời nào, một cái kính lắc đầu, tựa hồ còn run run một chút.
—— thấy hắn ba mẹ là như vậy đáng sợ sự tình sao?
"Đi thôi, nhìn nhìn lại."
Hắn mới thực sự có điểm khẩn trương.
Ngàn ngu thành ước có một trăm năm mươi gian trang phục cửa hàng, còn lại nhà ăn bánh phòng, rạp chiếu phim hiệu sách, ngân hàng sinh hoạt quán cái gì cần có đều có.
Trừ bỏ này đó cửa hàng, còn có không ít châu báu cửa hàng.
Châu báu cửa hàng xuất quỷ nhập thần với các chỗ rẽ.
Đi ngang qua tam gian châu báu cửa hàng lúc sau, Khương Lân rốt cuộc bị đệ tứ gia triển lãm cửa sổ mê người sáng rọi hấp dẫn, hắn vi khuynh thượng thân, nghiêm túc mà đem pha lê bên kia nhẫn một con một con xem qua đi.
Khuông Trung Duyên ngoéo một cái Khương Lân ngón tay, nắm hắn hướng trong tiệm đi.
"Tới a."
Ở hắn xoay người trước, Khuông Trung Duyên thật sâu hít một hơi, xác định Khương Lân không có tới cập ngẩng đầu nhìn nàng, trên mặt còn lộ ra an tâm biểu tình.
Kỳ thật Khương Lân căn bản không dám ngẩng đầu, trong nháy mắt cũng không dám cùng Khuông Trung Duyên đối thượng mắt.
Đối với tủ kính xuất thần kỳ thật là hắn đại âm mưu
Thời gian muốn đảo trở lại năm mươi giờ phía trước.
*
Huyền Thanh Học Viện truyền thống văn hóa nghiên tập trung tâm bí thư văn phòng, trời cao thu di động vang lên tới.
"Ngươi không tới?"
Điện báo biểu hiện là Khương Lân, đại sáng sớm đánh hắn di động, nguyên nhân từ trước đến nay chỉ có một.
"Ân, hôm nay không đi trường học, có chuyện ngươi giúp ta nhớ một chút."
"Hành," trời cao thu dừng một chút, tiếp theo nói, "Tan tầm ta đi tìm ngươi."
Khương Lân ân một tiếng, hôn hôn trầm trầm treo điện thoại, sau đó hắn đi tắm rửa, vì hôm nay làm càng nhiều chuẩn bị.
—— chỉ cần ai đến buổi tối liền hảo.
Mười mấy giờ quá đến lại mau lại chậm, thời gian giống như đi theo □□ phập phồng biến hóa đi trước tốc độ.
Đôi mắt mở to mở to hợp hợp, thần trí bỗng nhiên thanh minh bỗng nhiên hỗn độn, dùng lâu lắm ức chế tề cũng mất đi phía trước dựng sào thấy bóng hiệu lực.
Bóng đêm đến chân trời khi, Khương Lân bình tĩnh trở lại, tùy theo cùng nhau đến phóng chính là xương cốt toát ra tới mệt mỏi, dục vọng bị mai táng, hắn chưa từng được đến kỳ vọng thỏa mãn, cả người mệt nhọc lại hư không, phảng phất muốn hòa tan tiến nệm tử.
Lúc này Khương Lân gia chuông cửa vang.
Hắn chỉ phải giãy giụa đem chính mình từ giường đệm vùng lầy cứu lên.
Dép lê còn xuyên phản.
Đi rồi hai bước cảm thấy không đúng, Khương Lân đơn giản đá rơi xuống dép lê hướng đại môn dịch, chân không rời mà, mỗi một bước lòng bàn chân đều cùng mặt đất tấu ra thập phần không vui nhĩ ma xát thanh.
Ngoài cửa người dùng sức tạp hai hạ.
"Ta a, khai mở cửa."
Trời cao thu đợi mau một phút đồng hồ, nghe mơ hồ có động tĩnh, nhưng chính là không ai, không khỏi có điểm sốt ruột, cũng may lúc này Khương Lân rốt cuộc ma xát trượt tới rồi cạnh cửa thượng, chuyển vài cái chìa khóa mở cửa.
"Không ăn đâu đi?"
Trời cao thu một bước vượt tiến vào, nhìn chằm chằm Khương Lân nhìn một lát, bỗng nhiên lạnh lùng hỏi: "Sao lại thế này?"
—— mở cửa thời điểm có chìa khóa thanh, tám phần không người khác đã tới, gia hỏa này rất có thể chính mình ở nhà buồn một ngày, sắc mặt cũng không tốt.
Đều như vậy, cái kia cảnh sát cư nhiên không có tới xem hắn?
Khương Lân cúi đầu coi một chút, ánh mắt không tiêu điểm mà loạn phiêu, qua mau một phút đồng hồ mới phản ứng lại đây, lười thanh nói: "Nàng vội."
Trời cao thu đằng mà nhảy dựng lên.
"Còn không có kết hôn đâu này phá lý do liền dùng thượng?!"
Khương Lân phe phẩy đầu đem duỗi tay đóng cửa lại, lại nhìn lên, trời cao thu đã cởi giày, đồ ăn cũng mã ở trên bàn cơm thu xếp hảo, trong miệng thường thường hừ ra vài tiếng cười lạnh, thuộc hạ lại xác thật không đình.
