Chính văn chương mười sáu

42 1 0
                                    


  Tác giả có lời muốn nói: Đi công tác vừa trở về OTZ
16.
Nhật tử là như thế này quá.
Chỉ cần không có ngoài ý muốn tình huống, Khuông Trung Duyên đều sẽ đi Tưởng lân trong nhà ăn cơm chiều, hắn làm một chút, nàng cũng ở trên đường mua một chút trở về, ăn xong cơm chiều, Khuông Trung Duyên lại cùng Khương Lân trò chuyện, sau đó liền về nhà.
Có đôi khi cuối tuần nhàn rỗi thời gian hơi nhiều, bọn họ còn lộng điểm dự trữ lương lấy giảm bớt kế tiếp một vòng bữa tối gánh nặng.
Gặp phải Khương Lân ngày nào đó không khóa, Khuông Trung Duyên cũng sẽ ban ngày qua đi bổ bổ giác.
Ngẫu nhiên đi sau tiệm ăn.
Bất luận như thế nào, mỗi đêm kết cục đều là ai về nhà nấy.
Ngươi không nói ta không nói, hai người ai cũng không đề ở chung sự.
Khương Lân có điểm keo kiệt ở đánh cuộc, Khuông Trung Duyên là căn bản không tưởng này tra.
Cũng bởi vì trước mắt như vậy đã thực làm hai người bọn họ vừa lòng.
Nhưng thực sự có hoàn toàn không hài lòng người.
—— vừa lúc người này vẫn là Khuông Trung Duyên cha ruột.
*
Hôm nay sáng sớm, Khuông Trung Duyên bị bí đỏ cháo hương khí gợi lên giường, còn buồn ngủ mà tha một vòng bỗng nhiên nghe thấy hoàng phong thắng hưng phấn mà tiếp đón nàng.
"Sọt, lại đây lại đây."
Khuông Trung Duyên còn phát ngốc, a một tiếng chầm chậm cọ đi ban công.
Hoàng lão gia tử đắm chìm trong sáng sớm dương quang hạ, vẻ mặt hạnh phúc mà nhìn trên giá hoa hoa thảo thảo, đặc biệt là có hai bồn tú cầu, vinh hạnh mà hưởng thụ đến lão hoàng nhiều nhất ái nhìn chăm chú.
Một chậu là xanh tím sắc, một chậu là đạm phấn, xác thật bị hắn thu thập đến sạch sẽ xinh đẹp, chợt xem dưới nhưng giống giả.
"Ngươi xem này hoa, thế nào, dưỡng đến vượng tương đi."
"Không tồi a."
Khuông Trung Duyên tương đương bội phục lão hoàng dưỡng hoa bản lĩnh, nàng là dưỡng cái gì đều không sống.
Nàng gần gũi thưởng thức một lát, đôi mắt bỗng nhiên tặc lượng mà xoay chuyển, trong miệng lớn tiếng thì thầm: "Ai nha này hoa thật là đẹp mắt a ta trích mấy đóa đi."
Sau đó tay ở hoa cầu thượng một đốn nhắc tới, sét đánh không kịp bưng tai mà nhảy đi rồi.
Hoàng phong thắng cấp hỏa thiếu chút nữa công tâm, nhe răng trợn mắt dậm chân một cái, bôn Khuông Trung Duyên liền đuổi theo.
"Thằng nhãi ranh ngươi đứng lại đó cho ta!"
Hai người ngươi truy ta trục dây dưa tới rồi phòng bếp.
Khuông Trung Duyên giác ra tới hoàng phong thắng thân thể là không tốt lắm.
Nàng chạy nhanh lắc lắc đầu, bắt lấy khuông cảnh liền hướng hắn phía sau biên trốn.
"Ba, ba, cứu mạng ——"
Khuông cảnh cấp xoay non nửa vòng, nồi sạn vẫn là vững vàng mà nắm, cũng không xem Khuông Trung Duyên, thuận miệng nói: "Đừng nháo, đừng nháo, ngươi lại làm gì chuyện xấu."
Khuông Trung Duyên đem miêu thấp eo thân thẳng, đối với chạy tới hoàng phong thắng le lưỡi.
Lão hoàng pha uốn lượn mà cáo trạng: "Nàng kháp ta một cái hoa."
Khuông cảnh nhíu nhíu mày, buông chiên trứng gà cái xẻng, đang muốn chụp đánh Khuông Trung Duyên vài cái, nàng đã linh hoạt mà né tránh. Khuông Trung Duyên nhảy dựng lên linh hoạt đến giống con thỏ chuột túi, chỉ sợ chung cực mục tiêu là bọ chó.
"Ngươi cho ta lại đây! Sao lại thế này."
Khuông cảnh xụ mặt, duỗi tay đem Khuông Trung Duyên túm xoay người biên, làm nàng ở chính mình tầm mắt vuông góc áp bách hạ không chỗ che giấu.