"Không phải ngươi tưởng như vậy."
Khương Lân gõ gõ đầu, đi qua đi cầm lấy cái bánh bao nhai hai khẩu, chuyện vừa chuyển đột nhiên hỏi, "Hạ du như thế nào cùng ngươi cầu hôn?"
Trời cao thu buông trong tay đang ở chuyển cháo.
"Ngươi cũng đừng nói ngươi yêu cầu hôn."
Hắn tuổi tác nhỏ Khương Lân một chút, nhưng là công tác kinh nghiệm cảm tình kinh nghiệm xã giao kinh nghiệm, không nói thâm, nhưng tuyệt đối so với Khương Lân phong phú rất nhiều, cái này làm cho trời cao thu thường thường liền mạc danh dâng lên loại ý thức trách nhiệm, tự nhận đến giống cái trưởng bối giống nhau chiếu cố Khương Lân.
Nhưng hắn lại không có chân chính trưởng bối kiên nhẫn.
"Ngươi động dục nàng mặc kệ ngươi, ngươi còn yêu cầu hôn, ta sinh khí a!"
Trời cao thu giống ngại còn không đã ghiền, tiếp khẩu khí tiếp tục nói: "Ngươi muốn nói ta ái quản sự liền nói, dù sao một người như vậy không để bụng ngươi ta không yên tâm ngươi gả."
Khương Lân nghe lời này, lỗ tai căn đều đã phát năng, sắc mặt cũng dần dần khác thường.
Trời cao thu còn tưởng sinh hạ đi khí liền đoạn ở nửa thanh, hắn bĩu môi không hề lải nhải, trừng Khương Lân ý bảo chạy nhanh giải thích, trong lòng lại vẫn có mơ hồ khó chịu
—— động dục, cầu hôn, gả, nhìn xem, liền mấy cái từ sao, mặt đều đỏ!
Trời cao thu như vậy tưởng tượng, lại cảm thấy buồn cười, thật không thể nề hà bật cười, Khương Lân lúc này mới thở dài, nghiêm túc nói: "Nàng vẫn luôn mang theo ta đi phía trước đi, ta cũng tưởng dũng cảm điểm chủ động một hồi."
Trời cao thu vẫn là thẳng bĩu môi không ra tiếng.
Khương Lân vì thế càng thành khẩn càng kiên định mà nói: "Nàng người thực hảo, ngươi đừng lo lắng ta."
"Đến đến đến, ta hạt nhọc lòng."
Có lẽ là bởi vì quá tuổi trẻ, tính tình tới cũng nhanh đi đến nhanh hơn, nhìn Khương Lân đầy mặt cho đã mắt đều nhu tình mật ý, trời cao thu cũng biết người này là thật cao hứng, lập tức đình chỉ chính mình những cái đó gây mất hứng nói.
Kia, dù sao ở cùng Khuông Trung Duyên kết giao tới nay trong khoảng thời gian này, Khương Lân tình huống thật sự không tồi, trước kia người sống chớ quấy rầy khí chất đều mềm hoá một ít.
—— chính là như thế nào có thể là hắn cầu hôn đâu.
Lời này trời cao thu không hỏi ra khẩu, chỉ nhìn Khương Lân pha chờ mong ánh mắt, mở ra tay nhún nhún vai.
"Hạ du hắn cái kia... Không thích hợp ngươi dùng, hắn là ấn quê quán thói quen, một đại bang người mang theo lễ hỏi đưa đến nhà của chúng ta," hắn mày nhăn đến càng khẩn, cào hạ mặt, "Hơn nữa ta biết hắn yêu cầu hôn nha."
Rầm.
Khương Lân sụp xuống.
Hắn nhận thức đã kết hôn bạn cùng lứa tuổi sĩ, cũng chỉ có trời cao thu một cái.
Hắn tưởng cấp Khuông Trung Duyên tốt nhất cầu hôn kinh hỉ.
Hắn lại không thích trong sách trong TV những cái đó.
Trời cao thu chạy nhanh đem Khương Lân ấn đến trên sô pha, lại lấy cái bánh bao nhét vào hắn trong miệng, an ủi nói: "Đừng nhụt chí, ta giúp ngươi tưởng chủ ý."
Hôm nay Khương Lân liền ở nỗ lực thực tiễn trời cao thu một phách ót nghĩ ra được tuyệt diệu chủ ý.
—— "Đưa nhẫn cầu hôn, nhất không thể có ngươi biết là cái gì? Nhẫn không hợp kích cỡ! Chỉ cần ngươi có thể mua được một con hợp nàng kích cỡ nhẫn, ta cho ngươi nói, thành công một nửa, nếu là kia nhẫn vừa vặn vẫn là nàng thích, quản ngươi là như thế nào lấy ra nhẫn tới, đều khả kinh hỉ!"
—— "Ta đây như thế nào có thể mua được kích cỡ thích hợp?"
—— "Ai da Khương lão sư ai, ngài dùng dùng trí tuệ! Nghĩ cách đem nhân gia lộng đi trang sức cửa hàng không phải được rồi? Làm nàng nhiều thí, ngàn vạn lưu tâm vòng hào a."
*
Khương Lân đã khuyến khích Khuông Trung Duyên thử ba mươi bảy khoản bất đồng nhẫn.
Đây là bọn họ tiến đệ tứ gia châu báu cửa hàng.
Hắn quan sát đến cũng không sai biệt lắm, người nọ thích cái gì thiết kế, thích hợp mang bao lớn, hắn đều đại khái có số, lại xem mấy cái là có thể định ra tới.
Khương Lân trong lòng đánh cổ, tổng sợ Khuông Trung Duyên nhìn ra hắn khác thường, phủ vào điếm môn liền bôn cùng nàng tương phản phương hướng quét quầy.
Nguyên bản hắn trong đầu tất cả đều là sự, kỳ thật xem ở trong mắt đồ vật đều xoa lông mi trốn, nhưng thiên có cái đồ vật trát một chút mắt. Khương Lân vọng qua đi, thật nhìn thấy nháy mắt chọc trúng đáy lòng xinh đẹp sự vật, chúng nó ở kia lẳng lặng nằm, thỉnh thoảng lóe một chút, giống như là chờ hắn tới thích.
"Khương lão sư, ngươi xem cái này đẹp sao?"
Hắn nghe thấy tiếp đón, đi qua đi để sát vào xem Khuông Trung Duyên chỉ kia hai chỉ nhẫn.
Đây là đối hoa hồng kim nhẫn, hơi dày nặng cái kia chính giữa nạm một quả ngọc lục bảo thiết công màu xanh đen ngọc bích, hơi tinh xảo kia khoản là năm toản bài giới.
Khương Lân mới vừa làm năm viên cùng loại cục đá lóe một chút mắt.
Hắn cười ra tiếng tới.
Khuông Trung Duyên ngẩng đầu ngạc nhiên nói: "Như thế nào lạp?"
"Bên kia quầy có cùng khoản."
Nàng chớp chớp mắt, biểu tình nổi lên kỳ diệu biến hóa.
—— chẳng lẽ?
"Ân," Khương Lân cười đáp, "Ta cảm thấy khá xinh đẹp."
Khuông Trung Duyên bá mà quay đầu chết nhìn chằm chằm ý cười doanh doanh nhân viên cửa hàng.
"Phiền toái lấy cái này chúng ta thử một chút!"
*
Đi lang thang —— có lẽ là bởi vì thí mang nhẫn quá hao phí thể lực, mới 11 giờ hai người liền cảm thấy đã đói bụng, chính là thời gian này ăn cơm trưa lại hơi ngại sớm, lại nói cũng không như vậy ăn bữa ăn chính, chỉ là tưởng ngồi xuống nghỉ một chút tùy tiện ăn chút.
"Ta xem vừa rồi đi ngang qua kia gia nước đá bào cửa hàng khá tốt, cũng không riêng nước đá bào, còn có trà bánh."
Khương Lân đề ra cái kiến nghị, lập tức được đến Khuông Trung Duyên đôi tay tán thành, bay dường như liền phải đi ăn món điểm tâm ngọt.
Nàng hôm nay lúc trước cũng lộ ra cao hứng, nhưng tuyệt không có lúc này vui mừng ra mặt.
Kia phiêu phiêu hốt hốt muốn bay lên thiên sức mạnh, thẳng đến hai người ngồi ở đồ ngọt trong tiệm, trước mặt các bãi một cái tiểu sơn dạng đại nước đá bào khi mới hòa hoãn chút.
Khuông Trung Duyên dùng muỗng nhỏ chọc vài cái băng sơn, bỗng nhiên do do dự dự hô: "Khương lão sư......"
"Ân?"
Khương Lân nuốt vào viên dâu tây gật gật đầu.
Khuông Trung Duyên nuốt nuốt nước miếng lại nói: "Cái kia, ngô, ngươi có phải hay không mau đến nhật tử..."
Khương Lân đem một khác viên dâu tây từ đỉnh núi dịch đến chân núi.
"A... Hôm trước."
—— hắn dùng ức chế tề cùng □□ khiêng quá khứ.
Khuông Trung Duyên nghe được Khương Lân nói như vậy, sắc mặt bỗng dưng biến đổi, khóe mắt khóe miệng đều treo đầy ủy khuất thương tâm.
Tựa hồ còn có rất nhỏ tức giận.
"Vì cái gì không nói cho ta?"
Nàng đôi mắt cũng nháy mắt cấp đỏ.
"Một hai phải tại đây nói a?"
Khương Lân dùng cái muỗng bính so đo chung quanh mấy bàn khách nhân, ánh mắt có chút lập loè, ở bên ngoài nói việc tư, vạn nhất cho người ta nghe thấy được quái xấu hổ.
Khuông Trung Duyên gật đầu một cái, phiếm hồng hai chỉ mắt liều mạng nhìn chằm chằm hắn.
Khương Lân rũ mặt thở dài: "Đánh một châm thì tốt rồi, nói cho ngươi cũng vô dụng, ngươi đều nói qua, hiện tại sẽ không dấu hiệu ta a."
Hắn nhìn đối diện người đột nhiên ủ rũ, an ủi dạng bồi thêm một câu: "Lại nói ngày đó ngươi còn vội vàng đâu."
Khuông Trung Duyên tức khắc càng ủ rũ.