"Nào a, ta không trích, đậu hắn chơi đâu," Khuông Trung Duyên ngẩng cổ biện giải một câu, mở ra hai tay hướng hoàng phong thắng lắc lắc: "Không tin ngươi đếm đếm đi, xem thiếu không thiếu."
Khuông cảnh đạn đạn nàng ót hồ nghi nói: "Thật không véo?"
"Không có."
Hoàng phong thắng tốt xấu nhẹ nhàng thở ra.
"Ngươi dạy dục giáo dục nàng a, ta nhìn xem hoa đi."
"Ai, tuân lệnh."
Khuông cảnh vừa nói vừa chớp mắt, Khuông Trung Duyên vị trí quá thấp gì cũng không phát hiện, nàng đợi trong chốc lát, đầu cấp ấn cổ đều không thể chuyển, thật sự khó chịu, nhịn không được hỏi: "Ngươi không giáo dục ta a?"
"Trạm này."
Theo sau Khuông Trung Duyên nhìn đến một bàn tay vươn tới vặn đã chết bếp lò hỏa.
Khuông cảnh buông ra nàng, tìm cái mâm đem chiên trứng thịnh hảo, vòng qua đứng lại không dám lộn xộn Khuông Trung Duyên, biên xoát nồi biên làm bộ không thèm để ý bộ dáng hỏi: "Khi nào kết hôn?"
Khuông Trung Duyên chính nhìn trứng gà nuốt nước miếng, nhất thời không phản ứng lại đây, ngây ngốc trả lời: "A?"
Khuông cảnh chép chép miệng.
"A cái gì a, sớm định hảo thời gian, sớm chuẩn bị hôn lễ, miễn cho nhân gia hoài dựng xuyên lễ phục khó coi."
"Nhảy quá nhanh đi! Như thế nào liền nói đến mang thai......"
Khuông cảnh thu hảo rửa sạch sẽ nồi sạn, xoay người nhìn chằm chằm Khuông Trung Duyên biểu tình cân nhắc trong chốc lát, tin tưởng kia không phải "Phòng hộ thi thố một bậc bổng" tự tin, mà là gần như "Chưa đâu vào đâu cả sự đừng nói bậy" tiểu xấu hổ.
Hắn có chút tưởng đem Khuông Trung Duyên chụp bẹp một lần nữa dưỡng.
"Các ngươi đều chỗ một tháng, quang kéo bắt tay? Quá mọi nhà?"
Khuông Trung Duyên hắc hắc hai tiếng.
—— đâu có thể nào chỉ có này đó, còn có thân thân miệng sao.
Nhưng nàng ngượng ngùng cùng khuông cảnh nói thẳng.
Khuông cảnh nhìn, càng thêm giận sôi máu, lắc đầu hầm hừ nói: "Tiểu ngốc tử ai còn cười, ngươi là ta thân sinh sao ngu thành như vậy, ngươi cùng tiểu khương yêu đương, không được thông cảm thông cảm hắn?"
Cái này Khuông Trung Duyên liền rất không cao hứng.
"Không phải, ba ngươi có ý tứ gì? Ta trường như vậy đẹp kia khẳng định là ngươi thân sinh a."
"Thiếu ba hoa."
Khuông cảnh một cái tát hô ở Khuông Trung Duyên đỉnh đầu, sau đó lui xa một chút, cúi người điểm nàng ót phát hỏa.
"Ngươi cho rằng, ω, cùng ngươi loại này, ngu ngốc α, giống nhau sao? Bổn! Hoặc là chính là đi học gây sự, ta còn nhớ rõ các ngươi sinh lý vệ sinh sách giáo khoa giảng quá này đó đâu!"
Khuông Trung Duyên theo tiết tấu lắc lư, trong đầu rút về hỗn thành hồ nhão.
Giảng quá cái gì?
Giảng quá cái gì a?!
—— kia môn khóa nàng cảm thấy nhàm chán, xác thật đều chạy thoát.
Khuông cảnh đương nhiên không có hiện trường cho nàng học bù, ngừng tay, nhưng vẫn là nhíu mày bẹp miệng mà ghét bỏ.
"Ta nghe ngươi nói, tiểu khương như là rất nội hướng, ngươi càng đến chú ý hắn nhu cầu, đừng chính mình không có việc gì coi như nhân gia cũng không có việc gì, tính sinh hoạt đều không ổn định hài hòa."
Khuông Trung Duyên lúc này mới có điểm minh bạch nàng ba tưởng cùng nàng nói phương diện kia sự tình.
Nàng cảm nhận được đến chính mình oan.
"...... Hắn cũng chưa nói tưởng a."
"Ha! Muốn ngươi có ích lợi gì! Ngươi là kem đánh răng a không tễ không ra."
Khuông cảnh quay người đi, vẫy vẫy tay tống cổ nói: "Đi kêu cha ngươi ăn cơm, cho hắn nói ta sinh quản kem đánh răng, ngu ngốc bài."