—— nàng hoàn toàn hoàn toàn từ đầu đến chân là cái phế vật α.
Liền nàng băng sơn đều giống cảm nhận được Khuông Trung Duyên từ đáy lòng trào ra uể oải, lén lút dung đỉnh.
Khương Lân đào một muỗng nước đá bào đưa tới miệng nàng biên: "Hóa, mau ăn."
"...... Ta cố ý, chờ ăn canh."
Khuông Trung Duyên lẩm bẩm xong, há mồm ăn Khương Lân uy kia muỗng băng, lại một lát sau, mới thấp giọng khẩn thiết nói: "Về sau đừng dùng ức chế tề."
"Hảo."
Hắn ngừng một chút lại nói: "Nhưng ta muốn ngươi, ngươi có biết hay không, chính là, trong đầu tất cả đều là ngươi."
Bởi vì Khương Lân biểu tình quá đứng đắn tầm thường, Khuông Trung Duyên toàn không đoán trước đến hắn sẽ nói ra nói như vậy, trong lúc nhất thời trong đầu cũng đầy.
Đảo không phải cái nào người, chính là làm một ít dã thú dường như tru lên bá chiếm suy nghĩ.
Nhưng là Khương Lân cũng không có săn sóc ở đất miệng, hắn vọng định Khuông Trung Duyên đôi mắt, nói: "Cho ta ngươi tin tức tố, làm ta chống được kết hôn."
—— hắn không nhiều xác định Khuông Trung Duyên có nguyện ý hay không, rốt cuộc làm lấy ra dịch nàng đến hơi chịu điểm tội.
Khuông Trung Duyên thiếu chút nữa dùng đầu tạp suy sụp nước đá bào.
Cũng may mắn bọn họ ăn chính là nước đá bào, có thể đem xông lên huyết đông lạnh trở về, bằng không Khuông Trung Duyên ở đồ ngọt cửa hàng tiêu ra máu mũi tới nhưng quá khó coi.
Bởi vì bị kích thích đến quá hung ác, hôm nay dạo đến cuối cùng, Khuông Trung Duyên cái gì quần áo cũng chưa mua, Khương Lân lại mua thêm một kiện áo khoác.
Tuyến câu liền mũ áo khoác, mũ thượng có hai cái lỗ tai dạng mao nhung cầu.
Khuông Trung Duyên buộc hắn mua.
*
Nửa tháng sau, đại khảo đúng hạn tới.
Địa điểm định ở Khuông Trung Duyên đã từng ước quá Khương Lân bữa tối kia gia nhà ăn.
Bất quá lúc này là sáu cá nhân, tiểu bàn tròn, Khuông Trung Duyên cùng Khương Lân đối diện ngồi, Khương Lân bên trái là khuông cảnh, bên phải là hắn ba ba phạm đường, Khuông Trung Duyên bên trái là khương ôn nguyên, bên phải là lão hoàng.
Chỗ ngồi an bài chính là vì gia trưởng cùng hài tử nói chuyện phiếm, nguyên lý cùng cấp với học sinh cùng gia trưởng ngồi một khối khai gia trưởng sẽ.
Bốn vị lão nhân gia đều hiện ra một phần cùng tuổi không lắm tương xứng tuổi trẻ, chỉ có hoàng phong thắng, có thể là di truyền gien sự, tinh khí thần bất lão nhưng đầy đầu tóc bạch đến cơ hồ không nhiễm tạp sắc.
Khuông Trung Duyên quả nhiên tương đương khẩn trương, khương ôn nguyên một cho nàng nói chuyện, nàng liền lập tức rất thành cái thẳng thước dạng, đủ chờ khương mụ mụ ôn nhu khuyên năm sáu lần, nàng phản ứng mới không khoa trương như vậy.
Khương ôn nguyên vì thế có thể dặn dò một ít nàng cùng phạm đường nhất để ý sự tình.
"Tiểu khuông, lân lân hắn a, nhìn rất bình tĩnh, từ tiểu liền có cho chúng ta khen hắn thành thục, kỳ thật đâu, đặc biệt dễ dàng nghĩ nhiều, ngươi nếu là cảm thấy hắn tâm tình không đúng rồi, liền trực tiếp hỏi hắn, ta mới vừa cùng ngươi nói mấy câu nói đó, cảm giác ngươi so với hắn ngay thẳng."
"Hắn còn có cái tật xấu, gặp sự cũng không muốn cho người ta nói, năm đó ta cùng hắn ba ba quyết định làm chính hắn ở, chúng ta nơi nơi đi chơi, giống như cỡ nào tiêu sái, nhưng trong lòng thật sự là không bỏ xuống được hắn."
"Ngươi mấy tháng trước có phải hay không chịu quá súng thương? Lần đó nhưng làm sợ lân lân, lúc ấy trả lại cho chúng ta gọi điện thoại, nói cái gì hoài nghi chính mình bị bệnh, cả ngày phổi đau, kia nơi nào là phổi đau a, lo lắng nột, hắn khi đó liền thích ngươi, cũng không nói cho ngươi đi, ngươi nhìn xem đứa nhỏ này, một chút không thẳng thắn."
"Còn có, hắn cái kia lá gan nga, chỉ có trôn kim như vậy đại, ta cùng hắn ba ba đi ra ngoài chơi, ngồi cái tàu thuỷ phi cơ, đều phải chúng ta báo bình an, vấn đề ngày thường lại đối chúng ta lạnh lẽo, quật đã chết."
Phạm đường nghe xong nửa ngày, bỗng nhiên từ từ thổi qua tới một câu: "Ngươi trước đình dừng lại, chờ tiểu khuông ăn một chút gì lại nói, này nghe thấy ngươi giảng, chiếc đũa cũng chưa động quá."
"Ai là ta không tốt, ngươi đừng lão nghe, ăn cơm, ta này, vừa nói khởi hắn tới lời nói liền nhiều, thu không được."
Khuông Trung Duyên cười đến trên mặt bài trừ nếp gấp, này tình hình với nàng thù vì hiếm thấy.
—— nàng mặt chính là Q đạn Q đạn nha!
"A di, cám ơn ngài, công tác sự a nói đến lòng ta thượng, trước hai ngày ta mới cho lãnh đạo hội báo tưởng điều công việc bên trong, như vậy đi làm thời gian quy luật nhiều, có thể nhiều bồi Khương lão sư, cũng sẽ không làm hắn tổng lo lắng."
Vẫn luôn ở cùng khuông cảnh nói chuyện phiếm Khương Lân, lỗ tai đảo để lại một con cấp bên này, nghe thấy Khuông Trung Duyên nói, lập tức xoay đầu tới kháng nghị nói: "Không cần."
Khương ôn nguyên sửng sốt, hơi mang trách cứ mà nói: "Tiểu khuông cố ngươi, hảo hảo nói chuyện.. "
Khương Lân hướng hắn lão mẹ bày một chút tay, vẫn là nhìn lại Khuông Trung Duyên, chính sắc liền nói: "Làm ngươi muốn làm công tác, ta không nghĩ ảnh hưởng ——"
Nói còn chưa dứt lời, nhìn Khuông Trung Duyên tặc hề hề cười, Khương Lân bỗng dưng dừng lại.
Hắn cho nàng nói qua, bọn họ hai cái sau này cũng vô pháp không ảnh hưởng lẫn nhau.
Khương Lân lắc đầu ném rớt đường hoàng lý do.
Không phải như vậy, Khuông Trung Duyên vì hắn suy nghĩ, chỉ gọi người trong lòng phát mãn, có như vậy trong chốc lát, hắn biết Khuông Trung Duyên đại khái sẽ không bởi vì ngoài ý muốn đột nhiên rời đi cũng phá lệ an tâm.
Hắn cũng nhớ tới lần trước nàng chịu súng thương.
Khi đó hắn cho rằng nàng đã chết.
Nhưng Khương Lân nhớ tới càng có rất nhiều ở nói chuyện phiếm khi nói cập công tác Khuông Trung Duyên.
Cũng có lệnh người thổn thức không thôi án tử, cũng có mỏi mệt đến ăn cơm đều ngủ thời điểm, chính là mỗi khi lại nói tiếp chính mình ở làm sự, nàng đều đẹp đến không được.
"Ngươi như bây giờ ta thực thích, thật sự, thực thích."
Hắn lúc ban đầu bị nàng hấp dẫn khi, Khuông Trung Duyên chính là ở phá án, kia ở trời đông giá rét hiu quạnh trung vẫn cứ bừng bừng phấn chấn sức sống, làm người khó có thể ức chế tới gần xúc động.
Muốn như vậy nhiệt độ thiêu đốt ở chính mình ở trong thân thể, tưởng vĩnh cửu chiếm cứ này phân ấm áp.
Khương Lân thái độ mềm xuống dưới, nói chuyện bộ dáng lại gọi người nhìn đến đau lòng, khương ôn nguyên cùng phạm đường liếc nhau, từng người lộ ra cười khổ. Bọn họ đứa nhỏ này, tính tình quật tính cách ngạnh, nhưng kỳ thật tình cảm phong phú, tâm tư lại đặc biệt mẫn cảm, có thể đối với Khuông Trung Duyên nói ra như vậy lời nói tới, kia thật là một lòng đều treo ở nhân gia trên người.
Khuông Trung Duyên nhất thời cũng nháo đỏ mặt không biết nên nói cái gì.
Nàng sợ chính mình há mồm lại chọc khóc Khương Lân.
Hoà giải vẫn là hoàng phong thắng.
"Thông gia, ta xem hai đứa nhỏ chính mình hiểu rõ, về sau nhật tử tưởng như thế nào quá, làm hai người bọn họ thương lượng đi, "Hắn cách không điểm điểm Khuông Trung Duyên ót, lại nói," nhưng ngươi đến có điểm đầu óc, có chủ ý cho người ta nói lại làm quyết định, cấm tiền trảm hậu tấu. "
Khuông Trung Duyên thiếu chút nữa phác qua đi dập đầu tạ ơn.
"Ai lão cha, ta đã biết, thúc thúc a di, thực xin lỗi nha, Khương lão sư, ngươi đừng thương tâm lạp. "
Phạm đường vỗ vỗ Khương Lân phía sau lưng, cười nói: "Kêu ngươi đâu, ngẩng đầu. "
Khương Lân cọ tới cọ lui ngẩng đầu lên, nhìn Khuông Trung Duyên nhẹ nhàng một gật đầu, hai chỉ đỏ bừng lỗ tai đưa tới hắn ba mẹ không kiêng nể gì cười nhạo.