Khuông Trung Duyên tuy rằng đối cái này ngoại hiệu thực không mua trướng, nhưng là lão ba lời nói nàng có hảo hảo nghe tiến trong lòng.
Nàng phía trước xem nhẹ ω cùng α sinh lý sai biệt, chưa từng nghĩ tới ở chính mình mấy không muốn cầu thời điểm, Khương Lân có phải hay không cũng như vậy "Thanh tâm quả dục".
Đến tìm một cơ hội hỏi một chút hắn.
Một ngày sau, Khuông Trung Duyên ở Khương Lân gia ăn cơm, rốt cuộc do do dự dự hỏi hắn đối hôn trước ở chung có ý kiến gì không.
Khuông Trung Duyên nghĩ, yêu đương cùng kết hôn dù sao cũng là hai việc khác nhau, nàng biết được nói Khương Lân có hay không cùng nàng cộng độ cả đời tâm nguyện, cùng với, hắn hai cái có hay không có thể cùng nhau sinh hoạt phúc phận.
Nhưng là Khương Lân lựa chọn đường sống không lớn, hối hận cơ hội cơ hồ cũng là xa vời.
Khuông Trung Duyên phảng phất cảm thấy có cái gì là không công bằng, rồi lại nói không rõ.
Khương Lân nhìn nhìn Khuông Trung Duyên đầy mặt rối rắm, đảo mắt liền minh bạch nàng hỏi ở chung sau lưng ẩn tàng rồi cái gì thâm ý.
Hắn là tưởng thử một lần, hảo xác định có không tiếp thu Khuông Trung Duyên.
Nếu không thể, có lẽ bọn họ là có duyên không phận.
Nhưng tại đây phía trước, Khương Lân trong bụng còn có một chút biệt nữu khí muốn thuận, hắn liếc liếc mắt một cái Khuông Trung Duyên, chậm rì rì nói: "Ngươi hình như là nói qua, bất hòa ta lên giường."
Khuông Trung Duyên khiếp sợ cực kỳ.
Có sao?
Giống như...... Nàng hình như là vô tình bên trong cấp chính mình đào quá cái này động không đáy.
"Ta không phải cái kia ý tứ!"
—— ba ba làm sao bây giờ a ta là ngu ngốc kem đánh răng!
Khương lão sư gian kế thực hiện được cảm thấy mỹ mãn.
Khuông Trung Duyên hôm nay thoạt nhìn quá mệt mỏi, có thể làm nàng thả lỏng một chút cuối cùng mục đích đạt thành.
Lại nói, vừa rồi cái loại này xấu hổ không khí như thế nào tiếp tục thảo luận nhân loại nguyên thủy vui sướng đề tài.
"Ta biết, ta biết," Khương Lân xoa xoa Khuông Trung Duyên mặt, giọng nói vừa chuyển hỏi: "Ngươi muốn ta? Hôm nay?"
Khuông Trung Duyên cuống quít lắc lắc đầu, bỗng nhiên phản ứng lại đây như vậy thật không tốt, lại chạy nhanh dừng lại, thở dài nói: "Khương Lân, cái kia, ta......"
"Ân?"
"Cái kia...... Ta kia phương diện nhu cầu đặc biệt thấp, ngươi nếu là tưởng, tốt nhất... Tốt nhất trực tiếp nói cho ta."
Khương Lân không nói một lời mà nhìn chằm chằm Khuông Trung Duyên.
Hắn đối nàng có dục vọng.
Đặc biệt là Khuông Trung Duyên ở hắn bên người thời gian càng dài, Khương Lân liền càng ngăn không được ảo tưởng, hắn tổng có thể đoán được chính mình hơi thở là như thế nào càng thêm nồng đậm, nhưng nói như thế nào ngày thường cũng so động dục kỳ hảo đến nhiều, tầm thường ôm cũng đủ an ủi hắn đối Khuông Trung Duyên khát cầu.
Chỉ là, lại tiến thêm một bước thời cơ giống như đã tới rồi.
Khương Lân nhìn nhìn trên bàn cơm lịch ngày, bỗng nhiên nói: "Thứ Sáu tới đón ta tan tầm đi?"
"Ta thời gian không chuẩn a, ngươi đừng chờ."
Khuông Trung Duyên nhẹ nhàng liền từ làm nàng hơi giác nan kham đề tài nhảy ra, nói chính mình □□ quá thấp thật sự không phải vui sướng thể nghiệm, Khương Lân vạn nhất lại nàng công năng có vấn đề, vậy quá thê thảm.
Nhân gia cho bậc thang nàng đến mau hạ.
Nàng thậm chí nháy mắt liền đã quên trước một cái đề tài, cũng không có đem Khương Lân mời cùng phía trước nội dung liên hệ lên.
Thất sách.
Khuông Trung Duyên là không chú ý đối diện Khương lão sư cười đến giống rất có lòng dạ cao nhân.
"Tối nay không sợ, nếu là ngày đó đều có việc, lại cho ta nói."  

[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâmWhere stories live. Discover now