Kia hai người cười cười, cư nhiên dẫn tới khuông cảnh cũng cùng nhau cười.
Đem Khương Lân cười đến a, toàn bộ đầu đều giống muốn thiêu.
Khuông Trung Duyên rốt cuộc vẫn là phác lại đây, hiên ngang lẫm liệt mà hộ ở Khương Lân trước người, uy vũ mà cùng nàng thân cha giằng co, như vậy xúc động kết cục chính là ai khuông cảnh bắn vài cái sọ não.
Mặt mũi đều cấp đạn đến trên chín tầng mây đi.
Bữa tối sau khi kết thúc, hai nhà "Đại nhân" bỏ xuống hài tử, bốn cái muốn kết bạn đi uống trà lại nhiều tâm sự, đưa Khương Lân về nhà trọng trách cứ như vậy dừng ở Khuông Trung Duyên trên người.
Nhà ăn cách hắn gia gần, hai người vừa nói vừa đi, không bao lâu liền đi tới xanh đen ký túc xá.
Ở đơn nguyên trước cửa theo tiếng dựng lên trắng bệch ánh đèn, Khuông Trung Duyên ôm một lát Khương Lân, trầm mặc sau một lúc lâu, chờ đèn đều diệt mới ôn nhu hỏi nói: "Ta cuối tháng có giả, đi nhiêu sơn chơi đi?"
"Ân," Khương Lân đáp ứng rồi, lại lặng lẽ nắm chặt nắm tay, cố gắng trấn định nói, "Có thể ở lại một đêm sao? Ta còn chưa có đi quá kia đâu, tưởng nhiều nhìn xem."
Khuông Trung Duyên vừa nghe liền cười rộ lên.
"Hảo a, cùng ta tưởng một khối đi!"
—— phàm là Khương Lân bình tĩnh một chút, hơi động động đầu óc, cũng có thể nghi hoặc một chút, như thế nào Khuông Trung Duyên trên đường cũng chưa nói ra đi chơi, thiên chờ tới rồi hắn cửa nhà mới thần thần bí bí mà nói ra.
*
Muốn đi nhiêu sơn đến ra biển, nơi đó kêu sơn, kỳ thật là cái đảo, sơn cũng hoàn toàn không cao, thắng ở trong sơn cốc có phiến thủy cực thanh hồ, đáy hồ quái thạch, trong hồ du ngư đều nhìn một cái không sót gì.
Nhiêu sơn có gia khách sạn, liền ở bên hồ thượng, phàm muốn ở trong núi trụ, chỉ có kia có thể tuyển.
Cũng may khách sạn hoàn cảnh hòa phục vụ chất lượng đều thuộc thượng thừa, du khách đánh giá từ trước đến nay không tồi.
Khương Lân cùng Khuông Trung Duyên sáng sớm từ thành phố xuất phát, đến nhiêu sơn thời điểm đúng là giữa trưa đầu, hai người đói không được, ở bến tàu tùy tiện ăn điểm ăn vặt, ngồi trên khách sạn tiếp bác xe liền chạy vội lâm hác tuyền xá đi.
Nơi đó nhà ăn cũng rất có danh, Khuông Trung Duyên đề nghị ở kia ăn.
Ăn uống no đủ, hai người bọn họ ở trong phòng hơi sửa sang lại một phen, liền quần áo nhẹ ra trận đi trong núi chơi.
Nhiêu sơn rốt cuộc ở trên biển, gió lớn thụ nhiều, thái dương chiếu không ra, thời tiết nóng toàn cấp cách ở sơn bên ngoài, độ ấm so Úy Nguyên nội thành nhưng thấp nhiều, cho nên trong núi cảnh trí cũng đều có một phần thoải mái thanh tân.
Liền lá cây lục đều trầm tĩnh thấm lạnh.
Đáng tiếc Khương Lân hứng thú tuy cao, cameras không rời tay, nơi nào phong cảnh đều nhìn hảo, thân thể lại thật sự có điểm theo không kịp, ở tùy thân trong bao lại trang đường lại trang thủy, chỉ là xoay mới vừa bốn mươi phút, ăn uống khiến cho hắn háo tịnh.
Khuông Trung Duyên đơn giản không mang theo hắn leo núi, hai người dẹp đường hồi phủ, ăn vạ khách sạn trà thất thưởng cảnh.
Một lại lại tới rồi mặt trời sắp lặn.
Khương Lân lại không nhiều muốn ăn cơm, Khuông Trung Duyên giữa trưa ăn no căng, cũng không quá có ăn uống, chỉ mua một chút điểm tâm cầm lại phòng, lấy bị bất cứ tình huống nào.
Nhưng đến hai người bọn họ đều tắm rửa xong nằm đến trên giường, về điểm này tâm cũng không có hạnh bị ăn luôn.
Khuông Trung Duyên cọ Khương Lân phía sau lưng, do dự mà hỏi ra suy nghĩ một ngày nói.
"Khương lão sư, ngươi có phải hay không... Nên đến sinh lý kỳ..."
—— ăn uống không tốt, thể lực không đủ, tinh thần đầu cũng không vượng.
Nàng hỏi qua khuông cảnh, nghe nói ω động dục kỳ bắt đầu trước sẽ có mấy ngày đặc biệt dễ dàng phạm lười, hình như là thân thể bản thân yêu cầu nghỉ ngơi nhiều.
Khương Lân ừ một tiếng.
"Không sai biệt lắm."
Khuông Trung Duyên hơi thở đột nhiên phun ở hắn gáy.
Hắn run rẩy, hộc ra một ngụm cực dài khí.
Người nọ cắn hắn lỗ tai nị nị đến nói thầm: "Kia... Ngươi có nghĩ......"
Khương Lân trong bóng đêm cười khẽ ra tiếng: "Tưởng a, người đều ở nóng lên, ngươi không giác ra tới?"
Hắn lỗ tai bị Khuông Trung Duyên làm cho hảo ngứa.
"Kia ——"
Trên eo cũng bị bắt mấy cái, đồng dạng năng năng mà phát ngứa.
Khương Lân đem chính mình ném vào phía sau trong ngực.
"Nhưng ta hôm nay buổi tối, càng muốn làm ngươi liền ôm ta ngủ một giấc."
Hắn không cười, nhắm mắt lại, dùng nói mê dạng thanh âm nói: "Hơn nữa hảo kì quái...... Ta ngửi được tất cả đều là ngươi hương vị, cư nhiên còn có thể như vậy bình tĩnh."
Khuông Trung Duyên nháy mắt an tĩnh, sở hữu động tác đều đình chỉ, hơn nửa ngày mới lại nói chuyện.
"Ta kích thích không đến ngươi lạp?"
Ngữ khí giống cái tiểu hài tử cùng ven đường tiểu hoa chào hỏi, thanh âm nho nhỏ, lộ ra lấy lòng thử.
Khương Lân ôn tồn an ủi nói: "Không... Chính là, thật thoải mái a...... Ta cảm thấy chính mình thực an toàn."
Sau lưng giằng co có trong chốc lát cứng đờ khẩn trương cảm rốt cuộc biến mất, Khuông Trung Duyên ôm Khương Lân dường như ôm cái đại gối đầu.
Thế nhưng liền chân đều quấn lên đi.
Thực mau nàng lược giác không ổn.
"Khương lão sư, ngươi không chê nhiệt?"
"Không nhiệt, thực thoải mái."
Khuông Trung Duyên yên tâm, duỗi thân tay chân đem người nọ bọc đến càng kín mít.
Ngày hôm sau, buổi tối nhiệt đến đá chăn hai người cơ hồ là đồng thời mở bừng mắt.
Khuông Trung Duyên dụi dụi mắt, thực mau mơ hồ kính qua đi, liền tưởng xuống giường rửa mặt.
Đông một tiếng bị Khương Lân đẩy ngã.
Đầu khái đến nhưng đau.
Khương Lân cả kinh liên tục xin lỗi, nhưng hiển nhiên tâm tư không quá ở xin lỗi thượng.
Hắn chạy đến tủ quần áo sột sột soạt soạt bận việc một trận, lại tiến lên giống nhau trở lại Khuông Trung Duyên bên người, đôi mắt tỏa ánh sáng mà mở ra một cái hoa hồng hình nhung tơ tiểu hộp.
Nó liền đặt ở hắn ngày hôm qua vẫn luôn cõng vải bạt túi.
Khương Lân đem nhẫn lấy ra, cười nhạt đôi tay phụng cấp Khuông Trung Duyên.
Kia thủ thế là cảm kích cũng giống khẩn cầu.
"Có thể cưới ta sao?"
Khuông Trung Duyên hít ngược một hơi khí lạnh.
Này phát triển cùng tưởng quá không giống nhau, đánh vỡ nàng toàn bộ kế hoạch, cực độ kinh ngạc bên trong nàng theo bản năng nói ra cái "Không" tự.
—— không được a hắn như thế nào trước cầu hôn?!
Khương Lân sắc mặt trong chớp mắt liền long trời lở đất, cận tồn lý trí giãy giụa cùng sơn đảo xấu hổ khổ sở vật lộn, nếu muốn cái biện pháp làm chính mình không khó khăn lắm xem, chính là hé miệng lại phát không ra chút thanh âm.
Hắn còn tưởng rằng chính mình không hỏng mất.
Nhưng là kia mất hồn mất vía vô thố bộ dáng đã làm Khuông Trung Duyên nhịn không được tưởng tự trừu năm mươi cái miệng rộng.
—— hiện tại là không kịp trừu.
"Ta cưới, ta cưới, Khương lão sư, ta không phải cái kia ý tứ."
Hắn tránh thoát ra gắt gao giam cầm chính mình ôm ấp, nói chuyện khi ngữ thanh giống bóc khởi một trương ướt đẫm giấy.
"Ngươi đừng miễn cưỡng, không quan hệ, không nóng nảy, ngươi có ngươi tính toán, thực xin lỗi, ta không nên bức ngươi, ta như vậy quá đột nhiên, không tốt, thực xin lỗi."
Khương Lân mạn vô trật tự nhắc mãi, thực mau liền chi dư lại xin lỗi.
Hối hận đến tưởng đâm tường Khuông Trung Duyên lại lần nữa đem hắn ôm lấy.
"Khương Lân!"
Tình thế cấp bách hạ nàng chỉ nghĩ dùng thanh âm đem Khương Lân hồn kêu trở về, cho nàng ba giây đồng hồ, có thể làm nàng nói xong câu nói đầu tiên đủ.
"Ta đều an bài hảo hôm nay cùng ngươi cầu hôn."
"Là, thực xin lỗi, ta không nên đột nhiên cầu hôn...... A?"
Khương Lân sững sờ ở kia, giống một con thổ bát chuột đột nhiên há to miệng.
—— nàng nói cái gì?
"Chờ một lát khách sạn đưa bữa sáng tới, có bánh kem có hoa, còn có ngươi lần trước nhìn thích nhẫn."
Khuông Trung Duyên đoạt lấy Khương Lân niết ở đầu ngón tay nhẫn, hung hăng nắm tiến trong tay, hút hút cái mũi nói: "Cùng cái này vừa lúc là một đôi, may mắn ta chỉ mua ngươi."
Nàng thích đá quý, hắn thích nạm toản, nàng liền mua kim cương muốn dùng tới cầu hôn.
Trời xui đất khiến, kia gia trong tiệm nhân viên cửa hàng nhiều, gặp qua hai người bọn họ cùng sau lại phân biệt bán cho hai người nhẫn, cư nhiên là vài cái bất đồng người.
"Kêu ngươi đi dạo phố, cũng là cố ý mang ngươi đi ngang qua châu báu cửa hàng, kết quả ta tỉ mỉ chuẩn bị kinh hỉ không có tới, ngươi liền mở miệng, ta lập tức hoảng sợ, không phải muốn cự tuyệt ngươi."
Nên nói đều nói, Khuông Trung Duyên nhắm lại miệng chờ Khương Lân đáp lại, thật sâu hô hấp cũng trấn an không được kinh hoàng trái tim.
Khương Lân lưng mềm nhũn suy sụp sập xuống.
"...... Ta cũng là ngẫm lại trộm mua nhẫn, mới sốt ruột đi theo ngươi dạo, lại vãn hai ngày, ngươi không kêu ta ta đều phải kêu ngươi... Ta đây vừa rồi...... A..."
—— không mặt mũi.
Hắn không nghĩ thừa nhận, vừa rồi thực sự có loại thế giới hỏng mất cảm giác, trong nháy mắt cái gì cũng không biết chính là trái tim đau.
Khuông Trung Duyên đem người ôm tiến trong lòng ngực, nhẹ nhàng trảo hắn sau cổ toái phát: "Khương lão sư, cầu hôn đều bị ngươi giành trước, ta có phải hay không ngốc nha."
Khương Lân mai phục mặt đi hung hăng lắc đầu.
Nàng không ngốc, hắn mới ngốc, như thế nào sẽ cho rằng người nọ không muốn kết hôn.
Chẳng những ngốc còn cô phụ nàng sở hữu hảo.
"Ta hoài nghi ngươi đối cảm tình của ta, thực xin lỗi."
"Ngươi cấp dọa sao, cũng không cần hiện tại liền tin ta, làm ngươi bất an, là ta sai," nàng rời đi một chút, nhìn Khương Lân đôi mắt, trầm giọng lại nói, "Ngươi vừa rồi như vậy, ta nhìn thật khó chịu."
Khương Lân chớp mắt trốn rồi một chút, tễ tễ cái mũi, chợt hỏi: "Bọn họ sẽ đưa bữa sáng a? Đó có phải hay không mau tới rồi."
Khuông Trung Duyên theo bản năng nhìn mắt phòng môn, đang muốn lắc đầu, chuông cửa đột nhiên xướng khởi ca.
Chuông cửa thanh lạc, ngay sau đó chính là ở khách khí hòa thân thiết gian đắn đo vừa vặn tốt một phen tiếng nói: "Khách phòng phục vụ."
Khuông Trung Duyên nhảy xuống giường đi.
Khương Lân ngồi quỳ ở trên giường muốn ngăn không ngăn lại.
—— vốn dĩ sao, nếu không phải hắn đột nhiên cầu hôn, cái này điểm đưa bữa sáng tới hai người hẳn là đều đã dọn dẹp hảo chờ ăn đâu.
Cửa phòng mở ra, một cái lãnh đạo bộ dáng người cùng một cái đầu bếp đẩy mạnh tới cái tiểu xe đẩy, mặt trên quả như nàng theo như lời, có một phủng hoa, có cái bánh kem, bánh kem thượng viết tự, cũng có kia nhẫn.
Đương nhiên còn có phong phú bữa sáng.
Khuông Trung Duyên thật cẩn thận nâng lên bánh kem đưa tới Khương Lân trước mặt.
"Gả cho ta đi."
Ánh mặt trời phản xạ thành ngọn lửa giống nhau hoa hoè.
TBC.
Tác giả có lời muốn nói: Hải
Đột nhiên xuất hiện
Cưới cùng gả vấn đề ở giả thiết có nói qua
Lúc sau sẽ tiến điểm cẩu huyết cốt truyện!
Mặt khác, liền tuỳ hứng mà thu một cái điểm ngạnh, người nào vật đều được, ngạnh minh xác là được w không có liền thôi ~  

[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâmWhere stories live. Discover now